Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Phim] Đạo diễn Captain America: Civil War nói về việc tại sao không ai chết trong bộ phim này

Nam Air
25/9/2016 10:21Phản hồi: 100
[Phim] Đạo diễn Captain America: Civil War nói về việc tại sao không ai chết trong bộ phim này
Trong một sự kiện của Marvel Entertainment diễn ra ở kinh đô điện ảnh Hollywood, anh em Russo (gồm Anthony Russo và Joe Russo), đạo diễn của loạt phim Captain America đã chia sẻ đôi điều về số phận của nhân vật Đội trưởng Mỹ, trong đó có cả việc họ từng xem xét tới vấn đề cho Captain America (gọi tắt là Cap, hoặc Steve Rogers) chết giống như trong truyện tranh.

Như chúng ta đã biết, Captain America: Civil War có nội dung cũng như kết thúc khác gần như hoàn toàn phiên bản truyện tranh. Trong truyện, Cap bị trúng một viên đạn và giả chết để tạm thời làm lắng lại cuộc chiến với phe nhóm của Tony Stark. Trong khi đó, trên phim thì phe của Cap lại bỏ đi ở ẩn, đồng thời "bắn tin" hứa sẽ quay về giúp đỡ nhóm Tony Stark nếu như có việc cần thiết, cũng có nghĩa là đội Avengers trên lý thuyết vẫn tồn tại để bảo vệ thế giới.

Civil-War-comic-Captain-America-death.jpg

Trở lại với anh em nhà Russo, đạo diễn của Captain America: Civil War và sắp tới đây là Avengers: Infinity War sẽ ra mắt vào tháng 5/2018, bộ đôi này cho biết họ từng đề cập tới chi tiết sẽ cho Steve Rogers chết trong phim, để giống với truyện tranh, nhưng cuối cùng lại chọn một kết cục khác, lý do là để đội Avengers không thiếu đi một nhân vật quan trọng sẽ góp mặt trong Infinity War, cuộc chiến tranh giành đá vô cực với Thanos.

Tạm dịch đoạn trả lời phỏng vấn của anh em nhà Russo khi được hỏi về việc nội dung của Captain America: Civil War khác với truyện tranh:

captain-america-iron-man-civil-war-infinity.jpg

  • Anthony Russo: Chúng tôi chưa từng bàn về việc để Cap chết trong phim này (CA: Civil War) ư? Không đâu.
  • Joe Russo: Chúng tôi từng nói về việc đó. Thật ra chúng tôi bàn về tất cả các tình huống.
  • Anthony: Theo tôi, việc đáng nhớ là chúng tôi đã bàn về tất cả kịch bản có thể xảy ra trong CA: Civil War, từ ngày này qua tháng nọ, rồi tháng này qua tháng kia. Chúng tôi đã có bàn về việc đó. Tuy nhiên khả năng đó (Cap chết) không được đưa lên phim.
  • Feige (Chủ tịch của Marvel Studios): Vâng, kết thúc của phim Civil War đã khiến đội Avengers gần như tan rã hoàn toàn, trước khi bước vào cuộc chiến Infinity War.
  • Joe: Chúng tôi (đoàn làm phim) từng bàn về tất cả các nhân vật "có tiềm năng" sẽ chết trong CA: Civil War. Nhưng rồi cả đoàn nghĩ rằng nó sẽ làm giảm sự căng thẳng vốn có của bộ phim. Việc làm cho đội Avengers tan rã giống như một vụ ly hôn. Nếu có một ai đó phải chết, sẽ tạo ra sự đồng cảm và rồi phải dành ra thời gian cho việc sửa chữa những sai lầm, trong khi chúng tôi lại không muốn điều này.
  • Feige: Civil War trong truyện tranh có lượng nhân vật tham gia cuộc chiến gấp nhiều lần, và có một người chết (Steve Rogers). Chúng tôi đã bàn rất nhiều về việc này. Cuối cùng, mọi người quyết định tai nạn xảy ra cho đại tá Rhodey (War Machine) và cha mẹ của Tony Stark là đã đủ bi thảm lắm rồi, nên không cần phải có thêm ai chết nữa.
  • Anthony: Bi kịch là việc một gia đình bị tan vỡ (ám chỉ cha mẹ của Tony Stark bị Winter Soldier giết). Chứ không phải là một gia đình bị tan vỡ, rồi có thêm ai đó chết.

