Trên tay bình lọc nước Barrier: giải pháp uống được nước sông, lọc kim loại nặng, clo... của Nga

sonlazio
20/10/2016 13:20Phản hồi: 352
352 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nhiều thông tin quá,rot cuộc cac bác xài loại nào đây?
Vâng! bạn ấy đang ở Mỹ... 😆 Ở Mỹ và Nga xài cái ca này khá phổ biến... thế bạn đọc bài này chưa
http://tuoitre.vn/tin/the-gioi/20151029/su-that-viec-pepsico-thua-nhan-aquafina-lam-tu-nuoc-may/993172.html
@duan.lh Cái mình uống là từ nước suối nhá. Bạn tưởng Chỉ có mình cái Aquafina hả?
Mà dù gì thì người ta lọc vẫn chắc ăn hơn cái bình này. Đem theo chai không tiện hơn cái lọc này sao ?
Ngay cả nước máy ở Mỹ lọc kỹ hơn VN mà nhiều người còn không uống nữa nói chi tin cái bình như vậy
Vmemory
CAO CẤP
7 năm
Chính hãng bên Xuân Hồng, Q.TB, 390k
Thay lõi hình như 150k
Nhà đang xài, không nấu, uống luôn thấy không có vị lạ (bình nước 21l mua 10k uống cứ lờ lợ). Từ ngày có ca này uống nước nhiều hơn
Lọc khá nhanh, 1-2 phút là được 1l nước
Không lọc được nước muối nha. Đã thử lấy nước lọc đi đông đá thấy đá cũng hơi trong (đục ngầu là đá bẩn), thấy cũng ổn
ở đâu bán nhỉ,ko biết shop nào uy tín chứ lại gặp đồ nhái thì uống nước sông còn hơn
uống xong tối về tào tháo đuổi liền😁
Sao lại không khác hở bác. Bản thân cái lõi ultra này đã sử dụng công nghệ nano rồi, Nhưng nó làm thêm 1 cái màng lọc sợi rỗng sử dụng công nghệ ultra stop để lọc vi khuẩn
Thì mình nói đến 70% chứ đâu nói cái nào cũng 70%, cái của bạn xài 30%. còn cái này không tốn nước thải. Mỗi dòng có 1 ưu thế riêng, để tranh luận cái nano hơn hay RO hơn thì chưa ai dám chắc.Còn Vi khuẩn thì nó bị ức chế trong lõi rồi, sao sinh sôi,. mà nó cũng có qua được cái màng lọc của nó đâu mà nhiễm khuẩn???
@Johny Nathan Bác này nói chuẩn nè.quan trọng là nguồn nước vào. Bác mua nên mua thiết bị lọc tại vòi cleansui của mitsubisi mà dùng.
@Congtien_1407 Bác cho tôi thông tin mua cái vòi cleansui của mitsubisi ở đâu? còn bác kia cho tôi thông tin mua cái ca barrier gì ở đâu? Tôi sẽ mua cả 2 về thử luôn 😃
@Johny Nathan http://maylocnuoc247.vn/thiet-bi-may-loc-nuoc-cao-cap-cleansui-cspxe_i3194_c416.aspx
https://tinhte.vn/threads/tren-tay-va-tang-may-loc-nuoc-truc-tiep-cleansui-cspxe-lap-rap-nhanh-loi-loc-900l-uong-ngay.2620810/
@Congtien_1407 Ca này hôm bữa tôi mua ở Lotte Mart Tân Bình, Mà thấy bài này có báo bán trên Lazada,
thấy ca xài Ok nên đang tính mua cái bộ lọc gắn bếp của nó, ông tham khảo thử xem sao
http://barriervn.com/
lọc dc nước biển ko ta ????????
@Yêu Bằng Niềm Tin Lọc đc bạn. Lọc xong thành nước biển sạch.mún ún dc phải qua màn ro mới thành nước tinh khiết.bên trung đông họ lọc nước biển để ún đó.
lethi0503
ĐẠI BÀNG
7 năm
nhà mình đang dùng loại này.
@lethi0503 Tốt không bạn. cho ý kiến đánh giá khách quan xem nào ^^
Cảm ơn 2 bác nhé.
Cái này trước bán máy lọc nước cũng bán rồi, trước bán nhãn nano Geyser nó có cái loại này, dùng cũng khá tốt, có điều nó dễ vỡ
minhnhan
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ca này ngon, dùng nước lọc này để pha cafe chắc ngon hơn
tuanboy9xnd
ĐẠI BÀNG
7 năm
tds thì nước trên HN mình đo từ bể xuống có 10-100 tuỳ nhà. Về quê thì đo nước máy 100-300 tuỳ nhà, còn nước lọc từ máy R/O hoặc Nước đóng chai tinh khiết xịn hoặc fake đều thấp <10. Kể cả mua bình 15Lit 15K giao tận nhà mình đo cũng tầm <10 như máy lọc R/O cả
nganson2711
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Johny Nathan Bác mua bộ này giá bn bác???
@nganson2711 Bộ gắn bếp(xử lý nước cứng): 3,5tr
Ca lọc(có sẳn lõi lọc nước máy): 490.000 đồng
Lõi lọc xử lý khuẩn: 270.000 đồng

