Samsung Galaxy S8 sẽ sử dụng GPU Mali-71 để hỗ trợ màn hình 4K và VR?

ND Minh Đức
25/9/2016 9:32Phản hồi: 198
198 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

NÓI GÌ THÌ NÓI CHỨ ĐỜI SAU LÀ PHẢI MẠNH HƠN ĐỜI TRƯỚC GIỜ CỐ LÍU KÉO THÌ KHÁCH HÀNG CŨNG ĐANG THI NHAU ĐẶT IPHONE 7 😆))) và độ bền của em nó ít cũng 3 năm
hamyty
CAO CẤP
8 năm
Cuộc đua đến bao giờ mới kết thúc.
hell no
TÍCH CỰC
8 năm
Mình nghĩ điện thoại màn 2K 4K để làm gì khi mà các nội dung phát (nguồn, phim, ảnh) 4K thì vẫn còn hạn chế, tối đa chỉ 1080p?
Nếu phục vụ cho VR thì tại sao SS không làm một cái kính VR như HTC Vive hay Oculus Rift á, tích hợp màn 4K vào luôn, không cần phải gắn đt vào nữa?
anhminh1208
ĐẠI BÀNG
8 năm
4K chỉ có lợi khi chơi VR thôi chứ với người dùng thông thường như mình thì đúng là chỉ để đốt pin thôi. Giá mà có 2 phiên bản hoặc 1 cái s8 mini với cấu hình như thế nhưng mà màn giảm xuống 2k hoặc full-hd thì tuyệt vời ông mặt trởi luôn
PTTiT
TÍCH CỰC
8 năm
@anhminh1208 Từ note7 samsung đã cho phép người dùng chỉnh độ phân giải rồi nhé bạn. Trên con note7 bạn có thể chỉnh về HD hay FullHD tuỳ ý nhé. Cần gì phải ra hẳn 1 phiên bản mini cho 1 chức năng nhỏ như thế.
anhminh1208
ĐẠI BÀNG
8 năm
@PTTiT Cái đó chỉ là chỉnh độ phân giải thôi, chứ điện vẫn tốn như thế bạn ơi vì cái tấm nền nó có thay đổi đâu trong khi cái màn hình là cái ăn điện nhất của cái điện thoại
PTTiT
TÍCH CỰC
8 năm
@anhminh1208 Bạn cứ cầm con note7 chỉnh về HD sẽ thấy pin trâu hơn nhiều. Không phải cảm giác đâu, khác rõ rệt
Đề nghị các nhà sản xuất điện thoại hãy ngừng 1 năm nghiên cứu về nâng cầu hình mà đầu tư nghiên cứu vào... Pin.
dovanpha87
ĐẠI BÀNG
8 năm
@bud's Nghiên cứu cả 2 ko được sao???
@dovanpha87 Tập trung vào 1 cái vẫn hiệu quả hơn chứ.
potm90
ĐẠI BÀNG
8 năm
@bud's Mấy tập đoàn này lớn đến nổi nếu tập trung vô 1 thứ chắc nửa công ty toàn ngồi chơi, lướt fb, nghe nhạc, chém gió và hóng link phó giám đốc vs cô kế toán.
@bud's Tập trung vào 1 cái mà cái đó thất bại thì sao? Kiểu chỉ bán đt, ko biết làm cái gì khác mà thị trường đt thoái trào thì đi ăn mày hết hở bạn :eek:.
bác sam nên làm cái kính VR luôn cho rồi đừng bắt e đeo cái kính ghép thêm dt nữa, cái dt nóng thấy thương luôn lại còn nặng hơn nữa
Ra đi để sắm s7 phát.
Huy Học
ĐẠI BÀNG
8 năm
mali mạnh hơn adreno thì bắt đầu căng r đấy
Chỉ mong là nó đừng nổ
Bphone "nổ mồm" con samsung là "nổ" thiệt mới ghêchứ
Năm nay đại hoạ thật chia buồn cùng sam sung
Cấu hình giờ người dùng đã quá thừa thãi kể cả Android lẫn iOS. Cái người cần ở Sam là đừng nổ như 7. Cứ bình tĩnh nghiên cứu thật kỹ, không S8 mà ôm hận nữa thì ngày Sam đi cũng gần lắm.
