Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Phụ Kiện AUKEY & ENERGEA: Khuyến mãi HOT và Bảo Hành Tại Nhà

TTKM
26/9/2016 8:14Phản hồi: 158
[QC] Phụ Kiện AUKEY & ENERGEA: Khuyến mãi HOT và Bảo Hành Tại Nhà
Nhân dịp trở thành đại lý chính thức AUKEYENERGEA, Phukien.vn đã tung ra chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn cho những khách hàng khi mua phụ kiện của 2 thương hiệu uy tín này với nhiều mức giá cực kỳ hấp dẫn, quà tặng độc đáo và quan trọng nhất là dịch vụ duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện nay: bảo hành tại nhà miễn phí cho những khách hàng tại khu vực nội thành Tp.HCM khi mua phụ kiện AUKEY & ENERGEA*
Tinhte_Aukey_16000.png
Yên tâm với sản phẩm chất lượng và dịch vụ bảo hành tại nhà* của Phukien.vn
Sạc dự phòng AUKEY PB-T3 16.000 mAh (QuickCharge 2.0): giá ưu đãi 649.000đ
Được sản xuất với lõi pin Li-Polymer cao cấp nhất tới từ Sony dung lượng lên tới 16.000 mAh, Aukey PB-T3 còn tích hợp công nghệ sạc nhanh QuickCharge 2.0 của Qualcomm giúp việc sạc thiết bị nhanh hơn 75% so với sạc bình thường. Không riêng các dòng smartphone Android cao cấp nhất hiện nay như Samsung S7 & S7 Edge, S6/ S6 Edge, Note 5, Note 4, Sony Xperia Z5, Z4, HTC M9, M8, LG V10… tương thích với chuẩn sạc nhanh QuickCharge 2.0 mà các dòng iPhone cũng được hỗ trợ bởi công nghệ Fast Charge của sạc Aukey PB-T3. Ngoài ra, công nghệ AiPower độc quyền sẽ mang lại trải nghiệm khác biệt nhất từ trước tới nay dành cho người dùng.

Thiết kế mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ 365gr, dung lượng khổng lồ 16.000mAh, hỗ trợ chuẩn sạc nhanh QuickCharge 2.0, Fast Charge IN & OUT và công nghệ bảo vệ mạch điện cao cấp, AUKEY PB-T3 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong phân khúc pin sạc dự phòng trung cấp. Và Phukien.vn cũng muốn nhấn mạnh một yếu tố không kém phần quan trọng: sản phẩm được bảo hành chính hãng 18 tháng và được hỗ trợ dịch vụ bảo hành tận nhà tại khu vực nội thành Tp.HCM => hãy nhanh tay đặt mua tại website www.phukien.vn để là 1 trong 200 người đầu tiên sở hữu AUKEY PB-T3.
Tinhte_Aukey_Charge.png
Gọi ngay 1900.77.99.49 để tận hưởng dịch vụ bảo hành tại nhà Miễn Phí của Phukien.vn*
Ổ sạc 3 in 1 AUKEY PA-T2 (QuickCharge 2.0): giá ưu đãi 320.000đ
Công nghệ AIPower với chip TI (Texas Instrument) thông minh được tích hợp sẵn để phát hiện thiết bị đầu vào tương thích với tốc độ sạc tối đa của thiết bị đó (tối đa 2.4A trên mỗi cổng), ổ sạc 3 in 1 AUKEY PA-T2 đảm bảo truyển tải toàn toàn bộ công suất và cực kỳ an toàn. Ổ sạc Aukey PA-T2 với công nghệ Quick Charge 2.0 có kích thước gọn nhẹ , thiết kế nguyên khối, dễ dàng cắm vào tường, tránh tối đa hở điện, thích hợp dùng cho gia đình và những chuyến du lịch. Ngoài ra, Aukey PA-T2 còn được bảo hành chính hãng 18 tháng với chế độ 1 đổi 1 tại nhà (áp dụng tại khu vực nội thành Tp.HCM)

Mẹo hữu ích: hãy nhập mã giảm giá PHUKIEN.VN để được miễn phí giao hàng tại nội thành Tp.HCM khi mua sản phẩm này tại www.phukien.vn

Ổ sạc QuickCharge 3.0 AUKEY PA-T9: giá ưu đãi 280.000đ

Bạn đang tìm kiếm một ổ sạc chất lượng cao có hỗ trợ công nghệ QuickCharge 3.0 để bảo đảm an toàn cho dế yêu cao cấp của bạn ? Bạn muốn thiết bị của mình được sạc nhanh nhất với tốc độ sạc nhanh hơn 4 lần so với sạc truyền thống và cung cấp 80% năng lượng chỉ trong vòng 40 phút ? Phukien.vn hoàn toàn tự tin khi cam kết AUKEY PA-T9 chắc chắn là lựa chọn số 1 cho bạn tại thời điểm này.