Bạn tham khảo thông tin tại đây nè, mình tìm trên mạng và chạy đến tận nơi mua cho chắc 😃
http://www.kovin.vn/home/lien-he/
nganson2711
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Johny Nathan
@nganson2711 Bộ gắn bếp: có giấy bảo hành 3 năm.
tranvu1982
TÍCH CỰC
7 năm
thấy cái này bán đầy ngoài siêu thị mà cũng ko bgio mua về dùng thử. giá cả nó có nhiều loại lắm nên chả biết cái nào tốt. nhà có sẵn hệ thống lọc nước mua lắp thay lọc tầm 6 tháng rồi. mà cái này ở bên đó mình thấy có lâu rồi. sang đó 12 năm đã thấy có trong các siêu thị cửa hàng bán. công dụng lọc ntn thì chịu
Chắc mua ca với lõi này thay cái bình lọc lềnh kềnh quá
Rất thích 2 bác na
Rất thích đọc tranh luận của 2 bác này, đúng là dân kỹ thuật 😃 rất tinh tế.

Mua ca + bộ lọc barrier hơn 3tr. Nhưng chi phí gửi mẫu đi test cũng không nhỏ(dự kiến vài chai). Tuy nhiên mình là người rất khó tính, mình cũng sẽ đem mẫu nước sau khi lọc đi test thử để đảm bảo. Nếu đạt thì dùng lâu dài vẫn hơn hàng của anh Tập Cận Bình 😃
@Johny Nathan Bác đánh giá vậy là khá chủ quan.nga ngố ngoài vũ khí quân sự ra thì chẳng có gì so với a tập đc nhé.tẩy chay hàng tàu để thể hiện tinh thần dân tộc thì còn chấp nhận.chứ hàng nội địa tàu rất ngon đấy.m mua hàng toàn order nhật nội địa hoặc tàu nội địa, chứ hàng xuất khẩu chất lượng kém hơn hẳn.
anti-fan
TÍCH CỰC
7 năm
Trời ơi, em thấy bác sùng bái nhiều thứ quá. Thôi bác cứ mua nước mắm hóa chất Chinsu với Nam Ngư rồi về lọc và ăn cho nó an toàn.

Em cũng chốt với bác một điều, không có gì là tuyệt đối. Lọc nước cũng chỉ là tương đối. Miễn là bác phải hiểu rằng mình đang làm cái gì. Em cũng tổng kết một số thứ sau:

1. Lọc nước RO làm biến mất mọi khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Cho dù có bổ sung vào thì cũng chỉ là giải pháp tình thế, chẳng có lợi về mặt lâu dài. Bác bị suy nhược cơ thể, thậm chí bị ung thư vì mấy cái lõi bù khoáng hóa chất nhân tạo thì ráng chịu.

2. Lọc Nano không phải là thần thánh, nó chỉ hấp thụ hóa chất, kim loại nặng. Một số có thể lọc cả vi khuẩn như cái lọc mà Mod đã trên tay.

3. Mọi hệ thống lọc nước đều có giới hạn, và phải thay lõi thường xuyên để đảm bảo chức năng của nó. Các khuyến nghị đều có trên bao bì hoặc giới thiệu sản phẩm.

Vì vậy nếu thực sự bạn muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình, phòng ngừa ung thư chết sớm thì nên nghiên cứu thêm các sản phẩm tân tiến trên thế giới. Chứ cứ loanh quanh sùng bái mấy cái Xiaomi làm gì cho nó tổn thọ.