Theo Screenrant
100 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tội nghiệp nhất vẫn là Tony Stark nhỉ. 😁
@Airblade14 Đúng là tội nghiệp. Anh Tony ta đã rất tức giận. Cáp phải ra tay đở cho Winter Soldier, anh ta chỉ là công cụ vào lúc đó.
Không thích mấy film nội chiến kiểu vầy lắm
@TienNguyenNhat Cứ theo mô tiếp cả đám đi cứu trái đất có lẽ vẫn hay.
duchung178
TÍCH CỰC
8 năm
@TienNguyenNhat Cũng dễ hiểu vì các nhân vật chính diện quá bá đạo
Không làm nội bộ lúc đục thì chắc cứ mãi kiểu chính diện luôn thắng thì chắc mãi cũng chán
Vừa muốn ra phim lại vừa muốn thêm nv mới ( Như Blackpanther hay spider man ) để kéo thêm ng xem thì buộc phải làm thế thôi
@TienNguyenNhat Tại fan nài chẳng muốn được nhìn thấy mấy siêu anh hùng choảng nhau 😁
zdng12
TÍCH CỰC
8 năm
ko xem :v
@Hoa96 iron man chơi không lại cap
siêu nhân múc không lại người phàm batman
đạo diễn lăng xê quá đà nhân vật mà dìm hàng anh em quá !
J.C.Jean
ĐẠI BÀNG
8 năm
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Superman nương tay thôi bạn... trong phim superman có nói mà... Nếu muốn giết batman thì đã xuống tay rồi... với tốc độ gần tương đương flash lại biết bay thì chỉ cần ôm ông batman bay vút lên cao thả xuống thôi là được.. còn không thì bay ra khỏi trái đất lúc đó batman bị ngộp ngủm liền... đánh đấm chi cho mệt, lại tốn tg...hihihi... còn trong civil war thì iron man chỉ muốn loại khỏi vòng chiến anh Cap để rảnh tay giết tên kia nên không ra chiêu sát thủ... bạn có thấy chỉ một chiêu là chặt đứt luôn cánh tay máy.. thì cap làm sao đánh lại...hihi
duchung178
TÍCH CỰC
8 năm
@J.C.Jean Nó là truyện nên nhiều giả thiết
Nhưng điểm quan trọng nhất bạn phải biết là bat hay super đều ko giết ng chỉ đánh bị thương
Từ trc đến nay đúng tập bat vs super mình thấy bat cầm súng
Còn trc giờ bat luôn cẩn trọng với super rồi thế nên mới tích 1 đống đá xanh trong hang xem hoạt hình sẽ rõ
Ngược lại với iron cũng thế
Mình luôn đánh giá cao những nv có đầu óc chiến thuật cao hơn
Như đến thor đánh nhau với hulk chả nổi mà ỉon là ng thường đã tính các cách để trị hulk rồi
Chứ cap chắc vài cú cơ bản là tạch
Phim Civil War xem nó kiểu ẻo ẻo quá. Cũng một phần do các thành viên dù chia 2 phe vẫn có những tình cảm đặc biệt với nhau, không ra tay quá nặng. Kiểu như vợ chồng cãi nhau mà thôi. Chưa cho thấy những chia rẽ quá sâu sắc mà phần lớn là thù oán cá nhân: BLACK PANTHER và IRON với Đông Nhi. Từ "Nội Chiến" có lẽ cũng chưa thực sự được thể hiện rõ ràng.
@_MyLoveIsWinter_ 😁Đông Nhi. Phải like cho bác!
