DJI Mavic Pro: Máy bay điều khiển có thể gấp gọn, bay 27 phút, tốc độ 65km/h, quay 4K, giá $999

Gia Tường
28/9/2016 0:14Phản hồi: 79
DJI Mavic Pro: Máy bay điều khiển có thể gấp gọn, bay 27 phút, tốc độ 65km/h, quay 4K, giá $999
DJI Mavic Pro là chiếc máy bay điều khiển có thể xếp gọn khi không sử dụng, có thể bay liên tục 27 phút, tốc độ bay tối đa lên đến 65km/h, tích hợp camera quay 4K 30fps và hàng loạt các cảm biến va chạm ... Đây là đối thủ trực tiếp của chiếc GoPro Karma, nhưng DJI Mavic Pro còn hay hơn nhờ các chế độ tự bay, khả năng bám nét đối tượng được tích hợp sẵn.

Unknown-4.png
Kích thước của DJI Mavic rất nhỏ gọn, chỉ 83x83x198mm khi xếp lại và tổng trọng lượng tối đa chỉ 743gr. Đây là mức trọng lượng rất nhẹ cho một hệ thống Drone tích hợp camera 4K và gimbal. Nhờ trọng lượng nhẹ, Mavic có thể bay với tốc độ tối đa lên đến xấp xỉ 65km/h trong điều kiện lý tưởng không có gió và có thể bay một cách ổn định trong gió ở tốc độ 38km/h. Khoảng cách hoạt động của Mavic rất xa, lên đến 13km và có thể bay cao tối đa 5km so với mực nước biển.

Mavic được trang bị viên pin có dung lượng 3830 mAh, giúp chiếc máy bay này bay liên tục 27 phút (thử nghiệm trong điều kiện không gió, tốc độ 25km/h). So sánh với nhiều chiếc Drone cùng phân khúc như DJI Phantom 4 hay GoPro Karma, thời lượng pin của Mavic rất ấn tượng.

Unknown-3.png
Hệ thống camera và cảm biến va chạm trên Mavic

Về khả năng giữ an toàn khi nay, Mavic được tích hợp 5 camera, GPS và Glonass, 2 máy thu phát sóng siêu âm. Toàn bộ dữ liệu từ những bộ phận này sẽ được một CPU 24 nhân bên trong Mavic xử lý, tránh các tình huống va chạm khi đang bay.


Unknown.png
Về camera, Mavic được trang bị cụm camera tích hợp gimbal chống rung 3 trục, giúp chống rung, đem lại những đoạn video mượt mà. Camera nảy có cảm biến 12MP, kích thước 1/2.3", có thể chụp ảnh tĩnh 12MP ở định dạng RAW DNG. Phần ống kính của Mavic có góc nhìn 78.8° tương đương tiêu cự 28 mm trên cảm biến Full Frame. Máy có thể quay video 4K 30fps, 2.7k 30fps hay FullHD 96fps,.. Với sự kết hợp của ứng dụng DJI Go, bạn có thể điều khiển Mavic bay theo ý muốn, bay tự động theo quỹ đạo hoặc bay bám theo một đối tượng nào đó. Nhờ đó chúng ta sẽ có những đoạn video mượt mà, ấn tượng.


collage.jpg

Đi kèm với Mavic, DJI giới thiệu bộ tay cầm điều khiển mới nhỏ gọn hơn các tay cầm trước đây của DJI. Bộ điều khiển này tích hợp công nghệ OcuSync Transmission, giúp truyền hình ảnh từ Mavic về điện thoại của bạn ở độ phân giải 720P với khoảng cách lên đến 7km. Ngoài ra, DJI còn giới thiệu một phụ kiện tên là DJI Goggles, một bộ kính phát hình ảnh đeo trước mắt, đem lại góc nhìn thứ nhất từ camera cho người lái. Goggles có góc. nhìn 85°, độ phân giải FullHD 1080p, đem lại cho người lái góc nhìn "tương tự như chim". Nhờ có tích hợp công nghệ OcuSync Transmission nên hình ảnh từ DJI Mavic sẽ truyền thẳng về Goggles mà không cần trung gian qua bộ tay cầm, nhờ đó tín hiệu hình ảnh sẽ tốt hơn.

Giá bán
DJI sẽ bán ra chiếc máy bay Drone này vào ngày 15/10 tới đây với giá bán chỉ $749 (xấp xỉ 16,5 triệu đồng) nếu bạn chỉ mua Mavic và không lấy bộ điều khiển. Giá bán của Mavic + độ điều khiển OcuSync là $999, xấp xỉ 22 triệu đồng. Nếu bạn muốn 1 hệ thống hoàn chỉnh, DJI có bán Mavic + tay cầm + 2 viên pin dự phòng + cánh quạt dự phòng + cổng sạc + sạc xe hơi+ túi đựng với giá $1299. Nếu bạn cần thêm pin, DJI có bán lẻ pin của Mavic với giá $89/bộ.

