Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


XE ĐẠP GẤP DAHON ESPRESSO

xeom23h
27/10/2016 2:38Phản hồi: 1
XE ĐẠP GẤP DAHON ESPRESSO
Bạn có thích một chiếc xe đạp có đầy đủ các tính năng như một chiếc xe đạp địa hình thật sự mà lại có thể gập gọn chỉ trong vài thao tác ?
IMG_4356.JPG
Bạn muốn trải nghiệm với một tốc độ cao và là một chiếc xe có thể vượt qua được mọi địa hình mà ở những dòng xe đạp gấp có cỡ bánh 16 inch hoặc 20 inch lại không thể mang đến cho bạn những cảm giác đó ?

Bạn mong muốn có một chiếc xe đạp địa hình nhưng lại lo sợ một chiếc xe đó sẽ chiếm một không gian lớn trong diện tích ngôi nhà có phần giới hạn của bạn ?

Bạn thân mến , những câu hỏi đó sẽ không còn là những trở ngại quá lớn cho việc sở hữu một chiếc xe đạp mà như bạn mong muốn . Dahon Espresso chính là chiếc xe đạp trả lời cho bạn những câu hỏi đó , và đó chính xác là một giải pháp tuyệt vời mà chiếc xe đạp địa hình gấp Espresso có thể mang đến cho bạn .



Dahon Espresso được nhà sản xuất Dahon thiết kế và sản xuất nhằm mục đích cung cấp đến cho người sử dụng xe đạp có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên một mẫu xe đạp địa hình có thể gấp lại và mang đi đến bất kì nơi đâu một cách tiện lợi nhất , nhằm mang đến cho người sử dụng có những hành trình đạp xe khám phá đầy thú vị nhất mà vẫn đảm bảo rằng ở nó vẫn mang đến cho người sử dụng một cảm giác lái xe an toàn và vượt qua những cung đường nhiều trở ngại .

Chúng ta cùng tìm hiểu về chiếc xe đạp Espreso này nhé :

Khung sườn của Dahon Espresso được sản xuất bằng hợp kim nhôm với công nghệ sản xuất 6061-T6 , đây là công nghệ sản xuất khung nhôm tiên tiến được xử lý nhiệt , với công nghệ sản xuất này khung xe Espresso sẽ có độ cứng hơn 2,5 lần và nhẹ hơn so với các công nghệ sản xuất khung nhôm khác như 6061-0 . Và đây cũng là công nghệ được áp dụng sản xuất nhiều trong các lĩnh vực cơ khí cao như : thân vỏ máy bay , tàu thuyền và dụng cụ thể thao cao cấp khác … Chính vì vậy , khung xe Espresso sẽ sở hữu một khung sườn cứng cáp đầy an toàn khi gặp phải những cung đường xấu hơn nhưng lại vẫn đảm bảo độ nhẹ cần thiết cho một mẫu xe đạp gấp . Khung sườn của Espresso với thiết kế một dóng ngang chịu lực có kích thước tương đối lớn để đảm bảo độ chịu lực tải trong không gian , bản lề gấp của Espresso được sản xuất theo công nghệ độc quyền V-clamp của hãng sản xuất Dahon , với bản lề gập này thì việc tháo mở sẽ trở nên nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo một kết cấu liền khối khi đóng lại .



Bộ chuyển động được trang bị cho Dahon Espresso là bộ sang số Shimano Altus , một bố số cơ bản của thể loại xe đạp địa hình . Với các thông số cơ bản gồm 3 tầng đĩa và 8 tầng líp ( 3 tâng đĩa có số lượt rang đĩa lần lượt là 48/38/28 và số lượng răng líp lần lượt từ líp nhỏ nhất đến lơn nhất là 13-28 ) với 3 tầng đĩa và 8 tâng líp như vậy thì Dahon Espresso sẽ mang đến cho bạn một cơ cấu sang số rất linh hoạt và có thể thay đổi chế độ đạp và tốc độ ở từng chặng đường khác nhau .



Vành bánh nhôm 2 lớp 26 inch của Espresso và chiếc thụt dầu trước Espresso chính là những tính năng mang đến cho người sử dụng những cảm giác giống như đang đạp những chiếc xe địa hình thực sự . Vành bánh 26 inch tiêu chuẩn và một chiếc thụt dầu phía trước có hành trình thụt 120mm sẽ cung cấp một sự an toàn và vượt qua nhưng con đường xấu một cách dễ dàng hơn .

Quảng cáo



Một điểm đáng chú ý của Espresso là toàn bộ phần gi-đông xe được nhà Dahon áp dụng công nghệ Flatpak , đây là một công nghệ được áp dụng đặc biệt cho phần Gi-đông của những dòng xe gấp bánh 26 inch . Với công nghệ này thì toàn bộ phần đầu xe sẽ được gập gọn và xoay ngang 90 độ song song với khung xe để đảm bảo trạng thái gập được gọn gàng nhất . Các chi tiết khác theo xe như bàn đạp yên xe và phanh xe cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn cơ bản của các dòng xe đạp gấp khác .



Dahon Espresso sở hữu một quá trình gấp tương đối nhanh bao gồm các thao tác như gập Gi-đông xoay 90 độ song song với thân xe , sau đó mở chốt gập khung xe là chúng ta có thể gấp xe lại .

Tên xe Epresso giống như tên một thức uống cà phê pha sẵn nó gợi cho chúng ta đến những tiện ích và sự năng động nhất . Một chiếc xe có thể cung cấp cho người sử dụng một chế độ đạp đa năng nhất , có thể gập lại để tiết kiệm diện tích và có thể mang đi bất kỳ đâu để giúp chúng ta có thêm những chuyến hành trình đi xa và sâu hơn nữa . Quả thực , chúng ta đã không mong đợi quá nhiều vào những chiếc xe đạp gấp khác nhưng với riêng Dahon Espresso thì chúng ta tin rằng đó là một chiếc xe vượt quá sự mong đợi .



Thông số kĩ thuật :

Quảng cáo



  • Cỡ vành : 26 inch .
  • Trọng lượng : 15.3 kg
  • Kích thước gập : 108 x 38 x 105cm (42.5” x 15” x 41.3”)
  • Khung sườn : XA Series, DAHON Full Size Urban MTB Frame, Dally Sonus Tubeset with Vise Grip and Rebar Technologies 26" Wheel
  • Thụt trước : ZOOM 189AMS, Hydraulic Damping, Lockout
  • Gi-đông :D4D Flat Pak Quick Release 4 Dimensional Adjustable Folding Stem
  • Bộ chuyển động : 8-Speed Shimano Altus rear Derailleur and ef51 trigger Shifter
  • Bánh xe : aluminum rims w/ 36 Hole front and rear Hub
  • Phanh xe : Winzip smooth / powerful 110mm V-Brakes
  • Chiều cao sử dụng : 155-195cm (5'1"-6'5")
  • Trọng lượng tải : 110 kgs (242.5 lbs)
    IMG_4358.JPG
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ngoài ra còn xe đạp gấp hachiko này cũng đẹp nè bạn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019