Ví điện tử TopPay - Kênh thanh toán mới của Garena

nguyennhu89
10/10/2016 9:7Phản hồi: 0
Ví điện tử TopPay - Kênh thanh toán mới của Garena
Ví điện tử TopPay là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Phát triền Thể thao Điện tử Việt Nam (Vietnam Esports) tiền thân là Garena Việt Nam, đơn vị phát hành các tựa game cực hot hiện nay như Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 3, …



Các sản phẩm của Công ty Cổ phần Phát triền Thể thao Điện tử Việt Nam (Vietnam Esports)


Tiếp nối vai trò sứ mệnh của Vietnam Esports, Ví điện tử TopPay chính thức ra mắt vào tháng 03/2016 và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng Game thủ của Garena nói riêng và tất cả các người dùng Việt Nam nói chung.

Với Ví điện tử TopPay, người dùng có thể thực hiện các giao dịch như: nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ game, thẻ điện thoại, thẻ học trực tuyến, thẻ dịch vụ, thanh toán hóa đơn...với các mức chiết khấu hấp dẫn ngay trên các thiết bị di động. Bên cạnh đó, người dùng TopPay còn có thể trải nghiệm dịch vụ chuyển tiền di động giữa các tài khoản Ví TopPay cực kì nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.




Thực hiện thanh toán bằng Ví điện tử TopPay vô cùng đơn giản bởi vì bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại di động thông minh có tích hợp sẵn Ví điện tử là đã có thể thực hiện được các giao dịch của mình chỉ với 1 vài lần bấm trên màn hình điện thoại.

TopPay luôn muốn mang đến cho khách hàng sử dụng sự tiện lợi và an toàn, nhanh chóng, dễ dàng thực hiện việc thanh toán chuyển và nhận tiền qua đó tiết kiệm được thời gian. Khách hàng cũng có thể thực hiện được các truy vấn về tài khoản, biết được sự biến động trong tài khoản của mình một cách nhanh nhất.

Bên cạnh đó, Ví điện tử TopPay hỗ trợ các hình thức nạp tiền linh hoạt. Người dùng hoàn toàn được miễn phí khi sử dụng các tài khoản ngân hàng nội địa để nạp tiền vào Ví TopPay thông qua kênh Ngân hàng điện tử (Internet Banking). Các chủ thẻ VISA, Master, JCB có thể liên kết trực tiếp các loại thẻ trên vào Ví điện tử TopPay để giao dịch tiện lợi hơn.Tất cả giao dịch trên Ví được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin cho người dùng tới mức tối đa nhất. Hướng dẫn nạp tiền vào ví TopPay xem tại đây.

Trong thời gian này Ví điện tử TopPay đang tiếp tục đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ để đem tới cho người dùng trải nghiệm thanh toán không tiền mặt tiện lợi hơn bằng việc thanh toán các loại dịch vụ như: vé tàu xe, bảo hiểm, vé xem phim, các dịch vụ gia tăng khác,...

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều Ví điện tử ra đời từ các nhà cung cấp dịch vụ khác nhau nhưng Ví điện tử TopPay sẽ là một trong những sự lựa chọn đúng đắn và đáng tin cậy đối với người dùng.

-----------------------------------------------------------

Để trải nghiệm sản phẩm, khách hàng có thể cài đặt Ví điện tử TopPay theo các cách sau:

Quảng cáo



  • Truy cập ứng dụng CH Play đối với Android hoặc App Store đối với iOS. Tìm kiếm theo từ khóa “TopPay” và tải ví điện tử TopPay về thiết bị di động của bạn.
  • Hoặc tải trực tiếp tại link sau:
  • Quét QR code:

Xem thông tin chi tiết tại: https://toppay.vn/tin-tuc/21-tin-tuc/330-vi-dien-tu-toppay
Xem thông tin về TopPay tại: https://toppay.vn
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019