Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Maybelle chính thức ra mắt thị trường với nhiều mẫu loa và ampli

Didu
12/10/2016 7:7Phản hồi: 108
Maybelle chính thức ra mắt thị trường với nhiều mẫu loa và ampli
Maybelle là một thương hiệu khởi nghiệp của Việt Nam về lĩnh vực âm thanh, chúng ta đã từng biết qua về cái tên này với mẫu loa gốm rất độc đáo. Mới đây, Maybelle đã chính thức ra mắt thị trường với nhiều mẫu loaampli khác nhau. Ngoài loa điện động và ampli, Maybelle còn có các loa thụ động đóng vai trò khuếch đại âm thanh cho điện thoại. Hầu hết các loa điện động sẽ được bán kèm ampli và một đầu nối USB kết nối Bluetooth cho máy tính.


Để nói về Maybelle mình sẽ nói về ba sản phẩm chính mà họ sẽ bán bao gồm loa điện động, ampli và loa thụ động. Họ có 6 mẫu loa điện động tất cả thì trong đó 5 mẫu sẽ được bán kèm ampli, mỗi bộ sẽ là hai loa và 1 ampli kèm một adapter kết nối Bluetooth với máy tính. 6 loa này có kiểu dáng, cấu hình và mục đích sử dụng khác nhau cho phòng khách, phòng ngủ, bàn làm việc hay ngoài trời.

Loa điện động


Đầu tiên là loa điện động, đây là bộ loa chính và cơ bản mà Maybelle sẽ bán ra thị trường với mục đích nghe nhạc cơ bản và đề cao tính thời trang cũng như khả năng tùy biến theo yêu cầu của khách hàng. Hầu hết các loa điện động của Maybelle được làm từ gốm thủ công tại làng nghề Bát Tràng, Hà Nội với nhiều kiểu dáng khác nhau. Sau đó Maybelle có thể sơn các họa tiết hoặc các dòng chữ lên trên đó để cho cá tính hơn.

DSC_0555.jpg
Đây là chiếc loa có tên Solo, hai loa tròn làm từ gốm và một ampli gỗ. Solo có màu gốm trắng và các hoa văn, họa tiết khác nhau. Hai loa này sẽ được kết nối dây tới ampli và sau đó người dùng có thể kết nối không dây ampli tới nguồn phát để nghe nhạc. Solo có hai loa, mỗi loa 15W và có giá 4.390.000đ.

DSC_0535.jpg
Tiếp theo là Cannon, một chiếc loa giống khẩu đại bác. Phần loa gốm có hình trụ được đặt trên một bệ gỗ rất cầu kỳ và có tính trang trí cao. Cannon có công suất là 15W mỗi loa và một bộ có giá 5.690.000đ.

DSC_0532.jpg
Cũng là bộ loa gốm hình trụ đó nhưng Maybelle đã khéo léo lên ý tưởng để cho ra một sản phẩm khác có tên Bay. Đây là một chiếc loa được đặt trên trụ tam giác và treo lơ lửng bằng dây nhìn rất độc đáo. Bay có giá 5.490.000đ.

DSC_0536.jpg
Đây là chiếc loa có tên Lampeaker, kết hợp của loa với đèn ngủ. Một bộ cũng gồm hai loa như này có thể dùng như đèn ngủ trong phòng ngủ, vừa là loa để chúng ta tận hưởng âm nhạc. Giá của nó là 4.790.000đ và nếu như bỏ đèn đi thì chúng ta có phiên bản Holo với giá chỉ 3.790.000đ.

DSC_0509.jpg
Eden (Địa đàng) là chiếc loa dành cho không gian ngoài trời với khả năng chống chọi với thời tiết, như việc nó được nhúng nước như trong hình. Đây là sản phẩm thích hợp cho các nhà hàng, quán cafe cần giải pháp âm thanh ngoài trời. Đây cũng là phiên bản loa duy nhất của Maybelle không bán kèm ampli bởi theo giải thích của họ thì khách có thể sẽ mua trên hai loa (5 loa hoặc 10 loa tùy không gian) nên sẽ không kèm ampli. Giá cho hai loa Eden sẽ là 3.990.000đ.

