Lỗi rung đầu khi đề ba từ khoãng 0km/h - 10km/h....😔 Mang ra Head này thì vệ sinh nồi, Head kia thì bơm dầu nồi...Rồi vẫn rung như vậy...!!!!
Đánh giá trên Honda AirBlade125 2016, độ hoàn thiện chưa cao, nhớ hồi mua về chạy chưa đc 100km thì phần nhựa đậy nắp xăng kêu lạch cạch khó chịu, rồi sau đó là phần nhựa mặt nạ :(
@dknyxdie41
Mình đang đi AB, nhưng ở nhà còn 2 chiếc sirius. Nói chung xe ga mua Honda, xe số, côn mua Yamaha.
Mình không fan hãng nào nhưng thấy yamaha phục vụ sau bán hàng tốt hơn honda
1. Ga : đôi khi lên ga 1 lúc xe mới vọt lên được (chủ yếu trên các dòng FI).
2. Xăng: tốn hơn xe số.
3. Máy xuống cấp nhanh hơn xe số.
4. Acqui: dễ bị đột tử (sd bình khô, và không có cần đạp (không phải tất cả)).
5. Trải nghiệm: Không bằng dòng xe số.
6. Nữ tính: Xe ga thiết kế hướng đến nữ giới, nhưng hiện nay nam giới cũng sd nhiều ("có gì đó sai sai": do xe dành do nam giới hiện có giá khá cao không phù hợp với mức thu nhập).
...............
Em chỉ nghĩ được nhiêu đó thôi 😁
- Xe ga của HDVN thì bệnh kinh niên là gằn ga, giật rung đầu từ khoảng km thứ 5.000.
- Đèn lái (đèn đuôi) của SH đời còn dùng bóng sợi đốt rất dễ đứt. Ra đường 20 chiếc thì 1 chiếc đứt. Dạo gần đây thấy một số AB III xài LED mà cũng bị.
@newslove
Xin lôĩ chứ con trở nó to bằng hạt đỗ, thì hàn vào mạch chỗ con led chứ có gì to đâu.à nói về camera với hệ thống điện thì năm 2012 mình đã làm cho cả hệ thống siêu thị Big C Ninh Bình ( Mình là trưởng bộ phận lắp đặt ) .
Khổ cái người dân mình đâu ai biết xịn với ko xịn, nó mua đồ rẻ nhất xong nó hét đồ xịn loại 1 đây anh chị ạ, vẫn cóng đít ra mua, còn đây xin con trở 10 ohm tại quán sửa xe xong bắt nó hàn vào là âu kêy ( xin lỗi chứ khách gà nhưng lừa khách bằng zời ) 😁
Mình đi Honda Vision đời đầu tiên, lâu lâu đi xe tự nhiên tắt máy, đề không lên, đạp giò đạp ko lên (vẫn còn hơi). Cứ phải đề, đạp một hồi lâu nó lại lên, chẳng hiểu vì sao nữa. Đi ngoài đường nguy hiểm bome ra 😔 Vệ sinh đầu phun xăng điện tử thì bớt đc một chút, một thời gian sau bị lại
Mình đang chạy chiếc AB Honda 2016, khi chạy nó hay rung đầu phát ra tiếng kêu rất khó chịu khi khởi động lên ga chạy, hoặc khi lên ga để tăng tốc độ là bị.
@notviet011
Ah, nhầm, ko phải nắp xăng, mà là cái miếng nhưa đóng mở cái bình xăng đó, ấn nút Fuel trên ổ khóa là nó bật lên, cái miếng nhưa đó bị lỏng nên nó kêu rè rè đó 😁
con Li ABS của mình cứ đi trong ngõ cua nhiều..giảm ga lại là y như rằng chết máy..mang lên cho đại lỹ ktra..rồi hãng nó tét này nọ mà vẫn k biết bệnh là gì..đành sống với lũ 8 tháng nay
Tội em nghỉ sao mấy pác kêu em bán xe trời , xe cứ 1k2 cây thay nhớ vs thay nhớt cầu lần kỉ lắm mà kêu bán . mà bắc chắt lổ cắm đầu . Còn bác nào cho ý kiến khác ko ạ @@!
@Carlos_Rudbich
Sự thật mất lòng nhưng đúng vậy đó bán lỗ hoặc để vậy chạy tiếp thôi. bệnh cố hữu, làm tốn thêm tiền nhưng chẳng được bao lâu đâu.
Thằng bạn trước đây chạy SH VN được vài tháng bán lỗ chấp nhận mua SH Ý và nó khẳng định chất lượng một trời một vực.
Tới nay vẫn chưa hỏng hóc gì đáng kể, thay nhớt, bố thắng... hết game, hình như cũng chạy được trên 20 vạn rồi
các bác có kinh nghiệm cho e hỏi
e đi AB2011, có khi lên ga chạy cảm giác máy rất khô, tiếng máy đanh và chạy không tới đâu
có khi ban đêm lên ga rất nhẹ, vít ga cực nhanh luôn
ko lẽ trưa và tối không khí khác nhau nên công suất máy khác nhau à ?
Xe Visio đời đầu mình mua cũng bị lỗi chay chậm bị rung chay nhanh không sao nhưng chạy gần hai năm thì tự dưng nó hết mặc dù trước đó bảo trì mấy lần không được