Chế độ chụp chân dung trên iPhone 7 Plus iOS10.1

cuhiep
25/10/2016 15:15Phản hồi: 287
287 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

david_tong
ĐẠI BÀNG
7 năm
Có ai đang dùng ios 10.1 cho iphone 6s ko ? Mau tut pin ko vây ? Xin cho ý kiến
Mấy ông ifan nhìn ghê quá. Râu ria lồm xồm. Mặt vênh vênh. Chụp ảnh thì ngang máy tầm trung của android mà cũng mang ra khoe. Tự cho là mình là người có tiền mấy dùng iphone chắc. Hix nhìn không tiêu hóa nổi.
toni vo
TÍCH CỰC
7 năm
@Phungmcuong03 Ngang hàng... não bạn cũng ngang ák! @@
@toni vo Vào xem số hóa người ta đánh giá kín kia kìa. Có thờ thì cũng vừa phải thôi. Cho hẳn lên bàn thờ gia đình thế ah. Ngồi một góc nghĩ đi xem có đáng không. Apple nó cho được đồng nào chưa?
toni vo
TÍCH CỰC
7 năm
@Phungmcuong03 nhảm nhí... nhưng ko để lòng chi những người chả biết gì! 😃
KuTom1
CAO CẤP
7 năm
Điện thoại nào cũng chán. iphone, sony, LG, Sam. HTC 10 thì chưa trải nghiệm nên không biết. Còn lại thua Nokia 808 hết. Chụp đủ sáng thua. Chụp thiếu sáng càng thua vì Nokia 808 có flash Xenon. Nhiều người chê 808 cổ lỗ, chụp chậm. Mình đã thử cầm iphone 6s+ chụp, đúng là nhanh thật nhưng chất hình thì quá kém: zoom ra là rỗ, mép hình răng cưa....:-D Anh e nào còn giữ 808 và đang dùng các đt xịn khác xác nhận xem đúng ko?
@KuTom1 808 chụp ban đêm mà ở chế độ ko phơi sáng + ko nháy flash xenon thì kém hơn hẳn các điện thoại bây giờ, hình tối om!
KuTom1
CAO CẤP
7 năm
@ngaytada Bạn nói đúng, nhưng vấn đề là chả có ai dở hơi đến nỗi không bật đèn khi tối. Thực tế là vậy. Chả lẽ gắn cái đèn flash Xenon to uỵch đó để làm cảnh???


