[QUOTE="
Phản hồi của càng nhiều anh em về cùng một vấn đề sẽ có thể khiến các hãng xe phải kiểm tra lại chất lượng sản phẩm của mình. Nếu đó là lỗi thuộc về quy trình sản xuất hay chất lượng linh kiện thì có thể họ sẽ phải thực hiện các chiến dịch triệu hồi để sửa lỗi. Người dùng hoàn toàn có quyền phản ảnh về chất lượng sản phẩm để yêu cầu các thương hiệu hoàn thiện tốt hơn sản phẩm của họ..[/QUOTE]
được vậy cũng đỡ, tụi honda VN chán lắm rồi. k biết click thái như thế nào. chứ hàng vn thề sau này k mua.. hên mình mới 22 tuổi. còn mua thêm đôi 3 chiếc.
vấn đề: xe mình AB 2016 mới chạy có 5000km mà nó rung đầu như máy massge trong siêu thị, dù rodai mình đã đọc hướng dẫn của topic trên tinh tế để tránh lỗi. vậy mà vẫn bị.
Mà mấy bác cho hỏi xe Li ABS mới chạy 5000 Km giờ tới kì thay miễn phí bi văng, guốc trượt, lọc gió thì có nên thay không hay cứ để zin. Sợ thay linh kiện vô nó sinh giật thì uổng!
airblade 2013 bị rung khi đi chậm. Lúc mới cập nhật firmware (không biết gọi chính xác là gì) thì ngon, nhưng được 3 tháng sau thì bị lại như cũ.
Đem ra hãng nó thay từa lưa đồ: bugi, ic nguồn, bét phun... nhưng mèo vẫn hoàn mèo. Mà mình quen anh kỹ thuật trưởng và nhờ anh ấy lưu ý hộ rồi đấy chứ.
Sẵn tiện em kể tội cái xe Liberty của em luôn, đầu xe rung và kêu khi đi tốc độ thấp và hay có hiện tượng khi để xe 1 chỗ thỉnh thoảng nó cứ kêu như gà kêu vậy, không biết có ai bị như em không?
Em chạy con của Honda, cái đầu nó nhẹ nhẹ sao ấy, đi có cảm giác bị nghiêng về bên trái, đi chậm thì xe cứ rung rung, mà đi nhanh cứ bị giật giật, nản dễ sợ.
tốn xăng hơn xe số.
máy móc kêu to, nhất là bộ truyền động
ga nhỏ giật giật
đa số bánh nhỏ nên phanh kém an toàn
đổ đèo kém an toàn
leo núi đồi rất hại đai truyền
máy nóng dữ
nặng nề
SH mode 2016 bị lỗi kính chiếu hậu, kính kiểu gắn lên không xem được gì, vừa mờ vừa không điều chỉnh được góc độ. Mua về phải đổi sang kính hậu SH đời đầu (130k cặp)
Tốc độ trên 65km/h là rung máy (giữ 60km thì ngọt)
Idistop chập chờn (địa hình dừng mà hơi dốc là không tắt máy)
Hao xăng: 50 km/l
Đề xe phải bóp thắng rất sâu, ai tay bị thương sẽ khó khăn hoặc dễ bị viêm khớp tay
@cuongtalentccc
Sh mà sợ tốn xăng à 😁.công nhận gương đểu là vì hd nó chọn loại bèo nhèo nhất .
Bạn kinh nghiệm loại gương đểu sẽ làm bằng nhựa đểu, mỏng, khi chạy sẽ bị rung nhiều, nên bị mờ.Ngoài ra nút đề cũng là do nó dùng loại công tắc nhạy rẻ tiền.
Ờ thì....tiền nào của đó thôi .:D nhưng Hoda nên lắng nghe người dùng tý xíu thì hơn.
@cuongtalentccc
Idle Stop chập chờn thì chỉnh garanty to lên, lưu ý máy nóng và bánh xe phải k quay.
Xăng 2L 100km thì còn đòi gì nữa.
Phanh bóp mạnh mới đề đc thì xoáy ốc cho phanh sâu hơn. Điều chỉnh ở phía bánh sau.
Tóm lại ra Head mất ít xiền nhưng muốn gì là đc