Mời anh em dùng thử app đo độ sáng phòng, gợi ý số bóng đèn cần thiết của Điện Quang

Duy Luân
30/9/2016 8:19Phản hồi: 300
300 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Linhhho
ĐẠI BÀNG
8 năm
cái này dành cho những người săp cận thị thì tuyệt vời
App không có bóng đèn compact à? Show 1 nùi loại thì người k chuyên sao mà biêt tìm, khó dùng quá
Hàng VN
CardBanPhim
ĐẠI BÀNG
8 năm
cái này như kiểu Dialux tích hợp thêm đo sáng thôi
Toàn dùng Cpu-Z để đo sáng
6230
ĐẠI BÀNG
8 năm
Bóng LED RD đời đầu đắt lòi giò giá rẻ hon ko biết chất có kém đi ko, E hay mua bóng tròn RD hôm e xem TV thấy ĐQ quảng cáo dây chuyền SX có vẻ ngon nên e tìm dùng thử, ra hàng thì thấy bán toàn RD đến hôm vào BIGC thì thấy bán e mở ra xem nhìn chán luôn.
đánh dấu
6230
ĐẠI BÀNG
8 năm
á đù.... e vừa thử tính toán với thông số phòng sinh hoạt chung cao 4m rộng 4m dài 3m dùng đèn Dowlight 5W thì phần mềm tính ra e phải dùng 43 cái đèn:eek:
😁
6230
ĐẠI BÀNG
8 năm
E ko nói thế bác nhé 😃 e nói ĐQ......😔 mà e mới so sánh hình thức bên ngoài loại bóng tròn của 2 hãng. Ngoài RD ra e còn định mua của mấy "hãng" khác của VN dùng thử để so sánh hình thức +giá thành + chất lg nó thế nào.

Đến giờ e vẫn còn lơ mơ về phân biệt panle và downlight của các hãng.
@6230 Bạn cứ hiểu nôm na là downlight nó dày hơn. Các linh kiện đều nằm ở trong chén luôn. Còn Panel thì mỏng cỡ 2cm cục driver rời bên ngoài. Kết nối bằng jack.
Có 1 số loại downlight 3 chế độ sáng thì driver gắn ngoài như panel nhưng vẫn dày hơn panel chút xíu.
@nospecial Rõ như RD rồi còn gì bác.
@nospecial Mình không PR cho công ty nhé. Mình làm công việc khác chứ k phải marketing. :D
Các bác đừng đoán già đoán non nhé. Tội em.
Em không bán đèn đâu mặc dù được chiết khấu cao.
Việc mình cung cấp nhiều thông tin lên đây có những thứ không tốt cho mình nha. Các bác cứ yên tâm mà sử dụng hàng VN chất lượng cao nhé. Kể cả OEM nhé.
vj3tgja
TÍCH CỰC
8 năm
hội trá hình không thích dùng APP này 😁
app đo thấy có vẻ sai quá, mình lấy máy đo đặt kế bên điện thoại mà độ sáng đo bằng điện thoại gấp đôi trên máy
quocbaomr
ĐẠI BÀNG
7 năm
@remi_khonggiadinh Cái này còn tuỳ thuộc vào chất lượng Camera nữa nên cần phải cân chỉnh trước khi đo
quocbaomr
ĐẠI BÀNG
7 năm
@6230 Mình được biết App này chạy chuẩn trên iphone 6, tuy nhiên nếu dùng các dòng điện thoại khác bạn có thể dùng chức năng cân chỉnh lux lại cho chuẩn rồi đo đảm bảo đúng. Bạn bào chưa biết canh chỉnh ở đâu thì xem hình nhé
IMG_1904.PNG
quocbaomr
ĐẠI BÀNG
7 năm
@yakubong Nếu bạn có 1 cái máy đo quang thông, bạn có thể dùng nó để cân chỉnh lại Lux trên điện thoại có cài phần mềm. ban bấm vào cái bánh răng trên màn hình đo thử xem
IMG_1904.PNG
@yakubong là sao không hiểu, mình dùng app vẫn đo độ sáng thấy vẫn chính xác mà, nhất là khi dùng điện quang với dùng bóng china thì nó ra kết quả chất lượng sáng khác liền chứ không chỉ mức độ sáng
chỉ cần tải app về là đo được mọi nguồn ánh sáng luôn phải không anh ? để chút em tải thử em vẫn cách tiên phong này của điện quang
tôi lại quan niệm dùng mắt để đo ánh sáng vậy là sai bét rồi. Mà loại đèn LED tôi lại thấy sáng khi mua của Điện Quang nên tôi lại chẳng bao giờ nghỉ đến việc phải tải app này.
tải về xài ok mịa rảnh quá nên đụng chổ nào lại lôi ra check chổ đó. Giờ đi mua cái bóng đèn là thấy rừng sản phẩm nhưng tớ vẫn muốn xài của Điện Quang thôi,, cứ hàng việt chất lượng cao
Có thể download phần mền #LightCheck trên cả iOS & Android: - Link download app #LightCheck trên iOS: https://itunes.apple.com/us/app/lightcheck/id1125815176?mt=8 - Link download app #LightCheck trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dienquang.shop.dienquangapp&hl=vi đây nha các bạn
Nói cho cùng thì LED của Điện Quang ra đời mang đột phá mới, nhẹ, mỏng nhỏ mà đáp ứng độ sáng cho mắt nên tớ chả dại gì xài thứ khác.
Giờ mới thấy cái app này hiệu nghiệm, như ở nhà cứ bật đèn chẳng biết nó có đạt chuẩn ánh sáng cho đôi mắt của các con hay không ? Thời đại bây giờ luôn lo lắng nhất là ảnh hưởng đến thị giác của trẻ.
quocbaomr
ĐẠI BÀNG
7 năm
Phần mềm tư vấn chiếu sáng LightCheck hiện có 3 phiên bản: ios, android và trên web, Tôi đã thử trải nghiệm phần mềm nay trên ios bản mới nhất Lightcheck 1.0.4 nhận thấy có một số tính năng sau:
1. Đo độ sáng trong không gian sử dụng
Tôi vào màn hình chính: Chọn Đo độ sáng --> Chọn không gian chiếu sáng và tiến hành kiểm tra độ sáng. Tôi thấy ứng dụng cho kết quả khá chính xác. Tôi đã thử dùng ứng dụng này trên điện thoại appo tuy nhiên kết quả không như ý. Tôi có gọi lên hỏi Điện Quang và được hướng dẫn cân chỉnh hệ số lux cho phù hợp. (Bạn có thể cân chỉnh lại chỉ số này khi bạn có một thiết bị đo chuẩn hoặc bạn đến một showroom nào đó của Điện Quang để mượn thiết bị cân chỉnh)

