Samsung sẽ thu hồi Note 7 trên toàn cầu [cập nhật: chính thức, sẽ thay máy mới]

Duy Luân
1/9/2016 22:5Phản hồi: 1.296
Samsung sẽ thu hồi Note 7 trên toàn cầu [cập nhật: chính thức, sẽ thay máy mới]
Samsung chính thức thông báo họ sẽ thu hồi các máy Note 7 trên phạm vi toàn cầu vì lỗi pin. "Với những khách hàng đã mua Note 7, chúng tôi tự nguyện thay thế thiết bị hiện tại bằng một chiếc mới trong vài tuần tời đây", hãng nói. Việc bán hàng cũng đã bị ngưng lại trên toàn thế giới. Tính đến ngày hôm nay (1/9) Samsung cho biết thêm họ đã được báo cáo rằng có 35 chiếc Note 7 gặp vấn đề này. Chi tiết thu hồi cho từng thị trường sẽ được hãng công bố trong thời gian ngắn tới đây.

Cập nhật: Samsung Việt Nam cho biết họ sẽ đổi máy mới cho anh em. Không bắt buộc, nhưng anh em nên mang đi đổi cho đảm bảo an toàn. Áp dụng cho máy mua chính hãng từ hôm mở bán đến giờ.

Khoảng vài tuần trở lại có tin tức nói rằng pin của Note 7 bị nổ khi đang sạc hoặc trên đường vận chuyển. Một quan chức Samsung giấu tên nói có ít hơn 0,1% số Note 7 bị ảnh hưởng bởi vấn đề này nhưng công ty vẫn thực hiện biện pháp thu hồi nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng của mình. "Lỗi có thể được khắc phục bằng cách thay pin, nhưng chúng tôi sẽ tìm ra những biện pháp thuyết phục hơn cho người dùng".

