[QC] Bao da iPad, cáp… giá 01 Đồng & khuyến mãi AUKEY tại Phukien.vn

TTKM
24/10/2016 8:44Phản hồi: 237
[QC] Bao da iPad, cáp… giá 01 Đồng & khuyến mãi AUKEY tại Phukien.vn
Đặt mua phụ kiện giá 1 đồng (cáp, miếng dán cường lực, gậy chụp hình…) - Ngồi tại nhà nhận hàng & Chỉ cần thanh toán phí ship ! Bạn đã thử trải nghiệm dịch vụ độc đáo này của Phukien.vn chưa ? Hàng trăm đơn đặt hàng mỗi ngày, hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng…và bây giờ sẽ là cơ hội tuyệt vời nhất cho bạn: Bao Da iPad/ iPhone/ Samsung/ Sony… giá chỉ 1 Đồng ! Chỉ Duy Nhất 1 ĐỒNG !

Được sự hỗ trợ của các hãng sản xuất Baseus/ USAM/ Proda/ Hoco… Phukien.vn sẽ tung ra hàng ngàn bao da các loại khuyến mãi giá chỉ 1 đồng.

Để mua hàng, bạn chỉ cần truy cập website www.phukien.vn theo lịch bán hàng bên dưới, đặt hàng và chờ đối tác vận chuyển của Phukien.vn đến giao hàng. Phí ship sẽ được căn cứ theo khu vực mà bạn yêu cầu nhận hàng ! Quá tuyệt vời phải không !
Bao-da-1-dong-3.png
Quy định chương trình:
- Mỗi khách hàng chỉ được mua 01 phụ kiện giá 1 đồng trong cùng một ngày, không giới hạn số lần mua trong chương trình.
- Số lượng khuyến mãi có hạn theo từng model (sản phẩm hết hàng sẽ thể hiện ghi rõ “Sold Out”/ “Hết Hàng”)
- Đây là chương trình ưu đãi cho người tiêu dùng cuối nên sản phẩm khuyến mãi sẽ được bỏ bao bì để giới hạn việc mua đi bán lại.
- Thời gian giao hàng trong vòng 3 ngày tại khu vực Tp.HCM

Kế Hoạch Bán Hàng:
- Ngày 26/10: mở bán các loại bao da cho iPad Mini, iPad Air, iPad 2-3-4
- Ngày 27/10: mở bán các loại bao da/ ốp lưng cho Samsung, Sony, HTC, Lumia, Oppo, Asus Zenphone…
- Ngày 28/10: mở bán các loại bao da/ ốp lưng cho iPhone
Aukey_thu-cu-doi-moi.png
Không chỉ có phụ kiện giá 1 đồng, Phukien.vn còn là đối tác chuyên doanh phụ kiện công nghệ của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Aukey, Energea, Anker, Belkin… Với mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng trong việc sử dụng các phụ kiện có chất lượng cao để bảo vệ an toàn cho thiết bị, Phukien.vn đã phối hợp cùng hãng sản xuất Aukey để triển khai chương trình ĐỔI CŨ – LẤY MỚI với chính sách trợ giá lên đến 50%. Chương trình thu đổi độc đáo này (thực hiện tại nhà khách hàng) được kỳ vọng sẽ góp phần loại bỏ những phụ kiện kém chất lượng, có thể dẫn đến nguy cơ cháy nổ hoặc tác động xấu đến những thiết bị công nghệ đắt tiền của người dùng.

