Trên tay vòi nước thông minh của SmartHome (BKAV): tự động ngắt và xả nước, giá rẻ nhất thị trường

sonlazio
23/10/2016 0:44Phản hồi: 225
Trên tay vòi nước thông minh của SmartHome (BKAV): tự động ngắt và xả nước, giá rẻ nhất thị trường
Vòi nước sử dụng cảm biến của BKAV có thiết kế rất ổn, chất lượng hoàn thiện tốt, cho phép bạn sử dụng cả pin và điện nhưng có giá chỉ khoảng 2.5 triệu đồng. Mức giá này là rất tốt so với những sản phẩm có chức năng tương tự trên thị trường. Hiện tại ở Việt Nam các sản phẩm tương tự vòi nước này có giá từ hơn 2 triệu cho những sản phẩm không/ít tên tuổi cho đến 8-10 triệu hay hơn nữa với một số sản phẩm chuyên dụng hoặc cao cấp hơn, đến từ những nhà sản xuất nổi tiếng như TOTO..


Thiết kế:

Voi_Nuoc_Tu_Dong_BKAV_SmartHome_tinhte.vn-3.jpg
Vòi nước của BKAV được thiết kế rất ổn, chúng ta không hề có cảm giác rẻ tiền khi nhìn vào hay sử dụng hằng ngày. Cá nhân mình thì cảm thấy quá đủ để sử dụng ở nhà, còn với những ai thích xịn hơn thì có thể mua phiên bản 3.5 triệu đồng mà theo BKAV là sử dụng thiết kế khác, vật liệu vòi tốt hơn còn tính năng là như nhau. Cả 2 phiên bản đều là đồng mạ chrome.

Hai vòi nước của BKAV đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và đơn giản. Với những ai muốn sử dụng các vòi nước cổ điển có lẽ sẽ phải đi tìm những nhà sản xuất khác. Mình thì mình thích hiện đại nên như vậy là đủ rồi.


Tính năng:

Voi_Nuoc_Tu_Dong_BKAV_SmartHome_tinhte.vn-2.jpg
Vòi nước tự động thì tất nhiên là nó sẽ xả nước khi chúng ta đưa ra vào và tự ngắn khi bỏ tay ra. Các bạn cần lưu ý là luôn luôn có một độ trễ nhất định giữa việc nước ngừng khi chúng ta bỏ tay ra, cũng tương tự với khoảng thời gian bạn đưa tay lên ngắt vòi với những vòi nước bình thường.

Tùy vào “khẩu vị” của mỗi người mà chúng ta sẽ muốn nước mạnh hay yếu. Để điều chỉnh áp lực của dòng nước, bạn cũng chỉ cần dùng cờ lê vặn nhẹ một cái là xong, rất nhanh. Ngoài ra thì vòi nước này cũng hỗ trợ 2 đường nước nóng lạnh cho những gia đình dùng 2 nguồn nước.

Hoạt động:

Voi_Nuoc_Tu_Dong_BKAV_SmartHome_tinhte.vn-4.jpg
Với vòi nước của BKAV. nó sẽ có 2 chế độ: dùng pin hoặc dùng điện. Nếu dùng pin thì dễ rồi, bạn chỉ cần gắn 4 viên pin 2A vào là nó sẽ chạy. Khi dùng pin thì thời gian chờ sẽ lâu hơn một chút. khoảng 0.5 giây mỗi lần đưa ra vì máy sẽ phản ứng chậm hơn để tiết kiệm pin. Nếu dùng pin thì bạn sẽ phải thay pin sau khoảng 2-3 năm nếu dùng ở nhà bình thường.

Khi bạn dùng điện, chúng ta có thể nối vòi nước vào dây điện đi sẵn trong nhà hoặc dùng ổ cắm. Khi dùng điện thì 4 viên pin vẫn được gắn bên trong đề phòng cúp điện hay có sự cố xảy ra thì nước vẫn hoạt động. Cắm điện vào bạn sẽ thấy máy phản ứng nhanh hơn rất nhiều và xả nước gần như tức khắc khi chúng ta đưa tay vào.

