Apple Q4/2016: doanh thu 46,9 tỉ USD, lãi 9 tỉ, lần đầu giảm doanh thu trong 15 năm qua

Duy Luân
25/10/2016 22:37Phản hồi: 154
154 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

quý sau chắc còn dã man hơn.ma apple nó càng ngày càng keo kiệt hơn thì phải ?
Titaner
CAO CẤP
7 năm
@김대한 ko hiểu keo kiệt ở đây nghĩa gì luôn ?
cái này mình thấy hay gặp nè, ko hiểu tại sao lại có lý do này? nên nhớ là nó giảm so với cùng kỳ năm ngoái, thế chả nhẽ năm ngoái cuối năm ko có nâng cấp? năm nào chả có động thái chờ đợi nâng cấp, nhưng nó giảm so với quý trước thì còn dùng lý do đó đc chứ giảm so với cùng kỳ năm ngoái thì cái đợt nâng cấp cuối năm nó chả đóng vai trò quái gì cả.
Ttdmt
TÍCH CỰC
7 năm
Thôi đi ba, lãi bao nhiêu đó được rồi, còn đòi gì nữa, con có ủng hộ mấy cái rồi, còn khóc nữa đau lòng quá đi
Lewisphi
TÍCH CỰC
7 năm
Q4?
nhanmox
ĐẠI BÀNG
7 năm
À mà mình nói vậy có động chạm j không để mình xóa cmt . sợ ghê cơ ♥
tăng mãi cũng phải giảm chứ, làm sao tăng suốt được
ndthuanx
TÍCH CỰC
7 năm
0 có gì ngạc nhiên khi kẻ núi chân apple là iphone 7...
ThunderBoltz
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thông báo với các bạn thế hệ iP sau camera trước cũng không thay đổi nhiều về thiết kế, các thế hệ 5,5s không hiểu sao gần đây có nhu cầu trở lại. Mình làm ở một công ty cung ứng linh kiện cho Apple nhé 😃
Tôi k quan tâm doanh thu của APPLE,tôi củng không thần tượng hoá Iphone,vì tui thích cả Sam,Lg,Sony...nhưng điều tui sợ nhất nếu không còn Apple(Ip) củng như từng nuối tiếc Nokia,Motorola...vì thích là một chuyện,nhưng chỉ thích 1 vài đặc điểm nào đó với phần còn lại,nhưng món ăn chính của tôi vẩn là Táo..
thieu_than
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thực sự chán với Apple cũng như chán với samsung hồi S4 -S5, ko muốn sài nữa. Khổ nỗi mình chưa kịp quay lại note 7 thì nó tèo. Apple quá chậm chạp. Quá chán.
Ps: sau một tuần sài thử iphone7 quyết định cancelled nâng cấp 4 cái 6&6+ lên 7&7+ đã ordered của cả nhà. Ko ít người quen cũng cancelled nâng cấp dt. Ko có gì ngạc nhiên kết quả báo cáo này.
@thieu_than Quý này đâu có phản ánh được số lượng iphone7 đâu...phải đến quý cuối năm nè...nhiều bạn bên nước ngoài phản ánh là không có hàng luôn hoặc order mà phải chờ rất lâu, mình sợ là nó khó mà ế được như người ta vẫn hay nói...
thieu_than
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Cupertino Mình ở nước ngoài nè bạn. Iphone 7 giờ order, mai ra store pick up được liền (tất cả các màu & dung lượng). Ip7+ thì lúc có lúc không, màu có màu không nhưng chắc chắn là ko hề thiếu. Lúc mới ra mình cũng tưởng nó sẽ khan hàng lắm, cũng ordered theo dạng shipping, nó rút tiền xong bắt đợi 3-4tuần, ngay hôm sau lên check thấy có sẵn cho mua. Đúng tức. ip thì chất lượng ko có gì bàn cãi nhưng độ hút ko còn như trước nữa. Mà giờ ko sài đồ apple thì sài hãng nào bi giờ?! Giống như 2 người quen vừa dính vụ note7 giờ lại chuyển về lại ip chứ sài cái nào nữa. Còn sự lựa chọn nào khác nữa đâu. Nhưng cái lí do để nâng cấp máy mới hơn chả còn nữa mặc dù chỉ là đổi đồng giá ( mất ít tiền ship đi đổi) hoặc chỉ phải bù thêm $100 (dung dượng cao hơn) cho chiếc máy mới. So với 6&6+ thì order 7&7+ nhanh hơn một tháng đó bạn. Lí do là gì thì ai biết đc. Mình yêu công nghệ nên cái gì tốt mình sài. Tranh cãi chi cho mệt ha. Thôi lại đợi note8&ip8 chiến tiếp. Để tiền mua cái hololens với vài thứ khác nghịch.
Dân nghèo như mình chỉ mong năm sau thằng apple nó thiết kế ip8 giống y hệt ip7 để đỡ phải đổi máy. Tốn kém, vì dùng 6s đc rồi. Hâh... 3 năm éo cần đổi mà vẫn Mốt, còn j bằng.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019