Tin vui cho Samsung: 90% người dùng chọn ở lại với Note 7 thay vì đòi tiền hay đổi máy khác

sonlazio
27/9/2016 13:9Phản hồi: 397
397 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngoài những vấn đề ko tốt thì em nó vẫn là hàng tốt mà 😁
lieudung
ĐẠI BÀNG
8 năm
Tôi được hoàn lại tiền và đã lấy ip 7 plus, Xác nhận Samsung có chinh sách hoàn tiền
@lieudung Thế Samsung hoàn tiền cho bạn hay nơi bạn mua hoàn tiền cho bạn?
lieudung
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Hiro Nakamura Sam sung có chính sách hoàn tiền nếu khách hàng không chờ đổi mới. Cho nên cửa hàng bán Note 7 hoàn tiền,
Applenick
TÍCH CỰC
8 năm
@lieudung Hoàn tiền là hoàn bao nhiêu % vậy Bác ? Chính sách hoàn tiền okie không ?
longku25
TÍCH CỰC
8 năm
@lieudung xin hỏi hoàn tiền ở đâu.gọi ss hỏi ng ta ko cho hoàn tiền. t cũng đang muốn lấy lại tiền mua ip7 đây
minh rat thich jong note
@phamchivinh Note7 thật sự là một thiết kế ấn tượng của ss, nhưng cách pr, quảng cáo, chất lượng đã giết chết nó mà thôi.
Ngoài cái vụ pin ra thôi chứ ko có gì để chê! cố lên Sam ơi
@quytocdo_tl Ngoài cái vụ nổ tan xác ra thôi chứ không có gì đáng sợ hơn. Cố lên Sam nái ôi.
Note 7 no1
co_te92
ĐẠI BÀNG
8 năm
Có note7 mới rồi kìa chiều ra lấy thôi
@co_te92 Bạn DK đổi khi nào mà có sơm vậy? o đâu?
co_te92
ĐẠI BÀNG
8 năm
@son_tayninh Hôm đầu tiên luôn. Có tin nhắn hẹn đến lấy máy rồi
Tại anh sam bỏ số 6 dùng số 7 làm gì. Ko biết số 7 theo quan niệm của người phương đông là ntn ah, giống số 13 bên phương tây ý. ( Ý kiến của một người đam mê dòng note ). Nói chung vì muốn cắt giảm chi phí, cạnh tranh với các đối thủ khác.... lợi nhuận mà bỏ qua nhiều khâu kiểm định nên mới có ngày hôm nay thôi. Nói thật chứ e thấy samsung giờ dùng nhanh nóng pin, nóng máy, hao pin lắm. Đấy là ý kiến của e thôi chứ e vẫn trung thành với anh sam mặc dù chưa sài qua hãng khác bao giờ cả.
Các thánh sợ SS ko bán đc hàng. Lo nghĩ cho dân như vậy thì qua mua Bphone ủng hộ người Việt dùm nha. Có SS mới là ảnh hưởng nặng nề nhất của Việt Nam. Mua hẳn 1 tấn boom về nhà mà muốn trả ko đc, muốn đổi ko xong, bán ko ai thèm mua.

90% chọn ở lại mới ghê chứ. Chứ ko ở lại cũng làm đc cái gì, ko có máy mới đổi, ko hoàn lại tiền... Chả ở lại chẳng lẽ vứt đi.

Các thánh dở thói đạo đức giả ra ở đây làm gì... Làm độc hại thì trả lương cao xíu cũng có vấn đề gì. Thằng bạn tui làm có gần tháng xịt máu mũi về luôn éo thèm nhận lương.
saigonday
TÍCH CỰC
8 năm
@KAXIHAN Chối luô là cách tốt nhất của sít đờ
Văn cu viết nè
"<span style="font-size: 12pt; font-family: Helvetica;">nhưng ở đây nhắc đến Samsung với Apple chỉ để bớt gạch đá nhau thôi, vì hãng nào cũng vậy cả, bóc lột được họ làm ngay"</span>
KAXIHAN
TÍCH CỰC
8 năm
@saigonday Thế viết ra câu thế kia có nghĩa là seeder à, tư duy ở đâu mà thông thái thế, hay là hệ thần kinh của bạn có tật bẩm sinh, nếu thật sự là có tật bẩm sinh, tôi nhường cho bạn, là một người bình thường tôi sẵn sàng nhường phần thắng không đôi co với người bị tật ở hệ thần kinh bẩm sinh.
@KAXIHAN Chốt lại là viết ngắn thôi. Ngại đọc quá... Có phải bài hd đâu mà viết dài vậy.
KAXIHAN
TÍCH CỰC
8 năm
@Trải nghiệm ứng dụng Ngại đọc thì chịu rồi, không chốt được đâu, phân tích để hiểu để vỡ vạc ra không thể ngắn gọn được.