DSC_0538.jpg

Quảng cáo


Cuối cùng là Pyramid, chiếc loa kim tự tháp. Pyramid được làm từ gỗ và có khắc laser trên bề mặt. Loa có công suất 12W mỗi loa, một bộ như này có giá 2.790.000đ.

Ampli

DSC_0525.jpg
Maybelle ra mắt 3 chiếc ampli độc đáo bao gồm Ceramp, Windmill và Dancer. Những chiếc ampli này được làm từ gỗ mun sọc với nhiều vân khác nhau. Các ampli này đều có công suất 30W và thuộc Class D, không có cổng 3.5mm. Riêng Dancer có đèn nháy theo từng giai điệu nhạc. Ceramp và Windmill cùng có giá 879.000đ trong khi Dancer có giá 1.790.000đ.

Loa thụ động


DSC_0530.jpg
Đây thực chất là các loa khuếch đại cho điện thoại và tablet. Khi chúng ta bật nhạc và cho vào loa này thì âm thanh đi ra sẽ to hơn. Do thiết kế mà nó về cơ bản chỉ dành cho các điện thoại có loa nằm dưới đáy hoặc các tablet nhỏ. Kèn có giá 320.000đ trong khi Tù và có giá 490.000đ và Ốc là 530.000đ. Chúng được làm từ gỗ thông kết hợp mica, khách có thể yêu cầu khắc nội dung lên đó.

Hiện trên Fundstart đã bắt đầu cho đóng góp cho dự án này. Nếu anh em có muốn mua một trong các sản phẩm này thì có thể vào Fundstart để đóng góp và mua với giá ưu đãi hơn.

DSC_0514.jpg DSC_0516.jpg

Quảng cáo


DSC_0547.jpg DSC_0548.jpg
DSC_0563.jpg
DSC_0518.jpg DSC_0519.jpg DSC_0520.jpg DSC_0522.jpg DSC_0523.jpg DSC_0524.jpg
DSC_0564.jpg
DSC_0527.jpg DSC_0533.jpg DSC_0534.jpg DSC_0540.jpg DSC_0541.jpg DSC_0543.jpg DSC_0551.jpg DSC_0553.jpg DSC_0557.jpg DSC_0558.jpg DSC_0561.jpg
108 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mấy cái nhỏ nhỏ mini thì di động tốt thôi chắc chất âm ko bằng cục bự nhỉ ? hay mình chưa nghe cái nào thật sự cao cấp nên thấy vậy
@ThietKeWebChuyen-Com nghe qua Bose soundlink mini 2 đi , lúc đó sẽ có suy nghĩ khác về loa di động. mình đã mất rất nhiều tiền bán đi mua cái khác trải nhiệm từ xiaomi, Sony hột vịt, JBL v.vv nhưng cuối cùng dừng chân ở cái bose soundlink mini 2.
@palmtj27 cái đó giá sao ? có hàng nhái ko ? bạn có thể cho mình xin cái link bán hàng thật dc ko ?
hgduong1233
ĐẠI BÀNG
7 năm
@palmtj27 e nghĩ điểm dừng chân tiếp theo của bác nên ở beoplay a1
MCX
ĐẠI BÀNG
7 năm
@palmtj27 Mình thì cũng qua vài em giá rẻ (Devoom 2 đời) sau nghe thử Mini2 một thời gian thì quyết định mua Bepplay A1
Mini2 Bass khỏe nhưng hơi ù, âm tress không thoát.
A1 bass k mạnh bằng (để sát tường nghe thì vừa) nhưng Bass rất gọn và xâu (Bass A1 gọi là đánh chứ không phải là đập như A1), còn tress thì tốt hơn vì có loa tress riêng
Mini2 nghe giống loa to phát ra nhưng là loa nén (kiểu loa vi tính có loa trầm riêng), A1 cũng nghe giống loa to nhưng giống như nghe tùelw cặp loa cây 2.0 ấy
A1 nghe cân bằng hơn nhiều

