Tình trạng bảo hành của asus quá tệ.
Mình vừa gửi bảo hành asus n551jq sau 15 ngày chờ đợi thì máy về, lúc máy bị lỗi mình báo bên trung tâm thì trung tâm nói là bảo hành tầm 5 - 7 ngày và có tư vấn mình dùng dịch vụ giao nhận tại nhà, mình hỏi thì nói thời gian giao nhận tầm 5 ngày với sửa tầm 7 ngày là tổng tầm 12 - 13 ngày, mình thấy quá lâu nên mình có nhờ người thân bắt tàu tư Quảng Bình ra Hà nội gửi máy và lúc máy xong củng nhờ ra lấy máy về(bốn chiều đi về và ăn uống taxi hơn 3 củ). Như thế này mới tức chứ, sau khi gửi 7 ngày mình điện thì trung tâm bảo máy bị lỗi main, màn hình, bàn phím (bàn phím máy mình dính mới nắp nhôm nên thay luôn mặt nhôm) thế coi như máy mình thay gần như hết, và bảo là đợi thêm tầm 2 ngày nữa, sau hai ngày mình điện thì báo là thêm vài ngày nữa sau đó hẹn mình m6/10 nhận máy (mình gửi 22/9). Tối m5 mình nhờ người bắt tàu ra và ngày m6 nhận máy và tối m6 vào lại, khoảng 5 giờ về tới nhà mình lấy máy ra nhìn qua thấy thay mới rất mừng, mình lật ra sau lưng thấy vít vặn ổ đĩa DVD bị chênh nên vặn được 1 nữa, hai vít vặn cái nắp ổ cứng và ram thì thiếu mất một vít, mình nghỉ thôi củng chẳng sao, sau khi bật máy lên và chạy win lên vì mình nhờ KT recovery lại win luôn. sau khi chạy xong mình găm tai nghe vào không nhận, găm USB không nhận, găm loa SUB vào không nhận, rồi màn hình thì cái viền bị hở ra mình đã thử bóp lại nhưng không được,mình đoán bị cấn cái gì trong đó, màn hình thay mới mà có một vùng vàng phía dưới và giờ nó lan ra rộng hơn nữa rồi. Mình quá bức xúc mình mail cho suport, và đến 8h hơn mình điện lên trung tâm bảo hành báo như thế và bảo mình gửi máy lên lại trung tâm, mình tức quá mình nói lại mới gửi về sao trung tâm không test trước khi gửi lại khg mà giờ lỗi thế bảo gửi tiếp thì chờ bao lâu nữa, sau đó em tổng đài bảo sẻ chuyển các bộ phận đến hơn 10h không thấy hồi âm mình điện hỏi thì sau đó có anh nào gọi lại báo ở SPC xin lỗi và nhủ gửi máy ra. Mình mới hỏi tại sao em gửi trung tâm 292 tây sơn mà giờ lại trung tâm SPC gọi về anh kia bảo thế để anh nói lại trung tâm 292. đến chiều củng không thấy gọi lại mình điện lại và được 1 anh Thanh bên trung tâm báo là anh gửi máy ra để bên em sữa. Mình quá bức xúc khi máy bảo hành mà không chịu test cho khách hàng trước khi gửi trả mà chỉ thay xong là gửi lại. Bảo hành thì cẩu thả, đến nỗi vít củng quên vặn nữa. Củng vì máy quá lâu mà mình toàn gửi báo cáo chậm bị công ty ra văn bản khiển trách, giờ với trường hợp mình phải như thế nào anh em, nản quá rồi. Mình gửi tiếp nữa báo cáo lại chậm chắc là mất việc cm nó luôn. Cứ gọi ra là báo anh gửi máy ra bên em kiểm tra. Giờ mình éo tin được nữa. hứa hẹn mãi ngày này qua ngày khác đã thế lúc mình gần ra lấy máy mình có báo mấy em kia là test kỹ vì em ở xa, mấy em cứ dạ vâng anh cứ yên tâm KỸ SƯ bên em test kỹ trước khi giao máy. Điên thật. Hôm nhận máy xong chiều đó họp kỹ luật về muốn đập cm nó cái máy. Tức sôi máu.
con TP 300ld của mình dạo này có hiện tượng kẹt bàn phím cứ gõ text là chuột đơ đơ di chuyển vẫn được nhưng khi tắt ứng dụng hay làm cái gì thì không được trường hợp của mình có được bảo hành không vậy
Cho mình hỏi laptop đem đi bảo hành tại trung tâm nếu không hết bệnh ( máy mới mua khoảng 1 tuần) thì bên asus sẽ giải quyết như nào có đổi máy khác ko.