Đổi cáp CŨ lấy Cáp Micro USB Aukey MỚI – Bảo hành 18 tháng
Cáp Micro USB là phụ kiện không thể thiếu cho các điện thoại Android. Bạn có thể chọn mua loại cáp này ở bất kỳ nơi đâu, từ cửa hàng điện thoại nhỏ đến siêu thị hiện đại nhưng sẽ không dễ dàng để chọn được một loại cáp có chất lượng tốt và thời gian bảo hành lên đến 18 tháng như Aukey. Bạn chưa an tâm với loại cáp Micro USB đang sử dụng ? Cáp của bạn đã bị hỏng hoặc bạn cần thay thế bằng sản phẩm tốt hơn ? Hãy tham gia ngay chương trình ĐỔI CŨ – LẤY MỚI để cảm nhận sự khác biệt đến từ phụ kiện Aukey. Đặc biệt 100 khách hàng đầu tiên đổi sản phẩm này sẽ được tặng thêm 01 sợi cáp AUKEY microUSB 20cm.
Aukey_Cap-Micro.png
Giá sau khi thu đổi: 59.000đ – Tặng kèm cáp AUKEY microUSB 20cm (xem chi tiết sản phẩm tại đây)
Đổi cáp CŨ lấy Cáp Lightning Aukey CB-D3 MỚI (Chuẩn MFi) – Bảo hành 18 tháng
Bạn có biết hãng Apple đưa ra tiêu chuẩn MFi để sàng lọc chất lượng của các nhà sản xuất phụ kiện để bảo đảm sự tương thích tốt nhất với các thiết bị như iPhone/ iPad không ? Khi chọn mua cáp Lightning cho thiết bị của mình, bạn hãy chú ý kiểm tra chứng nhận MFi của nhà sản xuất để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng nhé (link kiểm tra của hãng Apple tại đây).

AUKEY tự hào là một trong số ít các nhà sản xuất đã đạt chứng nhận MFi và tự tin nâng thời gian bảo hành cáp Lightning của mình lên đến 18 tháng. Bạn có muốn đổi cáp Lightning cũ của mình lấy cáp AUKEY CB-D3 đạt chuẩn MFi không ? Hãy tham gia ngay chương trình ĐỔI CŨ – LẤY MỚI để cảm nhận sự khác biệt đến từ phụ kiện Aukey.
Aukey_CB-D8.png
Giá sau khi thu đổi: 199.000đ (xem chi tiết sản phẩm tại đây)

Đổi phụ kiện CŨ lấy AUKEY CAMERA LENS 3 in 1 MỚI– Bảo hành 18 tháng

Bạn đã từng nuối tiếc khi Smartphone của bạn không thể bắt trọn lấy khung cảnh tuyệt đẹp ? Bạn thích khám phá thế giới tí hon bí ẩn dưới ống kính Macro ? Bạn muốn tạo ra những tác phẩm độc đáo với ống kính Fish Eyes ? Và đặc biệt là bạn đã từng thất vọng khi mua nhầm nhiều loại ống lens kém chất lượng ??? Hãy tham khảo bài đánh giá về Camera Lens (3 in 1) của AUKEY tại đây và tham gia ngay chương trình ĐỔI CŨ – LẤY MỚI để sở hữu cho mình một bộ camera lens cực chất nhé.
Aukey_Len-3-in-1.png
Giá sau khi thu đổi: 279.000đ (xem chi tiết sản phẩm tại đây)

Đổi phụ kiện CŨ lấy SẠC XE HƠI AUKEY – QUICK CHARGE 3.0 MỚI – Bảo hành 18 tháng

Sạc xe hơi AUKEY CC-T7 là một trong số ít những phụ kiện sạc trên xe hơi trên thị trường hiện nay có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Công nghệ này cho phép sạc thiết bị của bạn nhanh hơn 60-75% so với sản phẩm thông thường (điều kiện là thiết bị của bạn cũng có hỗ trợ Quick Charge 2.0 hoặc 3.0), đồng thời bảo vệ cho thiết bị của bạn khỏi nguy cơ cháy nổ. Với thời gian bảo hành lên đến 18 tháng và chương trình ĐỔI CŨ – LẤY MỚI thì Sạc AUKEY CC-T7 (QC3.0) chắc chắn sẽ là lựa chọn số 1 của bạn.
Aukey_CC-T7.png
Giá sau khi thu đổi: 289.000đ (xem chi tiết sản phẩm tại đây)