Mới hôm qua cũng có tin tức nói rằng Samsung phải hoãn giao Note 7 để điều tra kĩ hơn về chất lượng sản phẩm. Yonhap nói thêm hãng hiện đang nói chuyện với các nhà mạng đã bán Note 7 để quyết định xem quá trình thu hồi sẽ diễn ra như thế nào. Các nhà mạng tại Anh cũng đã được yêu cầu hoãn bán ra Note 7. Hiện Note 7 đã bắt đầu bán ra ở 10 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Nguồn: Samsung, Yonhap
1.296 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ở Vn vụ pin không có nhưng có vụ reset
Hiện SS cũng đổi máy cho người bị khá là nhanh.
Hy vọng SS cũng kiểm tra kỹ luôn vụ reset ở VN cho nó công bằng với người dùng HQ.
lastcode
ĐẠI BÀNG
8 năm
@quangloc999 Bác này thông nhiều người lắm đây. ^_^
@Raydar Xong rồi kiện bố mẹ vk là ngày xưa lỗ "sạc" nó khít lắm mà sao giờ rỗng toè hoe 😁
nguyendanga
ĐẠI BÀNG
8 năm
@thanh_nhan theo mình nghĩ. 1 đổi 1 ở đây không phải là đặc quyền 1 đổi 1 của hãng điện thoại đó mà là do nhà mạng hoặc hệ thống bán lẻ cung cấp nhằm giảm thời gian đổi bảo hành sản phẩm lỗi lên hãng, thay vì phải chờ 1 thời gian chơ máy mới từ hãng thì điểm bán lẻ sẽ đổi luôn máy mới trong "nháy mắt" và cầm máy đó đi bảo hành ở hãng nhận máy mới về nguyên rin hộp để bán.
không biết vậy đúng không 😁
aiaia
ĐẠI BÀNG
8 năm
@cuhiep Chào cu hiệp, lâu lắm rồi không đc nói chuyện, chúc sức khỏe nhé 😃
pocket
TÍCH CỰC
8 năm
SS vẫn đứng sau Apple về mức độ hoàn thiện sản phẩm. Để cung cấp hàng triệu sản phẩm chất lượng ra thị trường không hề dễ dàng.
tinhchemte
ĐẠI BÀNG
8 năm
@thongphan1989 Cái đấy mình không biết mình dùng qua m7 lỗi ám tím thay free,g4 đột tử thay main free,samsung dùng qua chưa thấy vấn đề gì cả còn iphone ư chỉ thích ios của nó chứ hãng nào cũng như hãng nào đều hút máu mà thôi,người dùng mà cứ tôn thờ hãng dt như ông bà tổ tiên thì bao giờ khá lên dc.
@Nguyễn Nguyên hiro
Bữa trước có mấy thằng seeder đần bảo mình "chê samsung sao cứ mua từ s5, s6, note5, s7e, note7". Lại kêu đưa hình chứng minh xem có sài k nữa. Đến hài.
Mà mình cũng xui thật. Con nào ra mua ngay là có lỗi. Kkk.
@pocket
1 fan cuồng Apple cho hay!
@Nguyễn Châu BR em xai iphone 6 hon 2 năm rớt cũng mấy lần chả thấy nó cong , hay liệt cảm ứng gì cả , nếu có cũng ko phải đại trà như cái vụ pin này mới quan trong thím àh , ko thể sx hàng nghin cái dt mà ko hư vài cái dc , còn này samsung lỗi rất nặng nên phải thu hồi .
Thu hồi trên toàn cầu và mang về bán tại thị trường VN.
hungthieuk
TÍCH CỰC
8 năm
@chxhcnvn2010 giá rẻ là ok
@chxhcnvn2010 Ko biết thì đừng phán vớ vẩn.
@chxhcnvn2010 Bác nói làm em nhột quá.Đang tính mua 1 em xách tay mà nghe ớn quá.
catbuitcs
TÍCH CỰC
8 năm
Hàng đợt đầu hay bị lỗi thật, nhưng mua hàng chính hãng thì không lo, lỗi sẽ được đổi.
sslgvn
TÍCH CỰC
8 năm
@catbuitcs mơ mà đổi đi cưng, đọc lỗi trong topic này và hành trình đi bảo hành nó củ hành cho nhé. NGưng ảo tưởng về đổi với ss bảo hành tại việt nam đi

https://tinhte.vn/threads/galaxy-note7-bi-loan-cam-ung-xac-suat-rat-cao-anh-em-co-bi-loi-cap-nhat-cach-test-khi-mua-may.2637463/
catbuitcs
TÍCH CỰC
8 năm
@sslgvn Giờ hầu hết các đơn vị phân phối đều có thể đổi trả trong 15 ngày hoặc 30 ngày đầu nếu có lỗi hoặc thậm chí là không thích. Mình mua Note 5 đổi 3 lần, lỗi nhỏ nhất cũng mang đổi.
@catbuitcs thì ở đâu chả là hàng chính hãng
@sslgvn Mình nói bạn nghe mình khống biết sản phẩm ss ra sao. Minh thích ss là vì nó phục vụ tốt về mặt hậu mãi ở mọi mặt còn nếu bạn chưa đi bao h thì đừng phán như thánh. Bạn thử đi các hãng khác đi sẽ biết LG à cả mấy tuần HTC à bảo hành thì từ chối các kiều sony à chua không kém đâu .... mình nói thật minh sai bao đời dt tất cả đều lên thẳng trung tâm bảo hành của hãng chả gửi đại lý. Ờ ss mình lên mà không có hàng nó hẹn 1 đén 2 ngày trường hon duy nhất 1 lần còn lại lên chưa cho quá 15 phút máy hư gì sửa đó. Còn bạn nào nói vào nước mua chinh hãng ko bảo hành liên hệ mình dẫn đi bị vào nước vẫn bảo hành. Bạn đừng thể hiện mình biết khi chưa phải chứng kiến bảo hành còn nói lỗi xin thưa iphone 6s+ cua mama mình đây còn bảo hành 6 thang ma ngoi không màn hình tự nóng le đổi màu rồi chết luôn đây. Nhưng mình vẫn rất ưng ý khi đem ra được đổi ngay con mới.
@le mai tuan anh Mình cũng giống bạn sài s2 tay ra mồ hôi bị hỏng cảm ứng. Kiểm tra 1 lúc nhân viên báo bị vào nước .tưởng hok dc bảo hành, đang buồn hết cả người thì nhân viên samsung nói tiếp hiện tại kho không còn hành hẹn anh ngày mai thu xếp công việc thay khoảng 1h .hoặc anh để máy lại 10h ngày mai đến lấy máy, nghe xong mà nhẹ cả người , để máy lại cảm ơn xong té luôn
Lần đầu tiên trong lịch sử ngành smatphone, xuất hiện trường hợp phải thu hồi toàn cầu vs các máy bị lỗi trong quá trình sản xuất.
Thật ko thể tin nổi.

