WSJ: Việc Samsung gấp gáp thu hồi Note 7 đã khiến vấn đề không được khắc phục triệt để

Duy Luân
23/10/2016 22:56Phản hồi: 271
271 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

voicang
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cứ Chia Tay Không Đòi Quà là mình không ngại. Sang năm kiếm tiếp em loa JBL chống nước nữa à đẹp.
toàn nổ , nguy hiểm chết pà ra , nó có trách nhiệm sợ nguy hiểm cho người dùng nên chả cuống cuồng lên thu về ..... chứ cái kiểu làm ra sản phẩm có lỗi nhưng cứ đổ tội tại người dùng , rồi lấp liếm thì ra gì . Sản phẩm có lỗi chê thì cứ chê , nhưng ko phải mọi thứ đều xấu >"< !!!
SamFan mắc cười ghê. Có bài nào về Note 7 cũng hô hào là cho nó yên nghỉ đi, scandal chìm xuồng đi nhưng cái mỏ cứ nhai đi nhai lại lỗi sóng yếu của Ip4 gần chục năm về trước. Đã vậy giờ cứ 1 ngày 1 bài đào mộ Thiên Hà Ghi Chú Nổ 7 cho Samfan tức chơi.
Móa thấy tức cười cho mấy bác anti samsung quá mà em fai reg cái nick để cmt . Note7 thì có phốt rồi không nói chứ từ ngày android xuất hiện dùng 4 đời máy thì 3 cái SS , 1 cái Sony rồi mà chưa bao giờ phải phàn nàn về chất lượng máy của SS . Đặc biệt từ vòng đời note 4 , s6 trở lên . Đọc cmt mà thấy ngán ngẩm 😁
datle05703
ĐẠI BÀNG
7 năm
[Thuyết âm mưu] Google chính là thủ phạm gây cháy trên Note7
Bằng 1 cách nào đó, họ sử dụng 1 đoạn code có thể gây kích cháy pin trên Note7 nhằm dìm các flaship của những đối thủ sừng sỏ sử dụng hệ điều hành Android, nhằm mục đích lôi kéo người dùng sử dụng Fixel- flaship mới nhất của họ, Google sẽ tiêu diệt dần dần những siêu phẩm Android cản bước Fixel, và cuộc chiến cuối cũng sẽ chỉ còn lại là Apple- Google.
@datle05703 Công nhận thuyết âm mưu hợp lí đó, xem một bộ phim.bao giờ cũng có nhân vật ném đá dấu tay.😃
Còn mình lại có thuyết âm mưu khác, đó là LG, LG là anh em kiểu lưu bang kết nghĩa Hạng Vũ chăng, ..và LG thuê bạn để đổ tội cho Google và bạn giết đc cả gg và sam, sau đó cuộc chiến sẽ là bạn đi đi PR cho LG để giết táo.Đích thị là bạn rồi , bạn làm cho LG phải không, khai đi 😁 :D :D
@dualshock Mong là Session 2 sẽ hấp dẫn hơn, kịch tính hơn 😁
@dualshock Tuy nhiên, bạn cũng cần nhớ rằng S7 Edge đã xuất hiện trên thị trường được hơn 6 tháng rồi, nếu thực sự sản phẩm này có vấn đề thì con số đến nay đã không phải là 3. Vì vậy chớ nên quá lo lắng!
Đọc đoạn này chưa i cuồng, bởi vì nó không như note 7 thậm chí thua cả iphone 6s 6s+ 7, cũng giống như iphone nổ rải rác chứ không nổ liên tiếp lên có thể nhiều nguyên nhân khác nữa.