.
@KuTom1 Ban đêm chụp phong cảnh thì bật đèn để làm cảnh à?? Chưa kể ban ngày ngược sáng cũng tối om do ko có hdr chủ động, 808 trong đk ánh sáng tốt có thể cho ra mấy bức hình tiệm cận với dslr nhưng trong rata nhiều trường hợp cho ra ảnh ko ra gì, nó ko ổn định như mấy con đt bây giờ
KuTom1
CAO CẤP
7 năm
@ngaytada Hiểu ý bạn. Mình cũng từng bực cái vụ này lắm. Nhưng giờ ok rồi. Quan trọng là cái chất ảnh dù sáng hay dù tối nhưng khá trung thực, không chế biến tăng sharpness kiểu S7, G4; không bết kiểu Sony; không sạn kiểu iphone (chụp ngày).
HTC 10, Lumia 950 thì ok.
xoá xong viền quanh chủ thể be bét,tóc bệt lại,thôi để bình thường cho lành
Ahihi, tính năng khác biệt với phần còn lại của thế giới smartphone phải là 3D Touch (cực kỳ vô dụng chứ). Máy chụp hình mãi ko cải thiện được nên xóa phông, xóa phiết cho ifân nó cảm thấy đỡ mặc cảm với bạn cùng lứa. (S7, S7 Edge)
Chụp xóa phông tầm thường quá, không khác bon Android làm đc cách đây 2 năm là bao 😕 Thôi chắc là sòft thì muôn đời vẫn ko thể chi li đến tách đc cả vật thể nhỏ như sợi tóc đc 😔 Next đợi Mate 9 xem xóa phông có cao siêu hơn ko?:rolleyes:
em thấy có gì đặc biệt đâu, vẫn giống như dùng phần mềm, các thánh cứ ngồi soi trên cái màn hình bé tí rồi la lên : ôi đẹp thế. em xem trên màn máy tính thấy toàn fail. phông xóa nhầm lung tung, ảnh bệt và muỗi khiếp
@nguyenqthin Lại cứ phải vậy,lắc léo đủ đường....nói cái này bác léo qua cái khác...để chê đúng không?để thể hiện không thích sài Iphone đúng không...chứ k phải không có sài?
@KenKenLy Thì bác cứ lên máy tính xem thử là biết chứ chê cái gì, rõ rành rành ai cũng thấy chứ có phải chuyện ko nói có đâu mà bác nhảy bổ lên thế
toni vo
TÍCH CỰC
7 năm
@KenKenLy Đơn giản đâu phải ai thích cũng đều có điều kiện để mua apple kkkk nên cứ để họ nghe người ta chê rồi chê theo đi!
Đề nghị Cuhiep cho anh em số điện thoại 2 người con gái kia
Lại lăng tăng,lại moi DLRL,lại sự đố kị nhẹ...che mờ mắt mình,khỏi chịp xoá phong.. cái gì không sài hoặc k đc sài thì chê,(chó sủa cứ sủa,đoàn người đi vẩn cứ đi các bác ạ)
kingofpoker
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ăn tiền của Apple thì phải Pts chút
lucker88
TÍCH CỰC
7 năm
trông như bợm
Xóa lông mày xóa tóc xóa mụn xóa luôn phụ kiện => Mịn hơn cả Camerea 360 các bác ạ.
Ai ghét iHịp cứ mang đt android ra quán tinhte chơi xoá phông bắt xác chứ ngồi nhà gõ phím đọc mệt vl.
Có còn hơn có còn hơn không
Phát nản với các thanh niên của tinhte
Cu hiệp đẹp zai quá
toni vo
TÍCH CỰC
7 năm
Xin thưa!!! Trên iphone7plus ảnh chân dung được thực hiện ngay lập tức từ lúc giơ máy lên, chụp liên tục nhiều bức khác nhau!!! Tha hồ mà chụp!!! Ko như android giơ đt chụp rồi đợi xử lý mới chụp tiếp! Người ta cho xử lý qua nhiều lớp ảnh bên trong con chíp để đc lớp ảnh cuối cùng hiện lập tức trên màn hình! Cứ xăm xôi cho cố vô... smartphone chứ bộ máy ảnh cơ hả! Còn thánh nào nói thua photoshop thì chụp 1 đóng rồi về pts tách người rồi ngồi blur từng tấm heng! Các thánh cứ chê để rồi coi, android chạy theo xu hướng apple tiếp cho mà coi heng! Trước mắt là thấy màu đen dần đang chạy theo rồi!
KID_SAITO
ĐẠI BÀNG
7 năm
@toni vo hiện nay trên tinh tế có 3 thể loại chê iphone hàng ngày
loại thứ 1: là cái loại la liếm cho cái hãng chế tạo bom mà ai cũng biết rồi đấy =)) <- bọn này thì quá đông và nguy hiểm rồi, bố mẹ chúng nó mà dùng ip thì chúng nó còn chửi luôn chứ nói gì người khác 😁
loại thứ 2: muốn dùng ip nhưng do trước đó dùng android rồi và lỡ mồm chê rồi, giờ bỏ qua thì sợ mang nhục với bạn bè và thiên hạ nên cố đấm ăn xôi <- bọn này thì éo bao giờ khôn ra nổi
loại thứ 3: là muốn mua nhưng nói thẳng ra là đéo có tiền mua (mặc dù thik vãi loz ra rồi) nên cứ chê này nọ, rồi thì dạy người giàu tiêu tiền :D <- xin lỗi, chỉ chửi cái giống nguy hiểm thôi nhé, thế này là nguy hiểm thì các bạn tự hiểu giúp nhé
cái hay cái tốt của ip thì cả thế giới biết rồi, nhưng sao vẫn có những thể loại cố ăn theo, mở mồm ra là chê vậy nhỉ? không tốt bằng mà khi thu hồi thì một tháng vừa qua nó bán ra được những hơn 2tr máy đấy :D
nhưng nói đi cũng phải nói lại, chắc chắn là ip éo thể nào.... nổ tốt bằng ss được rồi :D
thôi, thi thoảng vào làm bài rồi lại nhấn nút để các thanh niên chém tiếp =))
toni vo
TÍCH CỰC
7 năm
@KID_SAITO Apple dùng 2-3 năm chưa thấy xuống dốc và xuống máy như android! Điều hiển nhiên!! 😃
@toni vo Đã dùng HTC M8, Huawe 6 plus với P9 chưa mà phán "Ko như android giơ đt chụp rồi đợi xử lý mới chụp tiếp" Huawei còn xịn được quả, chụp xong rồi còn điều chỉnh lấy nét lại, IPhone 7 plus có làm đc ko? ;)
Thực sự cam kép trên 7+ là bước khởi đầu làm nền móng cho những cải tiến mạnh mẽ sắp tới của các iphone thế hệ tiếp theo. Và nó chỉ vậy thôi. Đừng quá khen cái cam kép hiện nay, nó mới chỉ mang tính nhí nhảnh vui vẻ, có tý khác biệt với một cơ số các điều kiện cần để ra đc bức ảnh tạm đc.

Khi nào xoá phông cách vật thể từ 5-7 m; kể cả điều kiện ánh sáng không tốt thì lúc đấy mới gọi là suất sắc và mang tính thực tế cao.
toni vo
TÍCH CỰC
7 năm
@navy.seal Tele của 7 plus chụp đủ sáng khá nét!
nin_kute
TÍCH CỰC
7 năm
@navy.seal Mua cái DSLR về mà chụp nha bạn, cam dt nó nhỏ xíu mà cái gì cũng đòi, khác nào bảo đứa nhóc 4 tuổi vật tay với ông 27 tuổi rồi cười chê nó vì nó thua ổng
toni vo
TÍCH CỰC
7 năm
Hễ mỗi lần apple ra chức năng j là các thánh cứ đánh tơi tả, soi chê cho bằng đc... chưa kể nhiều thánh chê cho đã... rồi cuối cùng cũng mê mẩn moi ví đi sắm cho bằng đc! Ừ thì những cái tính năng linh tinh cũ kĩ thế mà cũng có nhiều hãng chạy theo đấy thôi!
thà chụp bình thường còn hơn, xóa phông kiểu này thì xóa làm gì? xóa phông xóa cả chủ thể, cứ mờ mờ nhìn đau cả mắt :mad:
toni vo
TÍCH CỰC
7 năm
@hai.hoang Ahihi... rồi cũng bao người gato... Ai biểu ko biết sắp xếp bố cục cảnh và người cho phù hợp với chế độ!
vuongvu19
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mẫu nam đẹp zai tóa;v

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019