Meet Magento Vietnam 2016 – Xu hướng phát triển TMĐT trên nền tảng Magento

QuanNDD
22/10/2016 7:40Phản hồi: 33
Meet Magento Vietnam 2016 – Xu hướng phát triển TMĐT trên nền tảng Magento
Sự kiện diễn ra vào trung tuần tháng Mười qua và thu hút khoảng 1.000 khách tham dự, trong đó có các nhà cung cấp giải pháp, nhà bán lẻ và sàn thương mại điện tử trong và ngoài nước tham dự, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh.

Magento 2016_tinhte.vn 1.JPG

Meet Magento Vietnam 2016 mang tới thính giả những câu chuyện cụ thể, góc nhìn đa chiều trực quan về lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) và xu hướng trong thời gian tới. Khác với lần tổ chức trước, sự kiện năm nay chú trọng vào hai mảng nội dung chính là công nghệ và kinh doanh, về kinh nghiệm và giải pháp xây dựng môi trường kinh doanh trực tuyến, từ những câu chuyện thành công trong nước và khu vực.

Về thực trạng Việt Nam, mặc dù có tốc độ tăng trưởng nhanh với lượng khách hàng tiềm năng hấp dẫn nhưng thị trường TMĐT vẫn còn đối mặt với nhiều thách thức, thậm chí các khó khăn từ chính doanh nghiệp trong ngành gây ra. Điều này đòi hỏi các nhà bán lẻ phải nỗ lực tìm kiếm cách thức mới để nâng cao năng lực cạnh tranh. Vì vậy yêu cầu về một hệ thống thương mại điện tử đa dạng về chức năng, linh hoạt khả năng mở rộng theo sự phá triển doanh nghiệp đã trở thành nhu cầu cấp thiết.

Magento 2016_tinhte.vn 2.JPG

Cũng tại Meet Magento Vietnam 2016, người tham dự được lắng nghe những tâm huyết của các diễn giả là kỹ sư cấp cao, các chuyên gia kinh tế và lãnh đạo đến từ các thương hiệu lớn về những vấn đề của hệ sinh thái TMĐT, từ công nghệ cho đến xu hướng phát triển và cả cách xử lý liên quan đến thương hiệu, marketing, phương thức thanh toán, vận chuyển,…

Đặc biệt là phần trình bày của ông Kenny Power, nguyên chủ tịch của Possible Worldwide và ông Christopher Beselin, cựu CEO của Lazada về các vấn đề nóng liên quan đến xu hướng phát triển và những yếu tố quyết định để một doanh nghiệp giành chiến thắng trong thương mại điện tử.

Magento 2016_tinhte.vn 3.JPG

Trong khi đó, đại diện của OgilvyOne, Amazon, Facebook, Google truyền cảm hứng qua các bài thuyết trình đào sâu ứng dụng công nghệ kỹ thuật số trong quá trình hoạt động doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong chuyên đề Chuyển đổi mô hình Kỹ thuật số, ông Jerry Smith, Tổng giám đốc OgilvyOne Asia Pacific có phần chia sẻ về mô hình kinh doanh sáng tạo, ứng dụng kỹ thuật số mạnh mẽ trong việc tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững.

Ông Nguyễn Thái Sơn, đồng sáng lập SmartOSC, đơn vị tổ chức cho biết Meet Magento Vietnam 2016 một lần nữa tạo ra sân chơi lớn cho cộng đồng thương mại điện tử nói chung và những người yêu thích hệ sinh thái Magento nói riêng cơ hội tiếp cận với nền tảng công nghệ mới, tạo ra các kết nối, cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh giữa các doanh nghiệp, nhà đầu tư.
33 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