Cá nhân mình thì thấy vòi nước này không hề tốn nước hơn bao nhiêu so với việc dùng vòi bình thường của chúng ta. Có nhiều bạn nghĩ là lấy tay ra rồi mà nước còn xả khoảng 1 giây mới ngắt sẽ tốn nước hơn nhưng 1 giây đó cũng chỉ lâu hơn một chút so với thời gian mà chúng ta với tay lên tắt vòi khi sử dụng các vòi bình thường. Nếu bạn vẫn cảm thấy tốn hơn mong đợi thì có thể giảm áp lực lại như mình nói ở trên, vì khi này nước sẽ chảy nhẹ nhàng hơn. Dù sao thì nếu có phiên bản nâng cấp, hy vọng BKAV sẽ làm cho máy tắt nhanh hơn.

Quảng cáo



Vòi tự động chỉ bất lợi khi bạn muốn xả bồn hoặc muốn nhúng mặt vào bồn đầy nước để rửa😁 Nếu bạn nào có thói quen đó thì không nên dùng vòi nếu không muốn ướt tóc. Đúng ra thì để sản phẩm này thông dụng ở nhà BKAV nên trang bị một công tắc nhỏ đề phòng trường hợp đó. Các vòi nước tự động chủ yếu trang bị ở những nơi công cộng nhiều hơn.
225 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhà hàng khách sạn họ sợ ko khóa vòi , chứ ở nhà mà cũng lười ko mở van , khóa van thì quỳ
@NganTran85 Ở Na uy có hơn10 năm rồi má ơi.
@NganTran85
Sự tiện dụng bạn ạ nhiều khi quên k vặn khóa.
@sonnb Nếu vậy phải gắng Full nhà, kể cả ngoài vườn nếu có lỗ 😃
Vipkaka$
ĐẠI BÀNG
8 năm
@NganTran85 Cái này rất hữu dungj bạn à ,chứ khóa vặn tắt mở đôi lúc bất cập lắm
xài mấy cái vòi này ở khu vực công cộng cực kì tiện, bởi vì không ai muốn sờ tay vào khóa nước, bởi vì nhiều đứa mới cầm trym ra cũng sờ tay vào khóa nước. Thế nên tự động là tiện lợi
nhưng ở nhà, mình xài cứ thò tay ra nó tắt, lại phải dì tay vào, trong khi mình cần nước chảy ồ ạt xài cho sướng tay, rửa mặt cho sướng. Thế nên tự động kiểu này không hợp lắm với người dùng gia đình.
Mà có lẽ BKAV ra sản phẩm này cũng đã tính tới việc cung cấp cho các khu vực công cộng rồi.
@nightmoonlight Đúng là cứ phải thò ra chỉ tiện rửa tay thôi
whitewings9x
ĐẠI BÀNG
8 năm
@nightmoonlight Mình nghĩ BKAV nên trang bị thêm tính năng tự phát nổ khi vòi bị tháo ra khỏi bồn...
cái này thì là Made in viet nam còn BomBphone thì Made in VN By CN
@gotomo Bạn nói câu "iphone cũng ở tq đấy... (chắc ám chỉ iphone cũng sx ở tq thì chất lượng cũng chỉ tq thôi) chỉ thể hiện 1 điều bạn ko có tí hiểu biết gì, tốt nhất là ko nên nói gì để nta còn nghi ngờ bạn à
@Hoàng Khải AC Nói ngon quá! Vậy thím đặt đi.
@thenhantinh Thím nói dễ ăn quá. Cái logo không đơn giản chỉ là một cái hình vẽ khắc lên sản phẩm. Đó là kết quả của quá trình xây dựng thương hiệu, phát triển thị trường... Hoặc nói như thím, cứ "có tiền" là muốn gì cũng được, nhưng tưởng có tiền là có hay sao. Có tiền rồi, có nhà cung ứng rồi, còn phải tính chuyện bán sao có lời chứ đâu phải in logo rồi đem về trưng lấy tiếng.
@Shishio Makoto tôi nói iphone sản xuất ở tq chứ ko nói chất lượg tq nhé. bạn đọc cho kỹ từng chữ của tôi. không phải cái gì sản xuất ở tq cũng là đồ "dỏm" chẳng qua người việt ham rẻ mua về hại nhau thôi bạn à. còn bạn bạn hiểu được bao nhiêu?? mà ngay cả tôi viết cái gì bạn cũng ko hiểu?.
