Giá của Nokia 808 PureView ?

vipcd
16/4/2013 7:11Phản hồi: 28
Giá của Nokia 808 PureView hàng cũ và xách tay tầm nhiêu tiền nhỉ ? Mình google chả thương gia nào bán cả ,hàng cũ cũng ko có mới lạ chứ ...
28 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

up
hình như ít người dùng nhỉ
sang symbian đầy
@ptvd1994 trang gì vậy xin link bạn ơi ?
bạn để ý thấy khi thoát khỏi box Tư vấn chọn mua ĐTDĐ sẽ thấy Box Symbian ý, chọn mục symbian 3 Anna,belle
@ptvd1994 à hix . Mà ở kia cũng cho mua bán á cứ tưởng chỉ ở raovat thui.
Mà giá nhiêu thì dc nhỉ pro ?
xtmg1
CAO CẤP
11 năm
con này hiếm như vàng ấy,nokia 808 bán chạy tới nỗi muốn mua máy cũ hay mới đều khó như lên trời.
@xtmg1 hình như k phải vậy,k có hàng chính hãng ở VN vs ở nước ngoài cũng bán ít nên máy về ít thôi..chứ mấy e như Z,one,s4,ip5 mới ra đắt như tôm tươi,cháy hàng liên tục thì cũng chỉ ra 1 2 hôm là ở mình đã có hàng xt rồi mà bạn
@theend123 thế giới di động vs Viễn thông A từng bán mà......
con này khó kiếm .chưa từng được nhìn tháy ở ngoài bao h
Công nhận
mình google thì chỉ ở tinhte bán 1 cái .nhưng năm ngoái rùi. Chán nhỉ
mong sao có rẻ rẻ tí
Ụp pà
cangnamsai
@vipcd
cần bán con n808 (màu trắng),mới 98%, k trầy xướ(phủ keo ngay sau khi mua),chính hãng(petrolimex phân phối) còn BH tới tháng 10-2013

call:0939355688 gap Trung(25t- thủ dầu một-Bình Dương)
phai anh trungdungk85 hong zak ?
có mua thì alo mình nha
Thấy trên website Nguyenkim còn bán.
Nguyễn Kim đang bán vs giá 12.240.000 VND
mình đang mún bán lại 1 cái giá tốt


Cùng zoom vào những bức ảnh của bạn



Chiếc điện thoại chụp ảnh tốt nhất


Nokia 808 PureView là một chiếc điện thoại chụp ảnh tuyệt vời. Với tính năng chụp ảnh tuyệt vời, Nokia 808 PureView đã xác lập một tiêu chuẩn mới trong ngành nhiếp ảnh. Hãy tưởng tượng đó là một chiếc máy ảnh ống kính rời nhưng đồng thời lại là chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn trong túi.

PureView: Một tầm nhìn mới


Nokia 808 PureView được trang bị cảm biến 41MP và ống kính Carl Zeiss. Điều làm nên sự khác biệt chính là cảm biến lớn kết hợp với công nghệ xử lý ảnh mạnh mẽ đến khó tin. Công nghệ xử lý PureView ban đầu được phát triển dành cho thiết bị phần cứng vệ tinh cao cấp và cho phép chụp những bức ảnh với độ sắc nét chi tiết không có đối thủ.
Tiếp cận sự hoàn hảo


Đừng bỏ lỡ cơ hội nhìn tận mắt những bức ảnh chất lượng cao qua công nghệ PureView. Nokia 808 PureView sở hữu tính năng zoom 3x không làm thay đổi chất lượng, nghĩa là bạn có thể chụp một bức ảnh và sau đó phóng to tới ba lần mà vẫn giữ nguyên độ sắc nét đến từng chi tiết. Hãy thử tưởng tượng, bạn chụp một bức ảnh và phóng to lên. Mỗi điểm ảnh vẫn rất hoàn hảo. Zoom thêm hai lần nữa - chất lượng ảnh vẫn không có gì thay đổi. Đây thực sự là một công nghệ xử lý ảnh rất thông minh.

