[QC] Trọn bộ sản phẩm Bosch giúp chăm sóc ngôi nhà bạn

TTKM
24/9/2016 2:29Phản hồi: 109
[QC] Trọn bộ sản phẩm Bosch giúp chăm sóc ngôi nhà bạn
Một “trợ thủ đắc lực” của cánh đàn ông trong công việc sửa chữa đồ dùng gia đình, một giải pháp công nghệ gia dụng tân tiến, sáng tạo và chuyên nghiệp, Bosch mang đến cho phái mạnh các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay vô cùng hữu dụng và thiết thực.

Thời buổi kim tiền, không ít người cho rằng những công việc đòi hỏi sức lao động tay chân trong nhà, chỉ cần thuê thợ chuyên nghiệp làm từ A đến Z một cách dễ dàng. Tuy nhiên, một người chồng biết đóng lại chiếc kệ bếp chắc chắn hơn, một người cha biết handmade một chiếc ô tô hay xích đu gỗ cho con cái, một người con trai cho thể cầm máy khoan tự tay làm một chiếc mắc treo bức tranh thêu chữ thập của mẹ,...đó mới chính là hình tượng đàn ông lý tưởng, một “soái ca” đích thực trong mắt mọi phụ nữ.

Đáng mừng là, đặc trưng truyền thống Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, “kiểu mẫu” những người đàn ông của gia đình, những người biết “động tay động chân” coi sóc các việc nặng nhọc trong nhà vẫn khá phổ biến. Bằng chứng là Bosch Việt Nam, nhà cung cấp dịch vụ và công nghệ tại Việt Nam của tập đoàn Bosch hàng đầu tại Đức, thông qua trang thương mại điện tử Lazada.vn, vẫn luôn là một trong những nhà bán hàng uy tín được người tiêu dùng tìm đến nhiều nhất. Lĩnh vực hàng tiêu dùng của Bosch, cung cấp các giải pháp tiên tiến hỗ trợ những người dùng chuyên nghiệp làm việc với bê tông, gỗ hoặc kim loai; cũng như là “cánh tay đắc lực” của các quý ông trong công việc thay thế sửa chữa đồ dùng gia đình, cho đến việc tự tay chăm sóc “xế yêu”, tắm táp cho cún cưng hay tưới tiêu vườn rau hữu cơ của vợ. Tất cả các công việc từ chuyên nghiệp đến đời thường đó, đều được Bosch sáng tạo ra những dụng cụ hữu ích để các quý ông làm việc dễ dàng hơn, nhanh gọn và tiện dụng hơn. Hãy điểm qua top 5 sản phẩm dụng cụ điện cầm tay mà cánh đàn ông Việt Nam tin dùng nhiều nhất, đạt xếp hạng bán chạy hàng tháng của Bosch Việt Nam tại trang mua sắm trực tuyến Lazada.vn.

Máy khoan vặn vít dùng pin GSR 120 LI

Được mệnh danh là mẫu máy khoan siêu cấp của Bosch sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của Châu Âu, máy khoan vặn vít dùng pin GSR 120 LI này có kích thước khá nhỏ gọn (chỉ 0,99 kg bao gồm cả pin), thiết kế tay cầm mềm nhờ lớp đệm cao su và hệ thống đèn led, đem lại sự thuận tiện, thoải mái trong cầm nắm và thao tác, đặc biệt với những mũi khoan cao, nằm ở ngóc ngách. Đây là kiểu máy khoan có đầu khóa đơn, giúp nhanh và dễ hơn trong việc thay vít thủ công và có ưu điểm giữ chặt đầu vít hơn. Hộp số 2 tốc độ đem đến công năng tốt, tốc độ khoan nhanh và lực xoắn lớn. Chức năng được đánh giá cao của máy khoan Bosch GSR 120 LI chính là công nghệ pin điện tử thông minh, thiết kế không dây đem lại lợi ích thiết thực trong việc sử dụng dụng cụ khoan gia đình.
image001.png
Chuẩn men với máy khoan siêu cấp Bosch GSR 120 LI

