Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Phim] Mời xem teaser trailer Power Ranger: 5 anh em siêu nhân

Nam Air
8/10/2016 14:6Phản hồi: 63
63 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

1 thời mua băng quay quay về coi, giờ vẫn còn giữ 1 chồng băng video ở nhà =))
mrducluan
ĐẠI BÀNG
7 năm
So với mấy siêu anh hùng của Marvel DC thì thế nào nhỉ? 😁
Phim này là Dị nhân chứ không phải 5 anh em trên một chiến xe tăng nữa rồi. Mô típ phim thì cũng cỡ như F4 vậy thôi không khác gì.
tangma
ĐẠI BÀNG
7 năm
siêu trước khi bận đồ rùi?
Ngoài những bộ truyện tranh huyền thoại ăn sâu vào tiềm thức của các thanh niên thế hệ 8x, 9x. Loạt phim "5 Anh Em Siêu Nhân" cũng là thứ góp phần tạo nên một tuổi thơ dữ dội cho không ít người. 4 bộ phim dưới đây chính là minh chứng rõ ràng nhất!
Đối với những thanh niên thuộc thế hệ 8x, 9x đời đầu tại Việt Nam, mỗi khi nhắc tới cái tên "5 Anh Em Siêu Nhân", hẳn bất cứ ai cũng sẽ nhớ ra ngay dòng phim siêu anh hùng huyền thoại của Nhật Bản, những bộ phim đã tạo nên cho họ một tuổi thơ dữ dội và thú vị đến không ngờ!



Thậm chí đến tận bây giờ, mặc dù đa số chúng ta đều đã lớn nhưng chắc hẳn mỗi khi nhắc đến cái tên những bộ phim như "Siêu Nhân Gao" hay "Siêu Nhân Cuồng Phong", có ai mà không bồi hồi nhớ lại một thời "trẻ trâu" vòi vĩnh ba mẹ mua tặng đồ chơi siêu nhân, rồi đem cho nhau mượn từng chiếc đĩa phim siêu nhân khi ngày còn thơ bé? Hôm nay qua bài viết này, chúng ta hãy cùng lội ngược dòng trở về tuổi thơ của chính mình qua 4 bộ phim "5 Anh Em Siêu Nhân" bất hủ dưới đây nhé các bạn!

*Lưu ý: "5 Anh Em Siêu Nhân" có tên gốc là Super Sentai - dòng phim siêu anh hùng đình đám của Nhật Bản. Tại Mỹ, dòng phim này được mua bản quyền từ Nhật Bản và lấy tên là Power Ranger.*


1 - Power Ranger: Mighty Morphin (Siêu Nhân Khủng Long)




Cốt truyện của Power Ranger: Mighty Morphin mở đầu bằng sự kiện chúa tể bóng tối Rita Repulsa vô tình được phóng thích nhờ sự vô ý của 2 phi hành gia Trái đất trong 1 chuyến thám hiểm trên Mặt trăng. Sau hơn 10.000 năm bị phong ấn, Rita Repulsa bắt đầu kế hoạch đánh chiếm Trái đất.



Lúc bấy giờ có 1 người tên là Zordon - người đã thành lập 1 trung tâm chỉ huy tại thị trấn Angel Grove nhận thấy rõ rằng Trái đất đang gặp nguy hiểm, cùng với trợ lý là người máy Alpha 5, Zordon đã tuyển 5 thanh thiếu niên trẻ và trao cho họ 5 đồng tiền (mỗi đồng tiền tượng trưng cho một loài sinh vật mạnh mẽ thời cổ đại) để họ có sức mạnh bảo vệ Trái đất.

Thùy Trang là nữ diễn viên người Việt may mắn được góp mặt trong series phim Power Ranger: Mighty Morphin.

Họ được gọi là các Ranger, 5 ranger đầu tiên trong lịch sử Power Ranger này chính là : Jason - Ranger Đỏ, Zack - Ranger Đen, Kimberly - Ranger Hồng, Billy - Ranger Xanh Biển, và Trini - Ranger Vàng. Đặc biệt, 5 range này đều nắm giữ 5 cổ máy Dino Zord. Đặc biệt trong phần phim Power Ranger: Mighty Morphin đầu tiên, người được chọn vào vai Trini (Ranger Vàng) là Thùy Trang - một diễn viên người Mỹ gốc Việt. Đáng tiếc vào tháng 9 năm 2001, diễn viên Thùy Trang đã ra đi mãi mãi vì một vụ tai nạn giao thông.

