Chung kết sự kiện khởi nghiệp Hatch! Fair 2016 - Invisible Technology

QuanNDD
1/10/2016 7:26Phản hồi: 5
Chung kết sự kiện khởi nghiệp Hatch! Fair 2016 - Invisible Technology
Hatch@ Fair 2016 sẽ diễn ra trong hai ngày 7 và 8 tháng 10 tới tại Trung tâm hội nghị Grand Palace, Tp. Hồ Chí Minh. Đây cũng là sự kiện thường niên do Hatch! Ventures tổ chức, nhằm mục đích kết nối các cộng đồng khởi nghiệp, giới thiệu những sáng kiến, sản phẩm sáng tạo mới của doanh nghiệp trẻ để tìm kiếm hỗ trợ tư vấn, các nhà đầu tư tài chính.

Trước đó, chuỗi hoạt động khởi nghiệp trong chương trình Road to Hatch! Fair 2016 diễn ra từ tháng 7 và 9 đã nhận được sự tham gia tích cực của nhiều doanh nghiệp trẻ, vườn ươm, các nhà đầu tư và đơn vị xây dựng cộng đồng trên khắp cả nước.

Hatch_tinhte.vn 1.jpg

Ông Phạm Quốc Đạt, Giám đốc Hatch! Ventures cho biết đây là lần đầu tiên Hatch! tổ chức các hoạt động xuyên suốt, có sự tương tác sâu với cộng đồng khởi nghiệp tại các thành phố lớn trước khi sự kiện chính thức diễn ra. Hành trình này đã có khoảng 300 doanh nghiệp và các mô hình kinh doanh khác tham gia các hoạt động đào tạo và chọn lọc tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. HCM.

Hatch_tinhte.vn 3.jpg


Bên cạnh khu vực triển lãm và chương trình hội nghị khởi nghiệp được tổ chức tại Grand Palace, Hatch! Fair 2016 còn có 3 hoạt động chính gồm vòng chung kết cuộc thi khởi nghiệp Hatch! Battle của 20 công ty với các sản phẩm, sáng kiến phát triển trên nền tảng công nghệ hoặc khoa học được đánh giá tốt nhất. Giải thưởng là vốn đầu tư ban đầu 5.000 USD cùng các giải thưởng hấp dẫn khác từ đối tác và nhà tài trợ.

Hatch_tinhte.vn 2.jpg

Tương tự Hatch! Battle Junior là phần mở rộng của Hatch! Battle dành riêng cho các bạn trẻ hiện đang là học sinh, sinh viên đam mê sáng tạo, tìm hiểu khởi nghiệp. 20 ý tưởng xuất sắc nhất được bầu chọn sẽ cùng tranh tài để giành giải thưởng 5.000 USD, tham gia vòng bán kết tại Tô Châu, Trung Quốc và chung kết tại Ohio, Mỹ trong năm tới.

Hatch_tinhte.vn 4.jpg

Trong khi đó, Social Innovation Camp là cuộc thi phát triển sản phẩm ứng dụng công nghệ với mục tiêu tìm kiếm và giúp giải quyết các vấn đề xã hội, bao gồm các vấn đề được ghi chú trong danh mục các Mục tiêu Phát triển Bền vững của UNDP. Sản phẩm được chọn sẽ có cơ hội tiếp tục nhận được sự cố vấn và vốn phát triển từ tổ chức Mekong Business Initiatives (MBI), ngân hàng Asian Development Bank (ADB) và cơ quan phát triển quốc tế Úc - Australian Aid.

Dự kiến Hatch@ Fair 2016 sẽ đón tiếp khoảng 3.500 lượt tham gia. Thông tin về chương trình và bản đăng ký, bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây.
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đăng ký thử xem. biết đâu được tài trợ cho starup của mình
Linhhho
ĐẠI BÀNG
8 năm
nice
Đã đăng ký!
lamfmhn95
ĐẠI BÀNG
8 năm
Không thấy ông Aaron Everhart của Hatch! nhỉ 😁
Hôm chung kết Abassador's Entrepreneurship Challenge ông ấy quảng cáo cái này nè :3
@lamfmhn95 Bác ấy cũng tham dự Hatch! Fair mà, thiếu thế nào được.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019