Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Dùng thử FPT Play Box, không thích trả lại, chỉ tại FPT Shop

TTKM
19/10/2016 1:18Phản hồi: 150
[QC] Dùng thử FPT Play Box, không thích trả lại, chỉ tại FPT Shop
FPT Play Box là một sản phẩm công nghệ có khả năng thay thế truyền hình cáp truyền thống, bạn sẽ được dùng thử 31 ngày, nếu không thích có thể mang trả lại. Và với 2 triệu đồng, bạn có thể ngay lập tức sở hữu sản phẩm vô cùng tiện ích này.

Theo tâm lý chung, người tiêu dùng sẽ phải cân nhắc khá lâu khi quyết định thử một sản phẩm mới, ngay cả khi giá của sản phẩm đó không lớn. Hiểu được tâm lý đó, FPT Shop đã có chính sách để khách hàng dùng thử FPT Play Box trong vòng 31 ngày, nếu không thích hoặc sản phẩm có vấn đề về kỹ thuật, có thể đến FPT Shop đổi trả theo nhu cầu. Như vậy, bạn có thể yên tâm dùng FPT Play Box - một sản phẩm công nghệ phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình mình.

Cảm nhận của người dùng về FPT Play Box

Để có một cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm, hãy cùng nghe một số nhận xét về sản phẩm từ chính những khách hàng đã mua và sử dụng FPT Play Box tại FPT Shop.

Là một khách hàng sành công nghệ, anh Tuấn Anh (Tân Bình, HCM) hồ hởi chia sẻ: “Món này dùng rất tốt, tôi đã mua 2 cái, một để tặng bạn và một cái để dùng. Vì dùng quá ổn nên đang định ra FPT Shop để mua thêm tặng bạn bè đây!”


Anh Tùng (Quận 4) sau khi mua sản phẩm, dùng thử cũng đánh giá cao: “Một thiết bị hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản cho những người trong gia đình.”


Chị Huyền (Bình Thạnh) cũng tỏ rõ sự thích thú, chị cho biết: “Chuyển từ truyền hình cáp sang FPT Play Box, gia đình tôi được xem tivi rõ nét hơn. Thiết bị này cũng rất gọn và tiện, chỉ cắm vô là dùng, không phải mắc dây phức tạp, đồng thời cũng làm không gian nha gọn gàng và thoáng hơn”
IMG_6130.JPG
Đa số khách hàng đang dùng FPT Play Box đều hài lòng với những cải tiến và sự tiện lợi mà thiết bị này mang lại, có khách hàng còn phải thốt lên: “Không ngờ chiếc FPT Play Box lại hay và tiện dụng như vậy, thật tiếc khi tôi không mua sớm hơn”

Các tín đồ công nghệ sau khi trải nghiệm sản phẩm đều đánh giá cao sự thuận tiện, sự đa dạng các kênh truyền hình, chất lượng phát ổn định và vô cùng hài lòng về sản phẩm

Làm thế nào để sở hữu một chiếc FPT Play Box?

FPT Play Box hiện đang được bán tại FPT Shop với giá 2.190.000 đồng, bạn còn được tặng thêm gói VTV Cab trong vòng 6 tháng và 1 năm sử dụng gói kênh Quốc tế Premium.

Đặc biệt, trong 3 ngày từ 18 – 20/10, FPT Shop giảm 200.000 đồng cho sản phẩm FPT Play Box, chỉ còn 1.990.000 đồng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Bạn có thể đến hơn 350 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc để mua trực tiếp hoặc đặt mua online.
IMG_6121.JPG
FPT Play Box hiện đang được bán tại FPT Shop với giá 2,19 triệu đồng và được dùng thử trong vòng 31 ngày

Máy được bảo hành 12 tháng, đặc biệt chỉ tại FPT Shop, bạn sẽ được đổi trả miễn phí trong 31 ngày nếu không hài lòng. Xem hướng dẫn cách sử dụng qua video ngắn tại đây.