10nm, 7nm vậy sau đó thì phải làm sao nữa? lúc đó khủng hoảng kinh cmn tế.
PTTiT
TÍCH CỰC
8 năm
Các bạn nói 4k không cần thiết nhưng những ai đã thử VR màn 2k thì mới thấy 2k là chưa đủ để chơi VR. Nếu muốn đầu tư VR thì nâng màn 4k là không thể không làm.
topol1990
TÍCH CỰC
8 năm
cấu hình khủng và màn 4K cùng VR thì ngốn pin kinh khủng lắm, chắc chắn pin nóng nhanh, đến cả Sony khi Z5 premium màn 4K cũng chỉ áp dụng trong tùy trường hợp như xem video 4k, còn lại sẽ chỉ ở mức fullHD cho tiết kiệm pin. Mà pin bây giờ Samsung lại dính phốt vậy thì....
hokhoaly
TÍCH CỰC
8 năm
bồi thường song những vụ nổ do note 7 gây ra chưa, lại chạy đua coi chừng sạt nghiệp vì s8 đấy. nhớ mua bảo hiểm thân thể và tài sản trước khi có ý muốn sở hữu hàng samsung nhé :V :V :V :V
mong là phốt note7 sẽ đc giải quyết triệt để 😃
TiaMi
TÍCH CỰC
8 năm
:v có khi nào lại lỗi gpu gay nổ
hl80
TÍCH CỰC
8 năm
Bản thân thấy công nghệ thực tế ảo ko tốt lắm cho người dùng cá nhân. Mạng xã hội đã khiến cho cả 1 thế hệ hiện tại trên thế giới đều sống vì nó, bây giờ còn thêm cái thực tế ảo thì con người suốt ngày chỉ gắn 1 khối u lên trên đầu và nằm ở nhà suốt. Bạn sẽ lười biếng đến trường hơn, sẽ ít ra ngoài gặp bạn bè hơn, sẽ chẳng ai còn muốn đặt vé máy bay đi du lịch nữa vì chỉ cần nằm lỳ trên giường vẫn có thể sống trong ảo tưởng là mình đang đặt chân tại nơi đó.
Công nghệ này vẫn có mặt tích cực của nó, nhưng mặt tích cực đó so với mặt tiêu cực có vượt qua được hay ko? Hay lại giống như mạng xã hội hiện tại, mặt tiêu cực đã ăn sâu vô xã hội loài người.
@hl80 Đó là vì bạn chỉ nhìn mặt tiêu cực của vấn đề thôi.
Nếu về MXH thì rất nhiều cái tích cực nhé:
Với các doanh nghiệp nhỏ lẻ, cá nhân thì MXH là 1 kênh cực kì quan trọng. Gần như 1 website miễn phí của họ.
Với cá nhân MXH giúp người ta làm nhiều việc có ích, rất nhiều người tìm được người thân, kêu gọi quyên góp, ủng hộ, hiến máu, các hoạt động từ thiện nhờ sức mạnh của MXH.
Suy cho cùng thiết bị công nghệ chỉ là 1 thiết bị. Nó không thể xích chân bạn ở nhà, ko cho bạn ra đường gặp bạn bè. Việc ở nhà hay ra đường đó là quyết định của bạn. Đừng biến mình thành nô lệ của công nghệ. Chúng ta cần tận dụng nó làm lợi thế, không phải trở ngại.
Dennis N
ĐẠI BÀNG
8 năm
Kéo mỏi cả tay đếm đc mấy comment xây dựng đóng góp, còn lại ... phập phập hự hự
Mua s8 chắc để màn full HD cho đỡ tốn pin, 2k, 4k chẳng dùng làm gì với tác vụ thông thường.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019