Mình hỏi giùm bạn vì nó lo ko hết phải sống chung vỡi lũ. Máy thì mới mua.
Mình mua con asus x550cc đã hết bảo hành mấy tháng, hôm trước bị lỗi mở lúc được lúc không, đem ra tgdd nhờ gửi lên asus sữa chữa. Sau 10 ngày mình nhận lại máy và bên asus nói máy mình không bị hư gì, mình đem về sử dụng được một ngày , hôm sau mình mở máy lại tiếp tục bị lỗi mở không lên, máy chỉ có đèn nguồn và đèn numlock sáng. Thế là lại nhờ thế giới di động gửi lên asus sữa chữa. Sau 4 ngày mình nhận phản hồi từ asus là máy bị hư main phải thay 8triệu 2. Máy mình mua 2014 12tr600, giá trị bây giờ chắc tầm 5tr mà asus đòi sữa chữa 8tr2 thì có hợp lý không? Mình là dân kỹ thuật điện tử nên cũng biết về máy tính, máy mở lúc lên lúc không có thể là do nguồn, ram lỗi, bios lỗi.... cái này asus phán 1 câu hư main là coi như hư toàn bộ cái máy, vì tất cả các linh kiện đều dán trên main rồi. Asus phán cái giá trên trời cho 1 cái laptop cũ thì coi như asus kêu tôi vứt bỏ cái máy sau 2 năm sử dụng. Thật thất vọng về asus với chế độ sau bảo hành.
@phamcongthien
Bạn mang trực tiếp qua TTBH xem, đừng mang qua TGDD, con này mình nghĩ main tầm 4-5tr là cùng thôi. Hoặc bạn có thể mang ra bên ngoài để thay.
@asus_support : cho em hỏi, em đang dùng con lap được khoảng mấy tháng, giờ muốn tự nâng cấp cái ổ SDD thì có mất bảo hành không hay phải mang đến TTBH ???
@zombie37
Nếu bạn có hóa đơn đỏ thì tự nâng, nếu mua ko có hóa đơn đỏ thì mang đến nơi bán máy đừng mang qua TTBH hay tự nâng. Vì khi đó sẽ rách tem của bên bán.
@DNAK47
Được bảo hành bằng series number nhưng đó là bảo hành trên trung tâm bảo hành ASUS. Nếu bảo hành ở nơi bán thì phải có tem. Hầu hết các đại lý bán hàng ở VN đều vậy
Bảo hành trên trung tâm qua series number thì sẽ bị dính chuyện trôi bảo hành vì ASUS tính bảo hành kể từ lúc xuất xưởng
Nếu muốn bảo hành từ lúc mua thì phải có giấy tờ chứng nhận mua vào ngày đó và đó là hóa đơn đỏ.
Cho em hỏi, em mới mua con k550v được 2 tuần, khi mua em không có để ý cái jack mạng, giờ dùng tới mới thấy là nó có chốt bị gãy bên trong nên không gắn vô được( phần nhựa ). Vậy em có được bảo hành không ạ?
mình đang dùng laptop của asus vì là máy mới mua bây giờ có nhu cầu nâng cấp thêm bộ nhớ ram cho laptop không biết bên trung tâm của hãng có bán ram rời không nhỉ. Đi mua ở ngoài thấy không yên tâm. Mình ở hà nội.
thật sự mà nói thì mình rất thất vọng về cách làm việc của nhân viên bh asus.
sự việc là mình có đem laptop đến trung tâm bh mấy lần, lần đầu do hư bản lề laptop nên mình đem đến trung tâm để thay bản lề mới, mà bắt đầu từ lúc đó thì laptop mình phát sinh bệnh liên tục, lúc thì hư main phải thay, vừa thay được 1 tháng thì hư fan. trong vòng 3 4 tháng mà phải bh cũng 3 4 lần.
mà nếu sự việc chỉ có thế thì không có gì đáng nói, hàng điện tử hên xui là chuyện bình thường. Nhưng mà ức chế nhất là cái lần cuối mình đem máy đi bh do cái ren nhựa để bắt ốc bị bể, khiến ốc không gắn vào laptop được.
khi mình đem lên trung tâm, không cần kiểm tra, nhân viên đã nói là do lỗi của mình làm hư với cái lý do là đóng mở laptop sai cách.
mình có hỏi là đóng mở laptop như thế nào mới là đúng thì nhân viên không trả lời, hay giải thích ( chắc họ nghĩ mình dùng chân hay dùng răng để mở) mà chỉ yêu cầu mình phải chịu chi phí bảo hành lần này.