Bộ máy xịt rửa áp lực cao Bosch AQT 33 - 11

Đây chính xác là bộ dụng cụ chăm sóc nhà cửa thiết yếu của mọi gia đình. Máy phun rửa cao áp Bosch AQT 33 - 11 đa công năng trong việc rửa xe, rửa kính, sàn nhà, trần nhà hay tưới cây,... với các đầu phun cố định, đầu phun xà phòng (hóa chất) và đầu phun 90 độ phù hợp với mọi bề mặt cần xịt rửa. Bộ dụng cụ có thiết kế tay cầm gọn gàng và hộc đựng phụ kiện tiện dụng, giúp tiết kiệm không gian cất giữ với trọng lượng 4kg. Ngoài ra, bộ máy xịt rửa áp lực cao Bosch 33 - 11 còn hỗ trợ động cơ tự động bơm khi máy hụt áp, và đầu lọc giúp bảo vệ động cơ khỏi các cặn bẩn trong nước, đảm bảo chất lượng và nâng cao tuổi thọ của máy.

Máy khoan vặn vít Bosch GSR 1000

Bosch GSR 1000 là chiếc máy khoan vặn vít có hiệu năng sử dụng mạnh mẽ trong một thiết kế cầm tay vừa vặn, trọng lượng nhẹ (0,9 kg) và sử dụng chất liệu nhựa cứng bao bọc giúp bền bỉ qua mọi va đập rơi rớt. Cánh đàn ông sẽ “cảm kích” chiếc máy khoan vặn vít Bosch GSR 1000 này nhiều nhất khi phải đối diện với những chiếc giá, kệ nằm ở góc tường, những ngóc ngách mà vặn vít thủ công bằng tay là một việc không tưởng. Bosch GSR 1000 tích hợp pin sạc với chỉ 1 giờ sạc có thể vặn ốc được đến 300 lần, sẽ cực kỳ hữu dụng khi các quý ông cần sử dụng trong phòng tắm hay ngoài trời, ở những nơi mà những chiếc máy khoan cồng kềnh đòi hỏi ổ cắm điện thực sự khiến công việc càng trở nên nặng nhọc. Một ưu điểm nổi bật khác của chiếc máy khoan vặn vít Bosch GSR 1000 chính là chức năng Motor Brake cho phép động cơ tự ngắt khi vít đã xuống hết vật liệu mà người dùng vẫn còn giữ công tắc. Chức năng này tránh làm bể, vỡ hoặc hư hại bề mặt vật liệu cần khoan, đồng thời đảm bảo tính an toàn quá trình sử dụng công cụ.
image002.jpg
Máy khoan vặn vít Bosch GSR 1000 công năng mạnh mẽ, chất lượng bền bỉ

Máy khoan Bosch GSR 13 RE kèm bộ dụng cụ 100 chi tiết phụ kiện

Bộ máy khoan động lực Bosch GSR 13 RE ngoài được trang bị motor mạnh mẽ có công suất 600W, tốc độ không tải lên đến 2800 vòng/phút và chức năng điều khiển tốc độ điện tử giúp lái khoan chính xác, còn bao gồm hộp đựng dụng cụ và 100 phụ kiện như các mũi khoan, ốc, vít, kiềm, búa, dụng cụ đo lường,... Đây là bộ sản phẩm phù hợp và cần thiết cho các thợ sửa chữa chuyên nghiệp cũng như các quý ông tháo vát, ưa chăm sóc việc nhà trong ngoài một cách chủ động, độc lập.

Bộ dụng cụ Dremel 3000

Dremel 3000 là bộ dụng cụ yêu thích của những ai ưa sáng tạo và trang trí handmade các đồ dùng trong nhà. Với thiết kế gọn nhẹ, 3 kiểu đầu nối cùng 45 phụ kiện đi kèm (gỗ thông, bánh xe, đinh vít,..), cả bố và mẹ đều có thể tự tay chế tạo, chạm khắc ra những món đồ chơi xinh xắn như xe đua gỗ, thú gỗ, xích đu hay trang sức gỗ cho các bé. Phái đẹp sẽ tìm thấy một “trợ thủ’’ tốt để đánh bóng các đồ dùng kim loại trong nhà như tay nắm, song tủ, cửa hay làm sạch, sáng bóng các món trang sức như nhẫn, dây chuyền, đồng hồ,...Bộ dụng cụ Dremel 3000 bao gồm đầu nối lưỡi cắt đa năng, cho phép người dùng sửa chữa lặt vặt trong nhà như cắt một đoạn ống nhựa, thanh gỗ, miếng gạch… nhẹ nhàng hơn là tốn công sức với chiếc cưa tay.
image003.jpg
Bộ dụng cụ Dremel 3000 giúp đánh bóng, chà nhám các bề mặt gỗ và kim loại

