Microsoft cho rằng PS4 Pro không đủ khả năng để chơi game 4K "đúng nghĩa"

agp8x
29/9/2016 5:50Phản hồi: 106
106 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nếu đọc kỹ sẽ thấy con PS4 Pro chơi 4K ngon, và 1 game 4K chuẩn đã được phát hành cho nó, các game kia là upscale lên. Đâu có thể khẳng định sức mạnh phần cứng không chơi được 4K. Sau vài tháng các hãng sẽ ra game 4K cho PS4 Pro chứ có gì khó đâu.
tuanthanh93
ĐẠI BÀNG
8 năm
Việc Game của PS4 phần lớn là 1080p là dễ hiểu vì nó không chỉ chạy được trên PS4 pro mà còn phải chạy được trên PS4 đời đầu. PS4 pro chỉ là một bản nâng cấp cho PS4 thường mà thôi, với việc hoàn toàn hổ trợ cho độ phân giải 4K thì phải chờ PS5 xuất hiện. Ngay cả trên PC hiện tại cấu hình cũng dàn trải từ 1080p, 2k hoặc 4k. Thời điểm hiện tại là thời điểm giao thời giữa các độ phân giải 1080p, 2k, 4k. Chắc cũng phải 2 năm nữa mới loại được 1080p ra khỏi cuộc chơi. Bản thân tôi không nâng cấp lên PS4 pro đâu, tôi sẽ ôm cái PS4 thường chờ PS5.

" Theo Albert Penello chỉ có Xbox Scorpio là đủ khả năng mang đến trải nghiệm 4K thực sự cho các game thủ ". Theo như những gì ông này nói thì những ai đang sử dụng Xbox one nên chuẩn bị tinh thần....
gaukit1603
TÍCH CỰC
8 năm
@tuanthanh93 Có tv 4k thì nâng cấp... Ko có thì cứ chơi ps4 cũ thôi 😃
Em lạy anh Mic anh làm cái dt còn chưa xong đâu vào đâu mà đòi lên lớp cái tên đã là Lão sư của làng game quay tay.. :v
console tuổi tôm so với các VGA PC, do cái bọn console này mà đồ họa nó khó lòng đi lên theo tháng năm được ^^
@Meliodas3001 kể cả có giảm xuống 4x vẫn chưa đc 50 FPS kìa, mà độ phân giải Full HD tối thiểu phải để khử răng cưa 4x với game như GTA V, GTA V nó vẫn chỉ tính đổ bóng tương tối đối với các vật thể ở phạm vi khoản 5m (trong game) gần nhân vật chính, nếu nó không giới hạn tầm nhìn và tính chính xác đổ bóng vật thể ở xa thì không biết nặng thế nào. Forza Horizon 3 nó không tối ưu cho PC thôi, Xbox One chỉ có GPU= 1.31 TFTOPS còn chạy đc Full HD 60 FPS rồi thì nếu Xbox mới sở hữu GPU 6 TFLOPS = RX 480 (kém GTX 1070 0,6) thì Forza thừa sức 4k 60 FPS, thậm chí 120 FPS vì lên 4k khỏi cần setting khử răng cưa. Tất nhiên 4k PC sẽ đẹp hơn console vì sức mạnh phần cứng ''không giới hạn'' nhưng những khác biệt đó rất ít để có thể dễ dàng nhận thấy. Cũng như hiện nay với các game cho Xbox one, PS 4 so với PC vậy, khác biệt cũng có nhưng với những người chưa từng chơi game trên cả 2 nền tảng thì hầu như họ ko phân biệt đc đâu là PC đâu là console. Vấn đề nan giải của PC là rất lãng phí sức mạnh phần cứng, 1 phần vì các nhà sản xuất card đồ họa đi đêm với các nhà sản xuất game để dìm đối thủ, một phần vì PC có quá nhiều loại GPU khác nhau, rất khó tối ưu, phần khác thì PC có quá nhiều bộ API như DX 11, DX 12, Vulkan, OpenGL. Nếu đúng Xbox mới có GPU đạt con số 6 TFLOPS mà có giá dưới 12 triệu một máy khi về VN thì mình sẽ mua ngay để đặt phòng khách.
gaukit1603
TÍCH CỰC
8 năm
@boyngo1988 Đó chỉ là đoạn demo chạy thử trong buổi ra mắt ps4 pro thôi> vẫn chưa được tối ưu... Đã có game chính thức đâu mà phán như thánh thế 😃 chắc chắn một điều là các game trên ps4 pro sẽ rất rất đươck tối ưu cho đpg 4K chứ không phải như dạng vức ra mạnh ai nấy lượm ai ăn được thì ăn như trên pc đâu nhé 😃
@gaukit1603 Có sao thấy vậy thôi ai ăn hết của nhà bác đâu mà nói ghê thế
P/S có bài mới Mic thừa nhận sự tụt hậu của console rồi kìa
gaukit1603
TÍCH CỰC
8 năm
@boyngo1988 Mới chui ở dưới lên hả?... Nói chuyện khôn vãi... Mic nó làm ăn thô lỗ ế ẩm ở mảng console thì nó nói thế là đúng r... Chẳng lẽ nó nói ngược 😃 Mà đi nghe miệng thằng Mic nói chắc não thanh niên cũng có vấn đề... Chưa kể ở mảng console chỉ có mỗi Mic với xbox thôi hả???
Myx
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chỉnh 4k mà phải giảm hiệu ứng đồ hoạ... đâu có zui!
gaukit1603
TÍCH CỰC
8 năm
Chính Sony đã xác nhận là các game ra mắt trong tầm khoảng tháng 11 trở về sau trên ps4 pro sẽ chạy ở đpg 4K... còn những exclusive đã bán ra trước đó như Uncharted 4, The last of us sẽ được cập nhật part update 4K trên Ps4 pro... ngoài ra những game cũ đã ra mắt trước đây trên ps4 cũ cũng sẽ được Sony nội suy lên để cho chất lượng đồ họa tốt hơn trên ps4 pro... Và cái đặc biệt cần quan tâm nhất là người dùng sẽ ko tốn thêm một chi phí nào cho những thứ ở trên.
lenhan2311
TÍCH CỰC
8 năm
Em mới mua con Windows phone các bác ạ, hihi.
songforyou
ĐẠI BÀNG
8 năm
MS tỏ vẻ nguy hiểm quá
2 bọn này đấm đá nhau mới hay 😆
Nếu ko vì cái offiice và macbook đắt thì chả bao giờ dùng windows
@cuong_pham 208 vãi cả chả bao giờ
Cái chính là sản phẩm hiện tại, Xbox One S chỉ có 1.4 tflops là còn chưa mạnh bằng được PS4 thường (1.8 tflops) huống gì thằng PS4 Pro (4.2 tflops). Còn chú Scorpio dù có mạnh nhưng đến hơn 1 năm nữa mới ra, lúc này PS4 & PS4 Pro đã tung tăng hốt hết thị trường game console.