Tranpro295
ĐẠI BÀNG
8 năm
@_MyLoveIsWinter_ mặc dù đã cố bỏ qua nhưng vẫn phải cuộn chuột lại để cmt LIKE bác này =))
Larsen
ĐẠI BÀNG
8 năm
@_MyLoveIsWinter_ Má ơi. Tự dưng thấy Đông Nhi ở đây, hết hồn, cố đọc xem có thêm Ông cao thắng ko 😆
@_MyLoveIsWinter_ Phải gọi là Puma vs bàn là vs Đông Nhi chứ 😁
Trà Sâm
TÍCH CỰC
8 năm
@Brandon T Phanther = nude phước thịnh , iron = thím ông
Hi vọng infinity war dập đã.
Độ hoành tráng như bộ The Avengers: Earth's Mightiest Heroes, có vẻ khó.
20169bdd4ecc-a85f-4c09-b6f4-4543a93047fc-416x700.jpeg
cong0988
ĐẠI BÀNG
8 năm
Em chưa xem.
snvn
TÍCH CỰC
8 năm
Đây mới là lý do vì sao Cap k chết !
@snvn Ảnh kiểu này gọi là ảnh gì thế bác? để em tải ít về làm hình nền?
thằng bucky mất dạy, đã giết bố mẹ anh Tony mà còn bố láo, ko biết ăn năn hối lỗi, mặt vênh lên thách thức. Vừa đánh lại vừa bỏ chạy. Cả thằng Cap nữa, mẹ nó đánh anh Tony như đánh kẻ thù để bênh bạn nó. 2 thằng mất dạy.
anhtkl
TÍCH CỰC
8 năm
Trong truyện Cap giả chết à?! Tèo thật chứ nhỉ!
xem ức chế nhất là thằng Vi zừn, quyền năng khủng vậy mà biểu hiện méo có gì xuất sắc cả 😔 chắc bị Scarlet cho ăn lá lốt dờn nên bị bùa
@Larsen bác mới là ng ko hiểu mình viết gì 😆 còn xem thì bác khỏi lo, từ nguyên tác tới các phần mở rộng và chuyển thể mình đều xem rất kỹ cả Ma vồ cả Đi xì 😃
duchung178
TÍCH CỰC
8 năm
@eternal_vnn 2 nhân vật đó yêu nhau mà
@_MyLoveIsWinter_ Thực ra là do witch cũng quá bá, mà phần này ghét cái chỉ cho 2 đứa kháng nhau chứ không bộc lộ hết sức mạnh cả 2 đứa ra cho đã. Chắc sợ chiếm mất đất của Cap :D
@Nguyễn Nguyên hiro thật ra sợ Scarlet về méc ông già buôn nam châm của nó :D
coi phim này dở đừng hỏi . kịch bản bao dở . coi X-men phê biết bao nhiêu về phim này tụt hứng
TPQUANG
TÍCH CỰC
8 năm
@ngminhman123 Vl coi xmen rồi về coi cái này 😆 ko biết bác nói cái Xmen nào chứ phần Apo nó ra sau thằng này, chưa kể phần Apo mà bác nói phê thì công nhận bác dễ dãi quá 😃) em fan ruột X từ xưa tới h mà phần đó coi tụt hứng chết mồ đi, cốt truyện thì thiếu điểm nhấn, kết thúc lãng xẹt, làm uổng công mong chờ. Còn phần CA Civil này em thấy chỉ thua mỗi CA2 về độ gay cấn thôi, và hơi lấn cấn chỗ tình cảm nhảm giữa thằng nhóc mới sinh vs máy bay màu đỏ thôi, nói chung là nó hơn Xmen Apo nhiều. (ko so vs DC nhá :p mình ghét war giữa DC vs Marvel lắm, vì coi cả hai nên muốn nó ko liên quan cho dễ cảm nhận)
Huynh ha Tan
ĐẠI BÀNG
8 năm
Khúc cuối mà anh Winter kô nắm chân Iron thì chắc Cap cũng ăn hành nhỉ, 1 vs 2 mà Iron vẫn xung quá xá

