BlackBerry DTEK60 chính thức: nâng cấu hình, tăng bảo mật, hai mặt kính, giá 499 USD

TDNC
25/10/2016 16:9Phản hồi: 146
146 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

càng ngày bb càng ít hấp dẫn với em. cũng chỉ là 1 cái đt trung quốc có logo bb thôi mà.
MrHải999
TÍCH CỰC
7 năm
Thiết kê cũng lm biếng
radeon1950
ĐẠI BÀNG
7 năm
BB mà giá rẻ thì ngồi đó mà chê Tàu với cả mất chất. Ko biết Passport SE hot đến mức nào cơ ah :v nó mà xuống 4tr thì... lol
Nó mất chất chỉ vì nó đắt :v
loveuhp
ĐẠI BÀNG
7 năm
nói thật chứ anh em cứ thấy BB thì lao vào chê thôi chứ chắc gì đã dùng mà chê mất chất BB rồi về tay tàu rồi thì bảo mật cái quái gì các thứ các thứ, lại còn chơi với Android thì thế này thế nọ, thế cái lúc họ giữ chất BB và phát triển BB10 các thánh không vào mà khen, không bỏ tiền hay thời gian ra mà tìm hiểu xem BB10 nó hay nó dở thế nào mà lúc đấy cũng chỉ nhăm nhăm lao vào cmt là thời đại nào rồi mà dùng bàn phím, rồi là BBOS ít app thế ma nó dùng các thứ các thứ, rồi là không chơi với Android thì chết sớm như Nokia thôi! thế giờ họ nghe khách hàng đổi mình theo nhu cầu, thuê đơn vị khác sản xuất cho thì lại chê là chơi với Android mất chất, bỏ bàn phím thì chả khác gì các máy khác, rồi là TCL tàu khựa nó sản xuất chứ có phải của BB đâu này nọ! Thế giờ phải làm thế nào để chiều các thượng đế đây??? Đây gọi là chê theo phong trào, nhìn tên là chê, chê theo số đông. Kiểu đã không yêu thì cái gì cũng thấy xấu thôi mà! QUỲ =)))
Lovetech36
TÍCH CỰC
7 năm
MONG SE CHIEM LAI THI PHAN CUA SAMSUNG
Mình sẽ bán 5s mua con này 😁
kevin_fire
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đ' có tiền mua thì bảo mất chất, lúc giá nó xuống thì hốt vội, việt nam mình mãi ko khá lên đc với những thành phần theo số đông ko bh có chính kiến của mình.
klq chứ giao diện trang chủ mới đổi hay sao ấy. xấu tệ hại
thuongsmith
ĐẠI BÀNG
7 năm
cấu hình mạnh đó chứ. Thấy a Quang Bơ Gà bảo sách tay con này về bán cho anh em tầm 8xtr
Eahleo
TÍCH CỰC
7 năm
Nếu PP & Priv lúc mới ra mà giá tốt như bây giờ thì chắc có lẽ BB sẽ không như bây giờ đâu, sao không chơi chiến thuật như thằng Xiaomi??? Bán lời ít nhưng có thị phần, bán được nhiều máy, chắc lúc đó cái OS10 nó cũng có tương lai hơn, tiếc cho 1 huyền thoại, nhưng cũng chờ xem có gì mới diễn ra tiếp không.

Sắp tới chắc đến thằng HTC rồi đến Sony cũng không chừng =))
tanxuong
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đọc trong cái topic này, chữ "chất" là nhiều nhất, dẹp chất đi, chất chất cái quần đùi, chất chất mà không ai mua mà chất chất. Nó ra cái này đẹp thấy pà rồi muốn gì nữa, chất chất woai.
congtubuon
TÍCH CỰC
7 năm
Chết rồi thì chôn sâu, lấp kỹ đi. Hãy để cho cái tiếng tăm của BB một thời còn chút ít vang vọng. Ra mấy cái con dở dở ương ương này làm cái gì không biết. Vài năm nữa BlackBerry sẽ chỉ là cái tên mờ ảo trong làng Smartphone mất thôi... khác mẹ gì mấy hãng tàu nội địa.
HungAnh9
TÍCH CỰC
7 năm
Cấu hình ngon giá còn.... hơi ngoài tầm với 😕

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019