2. Chức năng tính toán số đèn:

Tôi thấy tích năng này rất hữu ích. Khi bạn dùng tính năng Đo độ sáng mà thấy ánh sáng không gian nhà mình quá sáng hoặc quá tối thì bạn có thể dùng tính năng này để kiểm tra. Tôi đã thử dùng tính năng này đẻ tính cho phòng khách nhà tôi thì thấy kết quả khá chuẩn. Nhà tôi dùng đèn DoubleWing loại 36W và phần mềm khuyên dùng 4 bóng. Tôi nghĩ kết quả này hoàn toàn hợp lý.
Một điều quan trọng nữa là mình phải bố trí đèn như thế nào cho hợp lý để mọi chỗ trong phòng có ánh sáng đạt chuẩn như nhau, việc này chắc phải nhờ chuyên gia mới được.

3. Chức năng tính toán tiết kiệm điện khi chuyển từ đèn cũ qua đèn LED.
Ứng dụng sẽ tính toán cho bạn biết bạn muốn thay thế đèn LED thì cần chi phí bao nhiêu và thơi gian bao lâu có thể thu hồi vốn băng tiền tiết kiệm điện.
Tôi thấy chức năng này hay ở chỗ cho kết quả rất chi tiết, đồng thời với nhưng chỉ số như giá điện, thời gian sử dụng trong ngày bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để phù hợp với thực tế. Ngoài ra có thể tính gộp nhiều loại đèn nó rất tiện cho người dùng khi cần tính toán nhiều loại đèn muốn thay thế
Hôm vừa rồi mình có xem clip của Phan Anh nói về ánh sáng có phải của Điện Quang luôn không ?
quocbaomr
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Trọng Luật Có link ko bạn??
@quocbaomr Link clip Phan Anh nè bạn, xme mới biết có ô nhiễm ánh sáng nữaz

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019