Đổi phụ kiện CŨ lấy TAI NGHE BLUETOOTH AUKEY MỚI – Bảo hành 18 tháng

Kết nối hai thiết bị cùng lúc, Công nghệ Bluetooth 4.1 hỗ trợ Streaming Music, Thời gian chờ lên đến 80h là những tính năng hữu ích của tai nghe Bluetooth AUKEY EB-P19. Không chỉ vậy, AUKEY còn đưa ra chính sách bảo hành cho sản phẩm lên đến 18 tháng giúp EB-P19 trở thành sự lựa chọn sáng giá trong phân khúc tai nghe Bluetooth phổ thông.

Hãy tham khảo thêm thông tin về Tai nghe Bluetooth AUKEY EB-P19 tại website www.phukien.vn và tham gia ngay chương trình ĐỔI CŨ – LẤY MỚI để cảm nhận sự khác biệt đến từ phụ kiện Aukey.
Aukey_Bluetooth-Heaset_EB-P19.png
Giá sau khi thu đổi: 299.000đ (xem chi tiết sản phẩm tại đây)

Đổi phụ kiện CŨ lấy Ổ CẮM AUKEY 3 IN 1 QUICK CHARGE 2.0 MỚI – Bảo hành 18 tháng

Bạn đã đầu tư đúng mức cho việc cung cấp nguồn cho các thiết bị công nghệ hiện đại của mình chưa ? Bạn có cảm thấy rắc rối khi cùng lúc phải mang theo quá nhiều ổ cắm để sạc cho các Smartphone/ iPad ? Thiết bị của bạn có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 nhưng ổ cắm của bạn lại chưa tương thích ? Nếu câu trả lời của bạn là CHƯA ! Đừng chần chừ tham gia chương trình ĐỔI CŨ – LẤY MỚI để sở hữu ngay ổ cắm AUKEY PA-T2 (3 trong 1) với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 cực đỉnh ! Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, hiệu suất cao và an toàn là những yếu tố sẽ làm bạn hài lòng với ổ cắm 3 trong 1 AUKEY PA-T2 (Quick Charge 2.0)
Aukey_PA-T2.png
Giá sau khi thu đổi: 299.000đ (xem chi tiết sản phẩm tại đây)

Đổi phụ kiện CŨ lấy PIN SẠC DỰ PHÒNG AUKEY 10.000 mAh MỚI – Bảo hành 18 tháng

Bạn có biết pin sạc dự phòng Aukey PB-N42 cực kỳ nhỏ gọn mà lại có thể sạc được cho 2 thiết bị cùng lúc không ? Những hình ảnh bên dưới là đủ để giải thích cho những thắc mắc về AUKEY PN-N42 của bạn rồi phải không ! Phukien.vn chỉ có thể nói ngắn gọn: đây là một pin dự phòng tuyệt vời để theo bạn đến bất kỳ nơi đâu ! Hãy tham khảo thêm thông tin về Pin Dự Phòng AUKEY PB-N42 tại website www.phukien.vn và tham gia ngay chương trình ĐỔI CŨ – LẤY MỚI để cảm nhận sự khác biệt đến từ phụ kiện Aukey nhé.
Aukey_PB_N42.png
Giá sau khi thu đổi: 449.000đ (xem chi tiết sản phẩm tại đây)

Đổi phụ kiện CŨ lấy PIN SẠC DỰ PHÒNG AUKEY 16.000 mAh (QC 2.0) MỚI – Bảo hành 18 tháng

