[Hỏi Tinh tế] Anh em đi xe tay ga hay gặp lỗi gì?

levuongthinh
21/10/2016 2:38Phản hồi: 495
495 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

manhtuoong
ĐẠI BÀNG
8 năm
không biết thế nào chứ mình hoàn toàn yêu con nô 4 của mình , mạnh , đối với mình xăng không là vấn đề , vì đã mua xe được cơ mà
xuandatT7
ĐẠI BÀNG
8 năm
[QUOTE="
Phản hồi của càng nhiều anh em về cùng một vấn đề sẽ có thể khiến các hãng xe phải kiểm tra lại chất lượng sản phẩm của mình. Nếu đó là lỗi thuộc về quy trình sản xuất hay chất lượng linh kiện thì có thể họ sẽ phải thực hiện các chiến dịch triệu hồi để sửa lỗi. Người dùng hoàn toàn có quyền phản ảnh về chất lượng sản phẩm để yêu cầu các thương hiệu hoàn thiện tốt hơn sản phẩm của họ..[/QUOTE]

được vậy cũng đỡ, tụi honda VN chán lắm rồi. k biết click thái như thế nào. chứ hàng vn thề sau này k mua.. hên mình mới 22 tuổi. còn mua thêm đôi 3 chiếc.
vấn đề: xe mình AB 2016 mới chạy có 5000km mà nó rung đầu như máy massge trong siêu thị, dù rodai mình đã đọc hướng dẫn của topic trên tinh tế để tránh lỗi. vậy mà vẫn bị.
Moriaty
ĐẠI BÀNG
8 năm
Rung và hơi giật khi chạy chậm chậm <10km; xe ga nào chạy một thời gian cũng bị ì, lên ga không còn ngọt nữa!
Airblade cũng bị rung đầu khi máy nguội và chạy chậm, nhiều người phản hồi về honda và chưa thấy có hướng xử lí cụ thể, chủ yếu sống chung với lũ.
sonhai2705
ĐẠI BÀNG
8 năm
ab2016 bị tiếng ré ré như dế bên dây cuaroa
con AB nhà e rung & thắng k mượt, sau khi bảo dưỡng/vệ sinh nồi 5 7 ngày là bị lại. đi mưa thắng cót két (nhẹ) mặc dù mới đi hơn chục ngàn km
ndanhntb
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chắc vì muốn tiết kiệm xăng nên rung giật, con li abs thấy chạy sướng hơn thì tốn xăng hơn!
ndanhntb
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mà mấy bác cho hỏi xe Li ABS mới chạy 5000 Km giờ tới kì thay miễn phí bi văng, guốc trượt, lọc gió thì có nên thay không hay cứ để zin. Sợ thay linh kiện vô nó sinh giật thì uổng!
phuan79
ĐẠI BÀNG
8 năm
airblade 2013 bị rung khi đi chậm. Lúc mới cập nhật firmware (không biết gọi chính xác là gì) thì ngon, nhưng được 3 tháng sau thì bị lại như cũ.

Đem ra hãng nó thay từa lưa đồ: bugi, ic nguồn, bét phun... nhưng mèo vẫn hoàn mèo. Mà mình quen anh kỹ thuật trưởng và nhờ anh ấy lưu ý hộ rồi đấy chứ.

Đến chán với bọn Honda luôn.
lanhwoa
ĐẠI BÀNG
8 năm
em đang chạy chiếc ab 2011, không hiểu sao lúc thì chạy máy kêu lớn, lúc thì máy chạy rất êm. xin giúp em giải đáp với ạ!
Lỗi ăn xăng hơn xe số
Sẵn tiện em kể tội cái xe Liberty của em luôn, đầu xe rung và kêu khi đi tốc độ thấp và hay có hiện tượng khi để xe 1 chỗ thỉnh thoảng nó cứ kêu như gà kêu vậy, không biết có ai bị như em không?
AB em mới mua, thỉnh thoảng đi chậm nó cứ giật giật sao ấy, không biết đây là lỗi gì vậy ạ?
Thích Vision lắm đi mua Vision về chạy mà đi cứ bị rung, nhiều khi giảm ga thì xe tắt máy, đứng đề mãi mới lên được.
Chiếc Lead đi cũng bị giật, nhiều khi đang đi giữa đường bị tắt máy cái rụp, làm sợ vãi, thêm cái đi hao xăng nữa.
Em chạy con của Honda, cái đầu nó nhẹ nhẹ sao ấy, đi có cảm giác bị nghiêng về bên trái, đi chậm thì xe cứ rung rung, mà đi nhanh cứ bị giật giật, nản dễ sợ.
luongitvn
ĐẠI BÀNG
8 năm
Log nick vào chỉ để nói. Quá chán, đang đi air 125 thi thoảng lại bị lỗi hụt ga, mấy lần tí ngã vì nó. Chẳng thấy hãng ý ới gì.
Em đi no lx, gần đây k hiểu sao đi tầm 10km là đồng hồ báo nhiệt full 4 vạch chớp chớp, nhớt vừa thay, nước làm mát vẫn còn ạ, lười mang ra hãng quá ạ
Nano Eagle
ĐẠI BÀNG
8 năm
tốn xăng hơn xe số.
máy móc kêu to, nhất là bộ truyền động
ga nhỏ giật giật
đa số bánh nhỏ nên phanh kém an toàn
đổ đèo kém an toàn
leo núi đồi rất hại đai truyền
máy nóng dữ
nặng nề
SH mode 2016 bị lỗi kính chiếu hậu, kính kiểu gắn lên không xem được gì, vừa mờ vừa không điều chỉnh được góc độ. Mua về phải đổi sang kính hậu SH đời đầu (130k cặp)
Tốc độ trên 65km/h là rung máy (giữ 60km thì ngọt)
Idistop chập chờn (địa hình dừng mà hơi dốc là không tắt máy)
Hao xăng: 50 km/l
Đề xe phải bóp thắng rất sâu, ai tay bị thương sẽ khó khăn hoặc dễ bị viêm khớp tay
@cuongtalentccc Sh mà sợ tốn xăng à 😁.công nhận gương đểu là vì hd nó chọn loại bèo nhèo nhất .
Bạn kinh nghiệm loại gương đểu sẽ làm bằng nhựa đểu, mỏng, khi chạy sẽ bị rung nhiều, nên bị mờ.Ngoài ra nút đề cũng là do nó dùng loại công tắc nhạy rẻ tiền.
Ờ thì....tiền nào của đó thôi .:D nhưng Hoda nên lắng nghe người dùng tý xíu thì hơn.
@cuongtalentccc Idle Stop chập chờn thì chỉnh garanty to lên, lưu ý máy nóng và bánh xe phải k quay.
Xăng 2L 100km thì còn đòi gì nữa.
Phanh bóp mạnh mới đề đc thì xoáy ốc cho phanh sâu hơn. Điều chỉnh ở phía bánh sau.
Tóm lại ra Head mất ít xiền nhưng muốn gì là đc

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019