Samsung: Galaxy S8 sẽ có thiết kế bóng bẩy, camera và công nghệ trí tuệ nhân tạo được cải tiến

ART+
28/10/2016 3:55Phản hồi: 208
208 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Động vật nhai lại nhiều quá 😁
tkdang
TÍCH CỰC
7 năm
Càng ngày bóng càng nhiều thì phsỉ
toni vo
TÍCH CỰC
7 năm
Được như hình là đắt như tôm
Dr. Ho
ĐẠI BÀNG
7 năm
Có nổ k!?
pro_nhe85
TÍCH CỰC
7 năm
Nản với tầm nhìn và quan điểm sống của những ng thiển cận. Cái j ra cũng chê, cái j ra cũng cố moi móc. Ít ra ngta còn là nhà sx có tâm, còn như Bkav thì sao??? Rồi các hãng sx pin dự phòng thì sao??? Nổ phát có ai đền ko?????
Đang sống ở thế giới thứ 3 mà cứ ra vẻ chê bai như đang ở Mỹ.
vhtn8381
TÍCH CỰC
7 năm
Nếu SS chịu bỏ cái mặt kính phía sau và thay bằng nhôm hoặc titan thì sẽ quan tâm đến SS. Nếu cứ giữ khư khư cái lưng kính thì dẹp dù cấu hình ngon đến mức nào đi nữa 😃
Tú Chanel
ĐẠI BÀNG
7 năm
Dt sam thì thôi rồi , đẻ nhiều là giỏi chứ chăm chút chả bao h thấy . con 1quái nào của sam cũng hàng chục lỗi , k bao h mà ít . xài rồi và thấy thật chứ Chất Lượng sam thua cả tàu .
@Danny_Nguyen Tri thức là gì? Ok. Cứ cho là ko tri thức tốt đi nhưng vẫn hơn 'mấy đứa' "ko có liêm sỉ" và chắc chắn hơn mấy người "tri thức tốt" mở lời ca ngợi những kẻ "ko liêm sỉ" đó. Thật đáng xấu hổ. Cho dù giờ đây nó có ủng hộ gì đi nữa nhé.
Thích quote bài thì cứ quote, tôi cũng chả buồn giải thích với bất cứ bọn Hàn xẻng nào.
Tú Chanel
ĐẠI BÀNG
7 năm
@kingofpoker lôi 2 con đầy lỗi khoe mẽ chi bạn 😆 , màn hình làm cong như k đủ thông minh để biết là chạm nhầm , màn hình chạm nhảy lung tung , loạn cảm ứng , hở viền , sọc màn hình , đơ cảm ứng ,ng ta gọi nhấc lên nghe k dc , gạt k xong , tắt cũng k nổi . kiếm con nào nó k có lỗi r khoe đi bạn .
@Tú Chanel Gì chứ trò ng ta gọi ko nghe đc thì IP ngán thằng nào đâu. Ip 6 đây nè. Đổ chuông ko hiện giao diện nghe gọi luôn.
@Tú Chanel Có dùng hay chưa hay là hóng nói như đúng rồi. Có cái điện thoại mà suốt ngày đội lên đầu cãi nhau đc.
Định mua con iphone 7 cho vợ mà đọc dân trí đăng nhiều bài có cháy nổ như note 7 nên ngại quá. Đang chờ xem tình hình thế nào. Sợ quá.
kaka102
ĐẠI BÀNG
7 năm
@hoanglong0209 Chắc vợ bác còn chờ dài 😃. iphone 10 cũng vẫn còn có nguy cơ cháy nổ đó.
Aster Wind
ĐẠI BÀNG
7 năm
@kaka102 Người ta cháy nổ ! Nên người ta cho người làm bài đối thủ cũg cháy nổ ... đây đâu phải lần đâu người ta lắm thế ... ^^! ..