Tương thích ngược với các thiết bị hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 2.0 và cũng như tương thích hoàn toàn với chuẩn USB-C, Aukey PA-T9 thực sự là cục sạc mà bạn có thể mang theo mình khi đi du lịch ở bất cứ nơi nào trên thế giới khi cung cấp dòng điện đầu ra (Output) tự động điều chỉnh ở các mức 3.6V – 6.5V/ 3A, 6.5V – 9V/ 2A, 9V – 12V/ 1.5A . Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của sản phẩm AUKEY và dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 tận nhà trong vòng 18 tháng của Phukien.vn dành cho khách hàng ở nội thành Tp.HCM.

Mẹo hữu ích: hãy nhập mã giảm giá PHUKIEN.VN để được miễn phí giao hàng tại nội thành Tp.HCM khi mua sản phẩm này tại www.phukien.vn
Tinhte_Loa Aukey.png
Cùng “phiêu” với em nhé
Loa Bluetooth Du Lịch AUKEY (chống nước): giá ưu đãi 680.000đ
Loa Bluetooth Aukey SK - M16 sẽ giúp bạn có thể nghe nhạc trong mọi điều kiện thời tiết. Được trang bị công nghệ Bluetooth 4.0 cho kết nối nhanh và ổn định, sản phẩm có thể giúp bạn yên tâm thưởng thức âm nhạc bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Không chỉ vậy, loa Bluetooth Aukey có thiết kế đạt chuẩn IPX4 với khả năng chống nước chống bụi, giúp nâng cao độ bền sản phẩm và tăng cường khả năng chống chịu trước sự khắc nghiệt của môi trường.

Với tổng công suất lên đến 5W, loa sẽ phát ra những âm thanh chân thực và chi tiết nhất để đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc của bạn. Không chỉ vậy đâu, loa còn tích hợp micro để hỗ trợ bạn nghe và trả lời cuộc gọi ngay trên loa => quá tuyệt vời phải không nào

Vậy bạn có nên chi cả triệu đồng để trang bị một loa bluetooth có chức năng tương tự và thời gian bảo hành ít hơn Aukey SK-M16 không ?!?!? Hãy tham khảo thêm nhiều thông tin nữa về sản phẩm và đặt hàng tại website www.phukien.vn , chú ý là giá ưu đãi chỉ áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên thôi đó nha
Tinhte_TypeC.png
Energea là thương hiệu cáp sạc được đánh giá rất cao
Adapter Energea AluMaxUSB TypeC to USB 3.0: ưu đãi 10% từ giá niêm yết
Cáp chuyển đổi từ chuẩn Type-C sang USB 3.0 của Energea dùng để truyền tải dữ liệu với tốc độ đạt tối đa 5Gbps hoặc sạc cho thiết bị ngoại vi. Kiểu dáng thiết kế của cáp Energea AluMax Type C nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và sử dụng mà không cần phải cài đặt. Không chỉ là cổng chuyển đổi mà Energea AluMax Type C còn là cáp OTG cho phép chuyển dữ liệu trực tiếp giữa 2 thiết bị và dùng thiết bị này để sạc trực tiếp cho các thiết bị khác. Phukien.vn đã kiểm nghiệm thực tế khi kết nối điện thoại Mi 5 với Samsung S7 Edge, kết quả khi sử dụng cáp Energea AluMax Type C là S7 Edge đã đọc trực tiếp dữ liệu từ Mi5 và Mi5 đã sạc cho S7 Edge như một pin sạc dự phòng thực thụ.

Về độ bền thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì cáp Energea đã vượt qua rất nhiều bài kiểm tra chất lượng, hơn nữa cáp Energea AluMax Type C còn được bảo hành đến 5 năm với chế độ 1 đổi 1 cho khách hàng tại khu vực nội thành Tp.HCM.

