Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[Hình ảnh]Trưng bày 60 ảnh đẹp triển lãm "Khoảnh khắc Cuộc Sống" tại cafe Tinh Tế, thời gian 1 tháng

Non@me
9/10/2016 12:29Phản hồi: 12
[Hình ảnh]Trưng bày 60 ảnh đẹp triển lãm "Khoảnh khắc Cuộc Sống" tại cafe Tinh Tế, thời gian 1 tháng
Vào sáng 08-10-2016, tại khuôn viên của cafe Tinh Tế "phiên bản 3.0" 209 NKKN đã và đang tổ chức trưng bày 60 ảnh đẹp của Triển lãm ảnh "Khoảnh khắc Cuộc Sống" của tác giả, NAG Nguyễn Văn Thương.
Đây cũng là buổi hoạt động đầu tiên của Camera Tinh tế tại địa điểm mới của cafe Tinh Tế, hứa hẹn rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn. Chúng ta sẽ được thưởng lãm những tác phẩm ảnh đặc sắc của NAG Nguyễn Văn Thương đến từ vùng đất Cao Nguyên với những khoảnh khắc cuộc sống chọn lọc trong suốt 20 năm chụp cùng những chia sẻ quý báu của anh.

Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0022.jpg Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0021.jpg

Ảnh của anh Nguyễn Văn Thương về cuộc sống nhân sinh luôn nhiều cảm xúc, diễn tả sự chuyển động của cuộc sống rất riêng, những khuôn mặt đời người mộc mạc và đặc biệt luôn toát lên tinh thần lạc quan yêu đời. Những bức ảnh ở triển lãm lần này khẳng định phong cách nhiếp ảnh định hình từ lâu của anh: tôn trọng khoảnh khắc tự nhiên của cuộc sống, có thể rất cầu kỳ khi chụp, nhưng chụp xong thì không cắt ghép gì nữa. Cho nên, đứng trước mỗi bức ảnh của Nguyễn Văn Thương, người xem bị lôi cuốn bởi cái đẹp giản dị, đơn sơ mà chân thực của cuộc sống.

Nguyễn Văn Thương cũng là nhiếp ảnh gia Bảo Lộc đầu tiên triển lãm ảnh cá nhân tại Sài Gòn. Trước đây, anh đã từng có các triển lãm ảnh cá nhân rất thành công như "Miền đất lạ" cùng nhà báo Giang Phong nói về không gian Buddhist, hay triển lãm "Tình Đất Phương Nam" cùng các tác giả tỉnh thành rất ấn tượng. Lần này, "Khoảnh khắc Cuộc sống" là bộ ảnh gồm 60 bức in kích thước 60 x 90cm được chụp và chọn lọc trong 20 năm chụp ảnh của anh.


Anh tâm sự: “Bởi vì mình sống ở Bảo Lộc nên có những ưu thế mà người khác không có. Ví dụ mình biết chỗ nào có cảnh đẹp, giờ nào, nắng buổi nào... là đẹp nhất. Nhưng cũng có những chỗ ở Bảo Lộc người khác không để ý, đến khi mình chụp thì họ mới thốt lên: Bảo Lộc có cảnh này ư?”.

Trong suốt buổi khai mạc, anh Thương cũng đã chia sẻ cho chúng ta những câu chuyện đằng sau mỗi bức ảnh, địa điểm chụp, cách chọn thời điểm chụp, liên hệ đường đi, người địa phương hỗ trợ nếu cần, và một số kinh nghiệm chụp ảnh thực tế.​

Triển lãm "Khoảnh khắc Cuộc Sống" sẽ được trưng bày tại khuôn viên cà phê Tinh Tế 209 NKKN trong thời gian 01 tháng. Mục đích triển lãm giới thiệu những khoảnh khắc, cảm xúc hình ảnh con người trong cuộc sống mưu sinh, vẻ đẹp mộc mạc, lạc quan…

Triển lãm có bán ảnh và số tiền thu được sẽ giúp cho những người hoàn cảnh khó khăn ở Bảo Lộc. Tổng kết trong buổi đầu tiên của Triển lãm đã có nhiều ảnh đã được bán ra và có nhiều anh chị em khác đã ủng hộ cho chương trình.

Sau đây mời các bạn cùng xem thêm một số hình ảnh trước khi khai mạc buổi triển lãm. Các Nghệ sĩ nhiếp ảnh của Tp HCM cũng như ở các tỉnh thành và các anh chị em bạn bè, các thành viên Camera Tinh Tế đã đến cafe Tinh Tế 209 NKKN từ rất sớm để cùng cà phê và giao lưu với anh Nguyễn Văn Thương.

Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0098.jpg
Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0067.jpg Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0001.jpg Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0095.jpg Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0113.jpg
Không gian toàn cảnh của buổi khai mạc triển lãm "Khoảnh khắc Cuộc Sống"

Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0171.jpg Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0168.jpg Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0166.jpg
Anh Tuấn _ @tuanlionsg lên giới thiệu về buổi triển lãm, nói lý do của vì sao anh Thương lại chọn tổ chức lần triển lãm đầu tiên của mình tại Sài Gòn và cũng như chọn địa điểm tổ chức tại cafe Tinh Tế. Anh Tuấn đã kể về mối quan hệ rất đặc biệt của anh Thương và Camera Tinh Tế, anh là người gắn bó với các anh em nhiều năm qua, anh Thương không những là một người anh, người bạn mà anh Thương còn chia sẻ với cộng đồng anh em Camera Tinh Tế về những kỹ thuật, cảm nhận ảnh, kiến thức nhiếp ảnh, những địa điểm chụp đẹp, anh cũng đã truyền tải cảm hứng, đam mê về cái đẹp cho các anh em trong suốt nhiều năm... Ngoài ra anh Tuấn còn có đôi lời giới thiệu về Camera Tinh Tế cũng như về quán cafe Tinh Tế mới tại địa chỉ 209 NKKN này.