Thực vậy, một hình mẫu đàn ông tháo vát, nhiều tài lẻ và biết đảm đương những công việc nặng nhọc trong gia đình, dễ dàng “đốn” ngã trái tim của các người đẹp hơn tất cả những phù phiếm vẻ ngoài. Thay lời tri ân từ những người phụ nữ Việt Nam, Lazada cùng với đối tác chiến lược Bosch Việt Nam mang đến chương trình khuyến mãi dành riêng cho các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay Bosch bán chạy được đông đảo phái mạnh Việt Nam yêu thích nhất của hãng. Với mỗi sản phẩm, quý khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi với giá cạnh tranh, chất lượng tốt, bảo hành chính hãng và cùng với các món quà tặng như: áo thun Adidas, nón bảo hiểm Bosch, áo khoác Cardigan,... và rất nhiều phụ kiện hữu dụng đi kèm như bộ mũi khoan 2 đầu 10 chi tiết.
109 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vietprowap
TÍCH CỰC
8 năm
Dùng mã giảm giá HOT930 (được giảm 9%) cho mọi đơn hàng tại trang này nhé mấy bác
http://www.lazada.vn/bosch-san-pham-gia-dinh-ban-chay/
my_angle
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Bảo triệu Được.
@Bảo triệu Được chứ bạn, một số mã giảm giá chỉ áp dụng cho 1 số loại hàng
Mua trên lazada chắc chắn là giảm 100k (thành viên mới, mua trên app) muốn giảm 100k chỉ reg 1 acc mới là ok
Mua hàng ít tiền thì sài cái này ngon lắm
@Bảo triệu đc đó bác 😁
@Bảo triệu Được mà bác
ntquyet1802
ĐẠI BÀNG
8 năm
Các bác cho em hỏi là Bosch này là chính hãng hay sao ạ? Thấy không ổn lắm vì hình như hàng Bosch giá cao lắm cơ mà???
tuhai944
TÍCH CỰC
8 năm
@bhuubao Chậc, hôm nọ tt có review 1 con có sạc mirousb như chân sạc android ngon quá mà chức năng thì ko như ý mình. Giá mà chân đó thì ngon quá 😔 vác đi đâu làm chả cần mang theo sạc.
badg79
ĐẠI BÀNG
8 năm
@n3.9592 hàng US thì phải dùng Milwaukee nhé các bạn. Hilti cũng thuộc dạng chuyên nghiệp đó, nếu cao cấp hơn thì Snap On. Google thì biết. hoặc có thể xem trang HomeDepot.
QC trọn bộ mà lại thiếu cái cưa đĩa cầm tay thì không biết phải nói sao.
cần cắt cái cây gỗ, hay tấm ván để bắt ke làm cái kệ thì lấy cái Dremel ra cắt hả ta?
theo mình trọn bộ sửa chữa nghiệp dư thì:
1. bảo hộ lao động (kính bảo hộ là thứ rất khuyên dùng cho dân nghiệp dư).
2. bộ khoan (động lực thì tốt, vừa khoan tường được, hay bắt vít ...).
3. cưa đĩa cầm tay.
4. bắn đinh.
5. vài món dụng cụ: búa, kìm...
6. dremel.
...
V1104897
ĐẠI BÀNG
8 năm
@mrdk1234 Hàng đó mình ko rõ chất lượng sao. Vì thực tế mình mới chỉ đc dùng sp của makita thôi
bhuubao
CAO CẤP
8 năm
@=Tử_Hải= Tùy bạn thôi. Mình đi làm thì xách cả 2 pin theo. Hết thì thay, rồi về nhà để đó sạc rồi đi ngủ. 2 pin mình xài liên tục hơn cả tuần ấy
Hirano_machi
ĐẠI BÀNG
8 năm
Quảng cáo ít chữ thì mới có người đọc chớ? Đang muốn mua 1 bộ sang tháng sửa nhà
U.Keitaro
ĐẠI BÀNG
8 năm