Mẹo hữu ích: hãy nhập mã giảm giá PHUKIEN.VN để được miễn phí giao hàng tại nội thành Tp.HCM khi mua sản phẩm này tại www.phukien.vn (tặng cáp Enercharge Magnetic microUSB cho 30 đơn hàng đầu tiên)
Tinhte_Energea 2 in 1.png
Energea không chỉ bền mà còn có thiết kế rất đẹp
Cáp Energea NyloTouch Aluminium (Lightning) 1.5m: ưu đãi 10% từ giá niêm yết
Cáp Lightining Energea NyloTouch Aliminium đã trải qua bài kiểm tra kéo xe của các Mod Tinhte (tham khảo tại đây), chứng minh khả năng chịu lực kéo lên đến 30kg. Đây là chứng nhận tuyệt vời nhất về chất lượng sản phẩm nên Phukien.vn xin phép không trình bày nhiều về sản phẩm này, các bạn có nhu cầu tham khảo thêm các đánh giá về hiệu năng sạc thì vui lòng xem tại website www.phukien.vn nhé.

Energea NyloTouch Aliminium Lightning là cáp duy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay được bảo hành chính hãng trong thời gian 5 năm với chế độ 1 đổi 1 cho khách hàng tại khu vực nội thành Tp.HCM. Bạn cũng có thể kiểm tra chứng chỉ MFI mà Apple đã cấp cho Energea tại link này.

Mẹo hữu ích: hãy nhập mã giảm giá PHUKIEN.VN để được miễn phí giao hàng tại nội thành Tp.HCM khi mua sản phẩm này tại www.phukien.vn (tặng cáp Enercharge Magnetic microUSB cho 30 đơn hàng đầu tiên)
Tinhte_Energea Lightning.png
Sản phẩm đẳng cấp dành riêng cho doanh nhân
Ổ cắm du lịch TraveLite Pro 3.4A & Cáp Lightning: ưu đãi 10% từ giá niêm yết
Với jack chuyển đổi đa dụng (2 chấu dẹp và 3 chấu vuông), đây là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của những khách hàng thường xuyên đi du lịch hoặc công tác nước ngoài. Ổ cắm TraveLite Pro có 2 cổng sạc USB với tổng công suất 3.4A kèm theo phụ kiện tặng kèm là cáp Lightning dài 1m, bảo đảm cung cấp đủ năng lượng cho các thiết bị mang logo “Táo khuyết” và chất lượng cực kỳ tương xứng với giá trị của sản phẩm. Các bạn có nhu cầu tham khảo thêm các đánh giá về hiệu năng của sản phẩm vui lòng xem tại website www.phukien.vn nhé.

Mẹo hữu ích: PHUKIEN.VN tặng cáp Enercharge Magnetic microUSB cho 30 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm của thương hiệu Energea, hãy nhanh tay để sở hữu quà tặng !
Tinhte_Zadez_Bluetooth_Keyboard.png
Bàn phím Bluetooth với trackpad tiện dụng của Zadez
Bluetooth Keyboard Zadez ZK-536BT: tặng ổ sạc 3 in 1 Zadez-301A
Bàn phím Zadez ZK-536BT có thiết kế vô cùng gọn nhẹ, độ dày bàn phím chỉ 5mm và trọng lượng chỉ 230g. Với thiết kế độc đáo này, bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình để sử dụng bất cứ khi nào. Bên cạnh đó, bàn phím còn có touchpad nhỏ gọn 3 inches giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng. Sản phẩm sở hữu cấu trúc bàn phím chuẩn Qwerty với đầy đủ các phím chức năng như một bàn phím thực thụ trên máy tính tạo ra cảm giác quen thuộc, dễ chịu khi sử dụng. Ngoài ra, Zadez ZK-536BT còn có 2 nút chuột trái và chuột phải nằm phía bên trái của bàn phím tạo nên một phong cách sử dụng chuột hoàn toàn mới và nhanh nhạy với sự kết hợp của cả 2 tay.

Bàn phím Zadez ZK-536BT sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth 3.0 mang lại tốc độ kết nối cực nhanh và tiết kiệm pin khi sử dụng. Bàn phím có khoảng cách sử dụng lên đến 10m và góc nhận sóng 360 độ khiến cho việc sử dụng dễ dàng, thoải mái hơn bao giờ hết. Hãy đặt mua sản phẩm tại đây để nhận được quà tặng là ổ sạc 3 in 1 Zadez-301A trị giá 250.000đ (số lượng có hạn).
Tinhte_Case iPhone 7.png
Bao da và ốp lưng cho iPhone 7/ 7 Plus của thương hiệu Uniq & Viva sẽ có tại www.phukien.vn từ Tháng 10/2016

