So sánh cấu hình của các MacBook Pro mới (2016)

TDNC
27/10/2016 18:28Phản hồi: 195
195 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vaanres
CAO CẤP
7 năm
Giá khởi điểm 1500$, giấc mơ macbook xa vời vợi
Bản rẻ nhất bị cắt hết mọi thứ mới thế kia mà giá vẫn 1499 đắt lòi thì tốt nhất mua Macbook Pro Retina 13 2015 cho lành.
dandykts
TÍCH CỰC
7 năm
Tuy giờ có nhiều cách chuyển ảnh, nhưng bỏ khe SD và usb có lẽ là sai lầm nhất của apple trong thời điểm hiện tại! Dân làm ảnh dùng Mac rất nhiều
quachlaogia
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tiếc cổng magsafe. không có cổng usb mua thêm mất 1 củ rưỡi cho cổng hdmi và usb.
đợi 2 3 ngày nó lên shop xem màu nè chọn rồi quất thôi.
apple hút máu phụ kiện quá
Sao ko dùng ram DDR4 mà vẫn dùng LPDDR3 cũ nhỉ?
Mấy bác cho hỏi giờ đặt máy ở đâu uy tín, giá rẻ ạ
TD.auto
ĐẠI BÀNG
7 năm
@ledmmo đặt em bác ơi...
thôi iêm đi bán thận mua bản cao cấp nhất đây mấy bác
nhìn phê quá 😁:D
quanromance
ĐẠI BÀNG
7 năm
Vâng TGDD đã quảng cáo khá hay ;););)
hunganh309
ĐẠI BÀNG
7 năm
Sao ram vẫn là DDR3 nhỉ -_-
lamngocpham
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cấu hình khỏe quá, sắm một em để gaming thì còn gì bằng
ngoanrazo
TÍCH CỰC
7 năm
Thất vọng, dân code android mà bỏ cái cổng USB 😔
dvhuy95
ĐẠI BÀNG
7 năm
các bác cho em hỏi, giữa New Macbook pro 13" touch bar vs The new razer blade i7 quad core, nvidia 1060 (http://www.razerzone.com/gb-en/gaming-systems/razer-blade) giá cũng tương đươg 1,799 USD. các bác cho em xin ý kiến nên mua con nào ?
valenleo
ĐẠI BÀNG
7 năm
😔 14908297_10155075883131840_3551477084124267115_n.jpg
zoro1tuoi
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ram tệ
Được đặt hàng tại VN chưa các Táo ơi. e cần gấp 😔
Cho mình hỏi, thế này là nó bỏ hẳn dãy phím F1-F12 à, hay thay phím cơ = cảm ứng vậy??
Đánh dấu phát.
Sai cái quái gì? Sai chính tả còn chấp nhận được, chứ cái kiểu viết chả phải Tiếng Việt mà chả phải Tiếng Anh. Cái thứ nữa mùa, kiểu dốt học chưa tới đâu mà bày đặt nổ.

Có cái quái gì cưng? Nói mấy câu đó là đủ biết dân không có học bày đặt xổ mấy từ Tiếng Anh để giật le với mấy người ở VN tỏ ra ra bản thân "Tây" này nọ. Có kinh nghiệm làm nail hay chạy bàn ? Cùng ở Mỹ với nhau mà đừng có tưởng như tui đây ở VN mà bày đặt nổ để mang tiếng VK nổ.

Ở Mỹ này trừ khi là triệu phú tỷ phú thì hãy lên tiếng chứ dân VN mà đi làm nail, làm hãng, chạy bàn hay thậm chí có tiệm nail nhà hàng thì quá bình thường. Làm công thì già bị chủ nó đuổi, làm chủ thì lo đủ chi phí. Vẫn mãi là tầng lớp có địa vị thấp trong xã hội. Vì vậy mà nhiều nhà dù giàu nhưng vẫn mong con cháu họ theo đường học vấn. Dù có giàu mà ngu thì cũng chả khác gì trọc phú.

