Lift & Go: vỏ bảo vệ + quai xách + đế nâng cho MacBook Pro

bk9sw
23/10/2016 18:40Phản hồi: 42
Lift & Go: vỏ bảo vệ + quai xách + đế nâng cho MacBook Pro
Cũng giống như iPhone hay iPad, MacBook cũng có nhiều phụ kiện thú vị và mới nhất là một chiếc vỏ bảo vệ + quai xách + đế nâng cho MacBook Pro có tên Lift & Go do Zenlet thiết kế. Họ đã phát động dự án này trên Kickstarter với mục tiêu đạt được khoảng quỹ 50.000 đô trong vòng 43 ngày tới. Nếu anh em thích một phụ kiện đa năng dành cho chiếc MacBook của hình thì có thể vào đây ủng hộ, từ $119 đô trở lên sẽ có một cái.

Lift & Go 01.jpg

Cũng giống như những phụ kiện dành cho sản phẩm của Apple khác, Lift & Go là một chiếc vỏ gồm 2 phần khung bằng nhôm cắt CNC chính xác, được xử lý anodize tương tự như vỏ MacBook và vỏ trang trí ốp lên nắp và đáy máy. Khi gắn vào máy, Lift & Go sẽ khiến máy dày thêm khoảng 2 mm, phần khung nặng 300 g, phần vỏ trang trí nặng 200 g.

aluminum-frame.jpg

Phần khung của Lift & Go có 2 nửa, nửa dưới ốp vào đáy máy, nửa trên ốp vào nắp máy. Phần khung gắn dính với vỏ MacBook bằng nam châm Neodymium mà không cần dùng đến ốc vít. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng lắp chiếc MacBook vào khung trong chỉ trong vài giây.

port-protection.jpg

Ngoài ra, trên phần khung dưới, Zenlet còn thiết kế thêm 2 cửa trượt để bảo vệ các cổng kết nối trên MacBook trước bụi bẩn, chất lỏng hay những va chạm thông thường.

hustle.jpg

Điểm khiến Lift & Go khác biệt so với các loại vỏ bảo vệ khác là nó có phần quai xách kiêm đế nâng. Zenlet nghĩ ra thiết kế này khá hay, tức là phần khung sẽ được làm dôi ra một khúc khoảng 4 cm so với kích thước máy. Khi đóng lại, 2 phần khung trên dưới sẽ chặp vào nhau trong khi máy thì ngắn hơn nằm lọt thỏm bên dưới, vậy là chúng ta có quai xách.

Stand.gif

Khi để trên bàn, bạn trượt phần khung gắn với nắp máy ra sau trước khi mở nắp máy lên, như vậy phần khung lồi ra sau sẽ đóng vai trò là đế nâng giúp nâng máy lên một góc nghiêng vừa phải, tạo sự thoải mái và tự nhiên khi đặt tay lên gõ phím. Bạn có thể đẩy phần khung này ra sau nhiều hay ít để điều chỉnh góc nghiêng máy theo ý thích.

airflow2.jpg

Không chỉ tạo góc nghiêng để gõ phím sướng hơn, khoảng trống dưới đáy máy cũng giúp luồng khí lưu thông tốt hơn, tăng hiệu quả tản nhiệt.

Life & Go 02.jpg

Ngoài ra, để bảo vệ và tăng tính thời trang cho MacBook, Zenlet cũng làm nhiều loại vỏ trang trí để bạn gắn vào nắp máy, lồng vào phần khung của Lift & Go. Phần vỏ này được làm bằng nhiều vật liệu khác nhau và màu sắc, hoa văn cũng đa dạng. Phần vỏ trang trí cũng có 2 nửa ốp vào đáy máy và nắp máy, có thể thay nhanh mà không cần tháo máy ra khỏi khung nhờ các ngàm giữ.

Lift & Go có phiên bản dành cho MacBook Pro 13" và Macbook Pro 15". Giá bán lẻ dự kiến lần lượt sẽ là $199 và $209 nhưng nếu bạn ủng hộ cho Zenlet trên Kickstarter, bạn sẽ có thể mua rẻ hơn đến $80. Nắp trang trí sẽ được bán riêng với giá bán lẻ khoảng $45/bộ nắp nhưng cũng có thể mua kèm với Lift & Go với giá từ $309 hoặc mua một bộ nhiều nắp với giá rẻ hơn.