2 - Hyakujuu Sentai: Gaoranger (Siêu Nhân Gao)




Khác với sự phức tạp hóa của người anh em Power Ranger, cốt truyện mở đầu của dòng phim Super Sentai thường khá đơn giản và Hyakujuu Sentai: Gaoranger là một ví dụ điển hình. Bối cảnh phim bắt đầu từ thế giới
một ngàn năm trước, một cuộc chiến tàn khốc giữa con người và nòi giống ác quỷ Oruku. Với sự giúp đỡ của các Siêu thú, các chiến binh Gao cổ xưa đã đánh bại lãnh đạo Oruku và phong ấn thế lực ác quỷ này lại.



Ngày nay, Oruku đang bắt đầu hồi sinh và âm mưu hủy diệt toàn thế giới loài người, khi này các Siêu thú cổ xưa vốn ngủ yên, nay phải thức giấc và lựa chọn ra 5 chiến binh Gao thế hệ mới. 5 thanh niên trẻ này sau đó đã phải bỏ cuộc sống hiện tại của họ để trở thành những Gaorangers, tiếp tục chiến đấu với Oruku nhằm bảo vệ công lý, cuộc sống của Trái Đất.

3 - Power Rangers: Lightspeed Rescue (Siêu Nhân Tốc Độ Ánh Sáng)




Có thể nói ở Power Rangers: Lightspeed Rescue, fan của dòng phim "5 Anh Em Siêu Nhân" có khá tìm thấy được rất nhiều điểm thú vị, đầu tiên, đây là bộ Power Rangers có số tập ít nhất và cũng được đầu tư kinh phí hoành tráng nhất so với các phần Power Rangers trước đó. Về cốt truyện, phim cũng được coi là sự hòa hợp nhẹ nhàng giữa Power Rangers và truyền thống Super Sentai khi bối cảnh câu chuyện được dựng rất đơn giản.



Thế lực quỷ dữ sau 5000 năm bị giam cầm đã vô tình được con người phá bỏ phong ấn (tình tiết khá giống với phần Power Ranger: Mighty Morphin), phẫn nộ khi nhìn thấy con người tự do sinh sống trên mặt đất còn mình phải chui lủi bên dưới, bọn chúng đã quyết định lập kế hoạch xóa bỏ tất cả, đưa cả thế giới trở về thời kỳ bóng tối nơi chúng được quyền trị vì.

Để chặn đứng âm mưu này của loài quỷ dữ, tổ chức Lightspeed đã triệu tập những chiến binh xuất sắc nhất trên thế giới để chống lại thế lực loài quỷ.

4 - Ninpu Sentai: Hurricanger (Siêu Nhân Cuồng Phong)




Bối cảnh và câu chuyện của Ninpu Sentai: Hurricanger bắt đầu từ học viện ninja của Mugensai - một bậc thầy về nhẫn đạo ninja Nhật Bản. Mugensai có ba học viên nhưng họ đều không phải những con người xuất sắc. Nhưng vì thấy được tiềm năng ở họ, thầy Mugensai đã quyết định đào tạo khắc nghiệt cho 3 thanh niên trẻ này vào mỗi sáng.



Trong khi các học viện khác đang dự lễ tốt nghiệp, một nhóm ninja bóng tối xưng danh là Jakanja đã tấn công trường và bắt cóc hầu hết các học viên. Thầy Mugensai sau đó đã tự biến thành chuột đồng để lẩn tránh kẻ thù. Ba học viên còn lại được đưa đến căn cứ bí mật, nơi họ trở thành 3 Hurricaneger để chống lại âm mưu thống trị thế giới của Jakanja.
Sunslayer
ĐẠI BÀNG
7 năm
5 anh em siêu dâm... ủa lộn, siêu nhơn đây rồi, bây giờ mới đúng bản chất siêu nhơn nà, chứ ngày xưa bỏ bộ giáp ra thì là người thường ráo..một câu hỏi ngu là: 5 đứa này friend, thấy có cả chịch nhau nữa chứ anh em chỗ nào?
tdk0404
ĐẠI BÀNG
7 năm
power ranger đã luyện lên 6 múi như super man =))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019