Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Góp ý Cho Viettel

neo2112
12/3/2012 6:19Phản hồi: 220
220 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cảnh giác: Tối qua mình mới nạp 50k vào tài khoản Viettel. số tiền trong tài khoản chính là 64k. bua nay mình đi làm về mệt quá ngủ rùi lúc ngủ dậy thì kiểm tra tài khoản điện thoại lại thì chỉ còn 26k. điện lên tổng đài thì nhận đc sự giải thích là bận sử dụng dịch vụ DV DailyExpress có sẵn trên sim(ko đăng ký vẫn có)sim mình mua 3 năm rùi. đó là dịch vụ đọc tin tức hot, mõi lần tổng đài gửi tin nhắn đến nếu mình chọn nút ok đọc tin thì mất 2k. nhưng khi mình hỏi tổng đài giờ mình mất tiền thì mình đc bít 1 chuyện nực cười là lúc mình đang ngủ, và để điện thoại sát bên. lúc mình đang ngủ thì sao mà đọc tin tức được. điều lạ ở chổ là mất liên tục đến 38k ( mõi lần đọc mất khoảng 2k). nếu mình muốn đọc thì lên mạng đọc ko sướng hơn sao lại đọc mấy cái tin vớ vẩn từ tổng đài( thường là vậy.vì mình chưa đọc lần nào). rùi tổng đài giải thích tới giải thích lui cũng nói là mình có xài dịch vụ. haizzz. rui nói nếu ko mún sử dụng dịch vụ nữa thì hủy. Viettel ép sinh viên quá. đã ko có tiền rùi mà còn mất tiền nữa. thàng rùi thì mình cũng mất 30k. điện thoại lên tổng đài thì đc báo là điện thoại bạn tự động gửi tin nhắn lên tục và mõi tin 2k và tổng đài điều tra đc số nhận tin nhắn thì chỉ bít đc 3 số cuối là 366 ji đó. và hỏi giờ điện thoại gửi tin nhấn thì lại có 1 sự bùn cười nữa là lúc đó sim mình đang gắn dcom còn mình thi đang giặt đồ.haizz. bó tay với Viettel rùi. còn về dich vụ DV DailyExpress nếu các bạn ko mún mất tiền oan uổng thì soạn tin nhắn "huy" gửi 153 và tắt nguồn đt rui khởi động lại máy thì dịch vụ sẽ hủy.Hy vọng ko có ai bị như mình nữa
sđt :01656837378
Bóp tới bóp lui, đang nóng ran người thì phát hiện ra bài báo này

HTML:
http://genk.vn/net/se-quan-ly-gia-dich-vu-3g-bang-gia-tran-20130926180354959.chn
và xem lại bài báo
HTML:
http://ictnews.vn/home/Vien-thong/5/Bao-nuoc-ngoai-dua-Viettel-len-may/107986/index.ict
Đọc xong 2 bài báo ấy việc đầu tiên mình muốn làm là "chửi", "chửi" và "chửi". Việc này không hay ho gì, các anh admin có thấy xốn con mắt ngứa lỗ tai thì xóa nick em lại luôn cũng được, nhưng cần phải chửi gấp thôi.