Tinhte_Op S7 Gia 1 Dong.png
Ốp lưng siêu mỏng cho Samsung S7 Edge và S7 bán giá sốc chỉ 1 đồng
Ốp Silicon Siêu Mỏng cho Samsung S7 Edge và S7: giá 1 đồng
Một chương trình khuyến mãi cực SHOCK cho những bạn đang sở hữu siêu phẩm Galaxy S7 Edge và S7 của hãng Samsung: ốp silicon siêu mỏng được bán với giá chỉ 1 đồng, chỉ duy nhất 1 đồng. Bạn chỉ cần đặt hàng, ngồi tại nhà và thanh toán phí ship để sở hữu ngay phụ kiện hấp dẫn cho dế yêu của bạn.

Quy định:
- Chương trình bán ốp silicon cho S7 Edge và S7 giá 1 ĐỒNG được mở bán từ 9h00 ngày 28/09/2016 tại website www.phukien.vn
- Mỗi khách hàng chỉ được mua 01 ốp silicon cho S7 Edge hoặc S7 với giá 1 ĐỒNG
- Giá bán ưu đãi 1 ĐỒNG chưa bao gồm phí vận chuyển
- Chương trình áp dụng cho 200 khách hàng đầu tiên đặt tại website www.phukien.vn , không áp dụng khi mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua chung với sản phẩm khác.
Tinhte_ProBIKE.png
Siêu Khóa Xe Thông Minh ProBIKE 2016 – An toàn tuyệt đối cho xe của bạn
Tặng Khóa Xe Thông Minh ProBIKE 2016 cho khách hàng mua trên 1.490.000đ
Xe của bạn có khả năng chào khi bạn đến gần không? Xe của bạn có thể từ chối khởi động kể cả khi kẻ xấu có chìa khóa zin? Xe của bạn có an toàn với tình huống dàn cảnh cướp xe không? Xe của bạn có thể được điều khiển bằng smartphone?

