Nhìn táp lô hơi buồn, cái màn hình LCD xung quanh có mấy cái nút bấm, nhìn không liền lạc, cho cảm giác như hàng TQ mua vào gắn thêm, hơi tiếc cho thương hiệu Nissan, đi xem hết một lượt chạy thử các kiểu, phân khúc này em vote cho CX5, Mazda công nhật nỗ lực thay đổi trên toàn bộ các dòng xe
Xe này bên nhật chạy nhiều như lợn. Công nghệ nhiều, kiểu dáng ổn có điều hàng ghế 3 hơi chật và dịch vụ của nis chưa dc rộng lắm nên sẽ là cản trở. Lúc có thông tin e này mới ra cũng máu mà giờ ra rồi ko thích lắm. Lại ngồi đợi PS 2016 vậy
nó là xe 5+2 mà ông nào cũng đòi hàng ghế thứ 3 rộng thì bó tay.
Hôm trc đi test thử nếu hàng thứ 2 đẩy dịch lên vừa đủ thì ngồi hàng thứ 3 còn thoải mái hơn Fortuner.
Mấy công nghệ phụ trợ giúp lái hay và chính xác, an toàn hơn thì không xem, toàn thấy ngó ghế thứ 3 (1 năm dùng chắc đc chục lần), đầu DVD (có tiền sắp dàn khủng, nghe hay hơn hãng vài lần trong 15p) với cái Vô lăng ( toàn liên tưởng bậy bạ)
@lionheart2669
cụ nói đúng ý em qua , mỗi người một ý hiểu riêng em nó vẫn đang bán rất tốt , làm sao phủ hợp với nhu cầu mình là quất thôi , cụ có cần hỗ trợ gì về x trail alo em nhé : 0981.838.636 mr Đạt
Kiểu dáng ko bằng Kia Sportage mới và Hyundai Tuscon và CRX và cả CX5. Nissan có dòng Murano nhìn đẹp hơn, nội thất ngon hơn mà sao ko đưa về lại đưa con XTrail thô thô này nhì
Kính bác nào muốn nghiên cứu kỹ, Murano thuộc Mid-Cross, Xtrail chỉ dạng Compact SUVs còn Santafe là Mid-SUV. Nếu nhập nguyên chiếc từ Hàn Xẻng, chưa nói Nhật thì Santa phải tầm 1.7-1.8 tỷ cơ ạ, nếu muốn so của Nissan phải gọi anh Pathfinder ra, chứ đừng
so sánh khập khiễng vậy em nó ngại 😃
http://www.vehiclecharts.com/suv-comparison-chart.html
@Firenzard
Santafe Maxcruz khác mấy em Sport mà VN lắp nhiều lắm, chat Xe khác hẳn, chiều dài Xe 5.1m cơ.
Chiều nay đã chạy thử đồng chí X nay: Xe chay ổn nhưng chưa thật xuất sắc, ôm cua ở tốc độ 50 thấy khá vững.
So với Tucson 2016 mình đang chạy chỉ hơn đc cái máy khoẻ, độ vút khá tốt (mình chạy thử bản Cao nhất 2.5).
Còn về kieur dáng và nội thất thì Không thể khen được câu nào, nhất là quả vô lăng hình quần S.ịp, chi tiết nhựa trên bảng tap-lô trông dại dại và không đc cứng cáp.
Ghế xấu và tạo cảm giác chật, đc cái cảm giác ngồi khá thích, vòng về mình ngồi phía có cảm giác bi ồn sau gáy
Cả 2 con SantaFe và con này đều là crossover hết, ko phải SUV. SantaFe bản full xăng chỉ có 1250 thôi, là hơn con này 60tr.
Còn muốn biết tại sao gọi là crossover hay SUV thì google nhé, con này so với Santafe là cùng phân khúc đúng ròi..
Mời các bác đọc, Xtrail ở Mỹ nó là Rogue thuộc dòng Mid-Cross cùng Outlander, Highlander, CX7 (vậy cũng đừng lôi CX5 vào) còn SantaFe nó là Mid-SUVs. Còn tại sao, nó nhiều yếu tố về khung gầm, động cơ, kích thước, giá cả...
Nếu ko tin thì bác kiện mấy thằng nhà báo nc ngoài viết bố láo ! Còn nếu tra chi tiết thông số thì bản cao nhất Xtrail là 2.5 chỉ nặng 1.57 tấn so với thấp nhất của San là 1.75 cho tới bản Full dầu 1.98 phần nào cho thấy khác biệt về cấu trúc thân vỏ
giữa Cross và SUV. SUV cũng ko nhất thiết phải có chassis rời, đó là định nghĩa cũ