Viễn cảnh Scorpio mới ra 2-3 tháng thì Sony thông báo sắp bán PS5, thế là anh Mai tiếp tục hít khói.
Lúc nào cũng đi chê người này người kia mà trog khi sản phẩm của mình như hạch
vietprowap
TÍCH CỰC
8 năm
Em chỉ cần PS4 Pro chơi được PES và FIFA 2017 độ phân giải 4K là ngon rồi
huydancmit
TÍCH CỰC
8 năm
Lập trình viên tin lời hứa hên của anh Mi là chết ko có đất chôn. Hứa hảo, hứa ảo. Thật ra thì cũng có cái tốt nhưng đi sau mà ko tốt hơn thì thiên hạ cười cho mất cả vài tỉ.
thanh2601
ĐẠI BÀNG
8 năm
chẳng cần biết đẹp ko , nhìn cái ps4 thôi đã sướng con mắt rồi , chưa nói cái dàn game độc quyền của ps4 ăn đứt xbox rồi , người ta mua console chơi game độc quyền chứa nghĩ gì 3 cái 4k , cái tivi ở nhà cũng chỉ xuất dc HD thôi ah :v
phamviet94
TÍCH CỰC
8 năm
K ngờ anh mi đàn bà thật ))
Cuối 2017 mới ra thì sony nó ra con khác rồi.
Naphan173
ĐẠI BÀNG
8 năm
Gaming console quan trọng nhất là sự ttair nghiệm và chất lượng các đầu game. Ông Mi máy có mạnh đến mấy mà game như shit thì ai mua. Cứ lôi cái thông số kỹ thuật phần cứng ra làm j..hài!?
@Naphan173 Thanh niên dùng XBOX và PS bao giờ chưa, đã bao giờ vào kho game xem XBOX và PS ngoại trừ các game độc quyên hãng như Metal Gear Soloid hay Gear of War...thì các game khác chỉ cần có tiền là mua được.......XBOX chứ có phải WP đâu mà chất với lượng, vào chém như thật
đến gtx 1080 còn chưa lết đc 4k 60pfs. các chú nổ là giỏi thôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019