@Du210786 Lúc đầu Note cũng "nổ rải rác" đó bạn ^^
@NganTran85 Nổ mà cũng có họp hành nữa hả bạn?
alexyuna
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đọc cmt mới biết giờ quá nhiều người cuồng mấy hãng đến điên cuồng. Mình đang xài ip. Từ ip 3gs đến ip 6s plus. Nhưng giờ đến khi ip7 ra mình lại từ bỏ và chẳng thuyết phục mình dùng vì 1 cái thiết kế 2 năm 1 kiểu (chắc khác nhau ở cái ăng ten và cái cụm camera (7plus nhé chứ 7 nói thật nó khác nhau với 6 khoảng 5% thôi)). Mình chưa sử dụng note 7 nhưng mà có dùng qua note 3,4,5 (Ng nhà mình dùng nên mình đc ké) thì thấy sản phẩm của SS rất tốt, có chăng cái kém là do Anrdroid nó ko đc tối ưu như IOS nên phần nào so sánh speed test thì nó thua là phải. Chứ còn nói về trải nghiệm người dùng thì có lẽ IOS nó phải học theo SS (Cái này ý kiến của mình nhưng chắc nhiều ng cũng nghĩ thế). Mình cũng có hay lướt báo. Nói thật chẳng có sản phẩm nào hoàn hảo đc đâu các bạn ạ. Ko chỉ có mình note 7 nó cháy đâu, Nexus có, xiaomi có, LG thì main chết. Iphone cũng vừa mới có phốt restore lại thì thành lock, rồi cũng thấy có nhiều vụ Ip cháy nổ các kiểu đấy. Nên các bác đừng có lôi cái vụ đấy ra cãi nhau. Nếu thích nồi đồng cối đá sao các bác ko dùng NOKIA ấy, cục gạch cứu chủ nhân, cục gạch ngàn cân .v.v. ấy. Đơn giản giờ đối với mình (và chắc cũng thêm 1 số người). cái Smartphone nó có ngon có tốt hay ko, là nằm ở cái thiết kế, trải nghiệm và sự tiện dụng, an toàn. Nếu có một hãng nào làm đủ những tiêu chí đấy thì mình dùng thôi chứ đừng nên ôm 1 hãng lên bàn thờ rồi xem nó như thần thánh dù nó có phát nổ hay phát giá trên trời hàng chục triệu, mạ vàng hàng trăm triệu mặc dù mục đích của nó cũng chỉ là 1 cái điện thoại. Đừng có phát cuồng vì một cái thứ gì đó nó ko phục vụ cho mình và cộng đồng. Bạn cuồng Apple,ss vậy nó có cho bạn 1 xu 1 cắc nào ko? hay nó chỉ hút máu bạn mỗi năm như kotex? Tỉnh táo lại dùm mình đi đừng có cãi nhau nữa đc ko. Đọc toàn thấy nào là - SS vô đối, Apple thần thánh. Nghĩ mà nản.
@alexyuna Nó chắc chuyên đi gây War chứ chắc chẳng có cái gì dính dáng đến táo đâu, gây war mua vui ấy mà 😃
@alexyuna Đã report bạn Sseeder ăn nói không lịch sự nhé ^^
Vào hang itinhte có khác. Chê ss đủ đường, các ìfan đừng ảo tưởng về chúa apple nữa. Với SS apple chả là gì cả, tài sản của apple = 1/25 của SS nên có thách cũng không dám thiêu hủy tất cả để bảo vệ người dùng. Apple có rất nhiều vụ, gần đây nhất là vụ cháy điện thoại làm cháy luôn cả oto mà im re 😆
@Minh Đỗ Văn Oh! Đích thị sít đờ rồi.
