Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Giá trị nhất trong đời biker là có một chuyến phượt đúng nghĩa

TTKM
27/9/2016 8:20Phản hồi: 99
99 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

giangqaz
ĐẠI BÀNG
8 năm
nói thật là ra đường ở HN chả mấy khi gặp em này "hoặc có thể gặp nhiều mà mình lầm tưởng là em khác"
suthaydaigai
ĐẠI BÀNG
8 năm
con xe winre150 này ông anh mới mua 43t bao đký luôn chạy cũng đc mà kiểu giáng ko bằng ex
nhoxcutengox
ĐẠI BÀNG
8 năm
phượt là đam mê chứ e..ó phải quảng cáo hay PR kiểu này.
w810i
CAO CẤP
8 năm
Nhiều bạn trên này bảo đi chơi xa bằng xe máy (né từ phượt kẻo lại bị chửi là trẻ trâu) là dành cho người rảnh rỗi, chả có gì làm, hoặc dư tiền.
Nói đừng buồn, đó là do các bạn GATO đấy, các bạn biết người ta làm 1 ngày bao nhiêu giờ? Năng suất cao hay thấp hơn những người giờ hành chính ngồi văn phòng cào phím?
Mình thì cũng thỉnh thoảng dăm ba tháng mới xách xe ra 2 vợ chồng làm chuyến dăm ba ngày tái tạo năng lượng, chắc ai nhìn vào cũng nghĩ rảnh, có ai biết 2 vợ chồng ngày nào cũng ngủ 4-6 tiếng, làm quần quật hơn 12 tiếng.
Còn làm 30 phút, ngồi lướt web lướt face 3 tiếng, hết giờ đi ăn nhậu, đi phê pháo, đi gái gú thì là bận?
Nên có thấy người ta giàu hơn, đi xe xịn hơn, có thời gian du lịch này nọ hơn, đừng vội GATO, người ta đang "làm việc nhiều và hiệu quả" hơn là ngồi văn phòng cào phím chửi thiên hạ đấy.
Nản!
kienhai93
ĐẠI BÀNG
8 năm
@w810i Đồng qua điểm với bạn .
Như mình đây vừa phụ buôn bán với gia đình , làm hành chánh , tối về còn học chuyên ngành , cứ sáng 5h mở mắt ra khỏi nhà là 9h tối mới về tới , ngày ngủ có 6h , nhờ phụ buôn bán nên đở được khoảng chi phí tiền thuê nhà , điện nước , tháng lãnh lương cty 4tr chỉ đủ ăn xài tiết kiệm và chi phí học hành , ấy là không có ăn chơi , gái gú gì hết , ráng cũng dư được vài trăm , rồi cứ bạn bè cùng xắp xếp thời gian hợp lí là zọt thôi , buôn bán nhờ người phụ 1 vài hôm , công việc cố gắng thì làm xong trước rùi xin nghỉ 2~3 ngày chả ai nói gì , bài vở thì xin xỏ hỏi lại sau .
Thật sự mà nói khi mình đi chụp hình về thì gia đình bạn bè đồng nghiệp ai củng thích hết , và họ còn rảnh hơn mình cũng muốn đi mà khi rủ thì lại viện cớ này nọ . Cái mà họ ngán nhất là ngồi xe quá lâu . Nhưng mình nói thật ai chưa đi thì cứ nghĩ đó là cực hình chứ đi rồi mới biết ngồi xe đi ra ngoài 8h / ngày chả thấy chán , có lần đi quá phiêu cứ lo ngắm cảnh mà bị đọ đường lun . Cái mà ngán thật sự là 30p kẹt xe trong thành phố kìa .
Thien Quoc
TÍCH CỰC
8 năm
@kienhai93 Yeah, chạy trong TP lên tục tầm 1g là oải cả người rồi. Nhưng làm cung SG-NT coi, phải để hẹn giờ để nghỉ chứ chạy dọc bờ biển nó cứ lâng lâng ấy.
tho2993
ĐẠI BÀNG
7 năm
hay nhỉ đâu phải cứ phượt là phải đi thật xa, đi nhiều ngày. lăn bánh trên cũg đường ta đi chơi 1 địa điểm nào đó mà thỏa mán là đc .mình thíc mình gọi là phượt thôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019