Nếu câu trả lời của bạn là KHÔNG, hãy sử dụng ngay Khóa Xe Thông Minh ProBIKE để an tâm tuyệt đối khi điều khiển xe. Chi phí thì bạn không cần phải lo đâu, vì từ ngày 28/09 đến 08/10/2016 bạn sẽ được tặng ngay 01 bộ Khóa Xe Thông Minh ProBIKE 2016 khi mua hàng tại Phukien.vn với tổng giá trị các đơn hàng trên 1.490.000đ. Chi tiết chương trình như sau:
- Khách hàng có thể cộng dồn nhiều hóa đơn với điều kiện cùng một thông tin (tên/ số điện thoại/ địa chỉ giao hàng)
- Hóa đơn hợp lệ là hóa đơn mua sản phẩm bất kỳ tại www.phukien.vn trong thời gian từ ngày 28/09 đến 08/10/16.
- Sản phẩm tặng kèm chưa bao gồm phí lắp đặt (100.000đ/xe)
- Khách hàng sẽ nhận quà tặng tại Trung tâm CSKH của Phukien.vn tại khu vực Tp.HCM, với các khách hàng ở tỉnh thì Phukien.vn sẽ chuyển quà tặng qua đường bưu điện.
- Phukien.vn giữ quyền quyết định cuối cùng, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900.77.99.49 (thứ Hai đến thứ Bảy, giờ hành chánh) để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng – PHUKIEN.VN | UY TÍN & CHẤT LƯỢNG
158 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lyhongson
TÍCH CỰC
8 năm
Ngon thế mà ở tỉnh lẻ khó mua quá
lyhongson
TÍCH CỰC
8 năm
@kiniti Vấn đề là ko cầm được trên tay xem, test và lựa chọn đó bạn, thí dụ sạc dự phòng cũng nhiều loại cầm trên tay xem so sánh này nọ thì phải ngon hơn ship 1 cái về rồi
@lyhongson Mình thấy mô tả sản phẩm cũng khá chi tiết đấy chứ, với lại đây là những sản phẩm mà tinh tế review âm ầm.
linh05
TÍCH CỰC
8 năm
@Outletphukien Ở HN có tham gia được chương trình giảm giá không bạn?
@linh05 Dạ, giá bán trong chương trình áp dụng trên toàn quốc anh nhé. Chỉ có chương trình bảo hành tại nhà hiện tại là áp dụng tại nội thành HCM.
vinhhai88
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đang tính mua Aukey 😃, phải quất liền
ronando88
ĐẠI BÀNG
8 năm
Không liên quan nhưng mẫu xinh vãi, chắc chớt quá
Hàng ngon, giá tốt nhanh chân lên các bạn ơi 😃
Aukey chất lừ, ảnh nào cũng dính chặt lấy em gái mới chịu [​IMG]
(Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using Blackberry PASSPORT.se)
@crazysexycool1981 Dạ, cảm ơn anh đã quan tâm
Mua có được tặng kèm em mẫu không ?
Mặt xinh , bưởi căng quá 😆
3878808_Tinhte_Energea_2_in_1.png
@khánhdungduy Dạ, cảm ơn anh đã quan tâm
Ghost1982
ĐẠI BÀNG
8 năm
@khánhdungduy một nghìn xôi ba nghìn lá đồng chí ạ
dựa theo hình thì có thể kết luận là TV màn hình phẳng 😁
ronando88
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Ghost1982 Nghĩ sao mà kêu LCD LED vậy ? Nhìn vô tấm này là thấy miền Tây sông nước trái cây sung túc goài hà !
[​IMG]
Sao cái bàn phím ướt nhẹp dzậy nè :eek:
@ronando88 Phải trên tay mới biết được bác à, giờ trái cam thành trái bưởi dễ lắm.
3333v3333
ĐẠI BÀNG
8 năm
Phukien.vn có nhiều chương trình hay quá
@3333v3333 Cảm ơn anh đã quan tâm
lehman1
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Outletphukien cái vụ mua hàng tặng probike chi tiết tnào e?
pk já 1 đ nữa có ko
@lehman1 Mình vừa lắp cái Probike được tặng khi mua đơn hàng trên 1490k, sử dụng trên điện thoại tiên lợi, được tặng thêm chìa khóa thông minh S-Key. Các tính năng chống trộm, chống cướp, chống dắt rất an toàn (mình dc test thử các tính năng này sau khi lắp). Cá nhân mình cảm thấy rất Happy với dịch vụ của Phukien.vn
@lehman1 Trong thời gian khuyến mãi thì Phukien.vn sẽ tặng bộ Khóa Xe Thông Minh ProBIKE 2016 cho tất cả khách mua hàng có tổng giá trị trên 1.490.000đ ạ (được cộng dồn hóa đơn ). Còn chương trình phụ kiện giá 1 Đồng thì quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây nhé
http://phukien.vn/pages/huong-dan-mua-phu-kien-gia-1-dong
vinhhai88
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mới sáng ra mà nuốt nước bọt ừng ực rồi, đến chết với mẫu thôi
Bao nhiêu quảng cáo vẫn xinh tươi.
Cái nét đáng yêu mắt rạng ngời.
Phụ kiện này này ta hỏi tí...
Có cho, hay bán nụ cười tươi?
@vietthuongtinhte Sáng sớm được ngắm mẫu xinh, đọc thơ hay.
@vietthuongtinhte Cảm ơn vì bài thơ rất hay của anh 😃. Phukien.vn xin lưu lại để Post lên Fanpage của Phukien.vn
@vietthuongtinhte Phukien.vn xin đáp lời bài thơ rất hay của anh 😃:
Xinh tươi sắc thắm lộc bởi trời
Say lòng lữ khách ghé web chơi
Nụ cười em để chiều lòng khách
Chẳng bán chẳng mua chẳng phụ người
@Outletphukien Phụ kiện mà thôi, chẳng phụ người,
Ghé thăm trang web sẳn cười tươi,
Hàng nhiều chánh hảng tha hồ lựa...
Nhưng biết còn không cô ấy ơi?
nguyenhuy234
ĐẠI BÀNG
8 năm
mẫu .......ngon!!
vietprowap
TÍCH CỰC
8 năm
Aukey hàng tốt , kém Anker chút nhưng giá rẻ hơn 😁
2 em mẫu xinh vãi cả luôn. chắc chớt! 😃
😁 em muốn dc tặng mẫu thì sao nhỉ
nhân tiện có khuyến mãi giảm giá em này ko nhỉ