P/s: và cũng thật ko thể tin nổi khi có rất nhiều AQ xuất hiện, lặp lại kì tích "sẻ chia nỗi khổ vs khách hàng, cùng nhau vượt qua khó khăn" như trường hợp bị hách hệ thống nào đó.
thienbrand
TÍCH CỰC
8 năm
@raulnam19 Đem qua KTC Bùi Thị Xuân check imei xem đc đổi không nhé. Mình đổi rồi, giờ xài cực ổn.
rasputin
ĐẠI BÀNG
8 năm
@thienbrand Xạo
@raulnam19 Chat với apple support, chat chưa? Mua máy xách tay thì chịu khó chứ mua tgdd đem ra mà đổi...
@AmbitiousMan Huhu
Khi đã gặp lỗi SX thì thu hồi là biện pháp cần thiết tốt nhất để sửa chữa và lấy lại lòng tin từ người dùng. Ko làm vậy sẽ dẫn tới hậu quả khôn lường.
haicktd
ĐẠI BÀNG
8 năm
Tiếc cho ss quá! Lượng đặt hàng note 7 quá tốt mà dính vụ này. Nếu ko thì ss thành công vang vội hơn bộ đôi S7 rồi....
@haicktd Cơ bản chưa đến tháng đã đẻ... lên nó vậy...!
@haicktd Tiếc quá tiếc thật
99v9.9999
TÍCH CỰC
8 năm
cố tạo ra lỗi rồi bảo hành để pr sản phẩm và dịch vụ chăng?
@99v9.9999 bạn biết khi công bố lỗi đến mức toàn cầu như thế này thì tín nhiệm của công ty sẽ tuột thê thảm thế nào ko?
myanh219
ĐẠI BÀNG
8 năm
@gotomo Cổ phiếu đang tụt không phanh
@99v9.9999 Thuyết âm mưu tài trợ cho cmt này. 😁:D:D
DioLeKhoa
ĐẠI BÀNG
8 năm
@99v9.9999 Sao trong showbiz thì nó ko mất gì cả bạn à, nó có thể thu hút được sự quan tâm nhưng nếu nó tổ chức show thì chỉ có fan của nó tới mua vé xem, và nhờ scandal thì nó thu hút được antifan xem online. Còn đây chỉ có thể bán điện thoại, tức là bỏ tiền ra mua.. vậy nó đâu dại vậy bạn
Nổ khi đang vận chuyển @@
Thế đang để trong túi quần mà nó nổ thì bay luôn thằng em ah
@yudhoyono đó là tại thằng em của bác mong manh thoaiii
chứ đt mình có nổ thì là do thằng em nó chọc thủng đó 😁:D
@yudhoyono Bị cong chút thôi cao lắm còn thừa lại tí da non...với râu..kkk
@yudhoyono Chắc tiu luôn.kkk...
@yudhoyono
Lúc đó bắt samsung đổi máy khác và sẵn tiện thay thằng em khác cho hoành tráng luôn,
thg.1812
TÍCH CỰC
8 năm
@yudhoyono Thì anh zai biến thành em gái, khéo lại ngon hơn. 😃
yilka
TÍCH CỰC
8 năm
Đợi ip7 xem sao, note7 tốt nhưng nên giảm giá hihi
Hi vọng a sam vẫn kịp bán trước khi mình thay đổi quyết định 😃
@Thanh Hung Vu Ghê nhỉ mau lên SS nếu không bán kịp cho em này thì chắc đi ăn mày lun. Nhiều khi em trai không mua thì SS có lẽ sẽ bán chạy hơn đấy. 😁
giờ nó lại lỗi lung tung, ko rõ mã nào lỗi mã nào không, thu hồi thì thế nào đây. anh em ở VN có ai bị nổ pin chưa
@If you dont mind thì ai bị lỗi đem ra là xong chứ làm sao tự biết con nào lỗi được
@If you dont mind mã nào thì nó quản lý nó biết chứ sao mình biết
Bỏ ra gần 20 củ mà đổi lấy cái bàn tay :s
@1 like bố thí bác bị giật ah, chia buồn nhá, có tiền mua ip đú vs ng khác mà k0 có tiền mua con sạc chính hãng pk... hàng Made in Thâm Quyến dùng thâm lắm đấy ạ=))
http://genk.vn/samsung-chuan-bi-cong-bo-lenh-thu-hoi-galaxy-note7-tren-pham-vi-toan-cau-20160902112714103.chn
@sucsong1 Pin note7 cũng lipo mà nổ đấy. Mấy con sạc nhanh, sạc ko dây thường là pin lipo vì nó có số chu trình sạc lớn gấp 2 pin thường, mới chịu nổi sự lão hóa
@1 like bố thí Cái iPhone 5 kia bà đó bã dùng sạc ko chính hãng.
sslgvn
TÍCH CỰC
8 năm
không những pin mà ở vn anh em dùng note7 phản ánh bị loạn cảm ứng rất nhiều nhé.