cho hỏi là cái máy phun xịt cao áp nếu chỉ dùng để phun xịt bằng không khí thoy có được ko (ko dùng nước), để vệ sinh thùng máy tính hoặc các thiết bị điện tử ấy :3
tks
Đang cần mua bộ dụng cụ sửa chữa gia đình, bác nào biết bộ nào tốt ko ?
vhtn8381
TÍCH CỰC
8 năm
@reviewdao.com Vấn đề là bạn có quan tâm tới giá tiền ko. Vì tốt nó đi kèm giá rất cao 😁
@vhtn8381 Dạ. Tầm 1tr đổ lại bác ơi , mấy món này em không rành lắm. Không rõ mua theo bộ hay mua lẻ tốt hơn :D
vhtn8381
TÍCH CỰC
8 năm
@reviewdao.com Tiền nào của đó thôi bạn 😃
@reviewdao.com 1 tr chỉ có Đức Hòa thôi bạn ơi.
bansachdao
ĐẠI BÀNG
8 năm
@reviewdao.com Đã dùng bộ này... Đầu tiên mỏ lếch gãy răng xoay trước nếu vặn ốc hơi cứng. Thứ 2, đến đầu búa xoay vòng tròn được nếu gõ quá mạnh. Thứ 3, cái kềm phần cao su ở vàng dưới một thời gian có thể tuột hoặc xoay tròn được. Nói chung giá cả như thế này phù hợp dùng chữa cháy thì được, chỉ cần nhẹ tay và cẩn thận tí là oke... 😃
zovemoon
TÍCH CỰC
8 năm
Bosch
IMG_2731.JPG
Mình đã mua 1 bộ này! Có phiếu bảo hành của BOSCH hẳn hoi! Xài nửa năm rồi ngon lành! Hôm trước đi mấy conference của hãng BOSCH, họ còn khuyên lên Lazada mà mua!
E cũng vừa đặt miband 2 giảm đc 7%
Có mấy cái này ở nhà thì tiện lắm luôn. Muốn làm cái gì cũng được, tiện lợi. Chỉ sợ mấy cái loại xài pin không biết đủ mạnh không thôi.
N86
ĐẠI BÀNG
8 năm
@TienNguyenNhat BÁc nghía thử hàng Hilti, Liechtenstein, thấy tốt. Có cái máy dùng pin mà khoan xuyên tấm thép.
@N86 Thật ra thì cũng không cần gì khủng khiếp lắm, chỉ cần dùng được cho việc sửa chữa trang trí nhà cửa thôi
hboy284
ĐẠI BÀNG
8 năm
Anh em nào xài máy rửa xe bosch chỉ mình với, lần trước cắm ống mà nó cứ xì ngay chỗ ống nối vào máy. Dùng keo lụa quấn vào vẫn xì, máy chạy mới 10 phút tự dưng tắt luôn, chả hiểu nổi @@. Mà lúc cắm ống nước nguồn là mở liên tục hay sao, nước có bị chảy ngược lại không ? Lần đầu sử dụng mà đụng tùm lum tùm la, anh em chỉ với
@hboy284 Bạn mua ở đâu vậy? có HDSD ko, bạn có thể mang tới chỗ mua hỏi họ cách sử dụng đúng nhé.
htkim
ĐẠI BÀNG
8 năm
@hboy284 Áp lực mạnh qua nên nó bị xì và tuột ra. Bạn mua cái cổ dề (collier) inox vặn ngay chỗ nối ống vào máy. Hơi mất công một chút nhưng bảo đảm không bao giờ bị tuột. Nguồn nước cứ để mở liên tục, chỉ khi bấm cò máy chạy nó mới hút, còn không thì nó sẽ tự động tắt.
Mr.Chuong
TÍCH CỰC
8 năm
Mua trên lazada mấy bạn xem cửa hàng nào bán. Nếu chắc chắn cửa hàng lazaba bán thì 100% chính hảng. Mình đã mua mấy sản phẩm bosch trên đây rồi. Cầm lên là biết hàng thật
ofnols
ĐẠI BÀNG
8 năm
E định mua máy khoan bê tông 3 chức năng nhưng đang phân vân hàng bosch và makita , ko biết nên mua thằng nào đây .
s.club2
TÍCH CỰC
8 năm
@ofnols Kinh nghiệm của em thì nên sắm mỗi loại máy cho mục đích khác nhau. Kinh tế hơn và hiệu năng cao hơn. Tất nhiên đó là làm nhiều

