Acer Aspire S5-371: Ultrabook 13,3 inch siêu mỏng nhẹ sắp lên kệ

Thiên Địa
19/10/2016 5:43Phản hồi: 11
Acer Aspire S5-371: Ultrabook 13,3 inch siêu mỏng nhẹ sắp lên kệ
Bắt kịp xu hướng mỏng nhẹ tiện lợi cho người dùng, Acer tiếp tục ra mắt chiếc Aspire S5-371 với thiết kế siêng mỏng nhưng được trang bị cấu hình vô cùng mạnh mẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng.

Thiết kế “siêu mẫu”
Tự hào là một sản phẩm đã nhận được giải thưởng Red Dot – giải thường dành cho các sản phẩm sỡ hữu thiết kế đột phá ấn tượng. Acer Aspire S5-371 có độ dày chỉ 14,58 mm cùng trọng lượng vô cùng ấn tượng 1.3 Kg. Sản phẩm hướng đến người dùng ưu tiên sự gọn nhẹ tiện lợi cho nhu cầu làm việc di chuyển thường xuyên.

Để đảm bảo cho một thiết bị mỏng nhẹ nhưng vẫn chắc chắn bền bỉ, Acer sử dụng khung nhôm nguyên khối cứng cáp sang trọng cho sản phẩm của mình. Lớp vỏ ngoài của Aspire S5-371 còn được sơn phủ nano cao cấp vô cùng đẹp mắt. Phần bản lề của thiết bị cũng được thiết kế rất chắc chắn, hạn chế tối đa những trường hợp không may xảy ra trong quá trình sử dụng.

Bàn phím backlit cấp, touchpad đa điểm tích hợp cảm biến vân tay
Là một sản phẩm cao cấp, bàn phím backlit là một yếu tố không thể thiếu. Nhờ đèn nền người dùng có thể thoải mái sử dụng thiết bị trong môi trường thiếu sáng cùng nhiều ưu điểm khác.


Điểm đặc biệt hơn nằm ở touchpad của thiết bị, ngoài khả năng cảm ứng đa điểm rất nhạy, hỗ trợ tốt tất cả các thao tác trên Windows 10 thì Acer còn tích hợp thêm cảm biến vân tay ngay trên touchpad. Đây là một trong những tính năng rất khó có thể tìm ra trên các sản phẩm khác.
Đầy đủ kết nối trên một thân hình siêu mẫu
Mặc dù sở hữu độ mỏng ấn tượng nhưng Acer Aspire S5-371 vẫn được trang bị đầy đủ các kết nối cơ bản phục vụ cho nhu cầu kết nối với các thiết bị ngoại vi. Máy được trang bị cổng USB Type-C hỗ trợ việc xuất màn hình, truyền tải dữ liệu tốc độ cao, cổng USB 3.0 tương thích nhiều thiết bị, cổng HDMI và đầu đọc thẻ nhớ SD.

Với kết nối không dây, Acer trang bị cho Aspire S5-371 công nghệ wifi MU-MIMO với 2 anten bắt sóng hỗ trợ chuẩn 802.11ac cho tốc độc nhanh gấp 3 lần so với chuẩn wifi thông thường mang đến đường truyền internet ổn định.
Màn hình Full HD sắc nét
Sỡ hữu kích thước 13,3 inch nhưng sỡ hữu độ phân giải lên đến Full HD, chất lượng hình ảnh hiển thị tên Acer Aspire S5-371 rất tuyệt vời. Ngoài độ sắc nét vượt trội, độ sáng màn hình và độ chính xác màu cũng rất ấn tượng phụ vụ tốt nhu cầu giải trí cũng như đồ họa cho người dùng.

Cấu hình ấn tượng, ổ SSD siêu tốc
Acer Aspire S5-371 là một trong những mẫu laptop đầu tiên trên thị trường được trang bị con chip Intel thế hệ thứ 7 mang đến hiệu suất vượt trội đồng thời tiết kiệm năng lượng đáng kể so với các thế hệ trước đây.
Cụ thể máy sở hữu con chip Intel Core i5-7200U cùng 8GB RAM, đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620. Đây cũng là dòng đồ họa mới được Intel cải tiến, mang đến hiệu năng đồ họa mạnh mẽ hơn. Với nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh bằng Photoshop hay Lightroom ở mức cơ bản máy hoàn toàn đủ sức đáp ứng tốt.

Đặc biệt nhờ ổ cứng SSD siêu tốc, máy hoạt động mượt mà, khởi động nhanh hơn rất nhiều so với các thiết bị sử dụng HDD truyền thống. Tốc độ truy xuất dữ liệu hay xuất ảnh chất lượng cao từ Photoshop cũng nhanh hơn rất nhiều. Không xảy ra hiện tượng thắt cổ chai như khi sử dụng những chiếc laptop cấu hình cao nhưng ổ cứng lại không đủ sức đáp ứng.

Mức giá tham khảo cho Acer Aspire S5-371 là 18,99 triệu đồng. So với những dòng laptop mỏng nhẹ, thiết kế cao cấp cấu hình cao thì đây có thể nói là một mức giá vô cùng cạnh tranh. Sản phẩm sẽ được bán rộng rãi ở các đại lý trong thời gian tới.

Quảng cáo

11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thiết kế đẹp, tinh tế
Chọn lenovo ideapad 710s bản kabylake hợp lý hơn:
Giá rẻ hơn tới 2 triêu
Viền màn hình mỏng sexy
Cân nặng 1.06kg
Thua cáo usb c và 4gb ram
WTF100
ĐẠI BÀNG
8 năm
@tomtom148 Acer chip đời 7, RAM 8GB mà bác. Con 710s 1,16kg chứ 1.06 đâu
Tacke99
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tomtom148 Ideapad 710 k có cửa so với dòng S Series của Acer nhé. Vì các dòng này thiết kế riêng biệt, nên rất nhiều lần đạt giải thiết kế. Tại sao Envy, 710s, zenbook k được các giải đó. Là gì kiêir dáng của MacBook, k có gì là riêng biệt cả, vậy nên k thể so sánh nhé
Quá chất, Acer dạo này đánh vào mỏng nhẹ nhiều nhỉ, em này thì dùng cho công việc di động quá phù hợp
maxsetting
ĐẠI BÀNG
8 năm
Trang bị chip Kabylake luôn á, quá ngon, khi nào bán chính thức vậy ta
WTF100
ĐẠI BÀNG
8 năm
Thấy ghi sắp lên kệ chắc cao lắm 1-2 tuần thôi bác, hóng thui, chip đời 7 đồ họa tích hợp chắc ngon, đỡ xài đồ họa rời máy nóng
Yanjack
TÍCH CỰC
8 năm
Nhìn mỏng đẹp quá, không biết có màu bạc không ta
Chắc có đó bác, thấy Acer hay có màu bác, mình hóng màu vàng 😁
BING BANG
ĐẠI BÀNG
7 năm
Con này có bản màu đen thôi à, k có màu trắng hay vàng à bác ơi
Cầm con này chắc khác hẳn các con khác, trông lạ lạ với chất 😃
Nhìn đẹp và sang quá, dòng này còn dùng kabylake nữa chứ, ấn tượng với dòng S Series của Acer

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019