Chúc bác sống lâu trên 80 tuổi.
@Congtien_1407 Ông này chẳng chịu đọc bài. khong chịu xem cờ nhíp... cứ thế cãi cố, hỏi đi hỏi lại, hài vãi.
Có ai đọc không biết Mod bảo khi nào cần thay không nhỉ.. vãi cả tranh luận
@duan.lh Tui hỏi chú. Lọc này lọc đc tầm 350l phải thay thì chú đặt tg bn ngày. Chỉ có thể phỏng đoán mà thôi. Rất chủ quan. Sức khoẻ là quan trọng, ko thể dễ dãi đc. Nước uống hàng ngày thì càng phải đảm bảo.
anti-fan
TÍCH CỰC
7 năm
@Congtien_1407
Cái máy lọc nước Xiaomi cụ đã bị thiên hạ cười vì nói TDS là đo chất lượng nước.

Giờ cụ giải thích cho con về cái đèn LED phần trăm nó đếm kiểu gì đi cụ.
@Congtien_1407 Nhà chú có bao nhiêu người?? 2 người thì chú cứ xài 3 tháng chú thay. thế thôi.
Bàn cãi nhiều vãi.
Tôi đi làm suốt, nên ít khi ở nhà, thực chất vẫn xài được hơn 3 tháng, nhưng vì sức khỏe. Mình thay cho đúng định kỳ, có 160k cái lõi lọc. xài được tận 3 tháng (Quá rẻ mà hàng Nga). Quá ngon. an toàn gấp mấy lần cái thể loại bình nước lọc bằng RO sử dụng ở nhà, vừa bưng lên hạ xuống mệt vl, vừa tốn diện tích.
Mà chưa kể bình đấy chẳng ai quản lý chất lượng. Mấy bác nhà nước thì biết lắm rồi. để lấu mấy em vi khuẩn đầy lông lá lại còn sinh sôi như đến màu sinh sản ấy.. thì sợ lắm
@HoàngThiên_1970
Đếm số lít khác với đếm ngày nha.có ngày sài,có ngày ko sài.có ngày sài ít,có ngày sài nhiều.đếm ngày sao chuẩn.
Đèn UV mà ko cần thiết.bất cứ hãng nước tinh khiết hay nước j cũng đặt đèn UV ngay đầu nước ra nhé. Nước sau khi lọc vào bình chứa 1 thời gian khoảng 2h có thể nhiễm khuẩn lại nhé.
@Congtien_1407 Vâng! Bác đi hỏi kỹ thuật của Karofi, thì bác ấy phải dìm hàng mấy thằng khác chứ, méo ai đi dìm hàng mình bảo giờ, mã bác ấy bảo đang ở CANADA các bác ợ, KAROFI cho nhân viên qua CANADA ở luôn, lâu lâu bay về đi gắn mấy ccá máy cho khác rồi bay qua CANADA ở với Vợ, Vãi cả chém gió.
Còn em nói thật, KAROFI với KANGAROO chỉ được cái mạnh tay chi quảng cáo, chứ thức chất là hàng bác Tập với hàng mấy anh Việt Nam làm.
Bác ấy lập trường giống bác đó, TDS quan trọng nhất để kiểm tra nước sạch hay nước dơ... 😆
@duan.lh Xl bác, thèn aosmith mang tiếng là mỹ kìa mà nó có bán nước cho mỹ tlhay tây âu đâu.nó đặt nhà máy bên trung quốc và đem về bán cho vn kìa.công nghệ lọc nước ko có j là to tát cả.
Tui đã từng định lập nhà máy sx nước tinh khiết nên đã nghiên cứu và len lõi từng công ty sinh học môi trường để tìm hiểu về quy trình.
Nếu bác mún lọc chuẩn, an toàn nhất và tiết kiệm thì chỉ việc test mẫu nước và tự setup hệ thống lọc cho riêng nguồn nước của m.
Còn bác doanmanhthien là kỹ thuật karofi đã nghĩ việc và định cư canada.bác ấy tư vấn và việc chọn lựa công nghệ, kỹ thuật là việc của m.còn bác nói dìm hàng hãng khác thì ko đúng rồi, bên karofi có lọc nano đâu mà bác ấy vẫn tư vấn dùng nano nếu là nguồn nước máy sạch.
@HoàngThiên_1970 Nói thật chú chứ làm ra một máy lọc mà công nghệ như bọn panasonic nội địa m mới nể, chứ mấy cái lọc như ca lọc này đơn giản lắm bác. Ở nước ngoài thì nguồn nước máy của họ cơ bản là sạch và chất lượng rồi, dùng ca lọc này để lọc sơ qua là ún,chứ còn nước ở v.n m nước máy còn có chỗ sạch chỗ dơ, dùng cái ca lọc này sao lọc nổi.mà họ còn nói nguồn nước nào cũng lọc đc thì potay.
@Congtien_1407 Tôi hiểu tâm tư của chú, chú khá lo lắng, và nghi ngờ nhiều thứ vì hiện nay Việt Nam mình có quá nhiều vấn đề để nghi ngờ(đâu đâu cũng thực phẩm bẩn, nhiễm thuốc trừ sâu, dư lượng phân bón, dùng hóa chất ngâm thực phẩm,...).