Hình này thấy từ vài năm rồi mà, làm đc như hình đi tính
Aster Wind
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hết big think h tới big gì nữa đây ... thà im im ra như mấy hãng khác thì còn hiếu kì mua .. có nhiêu nói ra hết ... tử note 3 , 5 . Thầm lặng ra mà sài thấy quá tuyệt ... còn s7 với note 7 quảng bá lum la .. kết quả cái lỗi giật laggg cái lỗi Pin ... haizzzz
Thích sam sung nhưng hồi nào giờ cuồng nokia nên 15 năm từ ngày sài cái đt đầu tiên chưa từng mua hay xài cái sam sung nào từ cục gạch tới smartphone. Nếu nokia ko quay lại trước khi con lumia mình hỏng chắc sẽ phải nghĩ đếm sam sung và androi và cũng chưa bào giờ xài con androi nào. Mình ở cái giếng quá sâu thì phải
tsx
TÍCH CỰC
7 năm
đẹp nhưng nếu ra thì giá cũng ko mua nổi như apple lúc đầu thôi. Xài nhìu jo có kinh nguyệt rồi cứ về giá 5trieu mới nói chuyện , hàng xài lướt hay trưng bày j cũng dc . Nó cứ mỗi năm ra xíu xíu cái mới đu theo phí thấy bà nội luôn để tiền làm việc khác. Chỉ có mod của diễn đàn là sướng, đúng nghĩa sướng hơn 30% của bác Q nổ khi dc cầm trên tay trước mọi người đầu tiên nhưng có dc cho thì chắc cũng đem bán lấy tiền tiêu thôi chứ nhiều wa xài sao hết 😃
có mỗi cái vụ nổ mà troll hoài không chán à? Troll thế vui không?
.
Mình thì mình thấy vui vl 😆)
.
Đùa thôi, có cái điện thoại, muốn troll thì troll, việc gì phải chửi nhau. Hãy khiến nó làm thú vui cho mình chứ đừng nâng bi nó 😃)
kimlee_hl92
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tinh tế dạo này nhiều thằng đàn bà nhỉ, cứ thấy có chữ samsung là lao vào sủa bẩn cả mắt dù cái topic nó đéo liên quan gì.
@shenchichi Tôi nói thật nhé =))) Loại như bạn nói chuyện không có lí lẽ tẹo nào. Tôi với người kia còn chưa thèm cãi nhau thì bạn nhảy vào nói nhăng nói cuội. Chúng tôi không nói với nhau là anti hay ifan. Cũng chả ai nói người kia là anti cả. Người ta đã không nói thì thôi chứ bạn nhảy vào nói lạc cmn đề sang ifan với chả nhục =))) Thế nha. Nói chuyện với bạn khác gì nói chuyện với mấy thằng cuồng. Ngta nói thì bảo ngta cãi cùn =))) Gặp mấy thể loại như bạn là tôi cực ghét và cực tiết kiệm lời nói. =)))
Mình đã mãn nguyện với Note5. Và rất không thích và sợ nhồi vào nhiều quá các ứng dụng mà gần như rất ít người dùng. Đặc biệt công nghệ là khó kiểm soát.....,
Chuẩn bị đón 1 siêu phẩm, chắc là kết qua của một mối tình vụng trộm, quá nhanh quá nguy hiểm
nhocmaco
TÍCH CỰC
7 năm
Note 7 cháy nổ mà iphone 7 doanh số cũng ko khá gì. Doanh thu apple còn thấp kỉ lục. Sản phẩm samsung lỗi nhưng họ có trách nhiệm. Chẳng có gì phải kì thị. Bản thân con người cũng vậy thôi. Chẳng hoàn hảo quan trọng là có làm dc như samsung chấp nhận chịu trách nhiệm để hoàn thiện hay ko.
Liệu chải nghiệm nổ ở note8 có thú vị hơn note7 ko?
nếu như s8 đẹp như bản vẽ chắc chắn sẽ chuyển từ ios sang 😁 quá đẹp

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019