Unknown-5.png
Unknown-7.png
Unknown-1.jpeg Unknown-2.jpeg Unknown-3.jpeg Unknown-4.jpeg Unknown-5.jpeg Unknown-6.jpeg Unknown-7.jpeg Unknown-8.jpeg Unknown.jpeg

Quảng cáo


Theo DJI​
79 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Các bác quay video dịch vụ chắc là thích điều này
ntherol
TÍCH CỰC
8 năm
Ngon quá
anhlt
CAO CẤP
8 năm
ko biết camera ngon bằng phantom 4 ko?
@anhlt Em này tập trung vào công nghệ mới là chủ yếu. với 4k video và 12MP cũng là tốt rồi
Quy Cao
ĐẠI BÀNG
8 năm
@anhlt

Như clip so sánh này thì thua Phantom4 về tốc độ, chất lượng video nhưng cực kỳ nhỏ gọn và thuận tiện khi mang theo.
Mấy bác mê quay phim chụp ảnh thích điều này 😆
kungfu9
CAO CẤP
8 năm
cứ như hàng trung quốc...lần này ko hoan nghênh dji
@kungfu9 thì nó 100% là hàng tàu mà?
@kungfu9 china 100% chứ "cứ như" gì nữa 😁
badboy90vt
ĐẠI BÀNG
8 năm
@kungfu9 DJI là cty Tàu mà, cứ như gì nữa bạn
hl80
TÍCH CỰC
8 năm
@kungfu9 Comment nhảm nhất trong tháng!!!
giá bán chỉ $749 (xấp xỉ 16,5 triệu đồng) nếu bạn chỉ mua Mavic và không lấy bộ điều khiển
bocap234vn
TÍCH CỰC
8 năm
@nhacck4 Không lấy bộ điều khiển, thì lấy gì điều khiển em nó?
Quy Cao
ĐẠI BÀNG
8 năm
@nhacck4 Vì có thể đk bằng smartphone được. Có điều chắc sẽ ko nhạy bằng đk tay cầm.
firestork
TÍCH CỰC
8 năm
quá ngon và khủng nhưng chắc dân Pro mới đủ chơi.
Nhìn cũng đẹp đó chứ. Mấy bác quay film chắc thích. Pin bay 30' cũng ngon nhỉ.
@Timkelvin Trong đk lý tưởng thôi 😁 Bác bay thực tế 20' là cao
kenie.2811
TÍCH CỰC
8 năm
Ừ thì nó TQ mà
GIÁ VỀ VIỆT NAM, THƯỜNG ĐẮT HƠN BAO NHIÊU VẬY MỌI NGƯỜI
phongtranvn
ĐẠI BÀNG
8 năm
@vanchuong1269 tương đương nếu theo tỷ giá NHNN. Nếu tính thêm phí chuyển đổi ngoại tệ thì VN rẻ hơn. Do từ TQ về VN nhanh hơn từ TQ sang Mỹ :v
@vanchuong1269 không bao nhiu , thậm chí bằng giá store, mấy hàng này ko phải làm giá như dt nói chung hay iphone nói riêng ,càng làm giá càng ko có ng mua bởi vì số ng chơi bộ môn này còn hạn chế và ít nhất củng phải có 1 kiến thức nhất định , mà có kiến thức r thì ngta lại tự đi ráp để đở chi phí và có thể nâng cấp
@phongtranvn còn thuế nữa mà bạn
only14ever
TÍCH CỰC
8 năm
Karma có thể tháo cây gimbal và Go Pro 5 black ra riêng để làm việc khác.
Con này giới thiệu công nghệ cảm biến hoành tráng quá nhưng vẫn thích Karma của Go Pro hơn.
Cùng phân khúc và đối thủ cạnh tranh, vote go Go Pro Karma.
flanker
ĐẠI BÀNG
8 năm
Trang bị cảm biến chống va chạm cả trên lưng và đằng sau nữa mới an toàn 😁
Không bộ điều khiển, giống như là "nếu bạn mua xe ô tô nhưng không lấy 4 bánh xe..." o_Oo_Oo_O
sphinx
ĐẠI BÀNG
8 năm
@badboy_2912 Con này có thể hoạt động bằng cách kết nối đến smartphone, không cần bộ điều khiển (khi đó khả năng điều khiển sẽ bị giới hạn)
@badboy_2912 Áp dụng cho những người mua nhưng bị hỏng hoặc mất drone nhưng vẫn còn điều khiển, dù sao thì có nhiều lựa chọn vẫn tốt hơn là cứ bắt phải mua cả cụm.
flanker
ĐẠI BÀNG
8 năm
@hoangtu_miennui Trường hợp này không ít đâu
@badboy_2912 Tào lao... Không lấy 4 bán là không thể chạy.

