Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Phát hiện bằng chứng cho thấy con người có thể hút năng lượng lẫn nhau

ND Minh Đức
16/10/2016 7:57Phản hồi: 133
133 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ai tập võ công và nội công - khí công - nhân điện .... thì mấy cái này có gì lạ.
Kein...
ĐẠI BÀNG
7 năm
Magic is realllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllll
CUP APPLE!
ĐẠI BÀNG
7 năm
IMG_1654.JPG
Note 8
ĐẠI BÀNG
7 năm
Phát hiện bằng chứng con người có thể truyền dịch cho nhau k cần xilanh.
congnt2506
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hấp tinh đại pháp có thật ạ? 😆
Levoleur86
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hấp tinh đại pháp, thái âm bổ dương, thái dương bổ âm 😆
hichickeke
ĐẠI BÀNG
7 năm
Giao hợp rất mệt, nhưng quay tay thì không.Trả lại thiên nhiên khác hẳn bị hút mất.
Hấp tinh đại pháp là có thật :eek::eek:
quocviet319
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cái gì chứ cái này NV kim dung biết lâu rồi
mèo già HD
ĐẠI BÀNG
7 năm
Vào năm 1967, một nhóm các nhà khoa học của Soviet Russia đã khám phá và chụp hình được năng lượng của cơ thể. và họ còn tìm ra rằng khi cơ thể đổ bênh (ví dụ như ung thư hay lao) thì 6 tháng trước đó năng lương bên trong cơ thể đã bị xáo trộn nhiều rồi, nhưng ở giai đoạn này không có bất kỳ một công cụ nào của ngành y tế có thể phát hiện ra.

Năng lương cơ thể (được gọi là energy theo ngôn ngữ phương tây, Qi (chi) theo ngôn ngữ trung hoa, prana theo ngôn ngữ hindu) nằm trong hơi thở của con người. Hay nói theo cách khác, hơi thở chỉ là một chiếc thùng rỗng, và trong chiếc thùng đó chứa prana mang vào cơ thể, chiếc thùng đầy hay vơi prana là do môi trường chung quanh và cách mình điều khiển hơi thở để có được. Các nhà khoa học tìm ra prana vào năm 1967, nhưng thật ra các bậc Yogist đã biết đến prana, hay khái niệm Qi đã tồn tại cả ngàn năm ở Ấn Độ và Trung Hoa rồi. Và với các bậc Yogist cao thủ, khoảng 6 tháng trước khi chết, họ có thể cảm nhận được hơi thở đi vào cơ thể trống rỗng không còn chứa prana nữa, mà prana từ từ rời khỏi cơ thể theo hơi thở ra.

Với những người bình thường không thể cảm prana tốt được như các bậc yogist, nhưng nếu chú ý thì mỉnh vẫn có thể cảm nhận được. ví dụ sau một buổi nói chuyện với một ai đó, tự nhiên bạn thấy mệt mỏi - đó là dấu hiệu người bạn mình vừa nói chuyện xong đã lấy prana của mình. Hay khi vào bệnh viện thăm người bệnh, sau đó cơ thể sẽ cảm thấy rất mệt mỏi, rã rời, buồn ngủ... chỉ muốn đi massage. đơn giản vì những người bênh ở đó thiếu prana, vì không gian chật chội, vì bênh nhân thở gấp..và khi một người khoẻ mạnh vào thăm, vô tình đã trở thành một biển prana mênh mông tuôn trào ra cho môi trường đang thiếu thốn.
Ngược lại, khi bạn vào rừng đứng dưới tán cây xanh, hay dưới bầu trời xanh nắng ấm trên thảo nguyên bao la...tự nhiên bạn cảm thấy người tràn đầy sinh lực. Đơn giản lắm, vì lúc này hơi thở của mình tràn ngập prana do thiên nhiên hào phóng ban tặng. Hay sau một buổi gặp gỡ ai đó, tự nhiên cảm thấy hào hứng yêu đời...điều đó có nghĩa là bạn đã lấy được prana rất tốt từ người mà bạn vừa gặp.

(the book of secrets)
Nguồn facebook Vietnga Kleine
RiverBlue
TÍCH CỰC
7 năm
Hấp tinh đại pháp, Thải âm bổ dương, Lô đỉnh v.v.. là kiến thức các bạn cần biết khi đọc bài này 😁
Phát hiện này mình biết nó từ năm cấp 2 rồi, mà nghĩ bình thường nên không công bố làm gì. Giờ gần 15 năm rồi tinhte đem lên đây, viết mấy bài công nghệ coi bộ hay hơn đó haha.
tiểu thuyết Kinh Dung là có thật
Các hạ hãy ngồi yên...để tại hạ truyền chút chân khí trị thương...hự...ự...ự...:rolleyes:
boyneu
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thà nào mỗi lần xong mệt nhoài ra :v
tunglinhk1
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thế giới này tồn tại rất nhiều năng lượng vô hình, thường được tụi viết truyện tiên hiệp của tàu khựa gọi là linh khí. Hấp thu được linh khí thì đếch cần ăn, uống, có sức mạnh phi thường, bay hơn cả chim. Truyền linh khí cho người khác còn chữa được cả bệnh, chống được nóng, chống được lạnh. Đây có lẽ sẽ là loại năng lượng của tương lai. Anh em ta cùng đi tu tiên nào.
PS. Bài viết vớ vẩn, bằng chứng, căn cứ chẳng thấy đâu, mông lung và mơ hồ như truyện tiên hiệp vậy. Tưởng cứ gắn mấy nhà khoa học vào là anh em tinh tế tin sái cổ à???
conchuot
TÍCH CỰC
7 năm
Chủ topic ndminhduc@tinhte hồi hôm mới bị hút hết năng lượng khi "chiến đấu" nên quăng lên cái bài học kinh nghiệm "xương máu" cũng là kinh nghiệm "mau sướng" của hắn ta bằng cách mượn ngâm cứu của các nhà khoa học không tên tuổi nào đó để biện minh.
Có cao thủ võ lâm nào đã từng luyện môn "HẤP TINH ĐẠI PHÁP" rồi thì biết tác dụng của môn võ công kỳ bí này ngay.
Ai mà bị trúng chưởng "HẤP TINH" là chỉ còn cái xác không hồn, đi đứng chẳng nổi chỉ có bò lổm ngổm thôi, tổn thọ. Bhla bhla......

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019