mình có hỏi là laptop bị như vầy, anh có chắc là do lỗi của em, hay là do lỗi kỹ thuật của máy, hoặc cũng có thể là do bh lần trước không, anh chưa kiểm tra mà đã bắt em chịu chi phí bh là không được, mình còn cho họ xem máy vẫn còn mới tinh, không một vết xước nên cũng không thể nói là do khách hàng làm rơi rớt được.
nhưng mà mấy nhân viên ở đó không đồng ý mà nhất định bắt mình phải chịu chi phí, họ nói là do quy định của công ty nên thế.
lần này mình không đồng ý nên đem về, nhờ người bạn tháo máy kiểm tra dùm thì thấy chỗ cái ren bị bể nó vốn đã bị bể sẵn vì mình nhìn thấy vết dán của keo 502 ( máy của mình vốn vẫn còn bh nên lần nhờ người bạn mở dùm là lần đầu tiên)
thật sự lúc đó mình tức lắm, nếu biết trước là mình bắt nhân viên bh tháo máy kiểm tra tại chỗ cho hết đường đổ thừa láo, giờ về nhà mới mở máy kiểm tra thì nói chuyện không lại mấy người đó, mắc công lại bị nói là dựng chuyện ăn vạ nữa.
giờ mình hãi với cách bảo hành của trung tâm ásus lắm rồi.
@phuctri.sp
Mình bh tại trung tâm bh asus trên đường hoàng diệu quận 3
Trước khi mình nhờ bạn bung máy đã có mail lên asus phản ánh tình trạng như thế thì nhận được câu trả lời là máy mình khi đc bh luôn đc kiểm tra kỹ lưỡng trc khi bàn giao cho khách nên ko thể là lỗi của nhân viên bh. Toàn là bênh vực nhau thôi
@phuctri.sp
Đây là mail họ gửi cho mình, mình cũng không biết là văn bản có dấu đỏ của asus là như thế nào, ở lần bh thứ 3, việc thay quạt là do nhân viên bàn giao máy nói cho mình biết, đến khi mình mail phản ánh thì biến thành lời nói của mình tự biên ra
@phuctri.sp
Vụ này mình bị cách đây 2 3 tháng rồi, lần đầu bh bị gãy bản lề, mình chấp nhận thanh toán với giá 10$, lúc nhận máy k thấy thông báo bị gãy chốt thật nên đọc mail trả lời này, mình k đọc thấy phần gãy chốt, lâu quá rồi, sao cãi đc
cho mình hỏi mình mới mua cái asus gl552vx-dm143d hồi đầu tháng 9 . Hiện tại thì bàn phím nó bị lỗi ấn phím này nó ra phím kia , cài lại win rồi cũng k khắc phục được , do mình làm rớt nước vào . Không biết trường hợp vậy TT có bảo hành không ? nếu không bảo hành thì thay bàn phím giá khoảng bao nhiêu ạ .
Cho em hỏi là em có 1 con ASUS R9 290X DC2 fan bị kêu lọc cọc như kiểu bị lờn + với nhiệt độ fullload lúc nào cũng lên đến 95 nên là đang chơi game core hay bị rớt làm tuột FPS liệu em có thể bảo hành được kh ạ. Em mua bên SPC( Vĩnh Xuân)
mình mới mua con k550vx bên hangchinhhieu giờ cho mình hỏi mình muốn nâng ssd mà của hàng người ta dán tem vào chỗ mở để thay ssd rồi
giờ mình xé cái đó ra mình thay có bị mất bảo hành asus không
@phuctri.sp
Cái k550v nó có chỗ tháo máy ra thay ổ ssd vào mà ko thấy tem của asus. Với lại ổ 1t lớn quá muốn bán đi lấy cái ssd 240 gì đó thôi. Tiết kiệm chút.
Mà thay vào ổ cd thì phải mang đến aaus phải ko ạ trong khi cái này thay ở nhà dc mà
@longx10docomo
Thay được tại nhà, có giữ hoá đơn đỏ ko? Nếu có hoá đơn đỏ thì cứ bóc ra thoải mái. Ko có hoá đơn đỏ thì mang đến chỗ bán bảo chúng nó thay cho. Hoặc gọi lên tổng đài ASUS hỏi xem máy được kích hoạt bảo hành từ bao giờ nếu trôi 1 2 tháng kể từ lúc mua thì thôi cứ thay thoải mái, trôi nhiều hơn thì tuỳ bạn 😁
@phuctri.sp
Mình mới xé cái team của cửa hàng rồi kkk. Vậy là giờ máy mình vẫn còn bảo hành của asus phải ko bạn. Còn ổ cứng bán lại cho người khác rồi