Câu đầu tiên là "thằng đần đi trước, lũ não heo ăn tạp đi sau". Nếu quan tâm sợ rằng tập đoàn viễn thông lỗ như thế thì tại sao không quan tâm giá "vàng xăng thuốc..." nốt đi cho kinh tế đỡ khốn đốn nhỉ? Hay là bọn thường dân phải hứng chịu hậu quả của việc mọi thứ đua nhau leo thang??? 50k/tháng cho 3G ở Việt Nam quá rẻ so với Sin và các nước Châu Âu, sự so sánh vô cùng nông cạn, hãy nhìn vào kinh tế VN đang đứng ở đâu đi các anh "đần đi trước" ah! Đây có lẽ là chiêu trò hâm he nâng cước viễn thông, chứ chẳng tốt lành gì cả. Nản thật!
Mình cũng bức xúc nên hôm nay lên đây có vài ý kiến, hôm qua ngày 28/9 em mình táy máy vô chỗ viettelplus, rùi nó kích vô chỗ download game java tên game kim cương, vậy là thấy một tin nhắn dịch vụ gửi tới mà mình chưa tải được thì đã trừ mất 15k, thui thì trừ thì trừ do tội táy máy của đứa e, mình cho qua, sau đó sợ nó trừ cước hàng tháng nên mình mới nhắn lại hủy DTG gửi 9779, mình thấy cú pháp sai nên hủy, vậy mà nó cũng trừ mất của mình 15k nưa, Mình gọi lên tổng đài thì bảo rằng do mình truy cập vào mạng và kích vào đó, nhưng mình thề rằng minh k truy cập mà e mình vào viettel plus sau đó vô phần dịch vụ khác của viettel vậy mà nó bảo cái đó không phải của viettel. Vậy viettelplus là cái quái gì. Hơn nữa cứ cho rằng là bấm vào, vậy tại sao chưa được tải game, hủy sai cú pháp mà vẫn bị trừ tiền là sao. Dáng lẽ viettel phải có tin nhắn giải thích vấn đề này chứ, chả lẽ cứ vô là mất trong khi dịch vụ thì chưa được cung cấp. Mình sài VT gần 4 năm rùi, sỗ này là cố định nhưng bữa nay tự nhiên xảy ra vậy mình thật sự thấy hơi thất vọng, nhà mạng dù sao cũng phải có một phần trách nhiệm chứ, khác hàng sài cũng muốn ổn định chứ chẳng muốn mất tiền mà k biết vì sao. Hơn nữa, mình cũng sợ tháng sau sẽ bị trừ phí dịch vụ nên muốn hỏi 62500119, là lúc gọi lên tổng đài người t bảo không trừ nữa thì có đúng k? hay bây giờ mình phải hủy dịch vụ đó?và mất thêm phí hủy nưa? Mong sớm nhận được câu trả lời của bạn. Nếu muốn inbox thì mình phải gửi vào đâu?Thanks . Xin lỗi vì đã hỏi nhiều, nhưng thật sự rất thắc mắc
@Suongnguyen2 chắc bác 62500119 lượn đâu rồi nên bạn gọi tổng đài 18008119 cho nó nhanh.
theo tui hiểu thì hiện tại nhiều dịch vụ nó trừ phí ngay và nhắn về cho mình đường link để tải dịch vụ. nhưng một số thì nó cho tải miễn phí nhưng khi bấm vô ứng dụng để chơi thì nó mới thu tiền.
tui cũng không hiểu ở trên bạn nói bấm tải game kim cương sau đó lại nhắn hủy DTG gửi 9779 là sao??? tại sao bạn lại có cái tin nhắn hủy đó???
Viettel chỉ biết lấy tiền ,còn giải quyết thì đùng đẩy ,chú của mình cũng bị
Thông báo : Quy khach vua thanh toan 15000 cuoc thang cho do dich vu LOTUS_lOTOBEST cua MSTORECGW ,hủy ko được ,gọi tổng đài 19008198 thì nhân viên bảo ko có quyền hủy dịch vụ này ,tức quá
@hoalang Bạn cho mình số thuê bao phản ánh bị trừ tiền do dịch vụ trên để mình kiểm tra và trả lời cho bạn.
Ngta huỷ đc rồi còn xin số làm mẹ gì thế?


