Google Allo vượt mốc 1 triệu lượt tải trên Google Play Store chỉ sau 4 ngày phát hành

TDNC
25/9/2016 11:7Phản hồi: 200
Google Allo vượt mốc 1 triệu lượt tải trên Google Play Store chỉ sau 4 ngày phát hành
Google Allo được giới thiệu hồi tháng 5 nhưng tới ngày 21/9 vừa qua mới được phát hành trên Play Store (cách đây 4 ngày). Mặc dù vậy nhưng Allo vẫn nhanh chóng vượt qua mốc 1 triệu lượt tải và nhanh chóng leo hạng trên bảng xếp hạng những app nhắn tin được tải về nhiều nhất. Con số này chưa tính đến kho ứng dụng Appstore của các máy iOS, hiện cũng đang cho tải về miễn phí.

Mặc dù sinh sau đẻ muộn so với rất nhiều app nhắn tin khác nhưng Google Allo vẫn có nhiều nổi bật về mặt công nghệ ví dụ như tích hợp Google Assistant để làm chatbot, tự động trả lời tin nhắn bằng cách đưa ra những gợi ý, gợi ý trả lời dựa trên nội dung của bức ảnh mà bạn nhận được, tính năng tìm kiếm thông tin mà không cần nhảy ra khỏi app, chế độ Incognito trong Allo mã hóa toàn bộ tin nhắn, không để lộ nội dung tin nhắn ra ngoài màn hình khóa...

Tải Google Allo tại đây:

Theo 9to5google
200 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thấy chat nhóm cũng ngon.
huydancmit
TÍCH CỰC
8 năm
Ngon như kẹo kitkat.
Tất cả những gì liên quan đến thông tin cá nhân mình đều ko dùng Google.
Ngồi ở Mountain View đủ lâu để biết các bạn Google chọc ngoáy thông tin của mình thế nào.
Thứ duy nhất của Google mình còn dùng là YouTube
@zeus8410 Bạn ko hiểu mình đang nói đến cái gì à?! Đang nói cái lởm của calendar Google cung cấp, dùng Outlook hay ko liên quan gì?!
Nếu bạn dùng bất cứ app calendar nào (Outlook, Calendar của Mac...) thì cái calendar của Google chạy đều như hạch, nhất là khi update meeting request nó tự tạo cái mới nên sẽ bị 1 đống invitations cho 1 event.

Bạn là người đưa ra câu: "Firefox, Edge và hotmail cũng chưa xứng tầm đâu =]] =]]" và "Về tính tiện dụng và đồng bộ thì gmail hơn hotmail nhiều bậc", nhưng khi bị hỏi thì chưa trả lời được Gmail hơn gì trong khi mình đưa ra ví dụ Calendar của Gmail lởm.
Bạn trả lời chưa câu nào thể hiện được kiến thức gì, chỉ chọc ngoáy và nói chuyện ngoài lề. Giỏi thì phản bác ví dụ trên đi, hay cũng còn chả biết, chỉ nói phét với chọc ngoáy là giỏi?!

Nói thêm là trước kia mình làm cho Google, team Gmail luôn nhưng riêng cái calendar thì ko chấp nhận được. Nếu chỉ dùng trên web thì OK chứ đồng bộ calendar với các app trên desktop/laptop/tablet dùng Windows hoặc Mac thì lởm vô cùng. Thường xuyên bị khách kêu khi gửi meeting request.
Hiện giờ vô số khách hàng dùng Google Apps (giờ là G Suite) đang chuyển sang Office 365 vì xét khách quan O365 hơn G Suite ở tất cả mọi mặt. G Suite chỉ cho doanh nghiệp bé dưới 50 nhân viên dùng tạm thôi chứ lâu dài thì thực sự ko có cơ hội gì cạnh tranh với O365.
Ông O365 giờ có built-in chức năng migrate từ Google Apps sang luôn 😃
@Hổ Báo Cáo Chồn Oh, thế bạn đã trả lời câu nào để thể hiện kiến thức của bạn bên trên rồi hả. 😃. Mình thì mình chưa thấy bạn ghi được dòng nào ngoại trừ ba cái ý kiến chủ quan của bạn. Hàng ngàn doanh nghiệp vẫn đang sử dụng combo Google Apps + outlook. Cái vô số của bạn chỉ là phần nhỏ trong đó thôi nên đừng lôi ra làm ví dụ. Các công ty đối tác của tôi đều trên 100 người và là tập đoàn nước ngoài hiện tại vẫn đang xài Gsuite + outlook. Còn về lâu dài của bác thì chắc cũng giống Microsoft lâu dài với Windowphone bây h đấy =]] =]]. Office 365 công ty bạn tôi đã xài và năm nay thấy nó đã ngừng sử dụng, chưa hỏi lí do nhưng cũng chẳng quan tâm. Các dịch vụ tôi xài của GG đến h xài vẫn gia hạn đều đều như Gdrive,... còn đa phần nó miễn phí hết rồi. Gphoto thì vô đối với tất cả đối thủ. Hotmail thì tôi chỉ dùng nó để đăng nhập WP của tôi vì nó chẳng có gì đặc biệt. Không có app viết riêng, không có tính năng nổi trội, giao diện đăng ký xấu =]] =]] và đặc biệt chẳng có ma nào xài. Ok là vụ calendar tôi đã từng bị nhưng nó chẳng là gì to tát với sự tiện dụng mà nó mang lại cho tôi khi tôi xài phone nhiều và hay phải đi ra ngoài. 😃 Vừa lòng bác chưa.
@zeus8410 Cuối cùng cũng phải nhận cái calendar có chuối 😃
Gửi meeting cho khách hàng loạn xạ lên mà nói là "chẳng là gì to tát" thì biết rồi.
Mà ko hiểu cái "tập đoàn" của bạn là tập đoàn nào. Thử chi ra tập đoàn nào trong Fortune 500 dùng Gmail coi 😃
Thôi stop tranh luận nhé.
@Hổ Báo Cáo Chồn 😃😃😃 uh stop đi, có nói nữa bác cũng chỉ loanh quoanh từ đầu đến cuối cái calendar thôi là hiểu rồi
anh523110
TÍCH CỰC
8 năm
lại giống DUO cũng vài ngày lên TOP nhưng sau vài ngày nữa là mất tăm hơi chả có động tĩnh gì. Đúng là phong trào.
Ở VN thì có vẻ vẫn khó qua mặt đc Zalo 😁
@Hoa96 Giống mình vãi, trước ko xài zalo, bạn bè nó coi như người tối cổ 😔
@Hổ Báo Cáo Chồn Cụ ủng hộ Zalo nhưng zalo để lộ thông tin người dùng quá nhiều. Cài zalo vào 1 lần là gỡ ra liền, cứ có kết nối là người ta biết chứ ko cần mở app lên.