Lại thoảng thì mỗi loại đều có máy để lựa chọn
Từng sử dụng 1 cái máy chạy pin sạc như thế này, nhỏ hơn khá nhiều, do công ty cấp cho công việc. Và nhận ra câu Tiền nào của đó nó đúng như thế nào. Đợt đó có hỏi ông Gd thấy nói giá hơn 9tr. Nhỏ xinh, sạc thẳng vào máy chứ ko dùng pin rời, bắt vít khoan thẳng vào trụ thép dày 12mm 1 cái 1.
Nên giờ hàng gia dụng giá như này là ok, chỉ là chất lượng thì không ổn lắm.
Dựa vào đâu phân biệt được hàng Cty và hàng khựa các bạn. Bạn mình khuyên nên vô showroom mua nhưng trong đó giá cao quá. Lazada có bán hàng nháy hàng khựa ko,?
s.club2
TÍCH CỰC
8 năm
@phuocxuan2004 Sản phẩm bosch giờ có mã cào an ninh để kiểm tra qua sms
Đồ điện tử thì...." tiền nào của nấy"...
bhuubao
CAO CẤP
8 năm
C
Cho mình địa chỉ, sđt. Mình order 1 đơn về cho bạn xem có phải tàu không nhe.
Vơ đũa cả nắm như vậy sao được. Lazada là của Tàu thì đúng, mình đang nói chiếc máy khoan mà.
@bhuubao Máy khoan cũng tàu, chẳng cần phải kiểm hay chứng gì cả, bạn xài thì cứ mua chu tui thì ko bao giờ
@mieucongtu_69 Tùy giá tiền thôi bạn chứ không hẳn cứ mua từ Ladaza là tàu hết.
bhuubao
CAO CẤP
8 năm
@Trendinhmuadong Ngồi đối chất với mấy ông nội cổ hủ này thấy phí thời giờ dễ sợ. VN chả phát triển nổi vì mấy cái tư duy cũ kỹ này
@bhuubao Co hủ, vâng bây giờ bạn nhờ tinh tế làm 1 cuộc khao sát lấy ý kiến mức độ hài lòng về các sản phẩm của Lazada thu đi xem có bao nhiêu phản hồi tích cực từ khách hàng mua trực tuyến. Nếu hàng rẻ và phương cách giao hàng tận nhà rồi moi thu tiền thì các đại lý ủy quyền nó dong cửa hết rồi. Còn nếu nói tam vi mô đến sự phát triển của cả 1 đất nuớc thì tôi e rằng mình chưa đủ sức nhưng tôi chắc chắn 1 dieu là tôi ko phải là thành phần kìm hãm sự phát triển của đất nuớc này, và tôi cũng mong rằng bạn sẽ trở thành nhân to bí ẩn giúp VN trở thành con rồng châu A, thật tâm là rất mong đó
P/s: mai mốt ban luận về vấn đề gì thì nên xoay quanh vấn đề đó thôi đừng lấy đại su ra bàn luận bạn oi, chúng ta chưa đủ"tài" , "tâm" và" Tâm` " đâu bạn . Thank
bhuubao
CAO CẤP
8 năm
@mieucongtu_69 Ơ, thế thì chỉ nói về cái máy khoan ngay từ đầu đi. Tự nhiên giờ đòi khảo sát Lazada làm gì?
Tôi đây cũng chả ưa lazada vì nó là Khựa. Nhưng cái gì ra cái đó nhé.
Bạn kia hỏi về sản phẩm, mình dùng rồi thì mình tư vấn giúp bạn ấy. Còn mấy ông thì chưa đụng vào cái máy chưa mua gì phán như đúng rồi. Người ta làm ăn đàng hoàng mà các bạn không biết gì cứ vào phán vài ba câu phô thưởng vô phạt, vậy có gọi là phá chuyện làm ăn của người khác không? 1người như bạn, rồi 1 triệu người như bạn thì có phải là công sức đầu tư của người ta bỏ sông bỏ biển vì "cứ nghĩ là hàng Khựa".
Tôi có thể chưa đủ tài, nhưng đừng nói tôi không có tâm. Bạn biết gì về tôi mà lại phán như đúng rồi vậy?
Hy vọng Lazada không bán hàng fake.
@Tminh3232 ko có đâu, hàng do chính lazada bán ko bao giờ có fake, nếu do thương nhân khác bán lazada có hẳn mục báo hàng giả to tướng ở cạnh mỗi sản phẩm đấy
goldvn109
TÍCH CỰC
8 năm
mua về cả năm dùng 1 lần , mà ko mua ko dc , có bác nào mở dịch vụ cho thuê ô nhỉ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019