vấn đề nóng lạnh thì sao nhỉ , nhờ sản phẩm này mỗi lần vào nhà wc lại nhớ tới bác quảng , em cám ơn bác quảng nhiều lắm :p
@lamnguyenson87 Đọc bài đi thanh niên
lom-com
TÍCH CỰC
8 năm
@lamnguyenson87 Những sản phẩm sáng tạo của bác í cũng từ toilet trong lúc quăng bom ra mà:eek:😁
Phù hợp với việc rửa tay sau khi đi vệ sinh thôi. Chứ rửa rau rửa bát thì ai làm cái vòi này.
@quyetbuu991 Cạn lời! Chả nhẽ chỉ nghĩ được thế?
Dùng cho bồn rửa mặt để đánh răng rửa mặt không được sao? Sao cứ mặc định là chỉ dùng để rửa tay sau khi vào WC vậy?
Còn nữa là để rửa rau rửa bát người ta chuyên dùng cái vòi dạng này nhé
tải xuống.jpg
@quyetbuu991 có ai bắt bác rửa rau bằng cái này đâu
Vòi này thiết kế cổ điển chứ đâu có hiện đại. Không có tay gạt đóng mở vừa tiện lợi, vừa đảm bảo vệ sinh.
duylinh_th05
ĐẠI BÀNG
8 năm
hay đấy, có khi nghiên cứu làm 1 cái, cụ ở nhà toàn để quên vòi nước!
Nhà mà chơi đồ ToTo rồi thì chả ai dùng cái BKAV này, lởm
Ttdmt
TÍCH CỰC
8 năm
@Tim.Zeus Mất cân đối
@Tim.Zeus tui đi đâu cũng thấy cmt bác, mà bác toàn nói đúng !!
vj3tgja
TÍCH CỰC
8 năm
4viên pin kia mà dùng dc 2-3 năm á. Nghe khó pin quá
Giá rẻ vậy thì ngon. Ủng hộ BKAV
Theo cá nhân thì Cái này là tiện dụng,
ai nghĩ lười thì để họ nghĩ. Mỗi người một suy nghi.
Bác hướng dẫn mọi người tự làm sản phẩm tương tự vui vẻ đi nào
Rola
TÍCH CỰC
8 năm
Em chỉ thắc mắc một điều...khi nó hỏng tính năng thông minh thì em có thể dùng nó như cái vòi cùi bắp bình thường không?...nếu có thì em cũng ủng hộ bkav
@Rola Nếu hư là tịt ngòi luôn bồ ơi..
Hóng bphone 2 ra để đè bẹp sam và táo
anh_hai77
ĐẠI BÀNG
8 năm
cái này của toto hoạc moen giá nó cao không phải vì cảm biếng mà chất lượng của cái vòi sau nhiều năm vẫn bóng. không biết cái này có cái nút bypass lỡ khi cúp điện như mấy cái kia không
@anh_hai77 Đọc kỹ bài sẽ thấy nhé, có pin dự phòng bên trong. Với lại làm một cách công nghiệp như vậy thì quá khâm phục rồi 😃
Tôi lại nhớ đến cái công tắc của Smarthome giá 3 củ trong khi cái y chang của chị na nhưng khác hiệu thì giá chỉ 300k, ez money =))
_ Mình vẫn chưa hiểu rõ lắm cấu tạo của vòi nước có cảm biến ntn và tại sao nó có giá cao như vậy ? Theo như mình nghĩ, nó gồm : vòi nước ( tất nhiên ) , cảm biến, và nguồn. Vậy giá tới 2 triệu là bao nhiêu % cái vòi, bao nhiêu cho cảm biến ( và mạch, chip xử lý ) và bao nhiêu cho nguồn ? Trc ở nhà có sửa vòi nước phòng tắm, ra cửa hàng nội thất hỏi cái vòi thông thường thiết kế đẹp 1 chút cũng hơn triệu ... phải chăng cái vòi mới là đắt giá ?
Real Studio
ĐẠI BÀNG
8 năm
@vlcdng Bác cũng có tuổi nhỉ? Năm 2001 mà bác làm được cái cửa tự động thì sao bác không chọn đi theo ngành ấy mà bây giờ bác lại là giáo viên âm nhạc nhỉ? Chắc bác hát hay lắm :D hehe
@Real Studio Bạn ko tin, nhưng mình tin
Mình vẫn làm rất nhiều sp tự động, cụ thể là năm 2000 mình làm cánh cửa toi let tự động đóng.ko cần cài và giờ mình vẫn là thằng kế toán kho cùi bắp. :D.