Kể cả bạn xài mail công ty, hotmail này nọ cũng đều lộ thông tin hết.

Và hơn hết là người làm trong các cty công nghệ lớn người ta không phát biểu như bạn đâu. Safari có khả năng anti phising rất yếu, rất dễ làm người dùng mất mật khẩu. Tôi nghĩ rằng bạn anti Goolge một cách mù quáng, kiểu như ghét Android nên muốn thể hiện đẳng cấp bằng cách khoe xài iOS.

Xong rồi thì tất cả các ứng dụng của GG cũng đều ghét theo và tìm cách thay thế. Trong khi bạn lại dâng thông tin cho Apple, mà họ thì sẵn sàng cung cấp cho bên thứ 3 luôn khỏi cần hack. Internet sẽ làm bạn lộ thông tin, vấn đề là bạn để lộ những gì. Còn muốn không lộ thì đừng dùng internet.
@hoa su nha nang 1. Mình ủng hộ Zalo vì nó là tâm huyết của cu Khải, cũng là chỗ quen biết, tức là ủng hộ về mặt tinh thần chứ ko nói hay dở gì.
2. Bạn nói mình anti Google mù quáng thì ko hiểu bạn lấy lý do ở đâu ra. Mình ko anti gì, mình chỉ ko dùng. Bạn ko đi xe ô tô Honda ko có nghĩa là bạn anti hãng Honda.
3. Bạn nhầm giữa việc lộ thông tin và hành vi của cá nhân với lộ mật khẩu. Đó là 2 phạm trù khác nhau.
4. Bạn đánh đồng Internet với những thứ khác, cụ thể là dịch vụ của Google. Không có Google thì có cả tỷ thứ khác trên Internet.
Google mang tính phổ biến chưa bào mật thì mình không tin. Chrome quá phổ biến vì chính tính bao đồng đó... ka ka
anam_vn90
ĐẠI BÀNG
8 năm
Bằng cách nào đó sao không tích hợp Duo vs Allo luon cho tiện, chuyển đổi qua lại thấy mệt 😔
Sau 4 ngày mà còn hơn 1 triệu là hơi bị bèo so với thiết bị Android đang có.
Nó giống ims danh cho thiết bị android hả mấy bác
bocua
CAO CẤP
8 năm
Làm méo gì lắm app thế , Hangout,Messenger ??? Đúng là nhiều tiền nhiều người , mình thích thì mình làm thôi 😆
trungnam_bl
ĐẠI BÀNG
8 năm
Sao không kết hợp Allo với Duo làm một nhỉ. Ko thích kiểu mổi cái mỗi kiểu. Hiện xài messeger là chủ yếu.
bocua
CAO CẤP
8 năm
@trungnam_bl

Cả đống apps chả , mấy người mù mờ chả biết cái nào làm gì 😆)
Không có gì đặc biệt, chỉ là 1 biến thể của Hangouts, và tệ hơn cả Hangouts.
Rất thất vọng.
phuonglong84
ĐẠI BÀNG
8 năm
Wifi ưeWweeeewewweweewwwweweeeeeeeew
Đã tải và chả thấy có gì nổi bật. Chả hiểu gg nó làm gì lắm ứng dụng nhắn tin vậy k biết . Chrome thì được mỗi cái giao diện gốc đẹp. Khảo sát thì đa số dùng chrome đang load mạng yếu một phát là cả cái trình duyệt đơ. Không hỉu là gg có biết cái lỗi đó chưa nhỉ. K có cái vụ đồng bộ thì bỏ qua dùng edge của mircosoft rồi.
jing
CAO CẤP
8 năm
chat với Google Assistant cũng thú vị, luyện english skill
Ghét vl. Đéo cho ios 8 dùng
Khilokchok
ĐẠI BÀNG
8 năm
Ét quợt nâu đen khuyến cáo không nên sử dụng Allo.
thichdthu
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cài thử trên 2 điện thoại thấy nhanh phết nhưng ít bạn dùng cái này quá, toàn người dùng Facebook nên Messenger fb tiện hơn... Cái này chắc các bạn dùng G+ là thích vì nó nằm trong cùng hệ sinh thái của Google

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019