Công Nghệ Sạc Nhanh Quick Charge 2.0 + Dung Lượng Khủng 16.000 mAh + Lõi pin Li-Polymer Sony Cao Cấp + Đầy Đủ Tính Năng Bảo Vệ => Pin sạc dự phòng AUKEY PB-T3 không có đối thủ trong phân khúc sản phẩm trung cấp ! Nếu bạn còn ngần ngại khi chọn mua AUKEY PB-T3 vì những lời đồn đoán trên mạng theo hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này tại link này để tự tin tham gia ngay chương trình ĐỔI CŨ – LẤY MỚI nhé
Aukey_PB-T3.png
Giá sau khi thu đổi: 599.000đ (xem chi tiết sản phẩm tại đây)
237 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đặt gạch Chờ bán bao da iPad nhoa

Sent from my SM-G7102 using Tapatalk
@Josept B.A Me too 😆
@Josept B.A Mua được chưa bạn ơi! Hôm nay 26 rồi!
kutamitsu
TÍCH CỰC
7 năm
mẫu áo đen ng đẹp, cười lại tươi ^^
Áp dụng hồ chí minh 😃
@LoveiphoneQ1 Dạ, cảm ơn anh đã quan tâm đến chương trình. Chương trình áp dụng toàn quốc anh nhé.
@Outletphukien Mua giá 1 đồng là sao nhỉ. May mắn hả bạn ơi
@Outletphukien
@Outletphukien Cáp hỏng có được tham gia không
@Tungmin Dạ cáp đứt rời, hư hỏng, sạc chậm, sạc nóng thiết bị... các thể loại, miễn là anh không còn tin tưởng sử dụng được nữa thì đều có thể tham gia chương trình ĐỔI PHỤ KIỆN CŨ - LẤY CÁP AUKEY MỚI chất lượng cao ạ ;)
Mẫu đẹp. Chờ mua cho con ipad mini ghẻ của mình
tsx
TÍCH CỰC
7 năm
mẫu kinh nhỉ, nhìn cứ muốn nhảy bổ vào hehee
Thấy sợi cáp Microusb này ngon nè, phải làm 1 sợi. Mua 1 tặng 1 phải ko ad
@TNT-NTN dạ, đúng rồi anh ạ
[​IMG]
Giá sau khi thu đổi: 59.000đ – Tặng kèm cáp AUKEY microUSB 20cm (xem chi tiết sản phẩm tại đây)
soaicavn
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình lấy cái sạc dự phòng đã hư đổi lấy cục Aukey 10.000mAh được không ạ?
@soaicavn Dạ, được anh ạ
huanneu
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Outletphukien mình mua mỗi ngày 1 sp rồi thanh toán ship cùng nhau được ko? chứ mỗi hôm ship 1 sp vừa mất thời gian vừa tốn kém?
phatxit86
ĐẠI BÀNG
7 năm
Quảng Ninh mua cáp với bao da được không nhỉ
@phatxit86 Dạ được anh ạ
Èo, hôm CN mới good bye cọng cáp zin của Lumia 900 thương tích đầy mình
Bộ lens aukey mua mới có 250k mà thu đổi vẫn phải mất 279 =))
minhtrung17
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Trọng Trít Mình định mua bộ len cho con IPhone 5s cùi để dành đi phượt. Nhưng không biết dùng ngon không bạn? up mình vài tấm đã chụp đi bạn.
Ngoài kia mưa bão gió dông,
Vào đây lại thấy má hồng hây hây.
Thổi bùng xuân nở nơi này,
Nụ cười tươi tắn như dzầy bao nhiêu?
@vietthuongtinhte Cảm ơn anh đã chia sẻ cảm xúc của mình với Phukien.vn, một bài thơ rất hay.
@vietthuongtinhte Đáp lại bài thơ rất hay của anh, Phukien.vn cũng xin có vài dòng cùng anh:
Sài Gòn từ sáng đến chiều
Hạt mưa cứ rớt mà xìu lòng em
Ơn giời lại được anh khen
Má hồng phơi phới em tươi cả ngày
PinPi
TÍCH CỰC
7 năm
Thế nhỡ mình ở đà nẵng muốn đổi cũ lấy mới thì làm sao nhỉ?
vuhoanglk
ĐẠI BÀNG
7 năm
