Yamaha Việt Nam triệu hồi Acruzo, thay bộ côn và cập nhật phần mềm cho ECU

levuongthinh
20/10/2016 8:42Phản hồi: 240
240 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhìn Yamaha mà thấy chán cách làm ăn của ai đó, rõ là đi tay ga mà cảm giác cứ như đang ngồi xe máy cày.
ủng hộ Yamaha, có tinh thần trách nhiệm khi sản phẩm bị lỗi, chứ như Honda không thấy nói năng gì.
Ahihi, may quá, đi SH mode rung đùng đùng mà không bị triệu hồi, vừa ngồi xe vừa được massage.
@Như Mây bạn phải tự hỏi tại sao nó rung, tự trang bị kiến thứ xe đi chớ, có thay nhớt lap chưa???
tuan_nq
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Như Mây Ôi, Thế chúc mừng bạn nhé.
http://vnn.vietnamnet.vn/bvkh/2009/03/837277/

Sau này xe bạn có lỗi gì là do bạn dùng thôi. Honda bền mà.
@tuan_nq thôi mấy anh bớt seeder đi, cái nồi có quái gì mà lỗi với chả vật liệu mà bày đặt thu hồi, nồi chợ tân thành như cục ít mà còn chưa sao ở đó mà tung chiêu lùa gà
@Teleskop Rung liên quan đếch gì tới hộp số mà kêu thay nhớt cha. Rung giật là do cụm nồi sau gây nên. Rung giật là do bố và chuông ăn không đều
Oải, lại triệu hồi. Nhưng cũng hoan nghênh tinh thần của Yamaha, làm lỗi biết nhận lỗi.
Honda thấy vậy mà tai tiếng quá nhỉ, bị cùng lỗi mà không thấy có động thái gì để khắc phục sự cố cả.
Honda cũng nên thay đổi cách làm ăn đi, giống như Yamaha này, triệu hồi mấy cái xe bị rung dùm cái, đi bực gì đâu ak.
ngoanrazo
TÍCH CỰC
8 năm
Em đang chờ exciter triệu hồi cây ti côn 😁
Con nouvo lx của mình cũng bị hiện tượng như này. Kể mà đc khắc phục miễn phí thì ngon 😆
ntnam1972
TÍCH CỰC
8 năm
Mình đi PCX, lúc đầu cũng giật tung chảo, vô hãng cũng bảo xe nó thế, chạy nhanh nó hết, tức ứa gan! ra ngoài dán lại bố nồi là đi ngon lành. Chiếc Acruzo của vợ chạy êm ru mà, chậm nhanh gì cũng êm, giờ toàn lấy xe vợ đi, ngồi hơi khó khăn tí. Bữa nào cũng đem ra hãng thay coi ra sao.
minhnguyen86
ĐẠI BÀNG
8 năm
Anh em cho hỏi là Yamaha đã thông báo triệu hồi rồi thì những chiếc mua sau thời điểm này có được fix lỗi đó sẵn chưa (những chiếc còn ở các cửa hàng có được YMH sửa sẵn luôn không?) hay là mình mua về rồi phải đem ra hãng thay? Cảm ơn.
@minhnguyen86 trong dải số khung đó bác. ngoài dải số khung đó thì họ thay từ lúc lắp ráp rồi.
pml78vtp
ĐẠI BÀNG
7 năm
@_Skyler09_ Chiều nay thấy Yamaha town HN lôi xe trong kho ra up luôn rồi nhé. Những xe đã được up lên version 3 sẽ được dán thêm chữ Y vào sau số khung ở dưới yên xe ấy
kuongli
TÍCH CỰC
8 năm
Hên thật đắn đo mãi em nó nhưng mình lại chọn honda
công nhận anh Ya biết lùa gà VN thật, biết chúng nó cả tin khoái trò thu hồi nên làm cái bố nồi bảo bị lỗi cho thay thế là uu tín tăng lên vùn vụt, gà lại chui vào chuống. Mà anh ấy cchơi trò ném đá dấu tay từ khi nhiều con gà còn đang bú mẹ, anh ấy lập ra cái trang web bikervietnam.com sau khi thỏa thuận ngầm xung đột trang yamahaforum ngày ấy, từ ngày đó xe honda trên bikervietnam bị dìm ko thương tiếc, chỉ tiếc cả 1 thế hệ gà bị lùa mà ngơ ngác ko biết tại sao ka ka
thatdt2k2
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cho hỏi là NOUVO đi chậm cũng thấy gằn máy và có tiếng rung rung từ trong máy, đi từ 30Km/h trở lên thì không thấy. Không biết có được sửa không nhỉ bởi mình mới thấy hiện tượng này mà xe chưa hết hạn BH. Xe đi 2,8 Vạn rùi.
bvb86
ĐẠI BÀNG
8 năm
may quá hồi t6 ko mua em này mà mua em nozza!
witterboy
ĐẠI BÀNG
8 năm
AB 2016 là cái Honda tỷ lệ nội địa hóa cao, rat nhiều người kêu máy ồn và chạy gằn tầm 30-40 km/h, đúng tầm tốc độ sử dụng nhiều nhất, nhưng chưa bao giờ hãng này thay cho ai 1 con ốc !!! Vì vậy Yamaha mà thay nguyên bộ nồi, quá hoan nghênh, thể hiện uy tín và trách nhiệm.
@witterboy uy tín và trách nhiệm phải nằm trong việc nghiên cứu kỹ trước khi phát hành nữa bạn nhé.. bạn khen Yamaha thì đồng ý nhưng không phải tuyệt đối là tốt đâu... hãng nào cũg có chiêu trò hết
cello_t
ĐẠI BÀNG
7 năm
@hoangtien123 Bạn này nói đúng,2 bánh nhà mình h chuyển hẳn sang dùng Ya,không phải vì thần thánh hóa cái thương hiệu (nhiều bác rảnh trên này suốt ngày nằm vùng cãi cọ nhau mắc mệt) mà bởi vì so sánh những điểm hay dở thì nó phù hợp với mình hơn.Xe trong nước thuế má cao ,tiêu chuẩn CL lại không cao bằng các nước trong khu vực,lại càng thua xa các thị trường như Nhật,Âu,Mỹ..rút ruột kiếm lời.nên lỗi vặt này nọ là chuyện không tránh khỏi (lỗi do sinh ra ở cái xứ thiên đường này..).Quan trọng là thằng nào nó đấm nhưng biết cách xoa tử tế hơn thôi..
the_silence
ĐẠI BÀNG
8 năm
AB 2016 cả mình cũng bị gằn rung ở dải tốc độ từ 40-50 km/h đây, hầu như xe nào cũng bị, mỗi tội ra HEAD thì đều chung bài ca "xe này nó thế"

