AMD giảm giá Radeon RX 470 và Radeon RX 460 để cạnh tranh với Nvidia GTX 1050 Ti/1050

agp8x
23/10/2016 8:48Phản hồi: 87
87 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

rasputin
ĐẠI BÀNG
7 năm
Lần cuối cùng mình mua card màn hình là 9600GT. Đã lâu lắm lắm rồi. Khi nào mới lại có nhu cầu sắm card đồ hoạ đây?
Thienhaiph
TÍCH CỰC
7 năm
nước ngoài có 100$ mà về VN 3tr5 chai lận @@!
Meliodas3001
ĐẠI BÀNG
7 năm
cứ palit mà phang thôi đúng với giá đấy tandoanhy gtx 950 có 3tr4,mốt gtx 1050 hay 1050 ti thì cứ palit mà phang quan tâm chi mẫu mã màu mè bên ngoài
HAHA do ngày xưa open GL kém hơn dx và khó phát triển hơn DX giờ vulkan dùng sâu vào gpu trực tiếp nên khai thác phần cứng và extention rất rộng và dễ phát triển đa nền tảng nữa thì mấy cái độc quyền kiểu dx rất dễ bị bỏ rơi đấy.
Bạn tưởng đơn giản vulkan hỗ trợ đa nền thôi ah? đâu đơn giản vậy, nó hỗ trợ api khai thác mạnh phần cứng đấy. Bạn quên vukan sẽ được các hãng gpu support và ứng dụng support mà không cần chờ ms support nhé.

Vulkan đã lên mobile và hiệu ứng rất long lanh đẹp mà gpu lẫn cpu giảm tải là điều dev muốn hướng tới.
@ragefighter DirectX 12 cũng khai thác sâu trong phần cứng đấy , Metal của Apple cũng thế , nói chuyện nghe mùi nâng bi Vulkan , thanh niên k bit OpenGL cũng đa nền dc à ( từ Win , Linux , Mac OSX đến Android đấy), mà thực tế nó cũng k dc trọng dụng nhiều , và cho mình xin hỏi thanh niên là OpenGL ra đời trong hoàn cảnh nào , DirectX ra đời trong hoàn cảnh nào , ngày xưa 2 thằng cũng đấu đá nhau mà rốt cuộc DirectX cũng có bị bỏ rơi do độc quyền đâu , nói như thanh niên thì chắc Sony vs Nintendo độc quyền game -> người tiêu dùng vs dev bỏ rơi à , phải có game đa nền thì mới chơi à , hay Apple nó độc quyền Mac OSX cho macbook hay ios cho iphone là nó die à . Thanh niên thử kể ra thứ gì độc quyền mà die thử coi

The primary feature highlight for the new release of DirectX was the introduction of advanced low-level programming APIs for Direct3D 12 which can reduce driver overhead. Developers are now able to implement their own command lists and buffers to the GPU, allowing for more efficient resource utilization through parallel computation. Lead developer Max McMullen, stated that the main goal of Direct3D 12 is to achieve "console-level efficiency on phone, tablet and PC".[38] The release of Direct3D 12 comes alongside other initiatives for low-overhead graphics APIs including AMD's Mantle for AMD graphics cards, Apple's Metal for iOS and OS X and Khronos Group's cross-platformVulkan.
@ragefighter đồ họa đẹp nhưng nền tảng Mobile hiện tại các NPH game toàn làm game casual , gmo game rẻ tiền là chính , chứ làm sao mà có đầu tư nhiều như Console hay PC
anh AMD ơi xin a cố bám trụ, người dùng tin a, a mà tắt thở là 2 thằng ngáo kia nó bay vào hút không tiếc túi bọn e đấy, gắng đi ơi. mọi người ủng hộ AMD đê.😔:(:(:(:(:(:(
đọc lại cmt đi thanh niên , rõ ràng thanh niên nói đè bẹp kia nha
nền tảng khác thì dev nó chọn OpenGL thoy như Linux vs Mac OSX đấy , chẳng qua là Microsoft nó bắt ép dev dùng DirectX thoy chứ mình nâng bi nó làm gì
vhtn8381
TÍCH CỰC
7 năm
@vuminhquan2011 Tìm giúp chữ đè bẹp dùm cái 😃

Untitled.jpg
Chày cối vcc 😁
Cho em hỏi ngu tí , Laptop sài card này hat gtx 730 ở bên ngoài được không ạ 😔(

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019