Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Samsung phát triển pin dẻo tự phục hồi dù đứt lìa, không rò rỉ hóa chất gây độc hay cháy nổ

bk9sw
24/10/2016 4:15Phản hồi: 106
106 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hungproda
TÍCH CỰC
7 năm
Hay lắm. Lắp nó vào note7 và đổi tên thành note se 😆
Klq: Rãnh rỗi sưu tầm tý kiến thức thêm cho có hương vị...
Ps: ai có nghiệp cố gắng đọc nhé.


Kỹ thuật seeding tung hứng diễn đàn
Tháng Tám 31, 2014 Duy Anh Nguyễn 0 Comment
Kỹ thuật Seeding tung hứng diễn đàn (Forum Seeding) là một trong những kỹ thuật được áp dụng khá rộng dãi trong seo và là một trong những cách seo từ khóa lên top hiệu quả. Tung hứng diễn đàn nó sẽ gieo rắc thông tin vào thị trường một cách tự nhiên nhất hoàn hảo nhất, kỹ thuật Seeding hay còn gọi là tung hứng sẽ mang lại đơn vị chủ quản một bước tiến vững chắc thâm nhập vào thị trường.

Kỹ thuật seeding trên forum

Tung hứng diễn đàn thành công giúp tạo ra một dư luận, một xu hướng, thậm chí định hướng người tiêu dùng theo một ý đồ kịch bản trước đó.

Quy trình thực hiện một chiến dịch Forum Seeding như thế nào?
Quy trình làm Forum Seeding DAW



Thứ nhất: Phân tích, xác định mục tiêu, đối tượng cần nhắm tới về sản phẩm dịch vụ gì mà cần đặt được đổ phổ rộng để tiến hành Seeding.

Thứ hai: Lựa chọn Forum diễn đàn, Mạng xã hội phù hợp các nguồn làm Seeding phổ biến Yahoo hỏi đáp Google hỏi đáp Vật giá hỏi đáp, Facebook, Zing Me, Go.vn, các trang bán hàng online, v.v..

Thứ ba: Lựa chọn nội dung phù hợp muốn hướng tới khách hàng làm sao thật nhẹ nhàng tình cảm không lộ con cồ cộ mà sẽ bị Admin thẳng tay xóa bỏ hay pan nich vĩnh viễn.

Thứ tư: Thực hiện đăng ký một cơ số níc thành viên diễn đàn để tạo seeding tung hứng vì rất có thể sẽ phải hy sinh rất nhiều tài khoản hì hì.

Thứ năm: Dự đoán rủi ro – Xử lý khủng hoảng lường trước các đánh giá khen chê, có phương án trả lời xóa các comment phản cảm, của đối thủ. Xóa topic (trong trường hợp bị phản ứng ngược) đo lường, đánh giá và điều chỉnh sao cho chiến dịch thành công nhất.

Yêu cầu bắt buộc khi làm seeding tung hứng diễn đàn
conten-seeding

Nội dung tung hứng cần đảm bảo tính khách quan chân thật, gần gũi và bám sát xu hướng, thói quen tìm kiếm của người dùng không viển vông quá sự thật. Theo sát từng chủ đề tránh dâu ông nọ cắm cằm bà kia, trả lời câu hỏi của các thành viên kịp thời.

Nội dung khách quan và chuân thật

Tạo mối quan hệ tốt hay bạn bè với Admin Forum để có thể xử lý rủi ro một cách nhanh nhất bằng cách xóa topic, xóa comment không liên quan, nhảm nhí mang tính chất kích động, ảnh hưởng đến mọi người. Nên cài đặt công cụ thống kê trực quan, chính xác & phân tích phản ứng của người dùng để đưa ra phương án chỉnh sửa, thay đổi nội dung một cách hợp lý.

Xây dựng mối quan hệ tốt

Seeding mà như thật cho con mồi vào bẫy mà không hay biết người sử dụng ngày nay rất tinh vi nếu bạn không khéo léo khi Seeding thì rất dễ gây phản cảm phản tác dụng. Ngoài ra còn bị admin forum ghét vì việc bạn hồn nhiên quản cáo free trong nhà của họ, nếu bạn không khéo léo thì mẫu Seeding của bạn sẽ bị ném vào sọt rác sau một ngày và hậu quả của nó sẽ để lại rất nghiêm trọng. Đó cũng hẳn như là nghệ thuật kinh doanh ở mỗi doanh nhân nổi tiếng vậy.