Nếu có điều kiện nên làm bước nữa
@ThietKeWebChuyen-Com Cảm ơn bạn. Cục to hơn cục nhỏ ở cái Magic Eye Tube thôi bạn ạ, còn chất âm là giống nhau.
Nhìn đẹp, lạ nhưng nghe không biết thế nào. Mấy chú chẵng phải nhà sx loa chuyên nghiệp hay có thương hiệu mà chỉ là kết hợp gốm mỹ nghệ với loa có sẵn thôi nhưng Ăn dầy quá. Giá ảo tưởng sức mạnh. Không mua dù rất thích.
@Ba Luas Chuẩn, giá toàn 5-6 củ, mà tiền đó làm con loa của Sony hay hơn. Đấy là nói về thương hiệu. Về uy tín, âm thanh thì mình trưa trải nghiệm.
Dù sao thì hoan nghênh sự sáng tạo.
echtammua
TÍCH CỰC
7 năm
@Ba Luas ra mấy bữa mà cái giá này là nhà chị na sẽ giày xéo ngay
ủng hộ hàng Việt nhưng mà hút máu thì miễn 😁
wenshengnj
TÍCH CỰC
7 năm
Không biết chất âm thế nào, nhưng kiểu dáng và mẫu mã khá lạ mắt và hấp dẫn.
@wenshengnj Rất cảm ơn bạn.
see022
CAO CẤP
7 năm
Quan trọng chất loa . Việt Nam mà làm loa chắc vài tháng rè chói tai
caphe17
TÍCH CỰC
7 năm
Khơi nghiệp với ý tưởng tốt nhưng chắc chưa học về phương pháp định giá cho sản phẩm.
caphe17
TÍCH CỰC
7 năm
@Maybelle Việt Nam Dear,

Phải nói bạn là một start up tốt, có ý tưởng và biết quan tâm ý kiến của người dùng.
Tuy nhiên, dù sản phẩm của bạn ko đơn thuần là sản phẩm, nhưng khi bán ra thì cũng nên có một cái giá phù hợp (giá phù hợp cho cái ý tưởng). Mục đích của cty start up của bạn là gì?
@caphe17 Cảm ơn comment của bạn, vẫn là comment về giá, mình hiểu các bạn ít kiến thức về kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh sản xuất, nó khác rất nhiều với kinh doanh dịch vụ như Tinhte.vn hay kinh doanh thương mại như thegioididong nên các bạn sẽ thắc mắc. Mình sẽ giải thích một lần này thôi cho các bạn biết. Giá thành sản xuất ra 1 sản phẩm nó sẽ gồm chi phí sản xuất và chi phí kinh doanh. Chi phí sản xuất bao gồm chi phí vật liệu sản xuất + giá nhân công + khấu hao, gọi là định mức. Các bạn chắc chỉ nghĩ rằng cái giá mình đặt ra rồi trừ đi chi phí sản xuất này là mình lãi đúng ko? Có bạn bảo mình ăn dày. Các bạn quên rằng mình còn chi phí kinh doanh nữa, nó bao gồm tiền thuê nhà xưởng, điện nước, máy móc, tiền cắt lại cho đại lý phân phối (có thể lên tới 20% trên giá công bố), tiền quảng cáo, làm event, tiền đăng ký kiểu dáng công nghiệp, tiền thiết kế,.... cả trăm thứ tiền. Đấy là mình còn chưa nói đến tiền ý tưởng đấy, mà cái này nó mới là vô giá.
caphe17
TÍCH CỰC
7 năm
@Maybelle Việt Nam 1, Mình học kinh tế, có học qua marketing mix và biết 6P... Và cũng ko ngại nếu bạn nói sâu hơn về vấn đề này khi bạn cho rằng mình ko biết hoặc ít kiến thức.
2, Chi phí là chung, toàn bộ những phát sinh trong quá trình từ lúc tạo ra sản phẩm đến lúc phân phối đến người tiêu dùng bao gồm cả chi phí sản xuất, chi phí kinh doanh và còn nhiều chi phí khác.
3, Mình thấy bạn đang cố gắng thanh minh vì sao giá nó cao?
- Bạn bảo do hình thức: TGDĐ là nhà phân phối, ăn chênh lệch hoa hồng và sản lượng, Tinhte thì chủ yếu là dịch vụ quảng cáo, còn bạn ? tự làm A-->Z rồi sao? giá vẫn cao hơn người ta mà lợi nhuận ít?
- Bạn nói là do chi phí: Theo mình thấy rõ ràng chi phí sản xuất ko nhiều, chi phí kinh doanh ko rõ thế nào, hoa hồng cho đại lý hơn 20%...