https://tinhte.vn/threads/galaxy-note7-bi-loan-cam-ung-xac-suat-rat-cao-anh-em-co-bi-loi-cap-nhat-cach-test-khi-mua-may.2637463/


anh em bị rất nhiều mà k thấy đăng lên trang chủ, hay sợ điều gì
tuann2
TÍCH CỰC
8 năm
@sslgvn Tinhte cần phải có những hãng công nghê quảng cáo thì mới có bài cho đọc, à đoc thì ít vào cmt phá cho hay thig nhiều. Apple nó chưa có store ở VN nên tinhte chưa có lợi nên cái nào có lợi thì họ bắt buôc phải làm vậy thôi.
nhocfederer
ĐẠI BÀNG
8 năm
@sslgvn Đúng cảm ứng đa điểm có vấn đề mình mới bị đây mình là sam fan mà hơi buồn
@sslgvn K phải sợ điều gì mà do lỗi k rõ ràng thôi. Ai bực với cái bàn phím ss thì sẽ biết rõ: do cảm ứng bị đơ, giật, lag mà ra thôi. Còn lại thì ngon lành hết nên k biết nói sao, hix.
Thực sự rất bực với cái bàn phím.
bb8800_hp
TÍCH CỰC
8 năm
may minh bán dc em nó dù lỗi gần 2 củ
@bb8800_hp Bạn được lên chỗ mua gửi trả hoàn 100% tiền mà. Tự nhiên mất 2 củ lãng nhách.
Tự dưng nhớ lại vụ BB Torch. Giải quyết không cẩn thận thì sẽ...
Theo thông tin mình nắm được thì số máy not 7 thu hồi này sẽ được bán thông qua hàng xách tay . Sau khi được sửa chữa . Đúng là lỗi thì sam mới thu hồi như vậy . Hàng xách tay thường là hàng đổi trả bảo hành .
moon3002
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đang tính ra mua 1 con black sài lễ, ...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019