Sent from my iPhone using Tapatalk
@1lanemnoidoi Chài. Ai cũng có lúc sai sót chớ bộ.
@1lanemnoidoi Nghe mà thêm tức bạn aa
@hoalang Khổ bác nóng thế. Em ko nhìn câu dưới nên hỏi thôi mà
Mình cũng vậy không biết hủy như thế nào nữa đây
20140901211536.png
@dlep.ro2 cho mình xin số thuê bao mình check bạn nhé
mình cũng bị cái dịch vụ lotus_lotobest mà làm theo cú pháp của bạn sao không được.Vt nhắn là hủy không thành công.bạn giúp mình vỡi nhé
@gahoachat Chào bạn! Để có thể hỗ trợ thông tin này cho bạn, bạn vui lòng cung cấp cho Viettel số thuê bao bạn cần hủy dịch vụ để Viettel kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé.
@Viettel2929 Bạn ơiii kiểm tra giúp mình sđt 0977267539 hiện đang sử dụng , bị trừ tiền bởi những dịch vụ nào và cách huỷ được không ạ ... BỞi có nhiều số đầu lạ như 849992 & 84999968562 trừ 1k & 5k nhưng lại không nhận được bất kì tin nhắn nào 😔((
@Shin Ngáo Ngơ Chào bạn, bạn cung cấp cho Viettel 5 -10 số thuê bao thường xuyên liên lạc để Viettel kiểm tra bạn đang sử dụng dịch vụ GTGT nào và sẽ hỗ trợ bạn nhé.
Còn bạn bị trừ tiền đầu số 8562 bạn cho Viettel hỏi bạn bị trừ vào khoảng thời gian nào bạn ghi rõ để Viettel kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé.
sdt
sdt của mình là :0982589602.thue bao tra sau
@gahoachat Trường hợp của bạn, Viettel kiểm tra và phản hồi lại bạn.
@Viettel2929 minh huy duoc roi.thanks
dqt123
ĐẠI BÀNG
9 năm
hiện tại tôi đang sử dụng gói dịch vụ internet và truyền hình net của viettel, lúc đầu hệ thống truyền hình net không có kênh bóng đá TV, thể thao TV, mình có ý kiến nên bổ sung các kinh này vào hệ thống, khoảng 1 tháng trước thì thấy có thêm kênh bóng đá TV HD, bóng đá TV, thể thao TV HD, thể thao TV, được khoảng 02 tuần rồi tự nhiên các kênh này không tính hiệu, mình đề nghị hệ thống nên bổ sung các kênh này để phục vụ khách hàng, lúc trước tôi sử dụng truyền hình cáp sctv, từ lúc sử dụng dịch vụ viettel thì tôi ngừng sử dụng sctv, kiểu này chắc phải chuyển lại sử dụng dịch vụ của sctv, viettel nên khảo sát nhu cầu của khách hàng khi sử dụng gói dịch vu của mình.
@theanhpham Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến về cho bên viettel.
Bên mình sẽ xem lại nhu cầu sử dụng của khách hàng.
maithanhnbk
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình góp ý như vầy, xài gói mimax khi còn lưu lượng thì tốc độ rất cao, có khi lên tới 700kbs, nhưng khi hết tốc độ cao thì còn 32 kbs, nhưng đó là lần đầu tiên đk, những lần sau đk khi hết lưu lượng, đt mình chỉ chạy được 16kbs phân nữa tốc độ nhà mạng đưa ra, mình ở tp lớn, xài đt có hổ trợ cả 4g nên chắc ko phải do đt rồi, với tốc độ đó mình chỉ chơi được zalo với face, còn xem web thì dùng uc mà có khi load 1 trang 3-4 phút mới xong, mình xin góp ý là viettel nên nâng tốc độ giới hạn lên 128 hay 256kbs, nếu được như thế thì sẽ thu hút được nhìu khách hàng hơn vì nhu cầu internet di động là điều rất cần thiết. Thực sự thì mình nghĩ là các nhà mạng ko cần lên 4g đâu, chỉ cần 3g ổn định và nâng tốc độ giới hạn lên là được.

Gửi từ IM-A920S của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
@maithanhnbk Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến về cho bên viettel.
Bên mình sẽ xem lại nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Anh chị nào rành bên Cell Việttel giải mã dùm em thông số sau 452044D3246B2

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019