Vậy rõ ràng giá của nó là ko hợp lý rồi.
@caphe17 Chào bạn, bạn học kinh tế mà bạn có thể kết luận voi vang như vậy 😔. Bạn so sánh sản phẩm của tôi với sản phẩm của hãng nào vậy bạn? Bạn dưạ vào thông tin nào để nói chi phí sản xuất của tôi không nhiều nào? chi phí kinh doanh ko rõ thế nào... mà bạn nói rằng giá của tôi không hợp lý? :( Tôi đã trình bày ở trên rồi, tôi không coi Bose, BO, JBL là đối thủ cạnh tranh của tôi, tôi không bao giờ cạnh tranh được với họ nếu tôi làm giống họ, kể cả tốt hơn họ về chất lượng. Sản phẩm của tôi nó cũng ko phải loại mà sản xuất là 5 thì bán 6 đồng là hợp lý. Bạn thử đặt địa vị vào tôi mà xem, theo bạn bao nhiêu phần trăm lãi là hợp lý cho một sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm handmade, duy nhất trên thị trường, mời bạn tư vấn giúp tôi nhé.
galaxy92
ĐẠI BÀNG
7 năm
Trông khá hay. Mà cái núm trên màng loa sao cứ bị móp nhỉ? có vẻ vật liệu k được ổn lắm
@galaxy92 Cảm ơn bạn đã quan tâm. Driver của chúng tôi sử dung cho sản phẩm là từ một hãng có tên tuổi, được bán rất nhiều tại Mỹ và Châu Âu. Bạn có thẻ tới xem và trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi tại 93biS Nguyễn Văn Thủ, Q1 HCM, còn tại HN là ở 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ. Đảm bảo bạn sẽ không bị thất vọng đâu ạ.
hóng các bác vào chê để họ giảm giá 😁
1984kute
ĐẠI BÀNG
7 năm
khá đắt,12w ăn sao đc cái bass 30 ví dụ như pioneer e700 cùng giá tiền
Kiểu cọ nhìn ngộ ghê
Bài này nên ghi là qc
Archile
ĐẠI BÀNG
7 năm
Sẽ ủng hộ
@Archile Là một stảrtup khởi nghiệp, chúng tôi rất trân trọng những comment khích lệ như vậy. Cảm ơn bạn rất nhiều.
tancantn
TÍCH CỰC
7 năm
Tầm 4tr e sẽ chọn loa Boss Charge 3
linhr133
TÍCH CỰC
7 năm
Đầu tư mạnh dữ, cũng ấn tượng đó chứ
PS: Cá nhân không mua, mình lỗ tai trâu cộng túi tiền lép.
Nhìn dễ thương nhĩ... ^^
Ra mắt ở Việt Nam mà bán cho Tây à?! Giá trên trời có cái cặp loa mà giá như vậy rồi. Đi theo trào lưu như Apple à?!!!
Quá đắt 😃 hơi ảo tưởng ở 1 đất nước dân đông, tiền ít, anh hùng nhiều 😃😃😃
TungPig
CAO CẤP
7 năm
Mình thấy hơi đắt. mình ko rành về âm thanh nhưng đối tượng khách hàng của các sp này chắc cũng ko phải mấy tay sanh sỏi về âm thanh rồi. Cho nên cần cân nhắc lại giá sẽ dễ bán hơn
@TungPig Cảm ơn bạn đã quan tâm. Bạn có thẻ tới xem và trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi tại 93biS Nguyễn Văn Thủ, Q1 HCM, còn tại HN là ở 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ.
Cái này chắc bán cho nc ngoài thôi, nên các bác bàn đắt rẻ làm gì. Người nc ngoài ngta mua ý tưởng là chính., vì thế mình thấy giá ok
@Street_Version Mình rất cảm ơn comment của bạn.
clip-sub.com
ĐẠI BÀNG
7 năm
Solo có hai loa, mỗi loa 15W và có giá 4.390.000đ.
Cannon có công suất là 15W mỗi loa và một bộ có giá 5.690.000đ.
Bay có giá 5.490.000đ.
Holo với giá chỉ 3.790.000đ.
Giá cho hai loa Eden sẽ là 3.990.000đ.
Pyramid có công suất 12W mỗi loa, một bộ như này có giá 2.790.000đ.