Thu được nhiều hơn chiều sâu của bức ảnh


Ảnh chụp bằng Nokia 808 PureView sẽ thu thập nhiều thông tin hình ảnh hơn so với bất kỳ máy ảnh trên điện thoại thông minh nào khác, thu được nhiều chi tiết chưa từng có trước đây. Để chụp được những bức ảnh này, Nokia 808 PureView sử dụng hệ thống tự động lấy nét chính xác và nhạy hơn bất kỳ điện thoại thông minh nào khác. Cảm biến 41MP của Nokia 808 PureView lớn hơn gấp năm lần so với hầu hết các máy ảnh trên di động khác. Với công nghệ xử lý ảnh PureView sẽ tăng cường 7 pixel vào 1 pixel để cho ra những bức ảnh 5MP siêu nét từ trước đến nay nhưng vẫn giữ kích thước hình ảnh đủ cho bạn dễ dàng chia sẻ và gửi ảnh.
Cùng biên tập những bức ảnh của bạn


Với công nghệ xử lý ảnh PureView, bạn có thể sáng tạo những bức hình với chất lượng vượt trội so với các máy ảnh kỹ thuật số chuyên dụng khác. Các bức ảnh bạn chụp có thể phóng to với kích thước của những poster cỡ lớn mà không làm mất độ sắc nét và chi tiết. Hoặc bạn có thể zoom và cắt ảnh trong khi vẫn giữ nguyên chất lượng tuyệt đẹp.Và một tính năng thông minh nữa đó là Nokia 808 PureView sẽ tự động tối ưu hóa kích thước hình ảnh cho tất cả các bức ảnh của bạn - cho phép sẵn sàng chia sẻ với bạn bè và mạng xã hội.

Hình ảnh và âm thanh chất lượng tuyệt hảo


Nokia 808 PureView sở hữu tính năng quay video với âm thanh và hình ảnh chất lượng cao. Quay phim Full HD 1080p, zoom lên tới 4x mà không làm thay đổi độ sắc nét, cho chất lượng hình ảnh đồng đều đến từng chi tiết. Thu âm trong trẻo, rõ ràng và sử dụng micro kỹ thuật số độc đáo mới với công nghệ chuyên dụng, cho phép thu âm hi-fi ở cường độ lên tới 140db - cao hơn so với ngưỡng thính giác của con người. Tại sao Nokia 808 PureView có thể làm được như vậy? Vì điều đó cho phép thu âm mà không làm méo tiếng và giảm thiểu tiếng ồn của gió - mang lại cho bạn những đoạn phim hoàn hảo cả về hình ảnh và âm thanh.
Sáng tạo những bức ảnh theo cách riêng của bạn


Mỗi người đều có những yêu cầu khác nhau đối với một chiếc máy ảnh. Một số thì chỉ cần giơ máy lên và chụp, trong khi những người khác lại muốn sáng tạo nhiều hơn. Vì vậy Nokia 808 PureView đưa ra nhiều lựa chọn chế độ chụp để phù hợp với kỹ thuật chụp và trải nghiệm của tất cả mọi người: Tự động, Phong cảnh và Sáng tạo.

Luôn kết nối và sẵn sàng chia sẻ


Ngoài việc giúp bạn có những bức ảnh và video với độ sắc nét đáng ngạc nhiên, Nokia 808 PureView còn có thể chia sẻ những tác phẩm đó dễ dàng với kết nối HDMI và DLNA, kết nối NFC, Wi-Fi và mạng xã hội.
Trình diễn tác phẩm của bạn


Quay một đoạn video thú vị và sau đó chia sẻ ngay trên màn hình lớn với bạn bè và người thân. Nokia 808 PureView hỗ trợ đường ra HDMI và DLNA, qua đó bạn có thể dễ dàng nối sang TV Full HD và đưa clip của bạn lên màn hình lớn với chất lượng hình ảnh rõ nét và màu sắc sống động.




Chạm và chia sẻ với NFC


Nokia 808 PureView của bạn được trang bị NFC (Kết nối tầm ngắn), một công nghệ mới rất thông minh cho phép chia sẻ thông tin với các thiết bị hỗ trợ NFC khác bằng cáchchạm vào nhau nhau. Vì vậy chỉ cần chạm điện thoại Nokia 808 PureView của bạn với một thiết bị khác và chia sẻ nhanh chóng ảnh, video, nhạc, thông tin liên hệ hay bất kỳ nội dung nào.
Chia sẻ trong mạng lưới của bạn


Chia sẻ những bức ảnh và video từ Nokia 808 PureView trên các mạng xã hội (Facebook, Twitter, YouTube, RenRen) và email theo thời gian thực. Nokia 808 PureView tự động tối ưu hóa kích thước file ảnh để tải lên, giúp bạn gửi và chia sẻ nhanh chóng hơn.