7 lý do bạn nên sở hữu một chiếc FPT Play Box?

o Đến FPT Shop mua FPT Play Box với giá 2.190.000 đồng một lần duy nhất, bạn sẽ không cần tốn thêm chi phí hàng tháng cho gói các kênh truyền hình cơ bản.

o Ngoài 100 kênh truyền hình cơ bản với các kênh hot còn rất nhiều chương trình hấp dẫn đang chờ bạn thưởng thức như: những trận cầu nảy lửa từ giải ngoại hạng Anh, vòng loại World Cup 2018, những vở kịch hài, chương trình thiếu nhi, dạy nấu ăn...

o Với tính năng thông minh cho phép “xem lại trong vòng 72h”, bạn sẽ không bị bỏ lỡ những chương trình truyền hình hoặc một tập phim mà bạn yêu thích.

o Ứng dụng giải trí – giáo dục ABC Play, dành cho trẻ em từ 2 – 11 tuổi là nơi các bé có thể tìm hiểu những kiến thức mới lạ. Như vậy, bạn có thể an tâm để cho trẻ của bạn vừa xem phim vừa học tiếng Anh hoặc xem những bộ phim, những câu chuyện mang tính giáo dục cao.

o Kho phim phong phú đặc sắc, đa dạng các giải đấu thể thao, kho giải trí bổ ích dành cho mọi lứa tuổi: phim hoạt hình, cải lương, phim truyện nước ngoài, phim truyện Việt Nam… Bạn có thể tuỳ chọn thể loại và xem bất kỳ lúc nào mà không phụ thuộc vào thời gian phát sóng.

o Bạn có thể xem online ngay trên TV qua các ứng dụng: Youtube, HD Online ... bằng cách gõ nội dung bạn muốn xem vào thanh search.

o Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, thuần Việt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bất cứ đâu. Kết nối được bằng cả dây LAN và không dây (wifi), tương thích với tất cả đường truyền internet kể cả bạn đang ở nước ngoài. Hỗ trợ cả 2 kết nối HDMI và AVG phù hợp với hầu hết các loại TV kể cả TV đời cũ.

❝FPT Play Box, thế giới giải trí trong tầm tay, đến FPT Shop mua ngay❞
150 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ủa, trên tinhte có bài "Trên tay FPT Play Box" chưa vậy? 😁
@Thuong IT Rồi bác ạ thấy chả ham tí nào xài apple cho ngon lành
Henry Chu
ĐẠI BÀNG
7 năm
nghe bảo cái này biến tv stupid thành tv smart 😁:D
@chamcham737877 được mà bác, em đang đề cập vấn đề cắm chuột vào sử dụng thay vì dụng remote, chứ ko phải nói đến ứng dụng.
@Henry Chu Nó là cái Android TV box cài sãn dịch vụ FPT Play thôi hà.
@mikochi omachi cắm vô box nha bạn
@Henry Chu Nó vẫn là stupid TV thôi 😆 có điều stupid TV thành màn hình còn CPU sẽ là cái box 😃)
mặc thằng cha Gino kia đểu đểu vãi
thích nhất coi phim, phim trên kho fpt play chuẩn HD vs toàn phim hay. ngày nào cũng thức đêm coi mấy họa ánh trăng
phuongdh5s
ĐẠI BÀNG
7 năm
@forever or never nó cho dùng thử mà, tôi gì mà tự mình không trải nghiệm 😃 . Cơ hội không phải lúc nào cũng có
@trungduca8vn Chuẩn luôn bác ơi!!! Quảng cáo nổ hơn bom! Em lắp đường cáp quang và bạn FPT tư vấn hay hơn cả mấy thanh niên đa cấp! Sau khi trải nghiệm! Vâng box của FPT chạy nhanh lắm tầm cỡ rùa bò vâng em xin nhắc lại là rùa bò!!! 2 tháng gọi điện xin trả lại FPT các bạn ý bảo phạt đóng hết 6 tháng thuê bao! Vãi cả phạt! Em rút ra bỏ xó ôm quả case pentumE ram 4g card gt 1g cắm vào tivi qua HDMI xem bóng đá mấy ông nga ngố bình luận hay phết!!! Ngày thường xem k+ như người lớn, t7cn khoá. Muốn xem đóng thêm tiền! Thật là vãi cả FPT
@Boy_nat_di_sh Nó doạ phạt 6 tháng sao bác không cắt luôn intenet của nó luôn đi xem có doạ nữa không, trước mình dùng qua rồi, dùng chủ yếu là vì kho phim hay dùng 3 tháng nó cắt hết phim hay cái gì hay một tí là trả thêm phí, bực mình đem trả lại cũng doạ cắt Internet mình nói tại bên mình làm không đúng hợp đồng treo đầu dê bán thịt chó nếu phạt tôi thì tôi cắt luôn Internet chuyển sang nhà mạng khác, chúng nó sợ có dám phạt nữa đâu
@Mrtuan_tran Em ko căng được như bác!!! Em cũng ko ngờ FPT mà cũng làm ăn kiểu đấy! Thế mà thẻat này nhiêu thanh niên vẫn tung hô ghê thật ko biết đã dùng qua chưa hạy lại .....!
bạn hot girl kia đóng phim cấp 3. trong phim nhìn xinh hơn ở ngoài
phamminh05
TÍCH CỰC
7 năm
@Trắng Trẻo Có không bác, hay câu view đấy,kaka. Nếu có thì cho xin tí info về em nó đi 😁
@phamminh05 haha, thớt tRắng trẻo trên đó đang nói phim này nè. học sinh cấp 3, chứ ko phải là thứ bác đang nghĩ =))

