Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Sharp đầu tư 568 triệu USD cho OLED vào năm 2018, chuẩn bị cho iPhone mới?

Didu
30/9/2016 5:52Phản hồi: 148
Sharp đầu tư 568 triệu USD cho OLED vào năm 2018, chuẩn bị cho iPhone mới?
Sharp lên kế hoạch sẽ đầu tư hơn nửa tỷ USD cho dây chuyền sản xuất màn hình OLED vào năm 2018 khi mà nhiều hãng công nghệ dần chuyển sang công nghệ hiển thị này thay vì LCD truyền thống. Apple là một đối tác điển hình như vậy của Sharp, hãng này dự tính trang bị màn hình OLED cho iPhone trong một vài năm tới và đây được coi là động thái đón đầu của Sharp.

Theo bản báo cáo thì Sharp sẽ đầu tư số tiền tương đương 568 triệu USD cho dây chuyền sản xuất panel OLED trong khoảng thời gian từ tháng 4 tới tháng 6 năm 2018. Hiện Sharp vẫn là nhà sản xuất màn hình LCD truyền thống, theo kế hoạch đã vạch ra trước đó, Sharp sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt panel OLED trước khi năm 2017 kết thúc.

Sau khi Foxconn mua lại Sharp thì có thể thấy rằng việc đầu tư này một phần sẽ đáp ứng nhu cầu của Apple. Những chiếc iPhone dùng màn hình OLED được cho sẽ ra mắt vào năm sau hoặc năm 2018, không chỉ Sharp mà Samsung hay LG cũng có thể trở thành đối tác cung cấp panel OLED chính cho Apple.

Nguồn: Apple Insider
148 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ông nào cũng chuẩn bị để đón đầu iPhone mới !
van.t
TÍCH CỰC
7 năm
@Nokfev Mấy anh này đánh hơi mùi tiền nhanh lắm. Ở đâu có tiền là có mấy ảnh à 😁 với hiện tại apple nó bá quá mà. Phải chăm sóc nó chu đáo chứ. Khách hàng lớn :D
P.s : dự là cũng có 1 vài thằng vào cmt kiểu APPLE là ông chủ và bọn gia công :D
@Nokfev Nhiều tiền thì các hãng phải cung phụng Apple như ông hoàng chứ bạn 😁
KLQ nhưng vừa đọc thấy tin này, có lẽ tại người dùng

http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/dien-thoai/iphone-7-phat-no-khi-con-trong-hop-3476396.html
@dandykts Nó có nổ cả nghìn chiếc thì samsung cũng chết không ngóc đầu lên được.mảng gia dụng cũng sắp đi rồi, mảng tivi thì chất lượng cực tồi so với LG còn chạy sau dài dài.nổ, mất sóng, tróc vỏ, càng lỗi nhiều người ta càng mua đấy làm gì được thiên hạ nào.lao vào mà húp.mà đớp
hl80
TÍCH CỰC
7 năm
@Hoang_HaoMinh Đáng lẽ mình chờ TT đang bài này rồi nói trong topic đó sẽ dễ chịu với mọi người hơn và cũng ít bị ném đá hơn, nhưng thấy bạn sốt sắng quá nên mình xin nói luôn.

- Thứ nhất cái iphone bị cháy nổ trong hình nhưng cái hộp và mấy tờ giấy của ATT đều ko có vẻ là bị cháy. Fake thứ 1.
- Hình cái phone bị móp lõm vào ở mặt lưng, nhưng cái hộp đựng phone lại bị rách ở phía dưới, tờ giấy hướng dẫn iphone lại ko có vẻ gì là bị rách bươm khi nó là thứ tiếp xúc trực tiếp và gần nhất. Fake 2.
- Hình iphone bị cháy xém và bung mặt trước ra nhưng thằng post lên lại chả hề post cái hình nào chụp cái mặt hộp hết, trong khi hình cái phone bị huỷ rất nặng và còn cong luôn mặt sau, lẽ nào mặt trước cái hộp bình an? Fake 3.
- Trang BGR là trang đầu tiên đang tin này lên sau khi người post trong reddit đăng lên, nhưng rốt cuộc bị chuyện gì đó mà trang này đã update và ghi hình ảnh đã gỡ xuống bởi yêu cầu của tác giả. "UPDATE: Photos removed at owner’s request. You can view them here and here." Tin gì chứ nếu tin tức iphone 7 bị cháy nổ là sự thật thì bạn nghĩ có trang báo lớn nào mà ko đăng ko? Nên nhớ iphone của  có vị thế khác hoàn toàn so với note của SS. Fake 4.
- NẾU LÀ Ở MỸ, KHI BẠN NHẬN BƯU PHẨM MÀ TÌNH TRẠNG HỘP ĐỰNG BÊN NGOÀI KHÔNG HOÀN CHỈNH THÌ BẠN CÓ QUYỀN KHÔNG NHẬN VÀ GỌI ĐIỆN TỚI NGƯỜI GỞI ĐỂ NÓI VỀ VẤN ĐỀ NÀY. UPS ở Mỹ tương đương với Fedex, giá gởi còn mắc hơn Fedex thì tất nhiên sản phẩm của bạn phải được nâng niu hơn là USPS (bưu điện bình thường của Mỹ). Người của UPS cũng chả dám đưa 1 bưu phẩm mà cái hộp bên ngoài tanh bành như vậy cho khác hàng, vì có chuyện gì nếu khách hàng kiện thì thằng đi dưa sẽ là thằng chịu trách nhiệm đền bù. Fake 5.