Hãy để những bức ảnh của bạn được biết đến nhiều hơn


Bây giờ bạn đã biết Nokia 808 PureView là một công cụ kết nối mạnh mẽ, cho phép chia sẻ ngay những bức ảnh và video lên tất cả các mạng xã hội yêu thích của bạn như Facebook, Twitter và YouTube.Không chỉ như vậy, bạn cũng có ngay các ứng dụng chia sẻ ảnh thông minh và tiện lợi. GetMeRated cho những phản hồi nhanh chóng về bức ảnh của bạn, Pikchur là một ứng dụng rất đơn giản để cập nhật ảnh lên mạng, Vimeo là nguồn video chất lượng cao để xem và chia sẻ với mọi người, và Postcard on the Run giúp bạn có thể tạo các postcard thực tế ngay từ các hình ảnh của mình.

Dung lượng lưu trữ lớn hơn cho những khoảnh khắc đáng nhớ


Nếu bạn yêu thích chụp ảnh và quay video, bạn chắc chắn sẽ yêu thích Nokia 808 PureView. Sở hữu bộ nhớ 16GB tích hợp có thể mở rộng lên 32GB hoặc 48GB – luôn đủ chỗ cho tất cả những kỷ niệm khó quên của bạn.
Phát huy tốt nhất tính năng của Nokia 808 PureView


Nokia 808 PureView cũng sở hữu hàng loạt phụ kiện đặc biệt, bao gồm một giá chụp, bộ vỏ cứng có nắp dành riêng cho ống kính và cáp HDMI nhỏ gọn để phát những bức ảnh của bạn trên màn hình lớn.

Một trải nghiệm hoàn toàn mới


Cảm nhận duyệt web mới mẻ với Nokia 808 PureView. Trang web hiển thị đẹp hơn và tốc độ tải nhanh hơn giúp những trải nghiệm trực tuyến trên di động của bạn trở nên thú vị hơn nữa.
Giúp bạn luôn luôn cập nhật


Tốc độ lướt web nhanh hơn giúp bạn luôn nắm được những tin tức đang diễn ra và theo kịp thông tin trên mạng xã hội của bạn bè và người thân. Lướt web chưa bao giờ đơn giản và thú vị đến thế.

Trải nghiệm web phong phú hơn


Được trang bị màn hình cảm ứng nhanh nhạy và tốc độ xử lý cao, Nokia 808 PureView giúp bạn khám phá thế giới web tuyệt vời, từ chat đến mạng xã hội cực nhanh cùng bộ sưu tập hình ảnh, video vô tận từ các kênh Flickr và YouTube.
Duyệt web thông minh và kết nối tốt hơn


Khai thác tốt hơn trình duyệt của bạn với Nokia 808 PureView. Khi tìm kiếm, bạn sẽ thấy có các ứng dụng hỗ trợ việc tìm kiếm của bạn. Và với các ứng dụng như Flickr được tải sẵn, bạn có thể chia sẻ vị trí của mình để tìm những bức ảnh được chụp trong vùng – đây là một phương thức rất hữu ích khi tìm hiểu và khám phá các địa điểm mới.

Luôn đến đúng nơi bạn muốn


Nokia Maps được cài sẵn trên Nokia 808 PureView cung cấp tính năng định vị qua từng ngã đường miễn phí tại hơn 100 quốc gia. Dù bạn đi bộ hay lái xe, ứng dụng này vẫn sẽ hiển thị bạn đang ở đâu và giúp bạn đi đến đúng nơi mình muốn – cùng với vô số tư vấn, trợ giúp của chuyên gia và người địa phương trên đường đi.