Vô cái web tìm đỏ mắt ko thấy cái bao da ipad
@vuhoanglk Dạ, chương trình bao dạ mở bán theo lịch bên dưới anh ạ:
Kế Hoạch Bán Hàng:
- Ngày 26/10: mở bán các loại bao da cho iPad Mini, iPad Air, iPad 2-3-4
- Ngày 27/10: mở bán các loại bao da/ ốp lưng cho Samsung, Sony, HTC, Lumia, Oppo, Asus Zenphone…
- Ngày 28/10: mở bán các loại bao da/ ốp lưng cho iPhone
[​IMG]
baotran2512
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Outletphukien Đăng ký trước có dc không? nếu dc cho mính đăng ký bao da ipad 3 nhé. 012 17888586
@baotran2512 Dạ, chương trình ko cho đăng ký trước a ah
@Outletphukien Ngày nay 2rooiif, bao da bán chưa vậy bạn? Lấy 1 cái cho ipad mini1
@tanthanh2009 Dạ hôm nay mới là ngày 25/10 anh ạ, anh vui lòng chờ đến 8h sáng ngày 26/10 nhé 😃
phamtuanspkt
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ủng hộ shop 😁
PTTiT
TÍCH CỰC
7 năm
Ngon, đang cần mua vài thứ 😃
nhatha
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đổi phụ kiện CŨ lấy Ổ CẮM AUKEY 3 IN 1 QUICK CHARGE 2.0 MỚI – Bảo hành 18 tháng
cái này là đổi như thế nào nhỉ, cầm cái cục xạc hư của IP lên đổi hoặc SS hư lên đổi có được ko ạ, nếu ở tỉnh thì phải như thế nào nhỉ
@nhatha Dạ được anh ạ, a có sạc hư hoặc cáp hư lên đổi là được ạ
Hóng tới 28 để mua bao da iphone giá 1 đồng!
@Cường hòa fhs Dạ, cảm ơn anh chị đã quan tâm và ủng hộ Phukien.vn.
Miếng dán cường lực ip6/6s giá 1đ mà phí ship 49k 😆)).
minhtrung17
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tangocthien Mình ngay khu vực Tp.HCM thì phí ship có 19k thôi, nên thấy giá vậy là khá tốt. kể cả khi mình mua 1đ tính phí 19k giao tận nhà thì cũng sướng bác ạ. 😃
@tangocthien Phukien.vn cảm ơn quý khách hàng đã góp ý. Như phần lớn các đơn vị bán hàng online khác thì Phukien.vn vẫn phải ký hợp đồng với các đối tác vận chuyển. Quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá đính kèm để hiểu rõ không phải Phukien.vn cố tình nâng giá mà thực sự toàn bộ tiền 49K là chi phí vận chuyển.
Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến chương trình và Phukien.vn

Bảng giá vận chuyển được public của một đơn vị vận chuyển có uy tín


Phí vận chuyển đến khu vực Nhà Bè là 49K
@tangocthien mình thấy bạn nói vậy cũng hơi quá, chương trình rất fair mà, những khách hàng ở HCM rất có lợi khi mua hàng ở đây, chẳng qua họ không có cửa hàng ở tỉnh nên những khách ở tỉnh như mình thì phí ship hơi cao thôi, nếu họ có cửa hàng ở nhiều nơi thì mình nghĩ sẽ ko bị tính phí ship như vậy đâu.
sassers
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tangocthien người ta bán phí ship chung là như vậy chứ có riêng gì cọng cáp của bác đâu :3 có ai ép bác mua đâu mà, vì shop ở sg nên anh em ở sg được hưởng ưu đãi phí ship rẻ nhất là 19k là ok rồi.
Bên đây bán hàng uy tín và chăm sóc khách hàng tốt, mình cũng là khách hàng ở đây chỉ nói trên quan điểm người mua hàng thôi 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019