Hình như ngại đọc là bệnh kinh niên trên tinhte thì phải !
sakamoon
TÍCH CỰC
8 năm
Sau khi đổi mới vẫn nổ máy thì chứng tỏ thiết kế Note 7 có vấn đề ko chỉ về pin mà có thể là còn bộ phận khác nữa rồi. Kiểu này thì là do cố gắng chạy đua ngày phát hành với iphone nên chất lượng bị sụt giảm rồi. Ưu tiên nhồi nhét tính năng mới và vẻ bề ngoài quá mà ko chú ý chất lượng thì ...

P/S: Sau vụ này hơi bị chùn tay vụ pin dung lượng cao mà sạc nhanh wá. Sạc nhanh thì thích nhưng mà máy nóng như than hoặc có khả năng phát nổ thì thì sạc bình thường rồi chơi thêm cục sạc dự phòng an toàn hơn. Còn ai ngồi văn phòng cả ngày (như mình) thì có sạc nhanh hay ko cũng ko sao 😁
Samsung Note 7 chính thức đã có máy đổi trả từ 28.9 ở Việt Nam (CHỈ TẠI HÀ NỘI VÀ HCM) => PHÂN BIỆT ĐỐI XỬ. GIÁ Ở HÀ NỘI, HCM MUA CÓ CAO HƠN Ở NHỮNG NƠI KHÁC KHÔNG CÁC BẠN NHỈ?
abc3650
TÍCH CỰC
8 năm
Thông số này tựa bầu cử nhĩ, gần như tuyệt đối ..
hôm qua mới lên lấy A3 về dùng. mọi người đi rất đông mình có hỏi vài người ai cũng muốn dùng tiếp. không thấy phàn nàn gì về máy móc chỉ là pin sạc được 60% ức chế.
Note7 chụp đêm vẫn nét hơn nhiều so với iphone7 plus 😔.
farcry85
ĐẠI BÀNG
8 năm
Bữa nay thấy SS nt đã có máy về kho? Có bạn nào lây máy mới chưa?

Sent From A3 (18.990.000)
Sam là vua quảng bá, thổi phồng. con chuột thổi thành voi, ít xít ra nhiều. Ai mua Note 7 thì trả đổi, ai chưa mua đừng dại mua. Sam đang lừa khách hàng. Chẳng bao nữa, sang đầu năm Note nổ sẽ bị Note8 đè bẹp, nào tốt hơn, tốt nhất. Ôm tiền chờ Note tém ra rồi mua.
Có trả đc đâu mà chả phải dùng???? Tôi bán luôn đỡ bực mình 😃
Lần này hoạ lớn với Sam rồi, ngay cả động Samfan sừng sỏ mà cũng phải đăng tin này trong khi chưa một ổ antifanSam nào đăng cả:

http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/dien-thoai/galaxy-note-7-ban-tai-trung-quoc-van-phat-no-3475330.html


Qua chuỗi sự vụ này mình thấy cu Sam quả thật quản lý (hay bịt mỗm) truyền thông cực tốt. Bao nhiêu tin bất lợi cho Note 7 trên Sohoa chỉ lèo tèo vài ba comment, toàn bộ nhũng cá nhân được coi là Sâmfan đều được lệnh rút hết, án binh bất động hết. Chẳng bù cho những bài moi móc lỗi của Iphone, đa phần đều là fan ai đó vô nhấn đầu đứa nhỏ xuống nước!
@chuyendongthoai Bài này mà đăng TT mới công bằng, hội ăn lương có mà bị dập cho tơi bời 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019