Chi tiết Nissan X-Trail hoàn toàn mới, ba phiên bản, động cơ 2.5 hoặc 2.0, nhiều công nghệ nổi bật

El Ku
28/9/2016 12:13Phản hồi: 88
Chi tiết Nissan X-Trail hoàn toàn mới, ba phiên bản, động cơ 2.5 hoặc 2.0, nhiều công nghệ nổi bật
Với quyết tâm cạnh tranh trong phân khúc crossover tầm trung tại Việt Nam, Nissan đã cho ra mắt chiếc X-Trail hoàn toàn mới với thiết kế ấn tượng cùng nhiều tính năng mà các đối thủ không có. Xe có 3 phiên bản 2.5L SV 4WD giá 1,198 tỉ đồng, 2.0L SL 2WD giá 1,048 tỉ đồng và 2.0L 2WD giá 998 triệu đồng.

Xe.Tinhte.vn-nissan-xtrail-19.JPG
X-Trail 2016 là chiếc crossover thứ hai của Nissan tại thị trường Việt Nam sau Juke. Xe thuộc thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới và được xây dựng trên nền tảng kiến trúc CMF (Common Module Family) do liên minh Nissan - Renault phát triển. Phần đầu xe nổi bật với thiết kế hiện đại, lưới tản nhiệt hình chữ V mạ crôm sáng bóng.

Xe.Tinhte.vn-nissan-xtrail-20.JPG
X-Trail có kích thước tổng thể dài rộng cao lần lượt là 4.640 mm, 1.280 mm, 1.715 mm, kích thước này tương đương với các đối thủ như Mazda CX-5, Kia Sportage, Honda CR-V. Điểm nhấn trên X-Trail hoàn toàn mới đó là ghế ngồi bố trí kiểu 5+2, cho phép chở tối đa 7 người mặc dù hàng ghế thứ ba là hơi chật chội.

Xe.Tinhte.vn-nissan-xtrail-22.JPG

Chiều dài cơ sở đạt 2.705 mm, nhìn tổng thể xe khá gọn gàng và ít ai nghĩ rằng nó có 7 chỗ ngồi. Nissan tự hào cho biết rằng X-Trail thế hệ thứ ba đã giành được nhiều giải thưởng an toàn uy tín như "Tiêu chuẩn 5 sao an toàn" năm 2014 của Euro NCAP và "Tiêu chuẩn 5 sao an toàn" năm 2016 của Asean NCAP (Hạng mục bảo vệ người lớn).

Xe.Tinhte.vn-nissan-xtrail-23.JPG
X-Trail tại Việt Nam có 3 phiên bản, trong đó hai phiên bản cao nhất là 2.5 SV 4WD và 2.0 SL 2WD sử dụng vành hợp kim 18" với 5 nan kép xoáy hình cánh hoa màu xám lắp lốp 225/60. Phiên bản thấp nhất là 2.0 2WD chỉ được trang bị vành 17" 5 nan kép thẳng đi kèm lốp 225/65. Hệ thống phanh đĩa xuất hiện trên cả bốn bánh.

Xe.Tinhte.vn-nissan-xtrail-31.JPG
Phiên bản cao cấp nhất 2.5 SV 4WD lắp động cơ I4 2.5 DOHC với công nghệ van biến thiên toàn thời gian kép Twin CVTC cho công suất cực đại 169 mã lực và mô-men xoắn cực đại 233 Nm. Hai phiên bản 2.0 SL 2WD và 2.0 2WD lắp động cơ I4 2.0 với công nghệ Twin CVTC cho công suất cực đại 142 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm.

Xe.Tinhte.vn-nissan-xtrail-17.JPG
Đèn pha công nghệ LED tự động cân bằng góc chiếu được trang bị trên hai phiên bản 2.5 SV 4WD và 2.0 SL 2WD. Phiên bản thấp nhất 2.0 2WD chỉ sử dụng đèn pha halogen chỉnh tay góc chiếu. Đèn LED ban ngày có trên cả ba bản.