Nhưng khi nhận xét hay đánh giá một vấn đề nào đó thiên về kĩ thuật thì mình nên khách quan, không nên tin soái cổ một anh bán hàng nào đó. Vì đa số mấy anh đó chỉ là dân kinh doanh, không phải dân kĩ thuật. Đã là dân kinh doanh(ko phải kĩ thuật) thì cho dù anh ta có làm trong lĩnh vực nào đó 5 năm, 10 năm thì cũng chỉ học lõm vài chi tiết kĩ thuật nào đó thôi. Hoặc anh ta bị nhòi sọ bởi các bài huấn luyện,...bán hàng chuyên nghiệp

Nói về kĩ thuật thì mình phải tự tìm hiểu, thậm chí mua về trãi nghiệm đúng sai 😃
anti-fan
TÍCH CỰC
7 năm

Cái hình chụp là chụp TDS, là làm bùa cho nó có chứ đâu phải để đo chất lượng nước hả cụ. Cả Mod trong bài trên tay cũng nói như vậy mà cụ cũng không tin, chẳng hiểu cụ tin cái gì bây giờ?

Cái gì cũng vừa vừa phai phải thôi chứ cụ, dân Tinh tế mà phát biểu cảm tính vãi đạn.
@anti-fan Cái mấy lọc nào mà có màn hình led thì đều có hiện chỉ số tds nhé.từ karofi ,aosmith, hay mitsubisi,pana đều có nhé.nếu chỉ số quá cao thì cái lõi cần phải thay vì lọc ko sạch.và nó cũng báo từng lõi 1 nhé. Lọc bằng công nghệ j cũng có 1 TCVN về tds
@Congtien_1407 Bác này cứ thích nói đến TDS nhỉ, Cái TDS chỉ là tham khảo thôi, TDS cao chưa chắc đã không tốt. chủ yếu trong nước là thành phần gì, thì ra thánh phán mày nhà bác xài báo thay lõi lọc là theo độ TDS 😆 Cứ tưởng trên đồng hồ nhà bác mỗi lần xả nước uống nó sẽ hiện thị các chỉ tiêu có trong nước là bao nhiêu.
Asen
Thủy Ngân,
Sắt
Đồng
Chì
Kẽm, Vi khuẩn ecoli.
Khuẩn trục xanh...
....
Nếu máy nhà bác ra được cái bảng thông số đầy đủ như vậy thì bác có thể nói là máy bác xài báo thay lõi theo độ dơ.
Còn đây chỉ căn cứ vào TDS để báo thay lõi.
Mà cái bút đó thưa với bác bán chưa đến 200k.
@duan.lh Nói chung bác chưa sài lọc smart nên chưa biết ntn. Có 1 bác trên tinhte này sài con lọc Xiaomi như m. Nhưng bác ấy sài nước máy, chỉ số chất lượng ℅ lõi còn lại rất lâu xún, còn m sài giếng khoang bẩn hơn nước máy nên rất nhanh xún. Tốn tiền thay lọc hơn.
Bác đọc coment trên của em nhé
Bác này nói chuẩn nè.
Mình Nghĩ bác congtien nên tham khảo thêm về chất lượng nước nhé.
Còn bản thân mình xài cái ca Barrier này rất tốt.
Cứ nhớ hồi xưa có mấy cái bình đựng nước màu xanh của mấy bác bộ đội cụ hồ
Giờ xài vẫn chuẩn. Đúng là hàng Nga Ngố
Bác này thấy hôm bữa xài cái ca của Mod đăng rồi. Giống tui. Nhưng tui mua ở Lotte. 😃 Bác xài thấy sao?
Còn tui thì miễn bàn. Chuẩn
@duan.lh Xác nhận. Chuẩn
@duan.lh Mình chưa dùng bác nhé, nhưng vài hôm nữa mình sẽ mua dùng thử.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019