Nếu nâng cấp lên macOS Sierra 10.12 và đang xài Dropbox, nhiều khả năng bạn sẽ gặp lỗi không đồng bộ được file của mình, công cụ sync của Dropbox chỉ hiển thị mãi giao diện như trên. Để khắc phục vấn đề này, bạn cần update lên phiên bản mới nhất của Dropbox Client, download tại đây. Nếu lỗi vẫn chưa được xử lý và thỉnh thoảng vẫn bị mất sync thì mời bạn làm theo hướng dẫn sau:
Lên macOS 10.12, hai thư mục Desktop và Document được sync liên tục bởi iCloud và chức năng này sẽ gây xung đột với Dropbox. Để khắc phục, bạn cần di chuyển Dropbox về lại thư mục mặc định của nó hoặc di chuyển ra khỏi Document / Desktop. Cách làm như sau:
Lên macOS 10.12, hai thư mục Desktop và Document được sync liên tục bởi iCloud và chức năng này sẽ gây xung đột với Dropbox. Để khắc phục, bạn cần di chuyển Dropbox về lại thư mục mặc định của nó hoặc di chuyển ra khỏi Document / Desktop. Cách làm như sau:
- Bấm vào biểu tượng Dropbox ở thanh menu (phía trên cùng màn hình)
- Bấm vào biểu tượng settings hình bánh răng > Preferences
- Trong cửa sổ vừa xuất hiện, chuyển sang tab Account > Dropbox Location
- Chọn chỗ nào đó bạn muốn, ngoại trừ Document / Desktop