http://phukien.vn/collections/cap-anker-cho-iphone-ipad/products/cap-lightning-anker-powerline-dai-0-9m-do
OxJade
TÍCH CỰC
8 năm
aukey là hãng của nước nào vậy các bác 😁
khim1152012
ĐẠI BÀNG
8 năm
@OxJade K phải mác VN là yên tâm r,
chauthanhspk
ĐẠI BÀNG
8 năm
@OxJade Aukey is one of the best quality technology and gadget manufacturers and e-commerce sellers. Our company started in Germany in 2005. In order to provide the best service and quality standards, our company was relocated to mainland China where all the factories are located.
OxJade
TÍCH CỰC
8 năm
aukey là hãng của nước nào vậy các bác 😁
@OxJade Dạ, Aukey được thành lập năm 2005 ở Đức anh ạ. Anh có thể tham khảo thêm thông tin ở đây nhé.
http://www.globalsources.com/si/FL/Aukey-International/6008837169526/Homepage.htm
@OxJade TQ nhé bác
hoductung
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Quang Minh Vũ Nói thế thì iPhone cũng sản xuất ở TQ nhé, cứ phán như thánh. Chịu khó gúc-gồ trước khi ra lệnh cho ngón tay hoạt động nhá
Link của Amazon nè https://www.amazon.ca/forum/-/TxVE4L99G3YJHX/ref=ask_ql_ql_al_hza?asin=B0185T6ZJM

Trích dẫn một tí cho dễ đọc "Aukey is one of the best quality technology and gadget manufacturers and e-commerce sellers. Our company started in Germany in 2005. In order to provide the best service and quality standards, our company was relocated to mainland China where all the factories are located..."
em nào cũng tròn vo, to đều... tội cho mấy anh đêm nào cũng phải "sạc" cho mấy em ấy
kungfu9
CAO CẤP
8 năm
thấy quảng cáo có mỗi bên phukien.vn là được anh em chào đón nồng nhiệt: hình ảnh được đầu tư kĩ, đặc biệt mẫu xinh dịu dàng (ko quá lố), sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi, hợp lí, quan trọng là thái độ phục vụ trong và sau bán hàng quá tuyệt.:rolleyes:
ps: không như tụi kia, quảng cáo khuyến mãi nâng giá rồi làm khuyến mãi bằng giá thị trường, treo dê bán cún, vừa treo thì thấy còn, hỏi bảo lại là hết rồi,...nói chung là bọn nó
1 là bị chửi tơi tả hội đồng:eek:, 2 là khóa bình luận để khỏi bị chửi:p
trunglocke
ĐẠI BÀNG
8 năm
@nghiemandroid Đồng chí hỏi thế chứ đã mua hàng chính hãng bao giờ chưa và đã mua ở chỗ uy tín bao giờ chưa ? Có câu tiền nào của đó, toàn đi tìm chỗ rẻ bèo để mua, có vấn đề lại kêu ca bảo hành thì của đáng tội....bị hành 4-5 lần là đúng rồi !
Tôi đã từng mua ở Phukien.vn rồi, và cũng chỉ mua phụ kiện chính hãng tại Mai Nguyên hoặc iCenter. Giá cả ở mấy chỗ này không phải là rẻ nhất, nhưng chắc chắn là yên tâm nhất. Tính ra tiết kiệm được một tẹo mà cực cái thân thì chả lợi lộc gì !!! Tôi chưa từng phải bảo hành hàng mua tại PK lần nào, nhưng đã có lần gặp khó khăn khi sử dụng bộ khóa xe mà nó tặng miễn phí. Call tổng đài báo là có người tới tận nhà hỗ trợ. Gửi chút tiền trà nước cho 2 đứa kỹ thuật mà chúng nó cũng không nhận. Nói cho vuông việc nhỏ tin được thì việc lớn cũng tin được.

Từ nay nói không với bọn hàng đểu giá rẻ ngay và luôn :mad:
@nghiemandroid Thánh ngồi lên bàn cho con Lạy ạ, lên mặt dạy đời
kungfu9
CAO CẤP
8 năm
@nghiemandroid mời thím đi mua...em đánh giá sau những lần mua, đã có trường hợp ko ưng ý, liên hệ và nhận được những phục vụ như trên (sau bán hàng và hậu mãi là 2 hả bạn😁)
@kungfu9

Tôi cũng đồng tình với bạn vụ này! mấy lần trước mua thì thấy nv phục vụ khá tận tình. Nói chung là hy vọng Pk ngày càng có nhiều chương trình hay cho anh em tinhter.
Loa Bluetooth Du Lịch AUKEY (chống nước): giá ưu đãi 680.000đ có ai dùng chưa so với em SRS-x11 của Sony thế nào ạ
mua đi các bạn, để có dịp trải nghiệm "dịch vụ bảo hành tranh cải bật nhất việt nam" 😁:D:D

với châm ngôn: "nói 1 đằng - làm 1 nẻo" :p:p:p

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019