https://www.youtube.com/watch?annotation_id=annotation_1962151547&feature=iv&src_vid=O7kuevYGIfY&v=if9T5glPVv4
bingo02
ĐẠI BÀNG
7 năm
@phamminh05 Cái phim ấy nó tên "Cấp 3" :D
vietprowap
TÍCH CỰC
7 năm
Box này mua cho các cụ để xem truyền hình khá ổn vì dễ dùng, tuy dùng android lại không cho cài app ngoài vào , app có sẵn thì ít quá .
Dungdh
ĐẠI BÀNG
7 năm
@vietprowap Cấu hình siêu cùi... Cho cài app thoải mái thì chạy sao nổi... Con này chỉ mua về xem truyền hình là chủ yếu vì nó chuyển kênh như tv... Rủi đến tháng 13 nó lăn ra chết thì coi như 1 tháng trả 150k tiền truyền hình... Thôi... Dùng K+ phí 125k/tháng còn hơn
đau lòng con minix 3.8tr
Đến FPT Shop mua FPT Play Box với giá 2.190.000 đồng một lần duy nhất, bạn sẽ không cần tốn thêm chi phí hàng tháng cho gói các kênh truyền hình cơ bản.

Em k giỏi lắm về cái TV Box này, cho em hỏi chút là k cần tốn chi phí hàng tháng kênh cơ bản, còn các kênh khác (không phải kênh cơ bản) thì thế nào? những kênh nào mất phí hàng tháng? chi phí là bao nhiêu? Mong bác nào giải đáp giúp em
@vuphuongthuan nhà mình xài nè, tháng đóng 100k mấy ak, 1 gói thêm tầm 30k. kênh cơ bản đc đâu cả trăm kênh truyền hình của VN rồi. Mà cái này trc khi click vô mấy ứng dụng xem gói khác nó có cái tab hiện lên yêu cầu b xác nhận mật khẩu, đồng ý xem thì mới xem được. Nên khi b vô kho đó xác nhận thì nó mới tính tiền, còn ko thì thôi.
bingo02
ĐẠI BÀNG
7 năm
@mikochi omachi Mua cái box này ko cần trả tiền tháng với gói cơ bản.
@mikochi omachi bạn ơi cho mình hỏi mấy kênh cơ bản thì có mấy kênh phim mỹ như HBO hay cinimax không bạn
thpnhl
ĐẠI BÀNG
7 năm
@vuphuongthuan Họ dụ cho mua rồi đến lúc trả phí thôi , không trả thì chỉ vài kênh phân giải thấp .Vất đi thì tiếc nên ai tiếc cái box thì lại nhắm mắt xuôi tay ký hợp đồng tháng . Bạn không nên mua mấy cái TV Box kiểu có gắn thêm vtv ,vtc hay fpt làm gì. Với cấu hình tương đương nhưng giá chỉ một nửa , bạn không thiếu gì lựa chọn , và cũng khỏi phải trả phí cho ai
T-Com
ĐẠI BÀNG
7 năm
Không cần truyền hình cáp nữa nhưng lại phải lắp Internet tốc độ cao cao một tí mới dùng ngon lành được, thế cả thôi.
@okchiri Ý mình muốn bạn trả lời cái vụ mua box FPT được tặng thêm băng thông ấy, tầm tiền ấy ra ngoài mua box tivi cài ứng dụng tẹt ga.
@htson16 Nói phét!!!
@htson16 Cậu là người của Fpt định lừa những người lần đầu không biết ah, tôi là người đầu tiên sử dụng dịch vụ này đấy và cũng là người đầu tiên dùng intenet fpt, dùng được mấy tháng đầu hay về sau dùng như sít, đem trả lại chúng nó định phạt tôi nói luôn là bán đầu dê treo thịt chó không làm đúng như hợp đồng nếu phạt tôi thì huỷ luôn dịch vụ intenet đi thế là bọn nó thôi không phạt nữa, cũng xin cho lời khuyên với mọi người chưa sử dụng lần nào là đừng dùng nó lừa đấy mất tiền oan, nếu ai dùng intenet của nó thì không sợ còn dùng khác mạng là biết nhau ngay, nói thật trước dùng cái này chủ yếu là vì kho phim hay bây giờ nó cắt hết cái gì cũng thu phí ngoài thì thèm vào,hiện tại đã mua box anroi xem sướng hơn cái box fpt nhiều