Ý tưởng thì hay nhưng cái giá rất tiếc quá xa rời thực tế.
Với số tiền đó, với bản thân tôi, tôi sẽ chọn những hãng khác với những bộ loa công suất lớn hơn và đã làm nên tên tuổi.
@clip-sub.com Cảm ơn bạn đã quan tâm ạ. Sản phẩm của chúng tôi không so sánh với các hãng có tên tuổi, chúng tôi làm những sản phảm vừa có tính giải trí vừa có tính trang trí. Hai dòng sản phẩm hoàn toàn khác nhau và khách hàng của chúng tôi có tháp nhu cầu khác hơn so với các hãng khác với cùng dòng tiền bạn ạ.
huongdotien
ĐẠI BÀNG
7 năm
Không phải amp có đèn nháy theo nhạc, mà là amp đèn điện tử 😔(
tongkiendbp
ĐẠI BÀNG
7 năm
@huongdotien Nếu là amp điện tử kéo mấy loa kia thì còn có cái để xem xét đằng này amp 30w class D thì thấy bộ sản phẩm này quá nhí nhố và coi thường người tiêu dùng vì bỏ ra 4 đến 6m cho đôi loa bé tẹo thì cũng phải là nguời sành âm thanh nhưng nghe tới class D. Thì lắc đầu đi ra .còn bóng điện tử gắn trên amp kia thì để trang trí lừa nguời ko biết ah
@tongkiendbp Chào bạn, mình định không comment nhưng thấy thông tin bạn đưa ra không đúng với nhà sản xuất nên mình phải góp ý. Công ty không lừa ai hết đó bạn, chúng toi đã nói rõ đó là đèn Magic Eye Tube để nháy theo điệu nhạc. Đã là ampli class D sao lại chạy đèn được bạn? Mà đèn thì làm sao mà có đc kích thước ampli bé như vậy? Bạn biết một chiếc ampli đèn nó nặng và to cỡ nào không? Còn chất âm của class D thì mời bạn nghe thử trước khi kết luận vội vàng nhé. Hầu như tất cả các ampli của các hãng tên tuổi mà bạn biết mà có kích thước nhỏ đều là class D đó bạn ạ.
huongdotien
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tongkiendbp
Đắt tiền ở cái vỏ gốm kìa bác ơi 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019