Xem thông tin thời tiết ở bất kỳ nơi nào bạn đến


Một phần rất quan trọng của mỗi chuyến đi đó là bạn cần biết trước thông tin về thời tiết. Vì vậy Nokia 808 PureView sẽ cung cấp cho bạn các bản tin dự báo thời tiết cụ thể cho những địa điểm và lộ trình của bạn trên Nokia Maps.
Tích hợp định vị vệ tinh với Nokia Drive


Ngoài chỉ dẫn khi đi bộ và du lịch, Nokia 808 PureView còn được trang bị tính năng định vị vệ tinh trên xe hơi. Nokia Drive là ứng dụng định vị bằng giọng nói qua từng ngã đường được tối ưu để sử dụng trên xe hơi, ngoài ra còn được bổ sung thêm các tính năng an toàn như cảnh báo máy bắn tốc độ và giới hạn tốc độ. Với khả năng truy cập trực tuyến hơn 70 triệu địa điểm và hành trình, Nokia Drive mang đến cho bạn khả năng định vị trên xe hơi dễ dàng và thuận tiện.
Chia sẻ về địa điểm bạn đang ở


Một tính năng tuyệt vời khác của Nokia Maps đó là khả năng dễ dàng chia sẻ nhanh chóng vị trí hiện tại của bạn với bạn bè và các mạng xã hội. Vì vậy, nếu bạn tìm thấy một quán cà phê độc đáo, thú vị đâu đó trên đường, hãy mời bạn bè cùng tụ tập - và tất cả những việc đó đều có thể thực hiện ngay trên Màn hình chính của bạn.
Thưởng thức âm thanh rõ ràng, trong trẻo



Tăng công suất cho tai nghe của bạn


Nếu bạn thích nghe nhạc hoặc xem video trên điện thoại thì Nokia 808 PureView chính là một người bạn đồng hành hoàn hảo. Dù ở bất kỳ đâu, nó cũng đều có thể mang lại cho bạn những trải nghiệm giải trí thoải mái nhất và đây cũng là điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng công nghệ Tai nghe Dolby®.
Đắm chìm trong âm thanh trung thực


Với công nghệ Tai nghe Dolby tích hợp, chiếc Nokia 808 PureView của bạn có thể phát âm thanh vòm Dolby trung thực trên bất kỳ tai nghe stereo nào. Xem phim và nghe nhạc với chất lượng âm thanh vòm tuyệt hảo - hỗ trợ đa kênh 7.1. Sử dụng được cho cả video trên YouTube.
Cảm nhận sự khác biệt khi nghe


Nokia 808 PureView được tích hợp bộ chỉnh âm ảo Tai nghe Dolby, cho phép mang lại trải nghiệm âm thanh vòm trên bất kỳ tai nghe stereo nào khi bạn phát nhạc stereo hoặc đa kênh. Nghe nhạc hay xem phim chưa bao giờ đã đến thế.

Theo : Nguyễn Kim
Chiếc điện thoại chụp ảnh tốt nhất


Nokia 808 PureView là một chiếc điện thoại chụp ảnh tuyệt vời. Với tính năng chụp ảnh tuyệt vời, Nokia 808 PureView đã xác lập một tiêu chuẩn mới trong ngành nhiếp ảnh. Hãy tưởng tượng đó là một chiếc máy ảnh ống kính rời nhưng đồng thời lại là chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn trong túi.
@redgalaxy Đang tưởng tượng đc trải nghiệm một chiếc mang danh Huyền thoại! Mặc dù k biết giá bán e này giờ là bn ạ!
@khanguyenbg89 Tầm 3tr mua cũ
cần bán con n808 (màu trắng),mới 98%, k trầy xước (phủ keo ngay sau khi mua),chính hãng(petrolimex phân phối) còn BH tới tháng 10-2013

call:0939355688 gap Trung(25t- thủ dầu một-Bình Dương)
@redgalaxy cho em xin cái giá fix vào inbox đê a
@zZno_namezz mình đã bán rùi bạn ơi
Máy ảnh của N808 rất chuyên nghiệp. giá của em này thường giao động hiện nay là từ 5tr đến 7tr tùy theo máy cũ, mới. bạn có khoảng 5,5tr là mua được em tương đối ngon lành. nhưng ít người bán lắm, vì máy còn ngon, bổ, rẻ
bên box rao vặt có mấy bác bán tầm 5tr-6tr lâu rồi mà ko ai hốt kìa,bác nào hốt thì lẹ đi😃
Em không mua được rồi
bạn còn muốn mua không, mình đang có nhu cầu bán đây, có gì bạn liên hệ số điện thoại 0917410990 nhé, mình ở Huế
design8x
ĐẠI BÀNG
10 năm
Ở Hnoi có 4,5 tr nè.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019