ah thắc mắc là sao Cap đã bỏ cái khiêng, ko thèm lấy mà vẫn đủ lực phá đảo dc nguyên cái nhà tù dưới lòng biển để cứu team ra nhỉ?
cu_cai_nho
TÍCH CỰC
8 năm
@duchung178 iron làm gì có cửa so với Bat 😁, chắc giàu hơn với yêu công nghệ hơn thôi
@cu_cai_nho Batman giàu hơn nhiều nha
duchung178
TÍCH CỰC
8 năm
@cu_cai_nho Tất cả nó chỉ là nv ko có thực nên kiểu so sánh như bác bằng thừa nên mình đánh giá 2 nv ở 2 thế giới truyện khác nhau là đều ngang nhau
Ở đây mình nói chỉ là cả 2 nhân vật đều thông mình là giàu có đều ko có siêu năng lực gì cả hoàn toàn phụ thuộc trí thông minh
Cả 2 đều luôn có phương án dự phòng ngay cả với đồng đội
Bat với Super hay Iron với Cap hoặc Hulk
Huynh ha Tan
ĐẠI BÀNG
8 năm
@duchung178 lúc đó Winter cũng phế rồi, có cái tay để đánh mà bi Iron cắt mất tiêu còn gì
breaklinh
ĐẠI BÀNG
8 năm
ko hiểu tại sao ^^
1431988
ĐẠI BÀNG
8 năm
Team Cap không kịp gọi Hulk về thôi chứ team Iron tuổi tí ahha.
ggunf
TÍCH CỰC
8 năm
@Scorpius DLord Sự kiện này xảy ra đúng lúc thỏ : ragnarok mà sao có mặt đc 😆))
cuong450
ĐẠI BÀNG
8 năm
@1431988 Bạn không coi avenger 2 hả!
@Scorpius DLord Khoái thì khoái vậy thôi, chứ đang lúc xyz anh Hulk cao hứng thành khổng lồ, thì em kia có mà xác định nứt toát làm 2 từ dưới lên trên.
@1431988 team Iron ko kịp gọi Thor và đàn quân của nó, ko thì phim dài thêm mấy tiếng
Phim này hơi dìm anh Stark. Nguyên cả đội quân giáp của a ý + mặc thêm bộ giáp hulkbuster có mà làm cỏ Cap vs Winter vài lần. Anh Stark toàn chơi cận chiến vs Cap là xong rồi
@mrpresident55 Đội quân ấy bị huỷ rồi, mà Iron man vs 2 người đánh cho tơi tã còn dìm gì nữa bác 😁. Cận chiến 1 lúc thì học đc luôn đòn của CAP xong vã cho CAP xịt máu mồm :D.
@mrpresident55 Ko có máy phân tích cách chiến đấu của Cap thì ở đó mà làm gỏi vs chả cuốn.
Dù sao thì phim Mỹ vẫn giữ hình ảnh Cap mà
@mrpresident55 Tại vì lúc đi đánh team Cap giữa phim hay lúc bắt cap cuối phim, Iron chỉ đi với tâm lí thuyết phục, hoặc khống chế thôi. Chứ không có tâm lí chiến hết mình, hay sát khí. Chứ trước khi đi mà Iron biết thằng Búc nó đồ sát nhà mình, là Iron vác cả team Iron đi dập rồi.
Còn Hulk thì Iron phải chiến hết khả năng, vì Húc gây hại cho dân thường và đã có tâm lí luôn đề phòng từ trước.
Tội nhứt anh Sắt, đến đòi quà nhằm níu kéo tình cảm, ai ngờ Cáp còn quẳng đi như một món đồ thừa, tình tứ khoác vai bỏ đi với anh Đông 😔(

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019