P/s: vẫn không hiểu sale là noun (danh từ) mà thêm d để làm cái giống gì không biết. Saled apple là cái quái gì? Mà thí dụ ý nói danh từ đi thì phải apple sales chứ sao sale apple? Viết kiểu này đố cha thằng Mỹ nào hiểu được.


image.jpg
shirley19
TÍCH CỰC
7 năm
@harry.pham16 😆))))) chú mày sân si quá ha. Thôi chủ nhật a cũng ko thích tay đôi tay ba với chú. Tuổi trẻ tài cao mà lại. Anh chưa nhận a VK này nọ nhá chú em. Còn lý do viết sai anh mày đã giải thích, còn chuyện sửa lưng của chú mày thì ok chả có vấn đề gì tại anh mày còn phải tiếp thu nhiều. Chứ anh mày ko phải hạng ba hoa tưởng cái gì cũng biết nói chuyện xấc xược trịch thượng như chú mày đâu. Giỏi mà vẫn đi chạy bàn thì nên xem lại chú nhé
Vậy là du học sinh? Thấy ghi ở Houston, không VK vậy chỉ là du học sinh thu. Ở Mỹ này dốt như ai kia thì không chạy bàn hay làm nail thì còn làm được cái quái gì ?
Dốt mà còn khóai nổ xổ Tiếng Anh để giựt le mới ghê.

Hình như chú em dốt quá nên không hiểu ? Viết sai ? Viết sai chính tả còn ok nhá, còn viết cái kiểu Anh chả ra Anh mà Việt chả ra Việt là dốt rồi. Chả có ai đi viết saled apple hết, chỉ mấy thằng VN vô học mới tự chế ra để đi khè thiên hạ thui.

Đã không biết Tiếng Anh thì viết m ẹ nó Tiếng Việt đi có chết ai đâu, còn bày đặt chêm cái thứ Tiếng Anh không giống ai để khè thiên hạ. Bị bắt lỗi thì giãy đành đạch nói người khác xấc trược trịch thượng.. bla bla. Nếu không bị bắt chắc chú em nở mũi tưởng thiên hạ nó lác mắt vì cái "trình độ" của chú em hả?
shirley19
TÍCH CỰC
7 năm
@harry.pham16 Chú mày tự gán cho a cái mác du học sinh hạ cấp như chú mày ah ? Đây là comment cuối nha em trai , anh mày không comment ăn thua với chú mày nữa đâu, Chú mày chưa đủ tư cách để a phải nói nhiều. Anh mày nói tiếng việt nghe mà hiểu thì ráng cần gì trao đổi thì pm inbox cho anh mày để cho tinhte nó bớt mấy thằng chửi lộn nhảm như mày nha con trai
Lại tự suy diễn hả? Có U.S passport ở đây mà du học sinh hạ cấp gì, hôm thứ 6 mới đi vote nè. Cưng có quốc tịch chưa? Nếu có rồi thì càng lòi cái dốt ra vì ở 5 năm rồi mà Tiếng Anh còn thua kẻ vô học.

Cái kẻ nào không tự nhận là VK, cũng không phẩi dhs vậy hoá ra là dân ở chui hả lol

Du học sinh hay dân định cư gì cũng không ai dốt mà còn khoái nổ như chú em.

Cai thứ dốt mà còn khoái nổ, còn nói người khác không có tư cách nói chuyện ở đây.

Rảnh đi Austin ghé UT Austin nói chuyện nhá. Chú em ở Texas cũng thừa biết UT Austin rồi mà lol
Cái thằng dốt nát mà khoái nổ, xổ Tiếng Anh để làm ra vẻ có học này nọ mà lòi ra cái dốt nát. Còn bày đặt nói có nhiều thứ mà người khác không có. Đúng rồi ở đây đâu có cái đầu bò mà còn bày đặt tỏ vẻ như ai kia.

Saled apple LOL

Định giựt le mà bị gậy ông đập lưng ông rồi. Cái này gọi là dốt mà hay nói chữ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019