3 phụ kiện Surface mới: bàn phím công thái học, bàn phím có cảm biến vân tay, chuột Bluetooth

Duy Luân
26/10/2016 22:30Phản hồi: 136
136 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Rất ấn tượng với em Surface Ergonomic Keyboard, tinh tế mang đầy tính sáng tạo và thẩm mỹ
ch78
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bàn phím Ergonomic này của Microsoft mình đã từng dùng và là bàn phím mình thích nhất trong các bàn phím không dây mình từng dùng cho máy tính chạy Windows. Nhược điểm duy nhất của nó là con chuột đi theo lại không ngon bằng Logitech nên rốt cuộc là mình phải dùng chuột và bàn phím không đồng bộ nhau. Nhược điểm duy nhất của bàn phím này là nó rất chiếm chỗ trên bàn làm việc.
Giới công nghệ lại có thêm 1 từ mới vào từ điển: Công thái học
Đọc chả hiều là cái gì
bạn kho
bạn không coi thì đi ra chỗ khác dùm. vào diễn đàn cãi nhau hoài thấy nhảm
varentive
ĐẠI BÀNG
7 năm
chuột mới kiểu gần y chang chuột MicroSoft 7N5-00005 cũ, đang sử dụng thấy nắp pin hít bằng nam châm rất đã mở ra đóng lại đều tiện không phải gài khớp gì hết ấn nhẹ là bật lên, thả ra là hít vào ko rơi rớt, scroll thì êm rần rần. Chuột nhẹ, kết nối nhanh bấm cái là lên xài tới 2 viên pin AAA. 50$ con mới giống 90% thì thôi xài con cũ 😁.
Về độ hoàn thiện sản phẩm thì microsoft đứng hàng top nhưng độ bền thì chưa thể nói trước được.
và topic này là lý do ở trên bắt đi học từ Hán nhé 🆒
Bộ 3 SP này có sử dụng đuợc trên window 7 và máy tính để bàn laptop các kiểu hay chỉ cho ẻm suface vậy mấy bác?
KAXIHAN
TÍCH CỰC
7 năm
Mình nhìn bộ này chỉ mơ mình có cái màn cong cỡ 60 inch, đêm thứ sáu, ngồi ở cái đi văng cách đó 5 mét, chân gác ghế nhỏ, bàn phím gác đùi, chuột đặt trên đệm, có ly cô nhắc với 1 đĩa nho, quẩy TotalWar thì đúng là hưởng thụ.
Thật sự, cụm từ "công thái học " rất tối nghĩa
ancon
ĐẠI BÀNG
7 năm
Từ bé đến giờ mới biết "công năng" tức là "hiệu quả", "hài hòa" đối với cơ thể là "an toàn". Thôi em đăng ký học lại Đại Học chữ TO vậy. Không học lại thì không theo kịp thời đại rồi. Cơ mà anh Quang Hưng Phạm có biết cơ sở Đại học chữ TO nào nhận mấy thằng già thì chỉ em với nha. Xin hậu tạ.

Có lẽ bạn chưa từng làm được việc gì ra hồn nên cho rằng làm việc không cần để ý tiểu tiết (hoặc là chi tiết). Nếu vậy có lẽ Thủ tướng rỗi hơi không có việc gì làm nên mới nghe có thanh tra giao thông đánh người ở sân bay đã yêu cầu báo cáo. Muốn xem hết cả cánh rừng thì phải ngồi trên máy bay, mà máy bay thì được chế tạo bằng hàng triệu chi tiết từ to bự đến bé xíu đấy bạn.
@Mod Duy Luân: rút kinh nghiệm nhé. Đừng để anh em tổ lái xa trọng điểm như thế này.
@ancon Ờ chú đang trong diễn đàn của người suốt ngày sai lỗi chính tả đấy.
@ancon Theo hướng suy nghĩ đơn giản về ngữ nghĩa thì đừng cố tranh cãi về những từ Hán Việt ;)
@ancon Bạn rất là bố đời, người lý thuyết áp đặt như bạn chứng tỏ cũng chả tinh tế mà đòi tiểu tiết.
@ancon Bước tiến vĩ đại của loài người là chuyên môn hóa, người làm quản lý chỉ cần biết 25% chuyên môn. Tiểu tiết như bạn thì làm culi thôi.
Công thái học - Mấy bạn dân toọc vô mà nghiên cứu nè.

