[QC] Phụ Kiện AUKEY & ENERGEA: Khuyến mãi HOT và Bảo Hành Tại Nhà

TTKM
26/9/2016 8:14Phản hồi: 158
158 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

xitrumhonhu
ĐẠI BÀNG
8 năm
Vừa đặt xong một bé AUKEY PB-T3 16.000 mAh 😆
@xitrumhonhu Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng Phukien.vn 😃
xitrumhonhu
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Outlet_Phukien Bên bạn giao hàng quá chậm, Shop kiểm tra lại đi nhé!
@xitrumhonhu Phukien.vn xin thành thật xin lỗi anh/chị vì sự chậm trễ này. Rất mong anh/chị thông cảm vì suốt từ thứ Hai đến hôm nay đều có mưa to vào buổi chiều tại khu vực Tp.HCM, vì vậy các shipper mặc dù đã nhận đơn hàng nhưng vẫn không thể giao theo lịch đã cam kết với Phukien.vn

Hiện nay Phukien.vn đã huy động toàn bộ nhân viên để tăng cường tốc độ giao hàng, anh/chị vui lòng đợi và thông cảm giúp em nhé
Có ai giống tui ko? vào đây chỉ để ngắm nàng ấy mà thôi kaaaa.
neyul18
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cho hỏi ăn gì mà đẹp và to thế
Thật lòng là lướt qua chỉ coi mẫu
Thật lòng là lướt qua chỉ coi mẫu
phantan74
TÍCH CỰC
8 năm
KLQ nhưng tôi xin góp ý phukien.vn về việc mua bán như thế này,

Hôm qua tôi có đặt mua sạc Remax 5 cổng ở phần phụ kiện 1đ tại phukien.vn và dc mail xác nhận, Mã đơn hàng: OPK1000013397. Trong vòng 24h sau tôi sẽ nhận dc hàng.

Nhưng sáng nay tôi nhận dc điện thoại báo là hết hàng và mail cho tôi báo huỷ đơn hàng

phukien.vn nên xem xét lại, nếu đã đưa ra chương trình phụ kiện 1đ thì hãy làm cho khách hàng tin tưởng chứ để khách hàng mất thời gian đặt hàng như thế sẽ gây ảnh hưởng uy tín của phukien.vn với khách hành nhiều lắm.

Vài lời góp ý.
@phantan74 Kính gửi anh Phan Tân,

Phukien.vn thành thật xin lỗi anh vì sự bất tiện khi hủy đơn hàng. Tuy nhiên, Phukien.vn cũng rất mong anh thông cảm khi sản phẩm mà anh đặt hoàn toàn không nằm trong nhóm sản phẩm phụ kiện 1 đồng và không nằm trong chương trình khuyến mãi 1 đồng. Thực tế giá của sản phẩm "CỦ SẠC 5 CỔNG REMAX RU-U1" đang được thiết lập trên hệ thống với mức giá là 0 đồng, nghĩa là Phukien.vn không kinh doanh sản phẩm này nữa chứ không phải là sản phẩm thuộc chương trình phụ kiện giá 1 đồng. Anh có thể kiểm tra thông tin về giá sản phẩm trên email tự động mà hệ thống đã gửi cho anh như hình đính kèm. Lưu ý: nội dung được gửi cho anh là email tự động được gửi từ hệ thống khi anh đặt hàng, và trong nội dung email cũng ghi rõ đây chỉ là "thông báo về đơn hàng....Phukien.vn sẽ nhanh chóng liên hệ với quý khách hàng để xác nhận thông tin..."

Phukien.vn cũng xin giải thích rõ với anh là tất cả sản phẩm được tham gia chương trình phụ kiện giá 1 đồng đều được niêm yết với giá 1Đ và được ghi rõ quy định mua hàng tại link http://phukien.vn/pages/huong-dan-mua-phu-kien-gia-1-dong . Với trường hợp của đơn hàng của anh thì giá sản phẩm chỉ có 0Đ và không phù hợp với quy định của chương trình. Ngay khi nhận được đơn hàng của anh, Phukien.vn đã nhanh chóng liên hệ để thông báo với anh về lỗi của đơn hàng và xin phép hủy đơn hàng.

Đây là một bài học lớn cho Phukien.vn để kiểm tra lại hệ thống và hạn chế các sự cố tương tự tiếp tục xảy ra. Kính mong anh thông cảm và chia sẻ với Phukien.vn

Trong trường hợp trong nội dung email gửi cho anh có ghi sản phẩm "CỦ SẠC 5 CỔNG REMAX RU-U1" giá 1 đồng thì anh vui lòng chụp màn hình, Phukien.vn sẽ giao hàng cho anh theo đúng cam kết được quy định của chương trình.

Trân trọng,

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019