Xe.Tinhte.vn-nissan-xtrail-18.JPG
Gương chiếu hậu trên cả ba bản đều là loại chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn LED báo rẽ và có tính năng sấy gương. Chế độ sấy kính sau chỉ được trang bị trên hai bản cao nhất là 2.5 SL 4WD và 2.0 SL 2WD.

Xe.Tinhte.vn-nissan-xtrail-13.JPG
Cả ba phiên bản đều sử dụng hộp số tự động vô cấp điện tử Xtronic-CVT với chế độ số tay 7 cấp và chế độ lái tiết kiệm ECO Mode. Nissan X-Trail có bình xăng 60 lít và mức tiêu hao nhiên liệu do nhà sản xuất công bố là 7,7 lít/100 km kết hợp, 10 lít/100 km đô thị và 6,4 lít/100 km xa lộ.

Quảng cáo



Xe.Tinhte.vn-nissan-xtrail-8.JPG
Trên cả ba phiên bản, khoang nội thất đều được bọc da và có ghế lái chỉnh điện 8 hướng trong khi ghế phụ chỉnh điện 4 hướng. Riêng ghế lái còn có chức năng hỗ trợ xương sống theo nghiên cứu của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA). Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 đều chỉnh cơ cho phép gập hoàn toàn giúp tăng không gian chứa đồ.

Xe.Tinhte.vn-nissan-xtrail-10.JPG
Bảng đồng hồ dành cho người lái có thiết kế dễ nhìn với nền đen và chữ số màu trắng. Cả ba phiên bản đều sử dụng chìa khóa thông minh i-Key và khởi động bằng nút bấm.

Xe.Tinhte.vn-nissan-xtrail-12.JPG
Chính giữa bảng điều khiển là một màn hình cảm ứng 6,5" sử dụng hệ điều hành Android dùng cho hệ thống thông tin giải trí, dẫn đường. Những tính năng tích hợp bao gồm FM, AM, MP3, AUX-in và USB. Ngoài ra còn có 2 cổng lấy điện dùng để sạc các thiết bị điện tử cá nhân.

Xe.Tinhte.vn-nissan-xtrail-7.JPG
Cửa sổ trời toàn cảnh panorama chỉ xuất hiện trên hai phiên bản 2.5 SV 4WD và 2.0 SL 2WD, Nissan cho biết cửa sổ trời trên X-Trail có kích thước rộng nhất phân khúc.

Quảng cáo



Xe.Tinhte.vn-nissan-xtrail-14.JPG
Nút kích hoạt chế độ kiểm soát đổ đèo (HDC) và núm điều khiển cầu điện tử thông minh 4x4-i được đặt ngay gần vị trí cần số trên phiên bản 2.5 SV 4WD. Có 3 chế độ vận hành gồm 1 cầu 2WD, tự động Auto và khóa 2 cầu 4WD.

Xe.Tinhte.vn-nissan-xtrail-37.JPG
Như đã nói, hàng ghế thứ ba của X-Trail khá nhỏ và chỉ phù hợp với những người có thể hình nhỏ hoặc trẻ em.

Xe.Tinhte.vn-nissan-xtrail-39.JPG
Trong phân khúc crossover tầm trung hiện nay tại Việt Nam, X-Trail là mẫu xe có nhiều công nghệ tiên tiến nhất với hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động (ACC), trong đó bao gồm hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC). Cả ba phiên bản X-Trail đều được trang bị tính năng này.

Xe.Tinhte.vn-nissan-xtrail-42.JPG
Cùng với đó là phanh ABS, EBD, BA, phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS), kiểm soát độ bám đường (TCS), kiểm soát cân bằng động (VDC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), kiểm soát hành trình Cruise Control. Riêng tính năng kiểm soát đổ đèo (HDC) và camera quan sát xung quanh xe chỉ được trang bị cho bản 2.5 SV 4WD.

Xe.Tinhte.vn-nissan-xtrail-15.JPG
Phiên bản 2.5 SV 4WD có 6 túi khí trong khi hai bản còn lại chỉ có 4 túi khí. Đặc biệt, hai bản 2.5 SV 4WD và 2.0 SL 2WD còn có cửa sau với cảm biến đóng mở tự động giúp người dùng dễ dàng đóng mở cốp mà không cần chạm tay.