http://mythuatms.com/hoc-ve-dinh-nghia-ve-ergonomic-cong-thai-hoc-d1154.html
Lần đầu tiên trong đời nghe chữ công thái học. Không hieu nó la gì luôn.
@Autumn Man Vậy mời bạn cứ đề xuất từ nào hay và sát nghĩa hơn thoải mái thôi. Biết đâu mọi người lại bỏ từ này và theo từ bạn nghĩ ra. Cái gì đúng thì phải nghe thôi chứ đâu giống mấy con bò đâu mà cứ vải đỏ là lao vào đâu.
Vả lại cái từ này nó dùng từ những năm 2000 rồi, chả phải ông Luân nghĩ ra nên đừng lôi ra đây soi mói ông ấy làm gì.
@Autumn Man Nói chung là đã ghét rồi thì nói gì chả được, chớ mà bảo cái ô tô mà mấy ông thấy ngứa mắt cũng bảo từ này đếch có nghĩa thôi. Còn những người nào cần biết nghĩa thì khó hiểu mấy người ta tìm hiểu, seach google 30 giây là họ hiểu liền. Thế thôi cho nó vuông. Vì 1 cái từ, 1 thằng troll mà kéo 7 trang topic thấy nó nhạt quá rồi. Cái từ người ta dùng bao nhiêu năm rồi, viết sách, ra giáo trình rồi giờ các ông vô bắt bẻ. Rất vớ vẩn.
@_MyLoveIsWinter_ Chẳng phải nói là "thiết kế thoải mái tiện dụng" dễ hiểu hơn không? Cái này không phải soi mói, mà là ngở ngàng. Nên mới Comment! Humm. Thoi minh không bàn về vấn đề này nữa. Cheers and peace! Ai muốn viết gì thì viết dùng từ gì thì dùng. 😃
@1 like bố thí Kiểu như chữ slope, độ nghiêng. Mấy giáo sư Vietnam lại dịch là tọa độ gốc. Nghe no oai mà khó hiểu. Cái moi nguoi nói la từ nó khó hiểu. Chứ khong ai troll hay bắc be lam gì. Thấy lạ nên mới comment. Như vậy không có nghĩa là nghét hay bắc bẻ. Peace out!
Công Thái Học từ hồi giới thiệu Galaxy S7 đã dùng rồi mà. Thuật ngữ là thuật ngữ thôi, dùng từ thuần việt giải nghĩa ra quê lắm
@The avengers Cũng ko hẳn là quê nhưng mà những thuật ngữ thì khó mà giải thích được với 1 - 2 từ khác nên gần như chả có từ cùng nghĩa hoặc gần nghĩa. Có những thuật ngữ phải để nguyên tiếng bản địa, có thuật ngữ dịch ra được nhưng mà nó cũng khá lạ tai. Gần như thuật ngữ là những từ sát nghĩa nhất rồi. Chấp nhận thôi.
R
Rất cảm ơn mod đã chế ra từ này. Thuật ngu do nguoi mình chế ra nghe lạ tai thiệt.
trinamks
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ec gô nô mi (công thái học) - nằm trong Quyết định số 3733/2002/QĐ-BYT của Bộ Y tế, năm 2002, về việc ban hành 21 tiêu chuẩn vệ sinh lao động, 05 nguyên tắc và 07 thông số vệ sinh lao động. Vậy ra, chả "người lao động" nào quan tâm tới điều kiện môi trường lao động của mình nhỉ, hehe..

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019