Xe sản xuất ở nước ngoài còn rẻ hơn cả Việt Nam, đắt chủ yếu do cõng thêm trăm thứ thuế
urbanboss
ĐẠI BÀNG
8 năm
@the_silence Đúng rồi bạn xe nhập do cõng thuế nên đội giá lên cao nhưng chất lượng cũng nhỉnh hơn hàng trong nước vì tiêu chuẩn ở các nước đó cao hơn VN. Còn riêng trong dòng xe nội địa 125cc thì mình thấy lead là ổn nhất ko lỗi vặt và ổn định.
pmkhang84
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình từng sử dụng xe hãng Honda và khi chuyển qua Yamaha, thực sự rất thích cách giao tiếp và làm việc hết lòng với khách hàng của Yamaha, cái gì còn dùng được đều sửa lại để dùng chứ ko như Honda, toàn bảo sắp hỏng rồi, có thay ko (để họ chạy doanh số phụ tùng), bó tay. Mình dùng Grande, đã thay nồi lần 2 và toàn do nhân viên cửa hàng nhắc mang xe đến thay do phụ tùng của hãng gửi về. Xe chạy đúng êm thích lắm. Mình ko hối hận khi chọn Yamaha
cello_t
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình mua một lúc cả 2 con grande và acruzo hồi tháng 3 (1 cho mẹ 1 cho vợ ).Grande đã đem đi triệu hồi mặc dù xe đi êm ru chưa thấy lỗi,sau khi thay xong suất hiện lỗi côn giật do không bắt chuông đều ở ga nhỏ(đi thành phố tắc đường khá khó chịu),mình báo lên hãng và được thay mới thêm bộ côn + chuông nữa ( tất nhiên là free) lại êm ru.Bên 3S Việt Nhật làm việc vui vẻ chuyên nghiệp,từ lúc mình gọi điện báo tình trạng xe đến lúc thay vẻn vẹn hơn 1 h đồng hồ.vài tuần sau đó bên cửa hàng thi thoảng gọi điện cho mình hỏi thăm tình trạng xe.Xe Acruzo cũng nằm trong danh sách triệu hồi,hiện đã 5000km,chưa thấy lỗi gì.Dự định CN này sẽ đem xe đi kiểm tra.Nhà mình có đủ từ honda (AB 2010,Wave RSX 2010,Dream Việt ) đến Ya (grande,acruzo,nou6,Si 2010,Ju 2007 ) và nhà toàn người già,phụ nữ nên tất cả các xe trên đều do mình đến hạn bảo dưỡng thay dầu,nên có cảm nhận tương đối về chất lượng 2 hãng.Kết luận là sẽ không mua thêm xe nào của Honda VN nữa,kể cả dòng cao cấp 😃 Tiêu chí đầu tiên là độ tối ưu của engine,mấy cái mã lực hay tính năng làm màu mang tính marketing là chính không quan trọng với mình lắm nên grande hay acruzo dù có lỗi côn hay gì thì vẫn êm hơn rất nhiều so với Lead và AB.Đấy là quan điểm cá nhân,còn có người thích thốc giựt,máy mốc ồn ào phấn khích..v..v..là quyền của họ,không có gì đáng để cãi nhau về mấy cái xe cùi cả.
phamthonghn
ĐẠI BÀNG
7 năm
Klq nhưng b nào cho m hỏi chút là m thấy quảng cáo bugi của denso dùng rất tốt và bền mặc dù giá hơi cao 1 chút, m đang định mua thay cho con vision của nhà, b nào dùng rồi xin cho ý kiến và xin hỏi nếu ở hà nội thì mua ở đâu mới đc hàng thật? Xin cám ơn!
Sirius Fi cũng bị giật khi đi tốc độ chậm sao nó ko triệu hồi nhỉ?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019