T-Com
ĐẠI BÀNG
7 năm
@htson16 Tiện thể cũng xin lỗi bạn luôn. Nhà mình dùng Internet của sctv đi theo cáp, 260k/tháng mà cả 2 tivi đều có HD, một cái có thêm Internet, máy tính và wifi đều có cả, còn cái Box mà bạn dùng chỉ dùng cho một tivi mà thôi, đừng tinh vi.
tầm tiền ấy ra ngoài mua cái tivi box android về xài ngon hơn, cài app vô tư (cảm nhận cá nhân)
Cái này phải có Internet phải ko? Còn nhà ai có smart TV rồi thì cài ứng dụng FPT play xài, không cần mua cái này phải ko?
@Nguyễn Châu BR Xài dt down app FPT play về cũng đc. nên smart tv chắc cũng dc, down thử
@mikochi omachi Được những nội dung không phong phú như thiết bị của nó!
Quảng cáo thì ngon. Nhưng xét ra thì con mibox 2016 còn ngon hơn. Chạy android tv 6.0 luôn
htson16
TÍCH CỰC
7 năm
@th4nhc0ng68 bạn thích chơi hàng tàu cứ việc chơi ,riêng mình mua hẳn tivi android về xem ,công lắp thêm cái fpt playbox này về nữa là dủ bộ chẳng phải mua thêm mibox đc vài năm lại hỏng
melody23
ĐẠI BÀNG
7 năm
@htson16 thế bác nghĩ con này VN sản xuất à
zozozo123
ĐẠI BÀNG
7 năm
có K+ k các bác
Seed à. Đừng có hy vọng mua android box để xem tivi. Quá tệ hại luôn.
long_pn
TÍCH CỰC
7 năm
Quan trọng có kênh nào phát 1080i hay toàn HD chất lượng SD lòe nhau
Cho mình hỏi tý, tivi bình thường ko smart, sử dụng cái này là gần như smart đúng không các Pro
các bác cho hỏi cái này ko có internet có sài đc ko ah
@0986190287 Bạn phải lắp anten ngoài trời và cao. Việc xoay đúng hướng sẽ bắt được đài tốt hơn bạn nhé
@nguyenly2016 E có lắp . Nhưng vẫn là cái ăng ten từ thời đầu kts ngày trước ko biết đc ko
@nguyenly2016 Bạn này góp ý rất chân tình!!!
@0986190287 Là ăngtên râu bình thường thôi. Loại dùng cho truyền hình Analog ngày xưa cũng được. Quan trọng bạn phải biết hướng của đài phát để xoay cho đúng. Nếu ở gần đài phát chừng 10km thì khỏi xoay vẫn thu được! Vấn đề đài phát hướng nào bạn seach Google Map hoặc gọi hỏi tổng đài!
Đừng đem cái này so với hàng tàu nhé .hàng tàu tuy mạnh về cấu hình nhưng sẽ không ổn định về lâu dài .còn fpt play box thì dễ sử dụng .các cụ dùng cũng dc .và fpt play box và fpt play hd là hai loại khác nhau nhé nên mấy bác nào chưa xài fpt play box thì đừng phán bừa
tuvan691613
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ngồi giường thế mà tay vẫn cẩm cái hộp đc nhỉ.mẫu nam chắc có vấn đề =))))
yoyo20
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tuvan691613 Thâm... chắc 2 chụy em đang bàn về troai

Có mỗi kênh NHK tiếng Anh, bổ sung thêm vài kênh tiếng Nhật thì mình sẽ ủng hộ. Ai biết app nào xem được cái kênh nội địa JP thì tư vấn giúp, thanks!
hoangtien88
ĐẠI BÀNG
7 năm
@yoyo20 à bạn muốn coi nội địa JP à nghi lắm nha JAV 😁
yoyo20
ĐẠI BÀNG
7 năm
@hoangtien88 Ngập ổ cứng rồi, xem riết mà chỉ học được có mấy câu iku

Muốn xem mấy chương trình tin tức giải trí quảng cáo, luyện nghe với phát âm để thi N2.

Ngoài có mấy dịch vụ đầu thu chuyên kênh JP mà mắc như quỷ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019