Sự trở lại của Kodak: Nhìn về những giá trị cốt lõi của quá khứ để hướng đến tương lai

Gia Tường
24/10/2016 4:19Phản hồi: 55
55 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kochichi96
TÍCH CỰC
7 năm
Điều kì lạ là kodak là 1 ông lớn từ rất lâu rồi, luôn có 1 vị thế rất cao trong ngành nhiếp ảnh, nhưng tới bây giờ lại chưa có mảng miếng gì, trong khi xuất phát điểm cùng thời thì olympus,fuji cũng không lớn mạnh bằng thì nay cũng đã có chỗ đứng riêng
Sony IMX230 -Cái cảm biến này có cách đây mấy năm rồi vậy các bác @@?
mong rằng ngày trở lại huy hoàng
yêu kodak và fuji
cái cảm biến cùi bắp mà cũng khoe!
nói thật chứ cỡ canon nikon nhảy vô làm điện thoại thì họa may ra chất ảnh có cải tiến chứ về mảng kỹ thuật số thằng kodak cùi bắp òm, làm con này chưa chắc chụp hơn dc iphone sámsung ấy chứ !
lean9090
ĐẠI BÀNG
7 năm
@ngaytada Trả lời hộ xem ảnh cùi là do bộ phận nào? không trả lời được thì tắt máy học bài nhé.
@lean9090 biết cái đết gì mà tinh tướng, có biết imx230 là gì không? cảm biến chỉ dành cho các máy tầm trung thôi cháu ạ
ubeo
TÍCH CỰC
7 năm
Sao em cứ có niềm tin là Nokia và Kodak sẽ hưng thịnh trở lại nhỉ.
DmooN
TÍCH CỰC
7 năm
@ubeo giãy thêm vài phát rồi mới chết hẳn 😁
noupfix123
TÍCH CỰC
7 năm
Anh No cũng ra mấy loại kểu dt kiểu camera dạng này rồi cũng chết ỉu đó thôi ... mông rằng anh xê Ko nổ ko chết ỉu như thằng bất tài No lười lười 😃
lean9090
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hệ sinh thái MFT mà lên phone thì chắc còn phải gấp đôi 3250 cơ, nan giải phết đấy.

Imx230 không kém nhé, tại sony ham hố cho độ phân giải quá cao nên lộ nhiều điểm yếu, nếu nó có thấu kính chất lượng cao đi kèm thì chả kém con nào nhé.

À quên, học bài xong chưa mà bố mẹ cho ra đây chơi thế?
@lean9090 cháu này chắc ko biết tí gì về điện tử rồi. thấu kính nó mang nặng tính vật lý hơn, tức là cũng chỉ là những miếng kính đó thôi, do size quá bé nên ko cải thiện dc gì nhiều. Còn cảm biến dĩ nhiên nó có thể cải tiến nhiều qua các đời rồi, vì bản chất nó là bán dẫn điện tử =))
lean9090
ĐẠI BÀNG
7 năm
@ngaytada Chất lượng lens còn được quyết định bởi lớp tráng phủ, cách sắp xếp. Nói như cậu thì hóa ra lens pancake với thấu kính bé tí sẽ có chất lượng tồi phải không. học vật lý quang học chưa? chú biện luận còn kém lắm.

Chú chê Kodak công nghệ kém thì chê nốt con leica M8 lởm dùm đi. Bài luận của anh hồi còn học đại học ở AU được điểm D tập trung vào hãng này đấy. Đọc hàng tá tài liệu rồi.
@lean9090 sao ko nghĩ xem lens pancake tiêu cự bao nhiêu? chừng nào làm ống zoom mà bé như đám máy ảnh PS thì chất lượng tồi là đúng rồi.
Vấn đề ở đây là Kodak dùng công nghệ của sony ( với 1 cảm biến tầm trung làng nhàng chứ ko phải loại cao cấp) couple với cái ống kính bé tí (giỏi lắm là 6 cái thấu kính bé tí trong đó) thì lấy gì triển vọng hơn mấy con bây chừ?
lean9090
ĐẠI BÀNG
7 năm
@ngaytada Đến đoạn này thì thành dự đoán sổ xố rồi. Thôi bookmark bài này lại, chờ Kodak ra hàng, lên Dp xem review là sẽ có câu trả lời, lúc đấy lại tranh luận tiếp.
Mình vẫn chụp máy film và thích màu của Kodak Ultramax 400 😆
dotatthang
ĐẠI BÀNG
7 năm
các cụ cứ cãi vã làm gì. tôi chỉ thích cạnh tranh mạnh vào và nhiều hơn để giá thành DSLR giảm nữa.
còn cái vụ điện thoại tích hợp ngàm và ống kính thì nó chả còn lại điện thoại. người ta gọi nó là máy ảnh có chức năng gọi điện.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019