Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Ôtô Nissan Navara - Phiên Bản Cứu Hộ Khẩn Cấp

c1108i2828
26/9/2016 7:9Phản hồi: 0
Ôtô Nissan Navara - Phiên Bản Cứu Hộ Khẩn Cấp
Tin Moi Nhat Trong Ngay - Trong khuôn khổ triển lãm xe hơi IAA đang diễn ra tại Hannover, Nissan đã giới thiệu Navara EnGuard - phiên bản xe cứu hộ. Theo những tiết lộ của đại diện Nissan tại triển lãm IAA, xe bán tải này được trang bị cụm pin di động có thể được nạp nguồn từ chính động cơ dầu.

Cụm bảy cell pin này (công suất 2kWh) cùng loại với các thỏi pin trên xe điện Leaf và một số mẫu xe điện khác của Nissan. Navara EnGuard có tất thảy 7 cổng sạc điện - đủ cung cấp năng lượng cho các loại máy móc hạng nặng ở những nơi địa hình gồ ghề, nguy hiểm như hang động, núi đá. ​

Ở thùng xe có nhiều khay chứa các đồ dùng cứu hộ như rìu, dây thừng, radio, bình dưỡng khí, áo phao. Để tăng khả năng tìm kiếm, nhà sản xuất cung cấp một máy bay không người lái DJI Phantom 4 có thể bay gần 20.000 feet và chuyển hình ảnh về màn hình 20.5 inch gắn ở thành thùng xe.
Không chỉ là một bình ắc quy di động, Navara EnGuard còn được nâng cấp một số chi tiết nhằm nâng cao khả năng Off-road. Gầm xe được nâng cao hai inch, bộ vành xe màu xanh neon bắt mắt, cản trước được thay thế đi kèm bộ tời điện, đèn LED trên nóc xe phía trước và sau. Navara EnGuard sở hữu động cơ 2.3 lít tăng áp kép cho công suất 187 mã lực.
Việc giới thiệu Navara EnGuard cho thấy Nissan muốn làm nổi bật nền tảng di động thông minh trên các sản phẩm xe hơi của mình. Đây được coi là mục tiêu chủ chốt của công ty trong chiến lược phát triển các loại xe có lượng khí thải thấp và giảm thiểu ùn tắc giao thông.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019