88 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhìn ngon, giờ Mazda 5 nhiều quá, mua chiếc này cho lạ.
kaka3g
ĐẠI BÀNG
8 năm
@archi-T Mazda cx5 ko ăn đc crv làm gì có cửa so vs em này,
snake2001vn
ĐẠI BÀNG
8 năm
@kaka3g Hình như bạn chưa cập nhật tình hình mấy tháng nay
@kaka3g Ăn hay không ăn gì. Ra đường giờ thấy M5 nhìu hơn CRV
tuann2
TÍCH CỰC
8 năm
Thays Nissan năm bay ngon nha, cố kiếm thóc tậu em này vậy, giá cũng vừa đẹp.
@tuann2 Nói thiệt chứ , về tính năng thì quá ổn, nhưng điều quan trọng nhất để quyết định yếu tố khách có mua xe hay ko ??!! Thì Nissan họ làm rất kém. Đó là design rất thiếu hấp dẫn, kiểu dáng Xtrail nếu ko muốn nói là quá cục, ko đẹp, ko uyển chuyển.
@ticktack khong biết tại sao không mang thằng qashqai về mà bán. cash cow ở châu âu mà. riêng về xe hàn đẹp bề ngoài chạy chán chết bà. nissan dòng nào cũng có turbo charge. nhất là con pulsar sss hóttttttt
@tuann2 cụ đã trải nghiệm em nó chưa ạ . cũ gom được nhiều lúa chưa
tư vấn hỗ trợ cụ alo em nhé : 0981.838.636 mr Đạt
nhokbua8
ĐẠI BÀNG
8 năm
Thằng X trail này thấy lên tinh tế liên tục nhỉ. Đặt cạnh Santafe so sánh các yếu tố thì nằm kèo dưới hoàn toàn
@nhokbua8 santafe thì đặt cạnh nissan pathfinder mới đúng. xtrail thì chắc nằm ở phan khúc tucson thồi vì giá mua xêm xêm nhau mà. mà pathfinder có dòng hybrid bao ngon :V
pocket
TÍCH CỰC
8 năm
Giá mà hộp số 6 cấp.
vythanh
CAO CẤP
8 năm
Gọn một cách quá đáng
Sát giá, kém mấy chục nh không có tuổi khi so với Santafe Full Dầu về sức mạnh và kiểu dáng
Santafe Full là hãng nào ban giá bn so voi con nay thế nao
@bichsongvs@ gmail.com Híc, Huyndai Santafe bác ạ, phiên bản máy dầu 2.2 Full option, máy 202HP-450NM
@lionkingpfiev Mình cũng thích Santa Fe hơn
linhkdcn
ĐẠI BÀNG
8 năm
Xe nhỏ,hộp số 5cấp, sao ăn được mazda 5 chỉ hơn là 5+2 hết
@linhkdcn bạn đọc thông tin ở đâu thế, hay nhỉ
một chiếc xe thương hiệu nhật tiêu chuẩn EU, về tính năng đã ăn đứt mấy đối thủ, về khung gầm vfa vỏ nissan khá tốt, đàm chắc, mỗi tội kiểu dáng ko bắt mắt lắm thôi. quả này nissan chơi lớn rồi đây, các đôis thủ nên lo đi là vừa.
@Ng. Thành Trung Mình đi rồi, không đầm , vô năng không chắc và chính sác bằng cx5 , được mỗi cái to và rộng rãi
xboxvn
TÍCH CỰC
8 năm
Con này có chung mâm với Santafe đâu mà so với Santafe? =)) Hyundai thì phải so với Tucson, Santafe mâm trên rồi =))
xboxvn
TÍCH CỰC
8 năm
@Ng. Thành Trung em thì trải nghiệm thực tế rồi, 2.0 tầm 150hp mà ngồi full tải thì buồn hết sức buồn =)) 2.0 em chỉ cần 5 chỗ (kiểu Tucson, CX5), mà giờ CX5, CRV 2.0 5 chỗ vẫn bị chê kìa bác :3
@xboxvn thế bạn bảo còn này với con santafe nó khác nhau chỗ nào mà k so được với nhau.