Quảng cáo


Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0182.jpg Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0191.jpg Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0183.jpg Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0201.jpg
Anh Nguyễn Văn Thương lên chia sẻ đôi lời quá trình đến với nhiếp ảnh của mình, của câu lạc bộ Nhiếp ảnh Bảo Lộc sau đó anh cũng chia sẻ và nói về ý nghĩa của buổi triễn lãm "Khoảnh khắc Cuộc Sống" tại cà phê Tinh Tế, anh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn bè, người thân và đặc biệt là người bạn hiền người vợ yêu dấu của mình đã luôn đồng hành và ủng hộ anh trong suốt 20 năm làm nghề.

Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0208.jpg Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0212.jpg Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0214.jpg Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0220.jpg
Đại diện Camera Tinh Tế, anh Tuấn và anh Hiệp lên tặng hoa chúc mừng và quà lưu niệm triển lãm của Tinh Tế cho anh Thương.

Đến dự buổi triển lãm còn có sự tham dự của:
- Ông Nguyễn Thanh Tâm - Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh TP.HCM
- Ông Đồng Đức Thành - Phó chủ tịch Hội đồng nghệ thuật Hội nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam
- Ông Nguyễn Công Toại - Phó Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Long An
- Ông Phạm Văn Hoàng - Trưởng ban tuyên giáo Thị uỷ Long Khánh
- Cùng các anh chị đến từ Hội Nghệ Sỹ Nhiếp Ảnh Tp. HCM, các anh chị từ các Chi Hội Nhiếp Ảnh khác của các tỉnh thành cũng như các anh em thành viên của Camera Tinh Tế.

Quảng cáo



Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0238.jpg Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0225.jpg Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0233.jpg Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0240.jpg
Ông Đồng Đức Thành - Phó chủ tịch Hội đồng nghệ thuật Hội nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam có đôi lời chia sẻ về triển lãm "Khoảnh khắc Cuộc Sống". Ông chia sẻ: “Nguyễn Văn Thương đã tỏa sáng ở những tác phẩm mà anh thực hiện, một nhiếp ảnh gia chịu thương chịu khó, đi khắp mọi nẻo đường đất nước để làm nên những tác phẩm mang giá trị nhân văn cao”

Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0249.jpg Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0257.jpg
Và cuối cùng là nghi thức cắt băng khánh thành khai mạc buổi triển lãm "Khoảnh khắc Cuộc Sống"

Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0266.jpg Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0314.jpg
Chụp lưu niệm cùng các anh chị đến từ Hội Nghệ Sỹ Nhiếp Ảnh Tp. HCM, các anh chị từ các Chi Hội Nhiếp Ảnh khác của các tỉnh thành đến chúc mừng triển lãm.

Theo anh Thương, các ảnh trưng bày ở triển lãm được bán mỗi ảnh trị giá 5 triệu, và số tiền thu được sẽ giúp cho những người hoàn cảnh khó khăn ở Bảo Lộc. Các bạn có thể mua ủng hộ tại buổi triển lãm, mua online nếu ở xa hoặc ủng hộ chương trình.
L/H: anh Thương _ 0918162909
Một số hình ảnh các anh và khách tham dự đã mua ảnh ủng hộ.
Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0295.jpg Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0302.jpg Camera.Tinhte_Trien Lam Khoanh khac Cuoc Song_DSCF0308.jpg
Tổng kết trong buổi đầu tiên của Triển lãm đã có nhiều ảnh đã được bán ra và có nhiều anh chị em khác đã ủng hộ cho chương trình:
- Anh Lê Hoàng Nhân - Sài Gòn mua 1 hình
- Lập - Khanh Long Camera mua 1 hình
- Anh Nguyễn Lộc - Cty Xây dựng Võ Đắc - Đồng Nai mua 1 hình và góp thêm chương trình 2 triệu đồng.
- Anh Dương Tấn Nhứt ủng hộ chưng trình 500 nghìn đồng.​

Một số ảnh khác tại các khu vực trưng bày ảnh triển lãm "Khoảnh khắc Cuộc Sống":

Cám ơn các bạn đã theo dõi.
12 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

xe360.vn
TÍCH CỰC
7 năm
Nhiều ảnh đẹp quá
Chúc mừng khai trương, chúc mừng không gian rộng rãi để triễn lãm tranh. Càfe tinhte ngày càng ý nghĩa.
Ảnh đẹp sáng quá
biliem
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chúc mừng khai trương quán mới, rảnh ghé qua chơi
@Non@me làm bài "trên mông" quán mới đi, hì hì
@biliem Dạ cafe Tinh Tế 3.0 chưa chính thức khai trương ạh, có thể qua tuần mới khai trương 😃 Nhưng bây giờ mọi người vẫn có thể đến ngắm ảnh đẹp được rồi ạh, khi đi nhớ mang theo cafe, quán sẽ chưa phụ thu về khoản này nhé 😃)
@Non@me làm bài so sánh cf tinhte 1.0 2.0 3.0 đi để mọi người hiểu rõ
Bữa đó ko đi dc tiếc hụ hụ
Đông vui quá, rất nhiều bậc lão thành cũng góp mặt [​IMG]
(Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using Blackberry PASSPORT.se)
thích thật
anh Mod ơi hỏi xin giùm em file tấm ảnh ba nhà sư được không ạ
nhiều ảnh đẹp quá.không biết có chia sẻ không nhỉ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019