Quảng cáo



Theo: Zenlet
42 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giống cầm cái radio
bightlight
ĐẠI BÀNG
8 năm
Hay đấy chứ 😆 . Vote cái này . Ngoài lề một chút ạ . Con macbook của em nó mấy hôm nay tự nhiên hiển thị các đốm trắng lấp lánh nhỏ xíu như hạt bụi . Nó lấp lánh như dàn sao. Vậy cái màn của e đã hỏng chưa ạ. Giá thay màn mac pro retina 15 inch 2013 là bn ạ
@bightlight
Ra trung tâm đi. Càng nhanh càng tốt. Bik đâu sẽ thay free 😃😃😃
Cu_Phuc
ĐẠI BÀNG
8 năm
@bightlight đó là do màn hình dính giọt nước hoặc dính hạt hóa chất nào đó sau đó nó khô lại và bị khúc xạ, thử nhỏ 1 giọt nước lên màn hình điện thoại sẽ hiểu, chắc bác làm gì để dính lên màn hình rồi
tichla
ĐẠI BÀNG
8 năm
@bightlight thôi vứt đi mua cái khác
@bightlight bị ẩm vào tấm phản quang màn hình nhé, ko khắc phục được chỉ có thay mới thôi. mà để vậy xài cũng chả sao, hầu hết laptop sau 4 5 năm xài đều bị thế mà
kids0407
TÍCH CỰC
8 năm
Em bỏ máy vào cái bì nilong màu đen cầm tơn tơn cho an tâm hơn😆 và rẻ hơn😃)
XBlue
CAO CẤP
8 năm
design cần tinh tế hơn
ifan chịu chi tiền lung tung lắm 😁
Đó là nguồn năng lượng nuôi sống các startup đêm ngày nghĩ ra xem có gì mới không làm bán cho bọn nó kiếm tiền xài
@cuhiep Klq nhưng bác hiệp có thể cho e biết địa chỉ nào thay cái khung Macbook retina 13inch không? ở hà nội tìm đỏ mắt không có chỗ thay. Máy em bị đập như thế này mà không hỏng. Yêu mac quá 😃
1477274201842_6716.jpg
nhiet1991
ĐẠI BÀNG
7 năm
@cuhiep Cu Hiệp mua một cái xách đi chợ...:D
thanhtra0kt
ĐẠI BÀNG
7 năm
@cuhiep thúc đẩy kinh tế xã hội à. kkk
@cuhiep Hahaaa, chuẩn !
Nặng thêm 0.5 kg thì hơi chua
Đẹp đó. Nhin hay hay
Bên nước ngoài người ta không đi xe máy còn được, mình đi xe máy lại phải bỏ vào cặp nữa.
Trượt thì hay. Sợ nhất cát vô.....trượt nghe ghê lắm 😔 công nhận tiện dụng thật. 1 phát minh hay 😃
Mất cả sự tinh tế của MAC khi gắn cái này. Mục đích là gọn và tiện, nhưng nếu mang theo một số phụ kiện và apdaptor dùng chung với MAC thì sẽ phản tác dụng.
bernerasu
TÍCH CỰC
8 năm
Vậy momen lực tác động lên bản lề lớn lắm nhé. Có khi hư luôn ấy
@bernerasu Mình đồng tình với bác này. Có thể họ là nhũng designer giỏi nhưng họ không phải là kỹ sư. Bình thường bản lề chỉ chịu Lực cắt do khôi lượng màn hình gây nên, Nếu gắn cái này thì nó còn chịu thêm cái Mx từ cái thân máy, Lỡ tay mà đè mạnh chắc " gương vỡ " thì bảo sao xui :v
Nom như kiểu cầm cài đài cassette nhỉ [​IMG]
(Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using Blackberry PASSPORT.se)
mr_hien_89tc
ĐẠI BÀNG
8 năm
ở việt nam chắc béo trộm
Thô quá .
cho cặp đi 😆
azorakt
ĐẠI BÀNG
8 năm
Quá đỉnh cho cái vỏ đa năng cho Mac Pro. rất tiện lợi nhưng thiếu thẩm mỹ tí, mà cái vai xách đó an toàn khi cướp giật không đấy.
Cái này chỉ là đòn mang tính quảng bá thương hiệu cho hãng lift. 100 ông kêu gọi gây quỹ cho sản phẩm thì chỉ có đc 10 ông là làm ra sản phẩm hữu ích thực sự.
Cầm cái cặp cho nhanh.
Fro
ĐẠI BÀNG
8 năm
có mỗi chức năng làm màu là rõ nét nhất, nên bổ sung thêm tính năng sẽ hiệu quả hơn , ví dụ: sạc , pin mở rộng,đèn chiếu, ....
kheops121
ĐẠI BÀNG
8 năm
mới nhìn qua thì hay thôi. nhìn 1 lúc mất hết cả thiết kế của Macbook! vẫn dùng balo và túi chống shock là ok rồi 😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019