altis 2.0 với mazda 2.0 hay cruze nó chênh nhau bao nhiêu tiền, thế cũng k được xếp cùng phân khúc à.
mấy ông tucson hay sportage hay cx5 có muốn so kè với nó thì bảo làm 5+2 đi, bớt đi thì dễ (như thằng santafe), chứ bảo thêm 1 hàng ghế mà tưởng dễ à
xboxvn
TÍCH CỰC
8 năm
@bestboy2142 vậy thì theo bác: Santafe bản 5 cửa thì thuộc phân khúc Tucson, sportage với CX5, còn Santafe bản 5+2 thì phân khúc trên? Trong khi 2 bản kích thước y như nhau??? :|
Còn về cái xe này ấy, cứ bảo nó 5+2 chứ bác lên Youtube mà xem cái hàng 3 nó có ngồi được ko? Gần như là ko thể ngồi với người lớn nhé bác. Santafe thì ngồi vô tư (vì nó dài hơn 50 cm).
Thế nên em mới comment chê cái xe này ở chỗ là chẳng hiểu nó cố nhét thêm 2 cái ghế sau vào làm gì? Thấy nó vô dụng... Để chi phí lắp thêm 2 cái ghế thêm vào cái option khác có vẻ hợp lý hơn
@xboxvn Santafe nó là santafe, nó thuộc phân khúc đấy rồi thì nó có cất đi 2 hàng ghế nó vẫn là santafe, đấy chỉ là cách bỏ bớt option để giảm giá của thằng San.
còn bạn có hiểu 5+2 là gì k, nó hàng ghế sau nó ngồi thoải mái thì nó đã ghi là 7 chỗ rồi, chứ k phải là 5+2 nữa.
còn xe nào mà dài hơn 50 cm. có 5cm thôi. và nếu bố trí hợp lý thì nó cũng chưa đánh giá được là có chật hơn nhiều hay k
Chắc tháng 11 về nhiều.
boyqn
ĐẠI BÀNG
8 năm
Khi nào có ti
miseryme
TÍCH CỰC
8 năm
Chỉ biết nhìn mà thèm, không biết khi nào có tiền mà mua nữa 😔
sao cái đầu và đuôi dòm xấu xấu ko hợp nhãn lắm:rolleyes:
@congthanhgiong bạn dòm xấu k có nghĩa là người khác thấy xấu. Nó sản xuất cho cả thế giới dung chứ có phải cho mình bạn đâu
@banhbaochien thì có vấn đề gì đâu, tui chỉ nói ý kiến tui chứ có nói cho người khác đâu mà phản ứng ghê vậy, nissan saler à ?
@congthanhgiong bạn có ý kiến của bạn, tui có ý kiến gì đâu? vậy bạn là seller của hang nào?
@banhbaochien thôi viết bài loay hoay làm gì, bạn ko có y kiến thì reply làm gì, nhảm
Nissan đợt này spam Qc trên tinhte hơi bị nhiều đấy !
Jazzzzz
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Nokfev Sang Otofun bị ném đá kinh quá nên đổ bộnleen đây.
@Jazzzzz Ném như nào bác, sơ qua xem nào :p
@xeruabo Có dám thò ra đâu mà ném 😁
ycnghe
ĐẠI BÀNG
8 năm
Hiii, nói thật người tiêu dùng Việt vẫn sài xe Nhật với Toyota,Lexus ... Nissan dù là thương hiệu Nhật nhưng vẫn khó bán hơn cả KIA, Hyundai..
vthuy
ĐẠI BÀNG
8 năm
ấu de cái vô lăng
Mọi thứ đều đẹp, Chỉ có riêng cái Vô lăng là thiết kế nhìn không ưa nổi, chán ông Nisan nhất cái này.... 😔
hainga2401
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mod làm game tặng con xe này cho ae tinh tế đi, 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019