Mình thấy tin này từ hôm qua, và đến hôm nay chả có trang báo uy tín nào trên thế giới như BBC, CNN, Bloomberg, Reuters, CNBC đưa tin này hết, chứng tỏ họ cũng đã tìm hiểu kỹ và chắc rằng đây chỉ là 1 chuyện bịa đặt của 1 user trên 1 forum nên mới ko đưa tin. Còn mấy trang lá cải, thường hay gọi là social media thì rất là lẹ trong vấn đề đăng tin, vì nguồn thu nhập của những trang này là view, bất kể tin gì không cần đúng sai hay kiểm tra trước, chỉ cần có tin sốt dẻo là đăng ngay.

BẠN ĐỌC BÁO INTERNET LÀ ĐIỀU TỐT, VÌ NÓ GIÚP MÌNH CÓ THÊM NHIỀU KIẾN THỨC NHANH HƠN BÁO GIẤY, NHƯNG ĐỌC THÌ PHẢI TỈNH TÁO VÀ BIẾT CÁI GÌ LÀ THẬT CÁI GÌ LÀ GIẢ. Mình lúc nào cũng đọc mọi tin thật giả, cái nào mình nghi ngờ thì sẽ kiểm tra lại xem các trang báo uy tín khác có đăng bài tương tự không, nếu thấy họ ko hề đăng thì chứng tỏ đó là tin bịa đặt. Giống như lúc trước có tin đăng người chơi Pokemon Go vừa chơi vừa lái tông xe hàng loạt, rồi 1 thanh niên giết chết em trai mình vì thằng em xoá tài khoản Pokenmon trên iphone... những tin vịt như vậy mà TẤT CẢ BÁO CHÍNH THỐNG VÀ CẢ VTV Ở VIỆT NAM đều đưa lên, để rồi sau đó phải đính chính lại.

Mình tuy không ở VN, nhưng ko muốn người Việt mình bị thiệt thòi về tin tức và kiến thức, mình rất ghét nếu báo chí ở VN đưa tin bậy bạ, vì sẽ khiến người dân nước mình càng bị thiệt thòi hơn. Nhà báo nói láo ăn tiền, nhưng cũng đừng nên hại người dân mình như vậy.