Không có bộ điều khiển đi kèm nhưng vẫn có thể điều khiển bằng điện thoại.
venda90
ĐẠI BÀNG
8 năm
@hoangtu_miennui dành cho ai muốn điều khiển bằng smartphone mà bác, còn them điều khiển thiè tăng thêm khoảng cách điều khiển, chắc bác kia chưa xem giới thiệu sản phẩm rồi.
Hàng DJI tích hợp camera vào Drone luôn, lỡ bay chế độ manual mà xui có bị đụng gì nát camera là coi như mua con mới.
zovemoon
TÍCH CỰC
8 năm
@metalica Mấy con ispire 1 có thể tháo ra dc
anhpham12k
ĐẠI BÀNG
8 năm
@only14ever mình đang sài cả phan4. inspire cả gopro 4 black. hero sesion bạn ạ. đánh giá cá nhân là vậy tùy bạn nghĩ sao.
còn việc mình rep lại cmt của bạn đó vì mình đã đừng thay cam của phan 3 thôi và phantom đời nào cũng thay cam được
bestest_boy
ĐẠI BÀNG
8 năm
@metalica Có bán từng linh kiện rời ngoài shop Lý Thái Tổ kìa bác.
faraway93
TÍCH CỰC
8 năm
cho mình hỏi là có diễn đàn nào về drone k vậy. mình đang định tìm hiểu mà k thấy thông tin nhiều lắm
@faraway93 clbmohinh.com và các fanpage fb
Justin Long
ĐẠI BÀNG
8 năm
@faraway93 Lên Facebook có 2 group là "Hội Flycam Việt" và "Drone Vietnam" - Cái này mình mới lập để tập hợp đầy đủ, chính xác các chủng loại Drone và mở rộng ra quốc tế.
faraway93
TÍCH CỰC
8 năm
@lehoangphuong911 trang web kia mình không vào đc bạn ak
faraway93
TÍCH CỰC
8 năm
@Justin Long đã tham gia. Thanks bác
www.bka.vn
ĐẠI BÀNG
8 năm
con này điều khiển trực tiếp qua wifi bằng điện thoại nữa 2 bác nhé
hl80
TÍCH CỰC
8 năm
Trong số các đồ dùng công nghệ của TQ, mình đánh giá DJI là cty làm tốt nhất. Họ cũng ko thuộc cty bán sản phẩm dỏm giá rẻ, mà chơi luôn sp cao cấp với giá trên trời. Nhưng nó thật sự tốt hơn so với các cty Mỹ.
babby
ĐẠI BÀNG
8 năm
@hl80 TQ không phải cty nào cũng làm đồ dỏm bác nhé, do dân VN mình ham rẻ mua đồ dỏm, xài vài ba bữa hư rồi nói hàng TQ dỏm, trong khi hàng TQ cao cấp đắt tiền thì chả bao giờ mua, còn nói hàng TQ gì mà mắc thế. Thằng DJI tuy là cty TQ nhưng tầm nhìn của nó toàn cầu, có trụ sở tại Mỹ, con Mavic này cũng được giới thiệu tối qua tại New York chứ không phải TQ.
Barry Nguyen
ĐẠI BÀNG
8 năm
@babby Bác Kia nói giống ý bác thế rồi còn gì. Xe đua điều khiển mình mua ở mỹ cũng là hàng nhập khẩu từ trung quốc qua mà. Hơi bị ngon ấy chứ 😁
venda90
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mới coi hôm qua trên youtube, h chỉ cần túi nhỏ cỡ đựng giày bóng đá cũng nhét đc 2 máy mavic 2 điều khiểu 4 cục pin. Quá chuẩn để đem đi phượt or leo núi.
ntm72
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chưa xài drone bao giờ, đang ngắm nghía con Karma mua chơi thử, nhưng con này có thêm cái kính đeo vào cho góc nhìn thứ nhất, có cảm giác mình đang bay lượn chắc phê lắm ah nha..........
babby
ĐẠI BÀNG
8 năm
@ntm72 Kính mua riêng bác nhé, và hiện tại trên site của DJI cũng chưa có giá cái kính. Nếu so sánh giữa DJI Mavic và Karma thì cũng tuỳ nhu cầu từng người sử dụng mà lựa chọn. Karma giá bằng Mavic nhưng mua 1 được 3 (drone, gimbal cầm tay, action cam), tuy nhiên các công nghệ bay của Karma thì không thể sánh với Mavic được, mà cái này nếu chơi drone thì phải suy xét lại, rơi 1 phát là tốn mấy chục củ.
venda90
ĐẠI BÀNG
8 năm
@babby so với con karma thì dji có trang bị 5 camera để quét vật cản tránh đâm vào bất kỳ vật gì. cái gopro ko phải đi kèm chỉ là có combo mua đi kèm thôi bản gốc ko có kèm theo. karma mình nghĩ chưa nên mua vội vì du sao cũng là drone đầu tiên của hãng và họ chắc chắn sẽ ra những nâng cấp sau này. Dji thì đã quá quen thuộc với dân chơi drone và đặc biệt mavic thừa hưởng các tính nắng vượt trội đã có sẵn trên dji phantom 4.
babby
ĐẠI BÀNG
8 năm
@venda90 Karma kèm Hero 5, full option là 1099, còn con Mavic mà mua trọn bộ như Karma thì 1199 nha bác, nhưng vẫn không có gimbal cầm tay và cam tháo rời nhé.
flanker
ĐẠI BÀNG
8 năm
@babby Một con tầm bay 7km và 1 con tầm bay 1km phải khác nhau chứ. Chưa kể Mavic gọn nhẹ hơn khá nhiều so với Karma

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019