bumbum2010
TÍCH CỰC
7 năm
@Minh Đỗ Văn Asset là phần vốn đầu tư của cô ng ty thui
Còn khi so sánh các công ty người ta phải dùng chỉ tiêu vốn hoá ( có nghĩa là được thị trường chấp nhận mua tại thời điểm đó )
Ss đầu tư nhiều nhưng nếu bán hết cty cũng chẳng ai mua đến giá trị đó
Ngược lại Apple đầu tư ko bằng ss nhưng nếu bán cty thì giá trị gấp đôi ss
Cho thấy ss chỉ là muỗi so với Apple
Tham khảo ở đây
http://sctyenbai.gov.vn/content/news/10-tap-doan-lon-thong-tri-kinh-te-han-quoc



https://www.trangcongnghe.com/thiet-bi-so/dien-thoai/15199-top-5-c244ng-ty-gi225-tri-nhat-the-gioi-nam-2016.html
pradab
ĐẠI BÀNG
7 năm
@bumbum2010 Tiền thuê người PR cho ss bằng 1/5 tiền của một cái máy
sao mà 1 tập đoàn mạnh như vậy mà chưa có kết quả vậy nhỉ 😔
@Du210786 cho xin cái dẫn chứng j7 bán ầm ầm cái
@socutezen0s Tự sướng đó mà...kaka
@socutezen0s J7 prime
@Dunnie209 Bạn không hiểu rồi, ý mình đến giờ này chẳng mấy ai quan tâm đến vấn đề bạn nói là phải đưa ra được nguyên nhân thực sự việc note 7 bị nổ đó chứ không phải là quan tâm đến công nghệ. Tinh tế này còn được bao nhiêu thành viên thực sự quan tâm đến công nghệ và so với số người sử dụng smartphone nó là bao nhiêu. Bạn không tin cứ làm khảo sát về người dùng smartphone ở Việt Nam bao nhiêu người biết đến vụ note nổ ngoài các thành viên diễn đàn tinhte, sohoa,genk và một số khác ở Việt Nam

Việc note nổ ss đã trả giá đắt và cũng phần nào đó làm người tiêu dùng hài lòng về cách giải quyết cho những người mua rồi và nó cũng đã ngừng bán rồi.
Có lẽ ở nước ngoài không dễ dãi như ở Việt Nam nhưng độ cuồng nó con ghê hơn ở Việt Nam. Việt Nam có chương trình là đem đổi trả hết rồi, nước ngoài nó còn cuồng đến độ không muốn trả note kìa

Và bằng chứng sau vụ note j7p nó vẫn bán ầm ầm. cũng khó hiểu thật tưởng nó phải tẩy chay luôn ss rồi chớ
kazuleduy
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chính vì chưa chắc lỗi từ pin nên mới phải thu hồi, vì nếu là do máy thì phải thay đổi thiết kế, mà thay đổi thiết kế thì là 1 sản phẩm mới rồi. Bỏ luôn để mang note 8 đến 😁
Một vài thím anh hùng bàn phím quá ^^
Cứ đưa Apple lên đỉnh cao thế. Mình vừa trả Note 7 dùng tạm con ip4s lock Viettel ngày xửa. Chậm quá vừa múc Iphone 7 Plus.
Cầm ip7+ trên tay mình thấy nhanh thật sự so với con 4s, màn hình to đem lại trả nghiệm tốt hơn hẳn. Nhưng chỉ là nhìn thôi. Còn về phần mềm thì thôi xin lỗi chứ Táo vẫn là táo. Sau bao năm vẫn ko thay đổi - cả về nội dung và hình thức. Dùng cứ thấy ngu người đi. Trong khi Sam mỗi năm nó mang đến cho ng dùng 1 trả nghiệm hoàn toàn khác lạ.
Thời đại này là thời đại của trả nghiệm các thím ạ. Chứ ko phải khoe thương hiệu nhé
@ongtho11911 Vote cho bạn 1 phiếu.
giam2401
ĐẠI BÀNG
7 năm
Sao nhai hoài cái điệp khúc câu view rẻ tiền,sao không đăng những bài như thế này để anh em học làm từ thiện?
