Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Giá trị nhất trong đời biker là có một chuyến phượt đúng nghĩa

TTKM
27/9/2016 8:20Phản hồi: 99
99 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tho2993
ĐẠI BÀNG
8 năm
mấy bác đừng lấy việc phượt ra để đánh giá chất lượng, công suât, hiệu xuất ... của 1 chiếc xe ở vn. vì 1 chiếc xe vn nó làm ra đê phục vụ nhu cầu thường ngày và xe làm có thể đáp ứng 1phần đường hỗn hợp nhất định. chứ đâu pải để đi phượt. còn phượt cjỉ là phương tiện ta tận dụng luôn chiếc xe đó.
PR 1 chiếc xe ngoại hình ko bắt mắt giới trẻ máy móc hịn tới mấy cũg chả mua đâu
Thien Quoc
TÍCH CỰC
8 năm
@tho2993 Tại thằng Honda nó hướng đấy chứ, giới thiệu về Winner toàn thấy để đi đường xa. Cái bài Đưa nhau đi trốn vừa ra là nó đã làm luôn phiên bản dành cho xe Winner rồi.

Phượt thì xe đạp cũng được.
Xanh.Tigon
ĐẠI BÀNG
8 năm
đọc xong thấy rất nhiều tình cảm thật....
binhsh
ĐẠI BÀNG
8 năm
Winner bị ví như ware cũng được, chạy tốt là được. Có cái xe nào đó, của hãng nào đấy cũng đắt tiền mà có chạy bằng con "ware" này đâu? 😃 mà lại còn tự đem ra so với con "ware" này nữa. Honda làm con ware này tốt đến nỗi bị đem ra so sánh với... mà ai cũng biết. :v
Tuổi trẻ còn hăng máu chạy xe máy đi làm 5-10 năm thử xem còn hăng còn xung nổi ko lúc đó chỉ muốn đi oto thôi
huydancmit
TÍCH CỰC
8 năm
Dạo này thấy nhiều ngoài đường rồi. Cũng rất thích nhưng con Fu125 vẫn còn êm quá và chưa từ bỏ dc cốp xe rộng được.
Thật tuyệt vời khi có bạn đồng hành 😁
@@ trong này nhiều bác cay cú với chử Phượt nhể... Chak củng thèm nhỏ zải mà sếp méo cho đi nên đâm ra hận đời... Ahihi... Đi phượt nó khác hoàn toàn với ngồi xe oto nên mấy bác đừng đem so 2 cái với nhau. Ai thik đi cái j đi cái đó...
Đang muốn hốt 1 chiếc đi Bắc-Nam đây
vistahome
TÍCH CỰC
8 năm
Lại phượt thủ ah..
Càng ngày càng nhiều bạn trẻ nghĩ mình là Biker, mà Biker thì phải đi "phọt". Rồi các nhóm phọt ra đời mà é o thấy có cái ý nghĩa gì. Rồi lừa đảo nhau, rồi chửi bới, hù dọa. Chả ra thể thống gì.
ps:honda đang phổ cập winner cho đồng bào miền xa ^^
haicktd
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đăng nhập để nói ý này:
Winner ngoại hình xấu ko thể tả, chất lượng ko biết thế nào vì tiêu chí của mình là ngoại hình đẹp rồi xem ae đánh giá chất lượng thế nào rồi hãy quyết định!
tyt1902
ĐẠI BÀNG
8 năm
Nhìn thì thích. Đi thử lần vào đường lầy ngập bánh xe xem hehe
Nhìn thích ghê. Về nhà lấy Axelo ra phượt vậy, tuần nào cũng chạy suốt thấy oải quá
cũng thích phượt nhưng không có thời gian. đi đường rất ghét mấy chú trẻ trâu đi phượt chạy PKL quá tốc độ, giàn hàng nẹt pô ầm ĩ.
tuancaca1133
ĐẠI BÀNG
8 năm
Biker cái sỵt, bao nhiêu bài báo đã nói là người đi xe máy rồi.
Thien Quoc
TÍCH CỰC
8 năm
Định nghĩa gốc của Biker là người sử dụng xe máy là phương tiện chủ yếu, chắc 90% dân Việt là biker hết, có xe hơi vẫn biker vì vẫn dùng xe máy nhiều.

Còn hiện nay do du lịch bụi (phượt) dùng xe máy nhiều nên hay đánh đồng biker phải là phượt. Thực ra, thứ 7-CN đi các hướng ngoài TP sẽ thấy rất nhiều nhóm môt pkl đi chơi bằng xe pkl. Họ cũng đi xe, cũng là biker nhưng đó không phải là phượ
Mình thì hết 2,5 tr/người nhưng đến 7 ngày lận. Có điều thực ra là hơi sang chảng tí.

Còn vụ không tốn tiền là nghe nói thôi, quả thật đi không nổi. Còn ngủ thì một số nơi chùa ở xa vắng, nhà thờ họ đóng cửa mình không theo đạo nên hơi ngại. Trường hợp đó có cứ kiếm trụ sở CA rồi kiếm chỗ cạnh (nếu dẻo miệng họ còn cho ở ké nữa), giấy tờ đầy đủ thì thường là dễ lắm. Có điều là cẩn thận vì hay có sự cố, kiểu nửa đêm có vụ gì đó báo động, rồi bắt mấy thằng xike, quậy phá về nó làm ầm ĩ cả đồn, khỏi ngủ. Có lần đi Bù Gia Mập còn bắt cả gỗ lậu, nửa đêm tụi nó công phá biên phòng, CA chi viện, bắn pằng pằng nữa, sợ mất máu.
kienhai93
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Thien Quoc Vậy nó mới phiêu ....😁:D
Ai giải thích hộ dùm cái, ko biết mắt mình có bị gì không nhưng nguyên đoàn xe đi phượt 4 ngày 750 km nhưng không biker nào mang theo nổi 1 cái balo là sao ta?
Giống chạy xe roadshow chụp hình cho vui quá!
Thien Quoc
TÍCH CỰC
8 năm
@Tanistar Chắc là có 1 xe tiếp liệu đi theo, chở hành lý, dụng cụ sửa xe, y tế... Cánh pkl đi xa thường vậy, nếu không xe hỏng, thợ dọc đường không sửa được chẳng lẽ đẩy bộ. Thường là 1 chiếc bán tải để có gì chở xe luôn.

Cái này nói đúng là du lịch xe máy thì chuẩn hơn phượt vì phượt thì phải chủ động gần như tất cả (hoặc phân công trách nhiệm trong nhóm).
Brian Hoai
ĐẠI BÀNG
8 năm
Bên bãi biển Mũi Kê Gà (TP. Phan Thiết) > Kê Gà nằm ở Lagi bác thớt!
thatdt2k2
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cho hỏi khi nào đoàn xe qua Hà Nội vậy. Do mình hay phải đi làm nên chưa ra HEAD xem con WINNER nè ra sao. Trên đường Hà Nội thì lại không thấy chạy xe này hay là do mình không để ý thì không biết nữa.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019