Bạn có thể lên you tút gõ : dien thoai led độc nhất, vẫn. Thấy sp của mình :D
@Ultimo Tốn thêm hai cái van nhỏ thì có thể chỉnh được nhiệt độ cố định, thị trường cũng chưa có cái vòi lava cảm ứng nào có thể tự điều chỉnh nhiệt độ. Chỉ có thể chỉnh bằng cần gạt nhỏ bên cạnh để chọn nhanh độ nóng cần sử dụng.
vlcdng
TÍCH CỰC
7 năm
@Real Studio Mình khoa piano bạn, hát như Vịt ấy, năm 2007 bị đuổi học khỏi khoa CNTT của DTU nên đi theo nghành âm nhạc :D
realvn
TÍCH CỰC
8 năm
Cái này k có chức năng diệt virus sao ??? 😔
@realvn Cập nhật firmware thì sẽ có chức năng diệt virus đó!
realvn
TÍCH CỰC
8 năm
@cheetah_fast Có OTA k bạn??
Hôm nào có dịp mình cũng mua thử 1 cái của BKAV để thử, hi vọng nó dùng ổn.
Lúc trước có xài cái bồn tè SmartHome của BKAV, mỗi khi vào thì nó im re, đang tè thì nó dội nước xong im luôn tới lúc khi tè xong. Chả hiểu nổi!
Ruiz
CAO CẤP
8 năm
Tôi thích anh Quảng cũng như tập đoàn của anh, ít nói, không phô trương, không cần quảng cáo rầm rộ, nhưng luôn cho ra những sản phẩm made in VN chất lượng tương đương loại tốt nhất của nước ngoài. Vn tự hào vì có 1 người con như anh
@Steve Quảng Nghe nó sai sai thế nào ấy chứ 😃
tinhtednvn
TÍCH CỰC
8 năm
@Ruiz Bạn nhầm rồi, cái BKAV là của nhà nước, nó dùng tiền chùa, sản phẩm làm ra bất kể hay dở đều có các cơ quan nhà nước tiêu thụ giúp (Gần như bắt buộc mua và sử dụng sản phẩm của BKAV). BKAV chỉ làm được như giờ là do yếu kém cố hữu của các công ty nhà nước, đó là con ông cháu cha, tham quyền cố vị, không thích người tài, cùng điều kiện đó với một công ty tư nhân, một lãnh đạo tài năng có lẽ đã có một tập đoàn tầm cỡ rồi. Một công ty tầm thường với những đãi ngộ không thể tốt hơn và một bộ máy lãnh đạo bất tài thích nổ mới đúng là bản chất của BKAV.
@tinhtednvn Nói không với b cạp, nói không với lừa gạt...
@Ruiz Ôi trời ơi, bạn ơi ,bạn ăn gì mình cúng .Này thì ít nói, này không khoa trương.
Mình nhớ thời 2k lẻ mấy đó mình đi dự hội nghị nghe anh quảng nói đến năm 2k mười mấy đó BKAV sẽ mua lại tậo đoàn Microshop....hồi đó mình đã nghĩ anh Quảng là bộ đội bắt bom.
Năm ngoái có anh nào giống bộ đội bắt bom cầm cái sờ mát phô nê nói : Thật tuyệt vời, thật không thể tin nổi.....bla blaa ..đại loại là chiếc điện thoại tốt nhất dải ngân hà.Mình bảo : Đậu, chủ tịch của tổng tập đoàn nghe nhìn Bê Mi (bkav và micro..) đây mà ...mình nói : ko phải anh bất bom, mà là anh dản xuất nguyên tử.
Tiếc là ko hồi 2k lẻ mấy đó phương tiện nghe nhìn , ghi âm hạn chế nên mình ko còn bằng chứng.
Nhưng cái biệt danh " Quảng Nổ '" đâu dễ gì có.
P/s: mình chỉ ms dùng phần mền bkav ( công ty ) và thấy nó khá là chuối, căn bản vì mình gà tin nên ko chắc.
Và bạn có thể tự làm vòi với 300k : Mua bộ cảm biến tầm 50k + van 21 điều khiển bằng điện 250k ( cái này ở tiệm vẫn bán ) + cục nguồn thì bạn lấy 2 cục sạc đt cũ mà xài.ok.
Tất nhiên mình hơi GATO nhưng mà....âu cũng là cái niễng, tại bạn cmt nghe nhói mắt quá 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019