[QC] Tưng bừng không khí “mua laptop đỉnh, rinh quà sành điệu” từ ASUS

TTKM
27/10/2016 2:1Phản hồi: 17
[QC] Tưng bừng không khí “mua laptop đỉnh, rinh quà sành điệu” từ ASUS
Mặc dù mới được triển khai nhưng chương trình khuyến mãi “Incredible Start with ASUS” đã thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn học sinh, sinh viên, tạo nên không khí mua sắm sôi động tại nhiều trung tâm điện tử lớn.

ASUS “đốt nóng” thị trường Laptop sinh viên

Chính thức khởi động từ ngày 5/10/2016, chương trình “Incredible Start with ASUS” đã tạo nên không khí mua sắm, trải nghiệm laptop nhộn nhịp khắp các cửa hàng điện tử trên toàn quốc. Mỗi ngày, các trung tâm máy tính lớn như Phong Vũ, FPT, Mobile Word,... chào đón hàng trăm bạn trẻ đến trải nghiệm các tính năng mạnh mẽ, dẫn đầu xu hướng trên các dòng laptop A Series và K Series của ASUS. Đặc biệt, sự xuất hiện của bộ quà tặng “Incredible Start with ASUS” cũng góp phần hâm nóng không khí, lan toả niềm vui.

Quà tặng phong cách cho khởi đầu thành công

Không chạy theo lối mòn với các quà tặng quen thuộc như chuột máy tính, miếng dán màn hình hay tai nghe, ASUS đã đầu tư thiết kế riêng một bộ quà tặng sang trọng, cá tính và thiết thực với nhu cầu của đông đảo học sinh, sinh viên bao gồm 01 đèn bàn cảm ứng không dây cao cấp và 01 túi chống sốc phiên bản đặc biệt từ ASUS.
ASUS_hình bài PR_size ngang (1).jpg
Không khí mua sắm nhộn nhịp với chương trình “Incredible Start with ASUS”

Bên cạnh thiết kế gọn nhẹ, sang trọng, tiết kiệm năng lượng, chiếc đèn bàn trong bộ quà tặng của ASUS có thể điều chỉnh độ sáng bằng nút bấm cảm ứng và có thể sạc thông qua cổng USB. Đây là “người bạn” hoàn hảo bên cạnh laptop ASUS, phục vụ tối đa nhu cầu học tập và giải trí về đêm của giới trẻ. Trong khi đó, túi chống sốc lại được chia làm 3 phiên bản khác nhau, lồng ghép các thông điệp ý nghĩa mà ASUS muốn truyền tải cho các bạn trẻ. Phiên bản túi “Incredible Start with ASUS” thể hiện sự đam mê tri thức và năng lượng. Nếu thích sự cá tính, không ngại thể hiện cá tính và ghi dấu thành công, phiên bản “Being You is the Most Incredible” dành cho bạn. Là người có đam mê bất tận, thích chinh phục thử thách, bạn không nên bỏ qua phiên bản “Stay Hungry, Stay Incredible”.

Thú vị hơn, bộ quà tặng trong chương trình “Incredible Start with ASUS” được làm hoàn toàn từ các chất liệu thân thiện với môi trường, thể hiện đúng tinh thần Green ASUS mà ASUS luôn theo đuổi.
6.2_960x360 (1).jpg
Túi chống sốc 3 phiên bản màu cá tính mang thông điệp ý nghĩa từ ASUS

Laptop đỉnh, hành trang cho tương lai

Không phải ngẫu nhiên mà hai dòng laptop A Series và K Series được ASUS chọn làm tâm điểm cho sinh viên. Trong khi các laptop thuộc dòng A Series sở hữu vẻ ngoài cá tính với 4 màu sắc trẻ trung, thiết kế mỏng nhẹ, hệ thống loa 24CC tối ưu cho việc học và giải trí thì laptop dòng K Series lại ghi điểm nhờ màn hình siêu nét chuẩn Full HD, chip đồ hoạ NVIDIA GeForce GT940M/GTX950M và DirectX 11 mạnh mẽ, đặc biệt là chế độ bảo vệ mắt tuyệt vời. Bên cạnh đó, cả hai dòng laptop trên còn được trang bị công nghệ làm mát IceCool, bàn phím thông minh, viên pin với công nghệ kéo dài tuổi thọ,... rất phù hợp để đồng hành cùng người trẻ trong chặng đường sinh viên.
size ngang.jpg
17 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

GL502 có mấy model nhỉ
hơi bị thích laptop asus đó nhe, sinh viên nên mua lap asus vì giá rẻ mà bảo hành 2 năm
Asus K501LX i7 nen co ban nao can ko. Minh ban lai. Ma ko co qua tang dau nhe. Hihi
Ruiz
CAO CẤP
7 năm
😁 mình là sinh viên ngành kế toán, tính mua một cái Lap Asus rẻ rẻ cỡ 50-80 triệu phục vụ cho việc lướt web với gõ văn bản, các bạn tư vấn giúp:D
@Ruiz May máy MSI đi bạn. Cái đó rẻ bèo, phù hợp túi tiền của bạn!
@Ruiz Cố chút nữa mua con Acer Predator 21X bạn nhé, dân văn phòng bèo bọt cũng phải xài con đấy, chứ 80 triệu mua xe máy thì được, mua lap để gõ văn bản với lướt web thì ko đủ đâu.
Smowtion
TÍCH CỰC
7 năm
Công nhận ASUS ngon ở mấy dòng bình dân, bảo hành 2 năm, mình có con máy mua dc gần 7 năm vẫn chạy tốt . Mấy con mỏng thì có vẻ hiệu năng không cao lắm 😃
emvohinh
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thích ASUS ở chỗ khởi động nhanh hơn hẳn những dòng khác. Tuy nhiên phần cứng laptop hay bị lỗi mình đã từng bị bỏ máy lun 😔
Em đang là sv cần mua máy để phục vụ việc học, em học kế toán, làm excel là chinh. Nghe các anh chị tư vấn là nên mua máy 200tr đổ lên. Mới đủ sức làm các việc tính toán nặng trên excel. Mà giờ e mới để dành dc có 2tr. Không biết có máy nào 2tr mà làm photoshop với excel dc ko nhỉ?
MoNoJi
CAO CẤP
7 năm
@chuyenvientuvan Có máy android Tàu vs Lumia nhé bạn 😁
Ai tư vấn cho mình xem có nên cập nhật lên androi 6 cho zenfone 2 lazer k?
@Toilanguoibk Cập nhật đi. Có thêm nhiều cài đặt!
@nguyenly2016 Là sao, nó có làm mắy chặy chậm hơn k thấy nhiều người nói cập nhật lên mắy chặy chậm hơn. Mình dùng zenfone 2 lazer ze500kg
@Toilanguoibk Không đâu. Lên bạn có thể tắt bớt quyền của ứng dụng đó!
anhxtanh95
ĐẠI BÀNG
7 năm
Túi đẹp voãi
Asus K501UX i5 dc không mọi người 4k mà pin có 3cell
sinh vien nghèo đã hốt 1 em asus X454LA

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019