Seeding khôn khéo

Hiện nay đang là giai đoạn bùng nổ của Forum Seeding nên vào diễn đàn nào cũng thấy, nếu làm không tốt nó như một loại bệnh dịch nguy hiểm ảnh hưởng đến những đơn vị maketing online uy tín.
vietdoancm
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Steve Quảng
M bị phê thuốc hả gì mà nói nhảm vậy.có liên quan gì không.
@vietdoancm Và mi bị ngáo đá hay sao mà ta ghi chữ "Klq", mi không thèm liếc sơ qua mà mi comment. Mà ảnh hưởng gì tới mi vậy? có tật giật mình ak?...haha
vietdoancm
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Steve Quảng
Tật gì đây mà giật mình pa.t đâu có rãnh ngồi làm mấy chuyện tào lao đó.diễn đàn công nghệ.chủ đề nói về công nghệ mới.vô xem mà cứ thấy mấy cha nói nhảm công kích nhau chả liên quan gì hết.
@vietdoancm Xem lại comment tôi công kích ai vậy? đừng quote sảng nhé...
Mau đưa vô sc đại trà đi.
Tinhte mới thay đổi giao diện ??!!
khanh4berry
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mấy thánh cứ cười samsung. Người ta làm gì mình không thích thì không ủng hộ thôi. Tiền mình cũng nằm trong túi mình có mất đi đâu. Có gì đâu mà phải hiềm khích.
Screenshot_2016-10-24-19-41-15.png
Buồn thiệt chớ! Vô đọc cmt toàn thấy công kích,chửi bới nhau thôi. Rốt cuộc là apple có dư tiền cũng ko cho ai đồng nào để nói lên nổi đau cháy nổ của samsung, và samsung thì đang tiết kiệm từng đồng xu để xử lý bom mìn còn sót lại sau trận rải thảm note7 toàn cầu,nên mấy bạn đừng mất công tốn điện lên đây xúc nhau nữa nha. Chúc tinh tế luôn vui,anh em luôn có sức khoẻ tốt.
TaóNô
ĐẠI BÀNG
7 năm
Người dùng không quan tâm đến quá trình lắm. Họ quan tâm đến sản phẩm. Sản phẩm ngon thì nói ai cũng tin 😆
Nhìn giống chất nổ dẻo TNT thía kia cơ mà😁
Ishi.Namoto
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chắc sớm có trên Note 8
Moạ lại nổ nữa, samsung làm ăn hơi bị chán đó nha...
http://www.phonearena.com/news/The-nightmare-doesnt-end-another-Galaxy-S7-edge-catches-fire-in-Canada_id86957
Ngày nào lên đọc cũng thấy samsung đập vào mặt...mà toàn là cháy vơi nổ...
nếu mà hay vậy sao ko cúu note7 đi
hieutron
TÍCH CỰC
7 năm
Sao không dùng cho Note7 của tôi.
theo mình thấy sao Samsung không nghiên cứu ra cơ chế biến các năng lượng ánh sáng, động năng, và nhiệt năng khi ta di chuyển, khi ta cầm lên khi ta bỏ trong túi quần nhiệt độ tăng, khi móc ra dùng sẽ có ánh sáng, nghĩa là lúc nào cũng có thể sạc pin bổ sung cho nguồn pin chính, tuy có thể không bù đắp lượng pin hao hút khi xài tác vụ nặng nhưng ít ra khi ở trạng thái chờ tín hiệu khi để trên bàn, trong túi tận dụng ánh sáng, nhiệt lượng để biến thành điện năng sạc vào pin. Như vậy giải quyết cho việc chờ và thực hiện tác vụ nhẹ mà pin không bị tụt xuống do có nguồn sạc bổ sung. Như vậy nếu như một người sử dụng thông thường nghe gọi nhắn tin thì pin sẽ không sút % nào vì vừa vơi lại được sạc bổ sung đầy lại. Vậy thì người dùng thông thường không cần sạc, hoặc ít ra cả 1 tuần mới cắm sạc 1 lần. Các diện tích trên bề mặt điện thoại sẽ được trang bị tấm pin mặt trời mang tính thẩm mỹ cao thế là giải quyết được vấn đề pin như hiện nay.
Toàn bọn đàn bà vào chê bai. Làm được việc gì có ích cho xã hội chưa không biết @@
http://samsungnews.net/lo-17-ty-usd-samsung-van-cuu-tro-dong-bao-lu-lut-mien-trung/
traiminot
ĐẠI BÀNG
7 năm
Vânc pin li-ion bao giờ có loại mới nhỉ dù sao cungc là thành công trong nghiên cứu chúc mừng a sam cái này cộng thêm màn uốn cong nữa là ngon làm chiếc đt kiêm luôn vòng đeo tay khỏi phải đút túi
Kataklysm
ĐẠI BÀNG
7 năm
Dẻo dẻo nghe giống c4 nhỉ 😆
trước mắt chúng tôi chỉ cần loại pin không nổ là đủ rồi SS ơi!
Hay rồi! sau này chỉ cần thay điện thoại, khỏi càn thay pin đỡ tốn 1 khoản
Càng dìm càng chứng tỏ iFan đang sợ công nghệ Samsung vượt xa Apple.
hokhoaly
TÍCH CỰC
7 năm
thôi hai cậu ơi tự nhiên đang chửi bọn làm bom lại qua chửi nhau làm gì , cố bảo vệ sam thì cũng ko thể nào dám nói sam ko có vấn đề vấn đề nổ của sam là rất nghiêm trọng , với một số hãng công nghệ dính lỗi này coi như sập tiệm rồi , chả cần biết có phải phan của hãng nào những cháy nổ như vậy chả ai muốn cả, đâu có ai muốn tối ngủ dậy trên giường mai thức dậy ở nhà thương đâu. dùng sam lúc nào cũng lo ngay ngáy thì thà đừng dùng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019