jing
CAO CẤP
8 năm
bạn nào chơi magento bơi vào đây
vantienart
ĐẠI BÀNG
8 năm
@jing Mình cũng đang chơi với em magento này, cũng thích nhưng cũng phê
Bác nào dev magento theme on TF contact em ạ.
lucifer009
ĐẠI BÀNG
8 năm
A đây rồi, mình tìm mãi k ra giờ mới biết em nó. Cám ơn bác quanndd
ruacon208
TÍCH CỰC
8 năm
Cách đây 1-2 năm NguyenKim cũng chơi Magento, lúc đây bugs tè le, giờ ko biết thế nào
@ruacon208 Xưa giờ Nguyễn Kim không dùng magento nha bạn, xưa giờ nó xài cs-cart thôi bạn ạ.
ruacon208
TÍCH CỰC
8 năm
@Nguyễn Ân Phước Lúc trước mình vào nó có bugs, redirect ra 404 magento bạn ạ
E kdoanh nhỏ, dùng wp và uô vì tính đơn giản. Nếu qui mô lớn dần lên, thấy mọi người khuyên nên đi theo magento hoặc opencart. Có cơ hội sẽ nghiên cứu thêm. Ở vn ai biết 4room nào của cộng đồng magento cho e biết với ạ. Xin cám ơn.
Hiện tại công ty mình đang cần tuyển gấp leader về magento có khoảng 1-2 năm kinh nghiệm lương từ 1700. Bạn nào muốn apply cứ gửi mail cho mình nhé: locxm93@gmail.com.
Mình cảm ơn rất nhiều.
Cảm ơn tinhte đã cho phép mình đăng thông tin.
@Heroku:
Bạn có biết ai làm magento 1-2 năm kinh nghiệm giới thiệu mình nhé. Mình cảm ơn. 😃
Công ty của mình làm việc rất vui vẻ hòa đồng. Ngoài ra công ty mình 1 năm sẽ có 3 lần thưởng nữa. Bạn nào có 1-2 năm kinh nghiệm cứ gửi mail cho mình nhé. Mình sẽ liên lạc và sẽ nói rõ hơn về công ty của mình nhé. Vì công ty mình cần tuyển gấp nên gửi mail cho mình sớm nhất có thể nhé.
Mình cảm ơn các bạn đã đọc tin của mình.
zaki.vn
ĐẠI BÀNG
8 năm
Magento xài nhiều dễ nghiện.
nhanguyen
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đang giận Magento kể từ khi chuyển sang 2.0
Smowtion
TÍCH CỰC
8 năm
Làm magento lương lậu được ko nhỉ
Amuadi.Com
TÍCH CỰC
8 năm
bữa có 1 cô em gọi điện cho mình mời làm web Magento... nói tới nói lui, nói xuôi nói ngược các kiểu đòi tới Shop mình tư vấn, mình hỏi giá bao nhiêu, khó khăn lăm em ấy mới thốt lên ở nước ngoài tầm 3 - 4 nghìn đô, ở việt nam thì rẻ hơn được 10%... 😃 Kaka...
1k7 usd,quá hot, chắc cũng tập tành magento cho rồi
để rãnh tui open source làm cái ecommerce trên nodejs +Aurelia chơi😁
Paw
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mình theo WP cho nhanh 😁
khổ. ở vn nhiều cửa hàng cũng tìm hiểu xong cứ thích làm magento 😁. quy mô magento thì phải to, chứ nhỏ nhỏ thì wp là tốt nhất rồi.
catbuitcs
TÍCH CỰC
8 năm
Mình kinh doanh quy mô vừa vừa, nên mình chọn Opencart, chán là ở VN giờ Opencart cộng đồng gần như không hoạt động, phiên bản mới thì ra liên tục, gần như không theo được.
@catbuitcs Opencart nó dìm cộng đồng VN do mấy năm trước mấy thằng trẻ trâu mua lậu và share extension của nó nhiều quá, nó ko cho user mua luôn, cộng đồng tự chết.
catbuitcs
TÍCH CỰC
8 năm
@Thích tiểu nhân Mình mua theme xịn nên cứ có update là nó lại gửi, mình chỉ update 1 lần, lần 2 update bị lỗi nhiều không khắc phục được (chắc do mình hơi gà) nên bỏ, từ đấy nó gửi phiên bản mới mình cũng ko up nữa.
Ôi làm từ thời 1.7 đến giờ chán chẳng buồn làm , đuối quá bỏ rồi 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019