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=574212959448306&id=166498860219720
Wtf? Thu hồi nhanh chóng để bảo vệ người tiêu dùng mà cũng bị lên án? Đúng miệng lưỡi người đời nhiều đường lắt léo mà =)) từ hôm thu hồi lần đầu tiên đến giờ đã bao lâu rồi? Cái hội gì gì đó đã tìm ra nguyên nhân chưa? Thế mà còn dám mở mồm là đợi họ tìm ra nguyên nhân? Thế thử hỏi nếu k thu hồi thì đến bây giờ các khách hàng sẽ hoang mang như thế nào? Quyền lợi của họ ai bảo vệ? Hay họ cũng phải nghển cổ đợi cái trung tâm này tìm ra lỗi? Đến SS là đơn vị sản xuất và nắm giữ toàn bộ dây truyền mà còn chưa tìm ra được, thế mà 1 cái hội ất ơ cầm mấy cái mẫu đt cháy về đòi tìm ra? Lại thêm 1 lũ lâu xâu bợ đít apple chả chịu động não đã bô bô hùa theo =)) tinhte thật
@xaxkilloxax
Để cơ quan chức năng điều tra lúc đó còn ra khối bệnh.
@NganTran85 Ra bệnh thì mới có thuốc chứ 😃
@xaxkilloxax Đến cả Ss nắm toàn bộ dây chuyền sản xuất còn k tìm đc nguyên nhân để khắc phục mà bạn nghĩ 1 tổ chức khác lại tìm đc chăng? Càng kéo dài thì càng thiệt ng tiêu dùng chứ sao nữa? Giả sử b mua note 7 mà cứ vài hôm lại thấy có vụ cháy nổ mà đến giờ vì chưa tìm ra nguyên nhân nên vẫn chưa thu hồi thì có hoang mang k? Cái hội bảo vệ gì đó thì chỉ đứng ra đòi quyền lợi trên pháp lý đc chứ về mặt kỹ thuật làm sao bằng đơn vị sản xuất trực tiếp đc?
@AZwarrior Nguyên nhân để khắc phục thì chưa chắc họ có thể tìm ra... nhg chừng nào họ chưa tìm ra lỗi thì sản phẩm mắc lỗi nguy hiểm đến sức khoẻ tính mạng như cháy nổ sẽ không được đưa lại lưu thông lần 2.
Việc thu hồi của ss tuy là nhanh về mặt hành động nhưng thực tế lại kém hiệu quả do không có sự hỗ trợ từ các tổ chức chuyên môn ... bằng chứng là bạn thấy có rất nhiều ng vẫn kiên quyết không trả.
Mình nghĩ hội bảo vệ ntd mỹ không để một sản phẩm mắc lỗi nghiêm trọng vậy lưu thông lâu trên thị trg đâu. Tiêu biểu là các vụ thu hồi xe hơi bị lỗi phanh chẳng hạn.
phu252
ĐẠI BÀNG
7 năm
để note 6 đi ai biểu lên note 7 chi cho nó nổ
Không biết lý do tại sao mình làm sai thì lần sau dễ tái phạm lắm. Không tìm ra nguyên nhân thì có đt trắng đen hiệu Samsung mình cũng sợ nổ luôn.
@gachiennuocmam Công bố nguyên nhân thì lòi ra thêm s7/ eg cho chết sao. Thêm nữa mấy tđ như Ap, LG, HTC... copy tính năng "bứt phá mọi giới hạn" thì dòng note và S sao này còn gì gọi là siêu phẩm...kaka. Dự là S8 sẽ có slogan "Kẻ huỷ diệt trở lại"...kaka
@Steve Quảng
Cái này phải gọi là nhanh, ẩu, ra kết quả đó thôi.
nmtinh
ĐẠI BÀNG
7 năm
Không thu hồi sớm để cháy nổ có mà đền ốm, ở nước ngoài chứ có như vn đâu, dính phốt là dễ ăn kiện lắm. Còn để kiểm tra thì đơn giản lập 1 phòng thí nghiệm kiểm tra trong mọi điều kiện sử dụng là sẽ ra
Wẻ
Bạn ơi mấy người đó mua nhầm hàng lock, unlock bằng code lậu thành Qt cho nên retore bị lock lại thôi, con hàn qt thật sự thì restore cả ngàn lần củng kg bị lock

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019