Trên đây là ý kiến cá nhân, ai ko thích có thể bỏ qua, mình sẽ ko quote lại vì ko muốn tranh cãi vấn đề quyền đọc của mọi người. Thanks.
fractal
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Hoang_HaoMinh Có mỗi cái tin vịt này mà b còn đọc chưa hết. Nhìn ảnh đó thì chắc lỗi người dùng thật, vỏ máy vẫn còn nguyên và bị lõm vào trong kiểu như bỏ quả pháo vào hộp cho nổ ý
nin_kute
TÍCH CỰC
7 năm
@Hoang_HaoMinh Có đọc thấy chữ CHƯA XÁC THẬT ko? Post vội để ng ta thấy mình ngu à
Slashcode
ĐẠI BÀNG
7 năm
Sharp có công nghệ hoàn toàn không viền.
Chắc chắn Iphone sẽ được hưởng lợi.
Anh Tàu mua anh Nhật để bán hàng cho anh Mỹ
@Slashcode Ừ cứ nằm chờ đi ,lâu lắm haha
Năm sau kỉ niệm 10 năm iPhone ra đời, chắc iPhone mới sẽ cực chất với nhiều cái mới cho thế giới công nghệ? Với công nghệ màn hình mới, iPhone năm 2017-2018 khác nào hổ mọc thêm cánh 😁
YABO
TÍCH CỰC
7 năm
@Wind my love Dragon mọc thêm Wing :D
@Wind my love Apple dùng công nghệ OLED => Công nghệ màn hình mới ? . Công nhận mới vãi cả ra =)))
Có lẽ nên định nghĩa lại khái niệm " xông nghệ mới " :v
tuann2
TÍCH CỰC
7 năm
@Wind my love Mẹ nó kỉ niêm 10 năm nên nó ra cái iphone 7 kg có gì thay đổi, nó để sự thay đổi cho 10 năm để hại ae mất tiền đổi máy đay.
@khánhdungduy Ko dùng a mô lét nhá,đầu tư nhà máy rõ bự, chuản bị làm màn hình cho IS
Có ai biết công nghệ màn hình nào bền nhất không?
@nhoc 1986 Loại xài trên 1100i là bền nhất
tuann2
TÍCH CỰC
7 năm
@[HD]YêU cÔnG NgHệ Hâh cái đó 1 thời ai ai cũng 1100
Kinh thật, động vào thần tương apple là ... xông vào cắn xé không thương tiếc
@p.a.tuan Đăng tin để lấy lương bị chửi là đáng
hocleloi
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bạn Hoang_HaoMinh: ở tt này bác k nên đem ip ra bàn tán nhé,mọi người k thích đâu.SS chỉ cần có tin mặc dù kiểm chứng hay chưa là các bác bay vào cắn xé,ip có tin dù có kiểm chứng thì ...
@hsdhnh Thế trên trang chủ tt có đăng mấy bài đó à? Dẫn link xem với?
@Hoàng Z Thì bài cậu kia page 1 thắc mắc bay vô xâu xé ấy. Cậu ấy cũng hỏi chứ có khẳng định IP7+ nổ như Note7 đâu!
@hsdhnh Mình chỉ đang nói về về viêc bảo rằng tin ko kiểm chứng của ss cũng bị tt lấy về này nọ, đọc kỹ đi rồi cm, sẽ tốt hơn cho sức khỏe đấy, còn chuyện máy ss nổ thì tự nó nhận rồi chứ ai rảnh hơi này nọ với nó
@hsdhnh Xe cháy là do lửa nhé,note nào
Ở tinhte này ko nên dụng vào Apple ... Coi chừng bay acc :v
tuann2
TÍCH CỰC
7 năm
@hsdhnh Ec acc tinhte thì nó có đáng 1 cắc kg?
ntherol
TÍCH CỰC
7 năm
@hsdhnh Ok
duaIshock
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chuẩn đấy bạn.

Sseed tuỳ nơi, chơi tuỳ chỗ !
Ko biết mấy bố cứ chọc ngoáy sam vs chọc ngoáy apple đã mua dc con note 7 hay con ip 7 nào chưa mà suốt ngày than vãn với chả nói đểu nhau. Vào tinhte dạo này đọc cmt toàn gây war vs ném đá nhau. Mà có mấy thằng nổi cộm thì mod sao ko khoá luôn tk chúng nó đi. Bực mình. Có cái đt ai xài loại nÀo thì mua cứ p cãi nhau làm gì k biết
ntnguyen4
TÍCH CỰC
7 năm
@[HD]YêU cÔnG NgHệ Thế thì ban cả đống, những chiên ngoan đạo đội apple và samsung lên bàn thờ, chưa kể admin cuhiep nữa =))

