Hướng dẫn cách kiểm tra các gói cước đã đăng ký với nhà mạng để tránh mất tiền

Vua Lười
26/9/2016 4:55Phản hồi: 302
302 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình xài mobifone, lâu lâu mình gọi lên tổng đài hỏi xem mình có sử dụng dịch vụ nào không? có cái này cũng đỡ
phongoan
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mmusic 5k/tuần trừ gần 2 năm luôn. Mịa, nó móc túi mình 500k. Vận động anh em ký đơn cùng tố đòi lại tiền đi, tập đoàn lớn mà làm ăn kiểu như mấy thằng trộm. Mình đâu có ngu mà đi ĐK những dịch vụ tào lao đó cả 2 năm trời, nếu đổ lỗi do viruts này nọ thì ít ra cũng phải gửi tin nhắn báo cho khách hàng là đã gia hạn gói cước chứ, đằng này im ỉm lặng lẽ trừ tiền gần 2 năm trời. Bọn khốn nạn.
501t043
ĐẠI BÀNG
8 năm
Vừa kiểm tra , dính ngay 2 thằng Xembongda (gói BD1) và Alotv (gói CG1). Lên mạng xem cách gỡ thằng xembongda, Nhắn cho thằng 9139 nó không thèm gỡ, phải gọi lên tổng đài nó mới chịu gỡ, 3k/ngày, khốn nạn thật.
gabay619
ĐẠI BÀNG
8 năm
Các dịch vụ giá trị gia tăng (VAS) của nhà mạng theo luật là phải có bước xác nhận đàng hoàng của khách hàng mới được phép đăng ký. Nhưng thời đại bây giờ có quá nhiều dịch vụ chất lượng mà miễn phí, chả ai thèm dùng mấy cái dịch vụ lởm khởm của nhà mạng mất tiền cả. Nên các công ty phát triển các dịch vụ này phải dùng chiêu trò, đặt link đăng ký ẩn trong các quảng cáo để tự động đăng ký và trừ tiền âm thầm.
Một số thông tin:
- Các dịch vụ đăng ký ngầm này thường bắt được sđt của bạn thông qua việc truy cập bằng 3G (Chỉ dùng 3G mới bắt được sđt), nên khi dùng 3G phải tương đối cẩn thận. Cũng có trường hợp họ có danh sách sđt và tự động đăng ký, nhưng cái này rất ít xảy ra (vì rất mạo hiểm, dễ bị khiếu nại hơn).
- Nên thường xuyên kiểm tra các gói dv mình đang sử dụng. Nếu thường bị tự động đăng ký dịch vụ, hãy gọi thẳng lên tổng đài và nói thật gay gắt (chửi cũng được). Việc này thực sự có ý nghĩa, vì các nhà mạng cũng như đối tác của họ (CP) đều có danh sách blacklist, là những khách hàng "khó tính", họ sẽ không dám đụng vào tập khách hàng này. Vì vậy bạn chỉ cần thể hiện mình là khách hàng khó tính, họ sẽ không dám làm láo với bạn.
gabay619
ĐẠI BÀNG
8 năm
@chetvislo Mình chỉ làm trong 1 công ty đối tác phát triển các dịch vụ VAS của mobiFone thôi. Mình làm dev. Blacklist hiện tại của mình là gần 3tr số rồi. Bao gồm các số của MobiFone (Vì thực ra mobiFone cũng không cho phép làm sai luật như vậy), số của công an, phóng viên, khách hàng khó tính,...
chetvislo
ĐẠI BÀNG
8 năm
@gabay619 Mình thì lại làm bên Giao dịch viên VAS ở cửa hàng chính của Mobifone
@@. Cứ tưởng b làm ở trên C30 lun chứ, hì.
Đó giờ mình chưa hề nghe đến danh sách blacklist luôn =.=
@gabay619 Mình là ĐTV của nhà mạng VIettel nên mình rất hiểu những câu nói này của bạn. Gặp những KH là TB đối ngoại của VT, KH hàng VIP hạng kim cương và vàng là cạch luôn không dám động vào. VT có hẳn một số dành riêng dành cho KH hoặc định tuyến dành cho những ĐTV đào tạo đặc biệt luôn.
Bạn cứ gọi nên tổng đài có thái độ thật gay gắt thậm chí là chửi cũng không sao kiên quyết hoàn lại cước. Nếu như ĐTV có giải thích do anh vào mạng vô tình kích vào đương link, bấm vào quảng cáo của các trang wed...
Nói luôn lỗi này tự động đăng ký các dịch vụ này thường là do KH dùng máy hệ điều hành androi nhé vì mã nguồn của hệ điều hành này công khai. Các lập trình viên của các công ty dịch vụ sẽ gần như sẽ lập trình cho máy điện thoại tự động gửi tin nhắn mà không lưu vào điện thoại và tin nhắn báo hệ thông sẽ gửi muộn hơn bình thường không có tín hiệu gì (hoặc là không gửi). Các máy samsung còn đỡ vì mức độ bảo mật còn tốt chứ các máy của các hãng khác thì thôi rồi(mình không muốn nêu cụ thể tên hãng ra đây đâu), đòi mua máy ngon bổ rẻ thì có đấy nhưng nó có độc hay không thì các bác tự biết nhé.
Với máy Iphone thì ít có trường hợp này vì mã nguồn không công khai nhé. Window phone thì còn lâu mới có chuyện này vì tính năng bảo mật của cực tốt luôn không dễ dàng như ios và androi dẫn đến các dân lập trình không mặn mà với hệ điêu hành này vì khó nhiều khía cạnh. IOS bán ứng dụng nên có nhiều người tham gia nhé.
Quy Khach hien dang dang ky su dung cac dich vu: . Cam on Quy Khach da su dung cac dich vu cua VinaPhone.
đọc tin nhắn của vinaphone, chẳng hiểu gì cả
cunxu_2301
TÍCH CỰC
8 năm
ôi zời ơi, nó đăng kí cái SMSFACEBOOK từ lúc nào rồi mà không biết, mỗi tháng mất oan 10k. 😔((
NhanSimba
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cái này mình cũng từng bị 1 lần, cơ sở nào để nó có thể tự đăng ký nhỉ!
Nhắn tin có thể bị mất phí???