Sharp làm smp màn hình ko đẹp lắm, ko bằng fu, nhưng để xem thế nào.
@[HD]YêU cÔnG NgHệ Khoá mấy cái nick đấy rồi thì tinhte vắng như chùa bà đanh à bạn? Chủ yếu cần mấy cái nick đó gây war thì mới xôm, mới câu đc view và tinhte mới có xiền chứ.
@nguyenvanhuy16a Chắc gì trong tinh tế này là dân buôn hàng và seeder kg 😃...có gì nói lên điều đó chứ...giờ ng ta nói tốt thì bao nhiêu ng ngoài kia nghe đc lời họ nói và đến đúng cửa hàng của họ mua? Sao kg nghĩ là sản phẩm tốt, bán giá tốt, chăm sóc khách hàng tốt thì ng ta tự động tới mua 😃?
@Cupertino Điều nói trên chỉ là lý thuyết thôi, thực tế ko qua tt thì cellphones, khacten chả được biết tới là thằng nào đâu. Nói vd bây giờ tin đồn ăn gà cn sẽ bị ung thư thì chả phải gà99, kfc hoặc lotte đều ảnh hưởng sao. Ngược lại, nói mỡ gà sẽ giúp đẻ con zai khéo dân Việt đổ xô đi ăn , lúc này kfc hay gà99 hút khách thì tùy quy mô và uy tín nó so sánh với nhau, chứ đâu cứ phải thằng kfc lên mạng nói rõ tiệm của tôi ở phố này nọ
YABO
TÍCH CỰC
7 năm
KLQ vui thôi, mà tấm hình này hơi quá =)) xài iphone mà cũng không thích cách dìm quá mức như vậy 😁
IMG_0085.PNG
duaIshock
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Yas Nói dại mồm, nhỡ truyền thông nó khui ra được là anh Sam đứng sau lưng vụ này thì vui phải biết ^^ nhưng chắc anh ấy ko dám thế đâu nhỉ, mặc dù anh ấy hay nói điêu với dìm hàng đối thủ lắm.
YABO
TÍCH CỰC
7 năm
@duaIshock Vui mà, mình có ghi ở trên, hình lấy trên page của mấy trang fb.. ảnh này chắc tụi nó troll nhau ^^ vừa mới có tui chộp đem qua đây luôn
@Yas Á đìu, có vụ khuyên bỏ note7 chuyển qua ip7 cho sành địu mới ghê...kaka
máy chưa sử dụng nhưng pin được sạc sẵn. máy đã được test bởi NSX. Khả năng nổ vẫn có. Mình ko khẳng định là bị dàn dựng ko nha
YABO
TÍCH CỰC
7 năm
@hieupy89 Ừm nhưng khả năng đó rất thấp trong trường hợp này, bạn nhìn qua hình cũng thấy đc mà, đa số vụ nổ xem qua tin tức bạn cũng thấy đa phần là đang sd hoặc đang sạc.. còn chưa xài đã nổ thì lúc nãy mình cũng mới biết 😃
Đề nghị mấy chú tập trung vào chuyên môn, topic đang nói về chủ đề màn hình oled mà mấy chú cứ tranh cãi những thứ gì đâu. Khách quan chốt lại nhé, Samsung bị lỗi pin dẫn đến phát nổ, đã đc hãng xác nhận, cho thu hồi hết và thay thế, còn iphone đến giờ này thì chưa bị (tương lai thì chưa biết). Nên mấy chú FAN của SS cũng được buồn, cái gì tệ mình phải nói tệ, để hãng khắc phục cho mình xài tốt hơn. Còn mấy chú FAN của Apple thì cũng đừng cười trên nỗi đau của người khác, vì mỗi người một lựa chọn, chả ai cho ai tiền mua điện thoại cả, nên ai muốn mua gì thì mua, tiền mình kiếm được thì mình tiêu, không nên dạy người giàu cách xài tiền vì bản thân họ kiếm tiền giỏi hơn mình thì mình đã không đủ tư cách để dạy họ.

p/s: Bớt chỉ trích, bớt đố kỵ, cuộc sống sẽ nhẹ nhàng hơn. Thân ái,
@bimatrienganh Cảm ơn những lời góp ý chân thành của bạn 😃
Ở tinhte này ai mà làm theo được như lời bạn tui cùi 😃
Unboxing iphone 7 kiểu mới 😃...
Nè, xúc tiếp đê...

http://m.genk.vn/tai-nghe-khong-day-cua-iphone-7-co-the-gay-hai-suc-khoe-20160929134432598.chn



"Tai nghe không dây AirPods của Apple tiếp tục bị mang ra mổ xẻ vì nhiều thứ bất hợp lý. Lần này là việc tai nghe này phát ra sóng có thể gây hại tới sức khỏe con người, các chuyên gia y tế Mỹ cảnh báo."

Không biết mấy chiên gia y tế Mỹ nào cảnh cáo vậy nhĩ....

Nguồn tiền phong....kaka
X-one
TÍCH CỰC
7 năm
Màn hình 4K PN K321 của Sharp ngon rồi, giờ mang nó lên iPhone đi!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019