Nhưng với Mobifone, dung My mobi thì vào App chọn Dịch vụ/Đang sử dung để xem các dịch vụ mình đang dung.
Mình gọi lúc trưa, thế éo nào lòi ra Mfilm với cả FunRing, Mmobile gì gì đấy..

Gọi lên bảo anh có dk đăng mà nhà mạng các em tự dk cho khach hàng như vay? Mịa, giai thich vong vo cac kieu nào là anh dùng smartphone khi onl luot web nhỡ bam vao cac quang cao tu dk ... bla bla..
Thế mình bảo nhà mạng bọn em ko can thiep bao ve khach hang duoc ah, cứ phải bam nham 1 cai la dk luon à?

Nghe chán hẳn, nói thế biết éo mình bấm khi nào, web nào, quảng cáo nào...
Dù số tiền nó chả bao nhiêu với mình nhưng khiến mình rất bực bội.
4phuong.vn
ĐẠI BÀNG
8 năm
@removebeforeflight Nó nói mình nhấn nhầm trang web qc, vậy yêu cầu nó cho xem thông tin đó là trang nào, đăng ký ngày giờ nào... Nếu ko có bằng chứng thì sao dám nói là "mình nhấn nhầm qc trên web".
winning0308
ĐẠI BÀNG
8 năm
Thanks mod, vừa kiểm tra thấy báo là: Bạn đang dùng gói MOBITV (20000d/thang), vừa hủy ngay rồi. Bọn Viettel gian manh thật
bangnguyen79
ĐẠI BÀNG
8 năm
E dùng smartphone từ thời chưa có fb. Thế mà nghe lời @Vua Lười kiểm tra với viettel thì nhận đc đang dùng smsfacebook và voicemail
jing
CAO CẤP
8 năm
bọn nhà mạng ngu như chó, suốt ngày spam khách, bây giờ thấy quảng cáo là xoá ngay ko cần đọc. nếu có lưạ chọn tốt hơn mình ko bao giờ chọn mấy cai nhà mạng thổ tả vn .chẳng qua do họ độc quyền nên no choice 😔
chetvislo
ĐẠI BÀNG
8 năm
@jing xóa không thèm đọc là cách xử lý IQ cực kỳ thấp , vì thế đừng hỏi tại sao bị trừ tiền
Cũng dính Mfilm mà có đăng ký gì đâu, tầm bậy thiệt.
Bấy lâu nay mình không để ý, chỉ biết sử dụng mỗi Mimax ai dè.
wp_ss_20160926_0001.png
100 em dính hết 99 em ! Tức điên..
halt1406
TÍCH CỰC
8 năm
Thank bác viết bài này, vừa tra thử thấy mình dùng 3 gói cước lạ à hic
"QUY KHACH CHUA SU DUNG DICH VU NAO CUA CHUNG TOI, DE NGHI QUY KHACH PHAI SU DUNG NGAY IT NHAT 1 DICH VU NAO DO, NEU KHONG TK CUA QUI KHACH SE BI KHOA VINH VIEN" @@
phongoan
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mình đề xuất thế này, mod hay bạn nào đó tập hợp danh sách tất cả các bạn bị nó "trộm tiền", làm đơn kiến nghị cùng ký tên tố cho nó một trận, chứ than vãn thế này chả xinhê gì với nó, bao năm rồi mà vẫn làm ăn bố láo thế này. Giờ huỷ rồi ai biết mai mốt nó trừ cái gì nữa.

Sent from my SGH-T889 using Tapatalk
@phongoan Hay đó b. Nếu làm được mình sẵn sàng tham gia. Cho nó hết bố láo.
dinovn
ĐẠI BÀNG
8 năm
mình bị gói cổng thông tin gì m14 trừ 2k/ngày hỏi tổng đài sao mình bị tự đăng ký thì nhân viên ú ớ...vãi chứ
chetvislo
ĐẠI BÀNG
8 năm
@dinovn cái cổng thông tin m14 khó kiểm tra , cũng khó hủy

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019